Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng 1979

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng 1979

Phân tích tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 trong năm Nhâm Dần dự báo là một năm với nhiều khó khăn, vất vả cho phương diện tài chính, công việc. Nếu có kế hoạch cho công việc gì thì nên chú ý đề phòng chuyện bất lợi có thể xảy ra. Sức khỏe và xuất hành cũng không được thuận lợi. Xuất hành đi xa nhiều khả năng không được việc. Lưu ý về sức khỏe thì dễ mắc bệnh tật hoặc bị bệnh tật thì thường lâu khỏi. Cẩn thận về chuyện tang sự ở trong gia đạo.


Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng có thể đoán biết được những chuyển biến cho các phương diện cuộc sống của người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng. Đó có thể là những chuyển biến thuận lợi cũng có thể là chuyển biến với nhiều bất lợi và cần đề phòng hạn vận đưa tới. Mời quý cô cùng theo dõi những luận giải chi tiết tử vi nữ 1979 năm 2022 dưới đây:

Ngày sinh: 28-1-1979 đến 15-2-1980

Kỷ Mùi năm nay 44 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Chấn

Cầm tinh: Điền Nội Chi Thử

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Kỷ Mùi: Đa phần những người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 nữ mạng bản tính hiền lành, thiên về lối sống nội tâm sâu đậm và phong phú. Xem vận mệnh tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về đường tình duyên của người nữ tuổi này ít gặp phải những trắc trở, sự nghiệp công danh cũng không có quá nhiều thay đổi, không thăng tiến nhanh chóng nhưng từng bước đều tiến lên vững chắc. Người tuổi này thuận sinh vào mùa Xuân - Hạ. Sinh vào mùa này sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, người chồng tạo được gia đình phú túc, giàu sang. Tuy nhiên nếu nghịch sinh sẽ có cuộc đời khó nhọc, phải tới hậu vận mới được hưởng cuộc sống đủ đầy và an nhàn.

 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Nhâm Dần cho thấy đây là một năm khá vất vả về tài chính tiền bạc có sự tiêu pha vào hao tán nhiều vào trong công việc. Ngoài ra trong năm nay khi xuất hành đi xa lưu ý sức khỏe của bản thân đau ốm thì lâu khỏi, ngoài ra trong năm nay chú ý có tang sự trong gia đình

II. Xem vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nữ 1979 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can người tuổi 1979 là Kỷ (hành Thổ) gặp năm Nhâm 2022 (hành Thủy) là mối quan hệ Bình Hòa: Các công việc của năm đều bình thường. Làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho tiêu pha của gia đình.

Địa Chi: Địa chi tuổi 1979 nữ mạng Mùi gặp năm Nhâm Dần là Bình Hòa: Xem  tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho thấy không có nhiều sự thay đổi của công việc kinh doanh làm ăn năm này. Tiền bạc không được dư dả chỉ ở mức đủ cho tiêu pha.

Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Hao: Công việc làm ăn cũng như đời sống trong năm được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên do chính bản mệnh không được tốt nên khả năng cao công việc phải bỏ giữa chừng. Tình cảm của gia đình cũng không như mong muốn.

2.  Tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của tuổi Kỷ Mùi gặp năm Kim Khắc xuất => Trung bình: Đây là năm người tuổi 1979 nữ mạng không hy vọng có sự giúp đỡ từ người thân, hoặc hỗ trợ của bạn bè, bản thân phải tự cố gắng. Cẩn thận có thể bị mất trộm.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2022 nữ mạng cho thấy Cung Phi người nữ tuổi này là Chấn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần 2022 cung Khôn (Thổ) là Khắc xuất => Trung bình: Không được sự giúp đỡ của người khác trong năm này, cơ bản tự thân vận động. Đề phòng gặp trộm đạo.

3.  Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 1979 nữ mạng 2022 sao gì chiếu mệnh: 

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Mùi 2022 nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh cần chú ý về công việc kinh doanh có thể bị phá hoại, hoặc tiền bạc bị hao tán, thậm chí dẫn tới tay trắng. Ngoài ra chú ý về quan sự. Cẩn thận trong năm các tháng xấu nhất là tháng 2 hoặc tháng 5, tháng 8 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022 

Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Đề phòng: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng cho biết những vấn đề liên quan đến sức khỏe cần chú ý, ốm đau thường sẽ lâu khỏi bệnh. Gặp hạn Thiên La cần chú ý bệnh tật trong năm này có thể do bị quỷ ma quấy phá và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản thân.

  • Hạn theo tuổi:

Theo tử vi năm 2022 Kỷ Mùi nữ mạng người tuổi 1979 Kỷ Mùi nữ mạng gặp hạn tuổi Kim Lâu, nếu tiến hành làm nhà thì không chỉ công việc mà tình cảm của vợ chồng cũng như thành viên trong gia đình không được thuận lợi. Chú ý nếu làm nhà liên quan tới việc xây dựng thì công việc nhiều khó khăn xuất hiện, nếu mùa xe cộ thì đề phòng nạn tai.

3.3. Vận niên tử vi 2022 nữ Kỷ Mùi 1979:

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) => Tốt: Vận niên báo hiệu về một năm thuận lợi về môi trường nên các công việc làm ăn trong năm thuận lợi và được kết quả đúng với những gì công sức đã bỏ ra.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Quý cô 43 tuổi cầm tinh con dê có tài lộc khá tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của cát tinh, những người tuổi Kỷ Mùi liên tục làm được những điều tốt đẹp trong tháng này. Và bản mệnh có thể thường xuyên gặt hái được những niềm vui trong cuộc sống. 

Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán, những người sinh năm 1979 được năng lượng tích cực bao trùm. Dù làm gì cũng đạt được điều mình mong muốn, may mắn luôn ở bên bạn để giành được thắng lợi.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của những người tuổi Kỷ Mùi không được tốt cho lắm trong tháng này. Do sự can thiệp của sao xấu “Tử Phù” xâm phạm. Trong tháng 2 này, nhiều người sinh năm 1979 dễ bị tai nạn thương tích. 

Đặc biệt những người làm những công việc có tính rủi ro cao như phi công thử nghiệm, phóng viên chiến trường, diễn viên đóng thế, khai thác than… Tại thời điểm này, bản mệnh dễ gặp phải tai họa đẫm máu, khiến sức khỏe bản thân bị tổn hại, ảnh hưởng. 

Vì vậy, khuyên người tuổi Mùi trong tháng này phải tự lo cho an toàn của bản thân. Những người cầm tinh con dê cần chú ý và cẩn thận hơn trong mọi việc, đề phòng nguy hiểm đến với mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:           

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng 3 âm năm 2022 có phần khởi sắc. Với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Đức, người cầm tinh con dê kiếm bộn tiền trong tháng này. Bản mệnh có thể thu được nhiều khoản thu nhập bất ngờ trong các khía cạnh của cuộc sống. 

Đặc biệt, một số người tuổi cầm tinh con dê sinh năm 1979 có kinh nghiệm quản lý tài chính nên có rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong tháng này. Và con giáp này thường có thể kiếm được lợi nhuận khá tốt trong lĩnh vực cổ phiếu hoặc đầu tư. 

Đây cũng là điều rất may mắn cho những chú dê. Tuy nhiên, dù vận trình tài lộc của bạn trong tháng này khá tốt nhưng bạn cũng phải nhớ đừng quá xa hoa, lãng phí kẻo ảnh hưởng đến sự phát triển tài chính của bản thân trong tương lai. Nếu cần, những quý cô sinh năm 1979 hãy học cách lập kế hoạch trước và lập kế hoạch cho tương lai.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2022 nữ mạng cho biết tình cảm của người này rất lạc quan trong tháng này. Dưới sự bảo hộ của “Da an” của các cát tinh, quý nhân của người cầm tinh con dê trong tháng này mang đến may mắn cho bạn. Đó có thể là  trong đời thường gặp được bạn bè hay tri kỷ. 

Đồng thời, được sự giúp đỡ của bạn bè nên mọi mặt về đường tài lộc của người tuổi Mùi đều được cải thiện. Điều này có thể nói là hạnh phúc nhân đôi.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 5 năm Nhâm Dần 2022, vận trình tình cảm của những người tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt với sự trợ giúp của “Thiên Hỉ”, cả người độc thân và đã kết hôn đều có thể có được cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc trong tháng này. 

Một số người tuổi Mùi độc thân sinh tại thời điểm này có tình duyên tương đối bền chặt. Nếu bản mệnh có thể mạnh dạn chủ động thì chắc chắn rằng bạn sẽ có thể gặt hái được những thành quả bất ngờ trong tình yêu.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Năm 2022, vận may về sức khỏe của những người cầm tinh con dê có phần cải thiện trong tháng 6. Được các ngôi sao may mắn che chở và giúp đỡ, những người vốn dĩ thể chất yếu lại thời điểm này có thể duy trì trạng thái tinh thần và sức khỏe tương đối ổn định. 

Thể chất của những người tuổi Kỷ Mùi phục hồi tương đối tốt. Nếu tăng cường luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn có thể nâng cao thể lực, sức đề kháng được cải thiện.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tài vận của những người tuổi Kỷ Mùi 1979 trong tháng này có thể có phần đi xuống. Đặc biệt, dưới sự tác động của sao “Tiểu Hao ” hung tinh, người tuổi Mùi càng tăng thêm ham muốn tiêu dùng trong tháng này. Bản mệnh tiêu tiền bừa bãi hoặc tiêu xài bừa bãi khiến tiền tiết kiệm bị phung phí.

Vì vậy, người cầm tinh con  dê tháng này nên điều chỉnh tâm lý để tiêu dùng hợp lý, đừng quá xa hoa kẻo tiền mất tật mang mà túng quẫn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Kỷ Mùi 1979 phát triển khá tốt trong tháng này. Với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Đức, hiệu quả công việc của bạn cùng đồng nghiệp được cải thiện trong tháng này. Bất kể vấn đề khó khăn ở nơi làm việc như thế nào, bạn sẽ luôn dễ dàng giải quyết cuối cùng. 

Đồng thời, những người cầm tinh con dê có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp ở nơi làm việc, trong công ty họ cũng rất hòa thuận. Vì vậy, tổng thể tài lộc rất tốt.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tình cảm hôn nhân và tình yêu của người 43 tuổi cầm tinh con dê này sa sút. Đối với những người đã có gia đình, sự xuất hiện của “Thiên Hỉ” có thể tiếp thêm cho bạn nhiều vận may về tình cảm nhưng cũng mang lại nhiều ảnh hưởng từ vận đào hoa. 

Đặc biệt, một số người tuổi Kỷ Mùi 1979 có sức hấp dẫn hơn người. Dù đã nổi tiếng rồi nhưng tháng này bạn sẽ không bị người khác giới quấy rối. Điều này khiến đối tác hiểu lầm mình, cảm thấy mâu thuẫn và không tin tưởng, rơi vào khủng hoảng.

 Vì vậy, đối tượng nên chú ý hơn đến lời nói và việc làm của bản thân trong cuộc sống. Những người này hãy cố gắng đừng quá để ý, giữ khoảng cách phù hợp với người khác phái để tránh hiểu lầm.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Kỷ Mùi có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe trong tháng này đặc biệt khi trời bắt đầu trở lạnh. Vì vậy, những người cầm tinh con dê nên chú ý bổ sung trang phục phù hợp trong tháng này. Bản mệnh nên chuẩn bị đủ ấm, tránh rét để tránh bệnh tật, hàn khí xâm nhập vào người.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của người tuổi Kỷ Mùi 1979 trong tháng này nhìn chung ở mức trung bình. Vận may về mọi mặt của bạn trong tháng này tương đối ổn định. Về cơ bản người tuổi Mùi sẽ hiếm khi bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài hay chiêm tinh. Vì vậy, những người này chỉ cần tận hưởng cuộc sống hiện tại của bản thân.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của những người tuổi Mùi sinh năm 1979 có thể gặp chút gian nan trong tháng này. Đối với những người đã có gia đình, thời điểm cuối năm đang đến gần và bạn có thể phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến gia đình như làm việc nhà hay chuẩn bị đón năm mới,…Điều này khiến những người sinh tuổi Mùi sẽ trở nên bận rộn.

Tuy nhiên, mặc dù vậy nhưng những người tuổi Kỷ Mùi cũng không nên làm việc quá sức. Đôi khi, họ cũng có thể nghỉ ngơi để thư giãn một chút và đừng tạo áp lực cho bản thân.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Xem bói tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Sinh vào tháng 1 người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng có năm Nhâm Dần chú ý về phương diện tiền bạc vì chủ về hao tán nhiều. Mối quan hệ gia đạo cũng không thuận lợi.

  • Tháng 2: Vận hạn tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng này thì người tuổi này được mùa sinh. Trong khi đó, năm Nhâm Dần là ngũ hành Kim nên tương khắc cho bản mệnh. Tiền bạc cần chú ý không giữ được, tình cảm của gia đạo cũng không tốt đẹp như ý. Sức khỏe cẩn thận về dao kéo.

  • Tháng 3: Vận mệnh tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng tháng sinh người nữ mạng tuổi này chú ý trong năm Nhâm Dần có thể công việc cũng như tiền bạc không được thuận lợi như ý. Chi tiêu nhiều khoản và lưu ý về sức khỏe.

2. Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mùi nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Những người tuổi 1979 nữ mạng sinh vào tháng này nên tiến hành đầu tư kinh doanh công việc trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên địa vị hay công danh không thuận, đề phòng sức khỏe không tốt

  • Tháng 5: Đây là tháng sinh của người nữ tuổi này theo  tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng dự đoán trong năm Nhâm Dần sẽ nhiều cơ hội đầu tư phát triển kinh doanh. Đường công danh không đạt được kết quả như kỳ vọng. Ngoài ra lưu ý về sức khỏe dễ bị đau ốm.

  • Tháng 6: Sinh vào tháng này người tuổi Kỷ Mùi nữ mạng đón năm Nhâm Dần với nhiều thuận lợi cho sự nghiệp, có thể thực hiện các dự định về đầu tư kinh doanh.

3. Xem bói tử vi nữ sinh 1979 năm 2022 sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Nếu sinh vào tháng 7 Âm lịch người tuổi này nữ mạng chú ý trong năm 2022 có thể người già trong nhà sức khỏe sẽ chuyển biến theo chiều hướng không tốt.

  • Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Mùi 1979 năm 2022 nữ mạng cho biết tháng sinh của người nữ tuổi này khó khăn nhiều về tiền bạc, có thể cần phải vay mượn của thành viên trong nhà để lo cho công việc của bản thân hoặc của gia đình. Chú ý về người già dễ ốm đau hoặc chuyện tang sự xảy tới.

  • Tháng 9: Đây là tháng sinh dự báo trong năm Nhâm Dần 2022 người nữ tuổi Kỷ Mùi có thể đối diện với những khó khăn về tiền bạc hoặc công việc làm ăn của gia đình nhiều điều bất lợi.

4.  Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Tháng sinh này người tuổi Kỷ Mùi 1979 có năm Nhâm Dần chủ về bất lợi. Bên cạnh đó còn có thể gặp chuyện thị phi đưa tới.

  • Tháng 11: Theo Tử vi Kỷ Mùi nữ mạng năm 2022 đây là tháng sinh dự báo về năm 2022 của những người sinh năm Kỷ Mùi nữ mạng chủ về tiền bạc công việc thay đổi. Xuất hành đi xa các quan hệ chú ý thị phi hoặc không được như kỳ vọng. Gia đình vợ chồng bất hòa.

  • Tháng 12: Sinh vào tháng 12 Âm lịch người tuổi này nữ mạng chú ý năm Nhâm Dần có thể thay đổi nhiều trong công việc, mối quan hệ làm ăn trong năm xác lập gặp nhiều khó khăn.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Ở trên là những luận giải về  tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng, để hạn chế bớt những khó khăn có thể gặp phải trong năm Nhâm Dần người nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 có thể áp dụng một số gợi ý về việc tiêu giảm bớt những sát khí do sao chiếu mệnh Thái Bạch hành Kim bằng việc sử dụng đá quý có màu đen, hoặc màu xanh nước biển. Ngoài ra cũng nên kết hợp với người hợp tuổi để làm ăn trong năm như người tuổi 1975 hoặc tuổi 1990 và đồng hành với màu hợp mệnh Xanh, Đỏ, tránh dùng màu trắng hay màu vàng.