Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng 1979

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng dự báo với nhiều điều tốt lành đưa tới cho công việc cũng như cho cuộc sống của người nam tuổi Kỷ Mùi. Cụ thể đó là những chuyển biến cho công việc và thời điểm nào sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích luận giải trong tử vi năm 2022 của tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng dưới đây.


Luận giải tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 cho biết người tuổi này có công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần hanh thông. Bên cạnh những thuận lợi công việc thì tiền bạc cũng có lộc đưa tới. Đặc biệt là lộc về phương diện đất đai nhà cửa. Theo đó nếu đầu tư mở mang công việc kinh doanh cho lĩnh vực này trong năm 2022 sẽ đón được nhiều thành tựu. Tuy nhiên sức khỏe về mắt lại không được tốt.

Ngày sinh: 28-1-1979 đến 15-2-1980

Kỷ Mùi năm nay 44 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Chấn

Cầm tinh: Điền Nội Chi Thử

Sao hạn: Thái Âm - Diêm Vương

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng 

- Vận mệnh tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng: Tính cách của người tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng ngay thẳng, tinh tế, hiền lành nhưng lại ít khi bộc lộ ý kiến của bản thân. Người tuổi này thường nghe nhiều hơn là nói và sống với nội tâm vô cùng phong phú. Nếu biết chu toàn cho con đường học tập thì người nam mạng tuổi này có thể trở thành những nhân tố lớn như nhà nghiên cứu, chuyên viên hay giáo sức có tiếng,... Đa phần sự nghiệp của người tuổi này tiến chậm nhưng luôn ở mức độ chắc chắn.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Kỷ Mùi năm Nhâm Dần là một năm khá tốt công việc làm ăn hanh thông có sự mở mang thêm công việc làm ăn. Ngoài ra tiền bạc có sự hanh thông và có lộc về nhà cửa đất cát đưa tới. Tuy nhiên trong năm nay quý anh chú ý sức khỏe và bệnh về mắt không được tốt.

II. Xem vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Luận Tử vi 2022 nam mạng 1979 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người tuổi này nam mạng Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là mối quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn ổn định và bình thường. Tiền bạc có làm ra được nhưng chỉ đủ để chi tiêu.

Địa Chi: Địa chi của người tuổi Mùi gặp năm 2022 Dần là Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng dự đoán công việc làm ăn trong năm không có nhiều sự thay đổi và tiền bạc ở mức đủ chi tiêu cho gia đình.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Được quý nhân hỗ trợ nên trong năm dù công việc có thuận lợi hay gặp khó khăn đều không cần phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên trong nhà có thể xảy ra chuyện khiến cho tinh thần bất an hoặc phải suy nghĩ nhiều, nhất là mối quan hệ giữa vợ chồng, tình cảm không được tốt.

2. Tử vi tuổi Mùi 1979 nam mạng năm 2022 về ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của nam mạng tuổi Kỷ Mùi gặp năm Kim Khắc xuất => quan hệ Trung bình: Đây là năm chủ về công việc tự thân phải có sự cố gắng mà không nhờ cậy được sự giúp đỡ của người thân bạn bè. Mất trộm trong nhà có thể xảy ra.

Ngũ hành cung phi: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mùi 2022 nam mạng cho biết Cung Phi tuổi Kỷ Mùi nam mạng là Chấn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ ) là Khắc xuất => Trung bình: Bản thân trong năm phải tự cố gắng trong công việc mà không kỳ vọng được quý đỡ. Ngoài ra lưu ý về chuyện mất trộm.

3. Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 1979 nam mạng 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý Nghĩa: Sao Thái Âm 2022 là sao tốt đối với tử vi nam mạng sinh năm 1979 năm 2022, thể hiện ý nghĩa được giúp đỡ về tiền bạc trong năm Nhâm Dần. Đối với người chưa kết hôn thì năm này có thể gặp được người vợ theo ý muốn, nhất là vào tháng 9 Âm lịch. 

3.2. Vận hạn tử vi nam sinh năm 1979 năm 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN DIÊM VƯƠNG (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng quý anh cần đề phòng có thể mất mát về tiền bạc, trong tình cảm vợ chồng nhiều chuyện bất hòa. Đặc biệt trong năm này nếu mưu cầu cho việc làm ăn kinh doanh đều có lộc đưa tới.

  • Hạn theo tuổi: KIM LÂU

Những người tuổi Kỷ Mùi nam mạng trong năm Nhâm Dần cẩn thận hạn tuổi Kim Lâu. Theo tử vi nam mạng 1979 năm 2022 đây là hạn nếu làm nhà tình cảm vợ chồng có thể bất hòa cãi vã, làm ăn cũng không được tốt. Còn nếu liên quan tới làm nhà xây dựng thì công việc gặp nhiều bất lợi, ngoài ra đề phòng về tai nạn, mua xe dễ dẫn tới tiền mất tật mang.

3.3. Vận niên tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2022:

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) => Tốt: Ý nghĩa của vận niên về năm có được môi trường thích hợp để phát huy năng lực của bản thân. Người nam mạng tuổi Kỷ Mùi nếu luôn nỗ lực sẽ được đền bù xứng đáng.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Quý ông 43 tuổi cầm tinh con dê có tài lộc khá tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của cát tinh, những người tuổi Kỷ Mùi liên tục làm được những điều tốt đẹp trong tháng này. Và bản mệnh có thể thường xuyên gặt hái được những niềm vui trong cuộc sống. 

Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán, những người sinh năm 1979 được năng lượng tích cực bao trùm. Dù làm gì cũng đạt được điều mình mong muốn, may mắn luôn ở bên bạn để giành được thắng lợi.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của những người tuổi Kỷ Mùi không được tốt cho lắm trong tháng này. Do sự can thiệp của sao xấu “Tử Phù” xâm phạm. Trong tháng 2 này, nhiều người sinh năm 1979 dễ bị tai nạn thương tích. 

Đặc biệt những người làm những công việc có tính rủi ro cao như phi công thử nghiệm, phóng viên chiến trường, diễn viên đóng thế, khai thác than… Tại thời điểm này, bản mệnh dễ gặp phải tai họa đẫm máu, khiến sức khỏe bản thân bị tổn hại, ảnh hưởng. 

Vì vậy, khuyên người tuổi Mùi trong tháng này phải tự lo cho an toàn của bản thân. Những người cầm tinh con dê cần chú ý và cẩn thận hơn trong mọi việc, đề phòng nguy hiểm đến với mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng 3 âm năm 2022 có phần khởi sắc. Với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Đức, người cầm tinh con dê kiếm bộn tiền trong tháng này. Bản mệnh có thể thu được nhiều khoản thu nhập bất ngờ trong các khía cạnh của cuộc sống. 

Đặc biệt, một số người tuổi cầm tinh con dê sinh năm 1979 có kinh nghiệm quản lý tài chính nên có rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong tháng này. Và con giáp này thường có thể kiếm được lợi nhuận khá tốt trong lĩnh vực cổ phiếu hoặc đầu tư. 

Đây cũng là điều rất may mắn cho những chú dê. Tuy nhiên, dù vận trình tài lộc của bạn trong tháng này khá tốt nhưng bạn cũng phải nhớ đừng quá xa hoa, lãng phí kẻo ảnh hưởng đến sự phát triển tài chính của bản thân trong tương lai. 

Nếu cần, những chàng trai sinh năm 1979 hãy học cách lập kế hoạch trước và lập kế hoạch cho tương lai.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2022 nam mạng cho biết tình cảm của người này rất lạc quan trong tháng này. Dưới sự bảo hộ của “Da an” của các cát tinh, quý nhân của người cầm tinh con dê trong tháng này mang đến may mắn cho bạn. Đó có thể là  trong đời thường gặp được bạn bè hay tri kỷ. 

Đồng thời, được sự giúp đỡ của bạn bè nên mọi mặt về đường tài lộc của người tuổi Mùi đều được cải thiện. Điều này có thể nói là hạnh phúc nhân đôi.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 5 năm Nhâm Dần 2022, vận trình tình cảm của những người tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt với sự trợ giúp của “Thiên Hỉ”, cả người độc thân và đã kết hôn đều có thể có được cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc trong tháng này. 

Một số người tuổi Mùi độc thân sinh tại thời điểm này có tình duyên tương đối bền chặt. Nếu bản mệnh có thể mạnh dạn chủ động thì chắc chắn rằng bạn sẽ có thể gặt hái được những thành quả bất ngờ trong tình yêu.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Năm 2022, vận may về sức khỏe của những người cầm tinh con dê có phần cải thiện trong tháng 6. Được các ngôi sao may mắn che chở và giúp đỡ, những người vốn dĩ thể chất yếu lại thời điểm này có thể duy trì trạng thái tinh thần và sức khỏe tương đối ổn định. 

Thể chất của những người tuổi Kỷ Mùi phục hồi tương đối tốt. Nếu tăng cường luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn có thể nâng cao thể lực, sức đề kháng được cải thiện.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tài vận của những người tuổi Kỷ Mùi 1979 trong tháng này có thể có phần đi xuống. Đặc biệt, dưới sự tác động của sao “Tiểu Hao ” hung tinh, người tuổi Mùi càng tăng thêm ham muốn tiêu dùng trong tháng này. Bản mệnh tiêu tiền bừa bãi hoặc tiêu xài bừa bãi khiến tiền tiết kiệm bị phung phí.

Vì vậy, người cầm tinh con  dê tháng này nên điều chỉnh tâm lý để tiêu dùng hợp lý, đừng quá xa hoa kẻo tiền mất tật mang mà túng quẫn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi 1979 phát triển khá tốt trong tháng này. Với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Đức, hiệu quả công việc của bạn cùng đồng nghiệp được cải thiện trong tháng này. Bất kể vấn đề khó khăn ở nơi làm việc như thế nào, bạn sẽ luôn dễ dàng giải quyết cuối cùng. 

Đồng thời, những người cầm tinh con dê có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp ở nơi làm việc, trong công ty họ cũng rất hòa thuận. Vì vậy, tổng thể tài lộc rất tốt.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tình cảm hôn nhân và tình yêu của người 43 tuổi Kỷ Mùi này sa sút. Đối với những người đã có gia đình, sự xuất hiện của “Thiên Hỉ” có thể tiếp thêm cho bạn nhiều vận may về tình cảm nhưng cũng mang lại nhiều ảnh hưởng từ vận đào hoa. 

Đặc biệt, một số người tuổi Kỷ Mùi 1979 có sức hấp dẫn hơn người. Dù đã nổi tiếng rồi nhưng tháng này bạn sẽ không bị người khác giới quấy rối. Điều này khiến đối tác hiểu lầm mình, cảm thấy mâu thuẫn và không tin tưởng, rơi vào khủng hoảng.

Vì vậy, đối tượng nên chú ý hơn đến lời nói và việc làm của bản thân trong cuộc sống. Những người này hãy cố gắng đừng quá để ý, giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái để tránh hiểu lầm.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Kỷ Mùi có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe trong tháng này đặc biệt khi trời bắt đầu trở lạnh. Vì vậy, những người cầm tinh con dê nên chú ý bổ sung trang phục phù hợp trong tháng này. Bản mệnh nên chuẩn bị đủ ấm, tránh rét để tránh bệnh tật, hàn khí xâm nhập vào người.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của người tuổi Kỷ Mùi 1979 trong tháng này nhìn chung ở mức trung bình. Vận may về mọi mặt của bạn trong tháng này tương đối ổn định. Về cơ bản người tuổi Mùi sẽ hiếm khi bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài hay chiêm tinh. 

Vì vậy, những người này chỉ cần tận hưởng cuộc sống hiện tại của bản thân.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của những người tuổi Mùi sinh năm 1979 có thể gặp chút gian nan trong tháng này. Đối với những người đã có gia đình, thời điểm cuối năm đang đến gần và bạn có thể phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến gia đình như làm việc nhà hay chuẩn bị đón năm mới,…Điều này khiến những người sinh tuổi Mùi sẽ trở nên bận rộn.

Tuy nhiên, mặc dù vậy nhưng những người tuổi Kỷ Mùi cũng không nên làm việc quá sức. Đôi khi, họ cũng có thể nghỉ ngơi để thư giãn một chút và đừng tạo áp lực cho bản thân.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Đây là tháng sinh người tuổi 1979 nam mạng năm Nhâm Dần mọi công việc cũng như tiền bạc đều có sự hanh thông. Tuy nhiên gia đạo lại thiếu hòa khí.

  • Tháng 2: Người tuổi Kỷ Mùi nam mạng trong năm Nhâm Dần 2022 phương diện tiền bạc khá tốt. Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng 2022 cũng dự đoán năm nay là năm mà công việc mở mang thêm mới nhiều. Tuy nhiên chú ý về tình cảm của vợ chồng nhiều chuyện bất hòa.

  • Tháng 3: Năm Nhâm Dần nam mạng sinh vào tháng 3 Âm lịch tuổi Kỷ Mùi chú ý về tình cảm của gia đình không thuận hòa. Tuy nhiên công việc lại có sự mở mang và tài chính có lộc tiền bạc.

2. Tử vi tuổi Mùi 1979 nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Công việc làm ăn năm Nhâm Dần của người sinh tháng này năm 1979 nam mạng khá tốt. Được sự giúp đỡ của quý nhân nên làm việc gì cũng không lo ngại khó khăn đưa tới.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng cho biết những người có tháng sinh này tuổi 1979 nam mạng tiền bạc hanh thông, công việc trong năm 2022 Nhâm Dần khá tốt lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy vậy sức khỏe chú ý bệnh về mắt.

  • Tháng 6: Đây là tháng sinh người nam mạng tuổi 1979 lưu tâm bệnh về mắt trong năm Nhâm Dần có thể ảnh hưởng không tốt về sức khỏe. Tài lộc và công việc trong năm tương đối tốt.

3. Tử vi tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Nếu sinh vào tháng 7 Âm lịch người tuổi này nam mạng cẩn thận có thể bị ảnh hưởng không tốt về công việc làm ăn năm Nhâm Dần. Tiêu pha nhiều về tiền bạc cho làm ăn.

  • Tháng 8: Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mùi nam mạng nếu sinh vào tháng 8 Âm lịch người tuổi này nam mạng công việc làm ăn nhiều khả năng không được như ý muốn. Tiêu pha nhiều tiền bac, có thể là chi tiêu cho bệnh tật và bệnh tật thì lâu khỏi.

  • Tháng 9: Sinh vào tháng này người tuổi 1979 Kỷ Mùi nam mạng chú ý tình trạng bệnh tật năm Nhâm Dần có thể lâu khỏi. Bên cạnh đó có sự hao tán nhiều về tiền bạc. 

4. Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Những người nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh vào tháng này năm Nhâm Dần thay đổi nhiều công việc làm ăn. Sức khỏe cũng không có chuyển biến tốt đẹp như ý muốn.

  • Tháng 11: Xem tử vi 2022 tuổi Kỷ Mùi nam mạng thì đây là tháng sinh mà quý anh trong năm Nhâm Dần chú ý nhiều các bệnh liên quan tới mắt có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây cũng là năm có sự thay đổi cho công việc nhưng lại không đem lại may mắn.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng nếu sinh vào tháng cuối của năm Kỷ Mùi cần chú ý sức khỏe năm Nhâm Dần bị ảnh hưởng nhiều, nhất là bệnh về mắt. Không kỳ vọng nhiều cho công việc làm ăn trong năm.
     


Tổng kết tử vi chung: 

Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng về cơ bản những chuyển biến trong năm Nhâm Dần của người tuổi Kỷ Mùi nam mạng vô cùng thuận lợi. Tuy vậy thì sức khỏe và tình cảm của gia đạo là vấn đề cần phải lưu ý vì có thể gặp chuyện buồn. Do đó muốn hạn chế những tai ương gặp phải trong năm này người tuổi 1979 nam mạng có thể cân nhắc việc tăng cường thêm cát khí của cát tinh Thái Âm chiếu mạng như dùng trang sức đá quý hành Thủy (thạch anh đen, mã não xanh dương, thanh kim xanh đậm,...) hoặc dùng trang sức có màu trắng thuộc hành Kim như vòng bạc hay thạch anh trắng. Xem bói tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nam mạng quý anh nên kết hợp công việc làm ăn trong năm với người hợp tuổi như người sinh năm 1978 hoặc sinh năm 1995. Ngoài ra nên dùng màu sắc hợp mệnh như đỏ hoặc xanh và tránh dùng màu kỵ bản mệnh như trắng hoặc vàng. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm