Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng 2009

"Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là một năm mà mọi sự đều gặp nhiều khó khăn, thử thách. Chủ về việc học tập có phần suy giảm, sức khỏe kém, tiền bạc tiêu tốn nhiều lại có thể vướng phải thị phi."


Xem bói tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sẽ cho thấy những dự báo về những biến chuyển trong cuộc sống trên các mặt: công việc, tài chính, sức khỏe, gia đạo của quý cháu tuổi Kỷ Sửu. Thông qua những luận đoán này quý cháu sẽ biết được việc nào nên làm để kích cầu may mắn, việc nào nên tránh để có một năm thêm viên mãn, tốt đẹp hơn. Dưới đây là những luận giải về tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng từ chuyên gia phong thủy Duy Linh kính mời quý cháu tham khảo. 

Ngày sinh: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Kỷ Sửu năm nay 14 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Ly

Cầm tinh: Trâu trong chuồng

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng: Qúy cháu tuổi Kỷ Sửu là những người có tính tình nóng này, nghiêm túc và có phần bộc trực. Là người có tính tình thẳng thắn nhưng lại rất nhanh nhẹ xử lý công việc một cách nhanh chóng, mau lẹ và có tính quyết đoán cao. Tuy nhiên tuổi quý cháu tuổi Kỷ Sửu không có tính kiên nhẫn cao, hay dỗi hờn và đôi lúc bảo thủ, hiếu thắng nhưng quý cháu lại rất thích được người khác khen ngợi và thích những lời nói hoa mỹ. 

Khái quát tổng quan tử vi nam Kỷ Sửu năm 2022: Đối với tuổi Kỷ Sửu năm Nhâm Dần là một năm khá tốt về đường học hành đạt kết quả vào và kiến thức được mở mang nhiều trong năm nay, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. Trong năm nay có tình duyên đưa tới, tuy nhiên về sức khỏe thì lưu ý cẩn thận đau ốm. Ngoài ra chú ý trong nhà năm nay có người già đau ốm bệnh tật.

II. Xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn của quý cháu đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 cho thấy năm nay Kỷ Sửu có địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự biến động, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha

Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: Môi trường sống, học tập quý cháu không có gì thay đổi. Nếu có gặp khăn sẽ có người giúp đỡ. Bản thân có thể xảy ra nhiều việc không may xảy ra, vậy nên quý cháu nên cẩn thận mọi mặt. Cần nhất là phòng tai nạn.

2.  Xem bói Tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp quý cháu đều tự thân vận động, chứ không được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, chú ý mất trộm 

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất - Xấu: Chủ về năm 2022 quý cháu hao tài, tốn của sức khỏe kém

3.  Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1.  Tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Thái Dương (Hỏa Tinh) - Phước tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

  • Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một Phước tinh thường chiếu mạng cho bên nam giới, chủ về mặt trời đem lại sự may mắn, phát triển tốt về công danh, an khang thịnh vượng. Những năm gặp sao Thái dương chiếu mạng thì làm ăn được thuận lợi, thăng tiến, gặp may mắn trong công việc làm ăn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại kiết.

 

3.2. Vận hạn tử vi nam Kỷ Sửu năm 2022

- Hạn theo năm 2022: 

  • Hạn: Toán Tận  (Đại hạn)

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

 
  • Ý nghĩa: xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cho biết gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn tiền tài, ốm đau bệnh tật , ra ngoài thì cẩn thận xe cộ, đi lại gặp nguy hiểm tới tính mạng, hay vì tiền mà bỏ cả mạng. 

- Hạn theo tuổi tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng:

  • Hạn: Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử: Chủ về trong năm 2022 quý cháu không nên mua bán các đồ có giá trị chủ về gặp nhiều bất lợi và thị phi trong gia đình

  • Đề phòng: Hạn Dính Kim Lâu chủ về năm 2022 quý cháu không nên mua xe chủ về gặp nhiều điều xui dễ bị tai nạn

3.3. Vận niên tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

  • Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp ra oai): Tốt

  • Ý nghĩa: Vận niên Hổ dõng Thiên, năm nay có sự việc cần quyết định để chọn lựa, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu quý cháu suy nghĩ chín chắn, dùng hết tâm lực để thực hiện, sẽ được thành công.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi số dự báo vận thế của các bé trai sinh năm 2009 vào tháng 1 âm lịch năm 2022 khá ổn định và khả quan. Đầu năm có thể nhận được nhiều may mắn, vui vẻ. Đầu xuân khai bút có thể mang đến vận may học hành cho các bé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nam mạng dự báo tháng 2 âm lịch vận thế cực tốt, cát tinh chiếu mạng nên tài lộc của các bé Kỷ Sửu cũng rất tốt, nhận được tài lộc từ người khác cho.

Việc học hành sớm có được thành tích, học hành tiến bộ. Tuy nhiên trong lớp học, các bé nam Kỷ Sửu hạn chế tự mãn, kiêu căng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè là điều nên làm.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:     

Tử vi năm 2022 của nam mạng Kỷ Sửu, hung tinh Bệnh Phù khiến sức khỏe xấu, dù còn nhỏ tuổi nhưng sức ăn uống không điều độ mà ảnh hưởng đến dạ dày.

Bố mẹ tuổi Kỷ Sửu chú ý nên chuẩn bị chế độ dinh dưỡng cho các bé, đây là tuổi ăn tuổi lớn của các cháu nên cần phải ăn uống đầy đủ.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nam mạng dự báo tháng 4 không được tốt, bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh Minh, những người tuổi Sửu thường dễ bị suy nhược hoặc thiếu năng lượng trong tháng này, đặc biệt nếu thức đêm nhiều thì thường có tâm trạng uể oải, làm việc gì cũng khó khăn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của các bé, và nó còn rất bất lợi cho sức khỏe của nam mạng Kỷ Sửu. Vì vậy, người tuổi Sửu nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này và đừng học hành quá độ.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Xem bói cho hay tình hình phát triển của những người tuổi Sửu trong tháng 5 âm lịch khá tốt. Mọi người có mối quan hệ rất tốt trong tháng này, có thể gặp nhiều quý nhân giúp đỡ. Tháng nay đi học gặp bạn bè, cho nên các mối quan hệ với bạn bè phát triển mạnh mẽ. Các thành tích học tập cũng tốt nên vận trình của Kỷ Sửu tương đối thuận lợi.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng khuyên bố mẹ của nam mạng Kỷ Sửu nên cố gắng chăm lo cho con của mình. Đời sống tình cảm của các bạn nhỏ ở tuổi này rất phong phú và có nhiều vấn đề. Cho nên cần quan tâm và ưu ái con mình nhiều hơn, đừng để các bé có những suy nghĩ sai lệch mà ảnh hưởng đến cả tương lai.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi năm 2022 dự báo Kỷ Sửu nam mạng bước sang tháng 7 âm lịch có thể gặp phải những kẻ tiểu nhân can thiệp vào đường tài lộc. Các hung tinh gây hại xuất hiện nhiều hơn, dù ảnh hưởng của chung không đáng kể nhưng mà chúng ta cũng nên cẩn trọng.

Bố mẹ không nên dùng bạo lực để dạy con cái, đặc biệt là bé trai, nếu không sẽ để lại những biến chứng tâm lý, suy nghĩ lệch lạc cho các cháu.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Sức khỏe của những bạn nhỏ tuổi Kỷ Sửu trong tháng 8 cũng kém hơn. Do bị sao hung tinh tấn công lại nên sẽ gặp thêm nhiều vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Chẳng hạn như bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng và bị sốt, hoặc ăn quá nhiều thức ăn sống hoặc lạnh và gây đau bụng. Vì vậy, những người sinh năm 2009 nên lưu ý nhiều hơn đến những vấn đề này trong tháng này để tránh bị sao xấu lợi dụng gây nguy hiểm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nữ mạng

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nam mạng dự báo các bé có nhiều ham muốn chi tiêu vào lúc này, kết quả là tiêu tiền nhiều, tài lộc sa sút, bố mẹ cũng cần lưu ý, cho con cái tiền là một chuyện nhưng đừng để các bé tự do quá đà trong việc chi tiêu bạn nhé.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo đường học hành của các bé trai Kỷ Sửu 2009 khá tốt vào tháng này, sẽ nhận được nhiều may mắn lẫn thành tựu. Hiệu quả học tập tốt sẽ giúp cho các bé thu về những danh hiệu và lợi ích lớn hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Vận số của tuổi Kỷ Sửu tháng 11 âm lịch năm 2022 khá tốt, được nhiều quý nhân cho tiền, không bị vận rủi bam thân cho nên vận may rất tốt. Cuộc sống của người này được bao bọc, nhẹ nhàng trôi qua.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:       

Số tiền mà Kỷ Sửu có trong tháng 12 này khá nhiều, phần lớn vì cuối năm nên một vài bé cũng muốn kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. 

Các mối quan hệ của Kỷ Sửu ở thời điểm này cũng rất tốt, có nhiều tương tác và có thể chơi đùa vui vẻ với các anh chị em trong nhà.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem tử vi Kỷ Sửu 2022 nam mạng sinh mùa xuân

- Tháng 1: Tháng này chủ về bình hòa không mang lại nhiều điều tốt trong cuộc sống, trong nhà thiếu hòa khí dễ xảy ra mâu thuẫn.

- Tháng 2:  Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 dự báo quý cháu sinh tháng 2 này không mấy được tốt đối với tuổi Kỷ Sửu, mọi công việc đều không có gì khởi sắc. Trong gia đình thiếu hòa khí, dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn. 

- Tháng 3: Tháng này đối với gia đình nam mạng Kỷ Sửu không mấy được tốt, thiếu hòa khí trong gia đình vậy nên xảy ra nhiều mâu thuẫn, mọi chuyện làm ăn, công việc không gì mới mẻ

2. Xem Tử vi Kỷ Sửu nam mạng 2022 sinh vào mùa hạ 

- Tháng 4: Tháng này về học hành quý cháu có sự mở mang tuy nhiên về sức khỏe đi lại thì không được tốt dễ bị đau ốm và công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều bất lợi 

- Tháng 5: Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về sức khỏe của quý cháu tháng này không mấy được tốt, hay bị đau ốm, công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên việc học của nam mạng tuổi này có kết quả tốt. 

- Tháng 6: Đây là tháng được coi là tốt với quý cháu về việc học tập, có sự mở mang, công việc làm ăn bố mẹ gặp nhiều bất lợi, không nên đầu tư làm ăn vào tháng này. Ngoài ra cũng cần chú ý đến sức khỏe, đi lại cần chú ý. 

3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

- Tháng 7:  Quý cháu sinh tháng này chủ về đường học hành khá tốt đạt kết quả cao và có tình duyên đưa tới 

- Tháng 8:  Xem tử vi Kỷ Sửu 2022 nam mạng sinh tháng 8 dự báo năm nay là một năm tương đối tốt với quý cháu. Chuyện tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có nhiều người theo đuổi. Đường học hành đạt kết quả cao, thi cử thuận lợi.

- Tháng 9: Tử vi 2022 cho thấy tháng này quý cháu Kỷ Sửu nam mạng gặp nhiều may mắn, làm ăn, học hành đều gặp thuận lợi, may mắn. Tháng này, nam mạng sinh năm 2009 có tình duyên đưa tới. 

4. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

- Tháng 10: Tháng nay chủ về sức khỏe của quý cháu có phần không được tốt ra ngoài dễ đau ốm và trong nhà chú ý có người già đau ốm

- Tháng 11:  Tử vi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng về sức khỏe quý cháu tháng này không được tốt, dễ đau ốm, người già trong gia đình cần chú ý sức khỏe nhiều hơn

- Tháng 12: Đây là tháng sức khỏe quý cháu gặp nhiều bất lợi, dễ bị đau ốm. Vậy nên cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn để tránh làm ảnh hưởng đến việc học. 

 

Tổng kết tử vi chung: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy đây là năm quý cháu có sự tốt xấu đan xen lẫn nhau. Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, quý cháu nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí  như đeo trang sức đá quý màu hồng, màu đỏ, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh…  Ngoài ra tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2022 cũng gợi ý quý cháu nên sử dụng các màu  như màu Xanh, Đỏ và đặc biệt tránh sử dụng các màu kỵ như Vàng, Trắng để tăng thêm sự may mắn. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm