Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng 2009

"Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 dự đoán năm nay là một năm tốt xấu bất phân đối với quý cháu. Việc học hành gặp nhiều bất lợi, kết quả học tập có phần đi xuống so với các năm trước. Gia đình thiếu đi hòa khí, bố mẹ thường hay xảy ra xích mích, cãi vã"


Xem tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng dự báo năm nay là một năm không mấy thuận lợi đối với qúy cháu. Năm nay quý cháu gặp sao Thổ Tú chủ về những điều xấu, gặp nhiều điều rối rắm, tai nạn. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cháu trong năm tới, mời quý cháu cùng theo dõi bài viết luận giải chi tiết về tử vi tuổi 2022 đối với quý cháu nữ tuổi Kỷ Sửu dưới đây.

Ngày sinh: từ 26/01/2009 đến 14/03/2010

Kỷ Sửu năm nay 14 tuổi

Mệnh: Hỏa- Cung: Càn

Cầm tinh: Lâm Nội Chi Ngưu

Sao hạn: Thổ Tú - Huỳnh Tuyền

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng

-  Vận mệnh tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng: Quý cháu tuổi Kỷ Sửu là người có tính cách hiền lành, thông minh nhanh nhẹn luôn luôn đối xử tốt với mọi người. Tuy nhiên, với bản chất cương trực, không bao giờ chịu nhờ vả vào người khác, ghét ai xu nịnh mình vì thế quý cháu rất khó được lòng người khác. Nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình một tay xây dựng sự nghiệp, không phải nhờ cậy ai giúp đỡ. Tử vi trọn đời tuổi 2009 nữ mạng năm 2022 cho biết cuộc đời của quý cháu  hồi trẻ thì gặp nhiều sóng gió thăng trầm, tiền bạc bị hao tán nhiều nhưng vào nửa đời sau thì có phần khởi sắc, càng lớn tuổi thì càng giàu sang phát đạt, không phải lo nghĩ nhiều.

 Khái quát tổng quan: Đối với tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng là một năm tốt xấu bất phân làm việc gì không được như ý việc học hành thì gặp nhiều bất lợi kết quả học tập không cao, trong nhà thiếu hòa khí sức khỏe gặp nhiều bất lợi ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận ngoài ra trong năm nay chú ý tình cảm bố mẹ không được tốt hay xảy ra cãi vã.

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ 2022 theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa:  xem tử vi 2022 cho biết đây là một năm mà công việc làm ăn không có nhiều biến chuyển, tiền bạc làm ra đủ chi đủ tiêu, không được dư dả mấy.

  • Theo địa chi: Chi Sửu: Địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng là một năm chủ về công việc làm ăn không sự thay đổi, tiến triển nhiều, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ  để chi tiêu cho cuộc sống, không để ra được nhiều. 

  • Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: chủ về một năm mà nơi ăn chốn ở, học tập không có gì thay đổi. Nếu chẳng may gặp chút khó khăn thì sẽ có quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ, mọi khó khăn đều được giải quyết. Tuy nhiên, chú ý trong năm tới cần cẩn thận trọng mọi mặt đề phòng tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. 

2. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất => Trung bình: chủ về một năm mà công danh sự nghiệp của quý cháu đều phải tự vận động, không được sự hỗ trợ từ người thân bạn bè. Ngoài ra, tử vi nữ 2009 năm 2022 khuyên các quý nữ nên bảo quản đồ đạc cẩn thận, đề phòng mất trộm. 

  • Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh => Tốt: một năm mà mọi việc đều thuận lợi làm ăn sinh nhiều tài lộc, tiền bạc dư dả, bên cạnh đó lại có quý nhân tương trợ giúp đỡ nên mọi việc lại càng hanh thông.

3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1.   Xem tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng  sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 gặp sao Thổ Tú là một sao xấu mang lại nhiều xui xẻo, cản trở  cho quý cháu.  Theo đó trong năm tới, quý cháu sẽ có có tiêu nhân sau lưng phá hoại, ném đá giấu tay, dính phải thư kiện. Ngoài ra, gia đạo thiếu đi hòa khí, chăn nuôi lỗ vốn, sức khỏe suy giảm. Đặc biệt quý cháu cần lưu ý tới các tháng là tháng 4 và tháng 8 âm lịch, đây là hai tháng xấu nhất trong năm nên cần chú ý cẩn trọng trong hai tháng này. 

3.2.  Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng là gì?

  • Hạn theo năm 2022: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn)

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 sẽ gặp hạn Huỳnh Tuyền là Đại Hạn chủ về một năm sức khỏe gặp nhiều bất lợi, ốm đau bệnh tật thì khó mà chữa khỏi, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra cũng không nên mưu cầu danh lợi đề phòng thất bại khi gặp hạn Huỳnh Tuyền 2022

  • Hạn theo tuổi: 

Hoang Ốc: Ngũ Thọ Tử: trong năm nay không nên mua bán, giao dịch các tài sản có giá trị như ô tô, bất động sản đề phòng thua lỗ. Ngoài ra, xem bói tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng cho biết gia đình quý cháu sẽ gặp phải thị phi, bị đặt điều, nói xấu sau lưng.

Hạn Dính Kim Lâu: Hạn này cho biết, nếu mua xe trong năm nay thì sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, ra ngoài đi lại xe cộ dễ xảy ra tai nạn.

3.3   Tử vi Kỷ Sửu nữ mạng 2022 theo vận niên

- Vận niên: Hổ nhập nội (Cọp ra oai) => Tốt

- Ý nghĩa: Năm 2022 là năm có gặp chuyện cần phải quyết định, chọn lựa có thể ảnh hưởng tới cuộc sống sau này. Do đó cần suy nghĩ một cách chín chắn khi đưa ra quyết định thì mới đạt được thành công. 

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Tử vi số dự báo vận thế của các bé gái sinh năm 2009 vào tháng 1 âm lịch năm 2022 khá ổn định và khả quan. Đầu năm có thể nhận được nhiều may mắn, vui vẻ. Đầu xuân khai bút có thể mang đến vận may học hành cho các bé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nữ mạng dự báo tháng 2 âm lịch vận thế cực tốt, cát tinh chiếu mạng nên tài lộc của các bé Kỷ Sửu cũng rất tốt, nhận được tài lộc từ người khác cho.

Việc học hành sớm có được thành tích, học hành tiến bộ. Tuy nhiên trong lớp học, các bé nữ Kỷ Sửu hạn chế tự mãn, kiêu căng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè là điều nên làm.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi năm 2022 của nữ mạng Kỷ Sửu, hung tinh Bệnh Phù khiến sức khỏe xấu, dù còn nhỏ tuổi nhưng sức ăn uống không điều độ mà ảnh hưởng đến dạ dày.

Bố mẹ tuổi Kỷ Sửu chú ý nên chuẩn bị chế độ dinh dưỡng cho các bé, đây là tuổi ăn tuổi lớn của các cháu nên cần phải ăn uống đầy đủ.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nữ mạng dự báo tháng 4 không được tốt, bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh Minh, những người tuổi Sửu thường dễ bị suy nhược hoặc thiếu năng lượng trong tháng này, đặc biệt nếu thức đêm nhiều thì thường có tâm trạng uể oải, làm việc gì cũng khó khăn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của các bé, và nó còn rất bất lợi cho sức khỏe của nữ mạng Kỷ Sửu. Vì vậy, người tuổi Sửu nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này và đừng học hành quá độ.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Xem bói cho hay tình hình phát triển của những người tuổi Sửu trong tháng 5 âm lịch khá tốt. Mọi người có mối quan hệ rất tốt trong tháng này, có thể gặp nhiều quý nhân giúp đỡ. Tháng nay đi học gặp bạn bè, cho nên các mối quan hệ với bạn bè phát triển mạnh mẽ. Các thành tích học tập cũng tốt nên vận trình của Kỷ Sửu tương đối thuận lợi.

Hướng tốt của 12 cung hoàng đạo năm 2022 là gì? Hãy cùng tham khảo ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất trong năm mới. Chọn đúng hướng sẽ giúp cho các chòm sao gặt hái thêm nhiều may mắn, thành công rực rỡ cho mình!

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng khuyên bố mẹ của nữ mạng Kỷ Sửu nên cố gắng chăm lo cho con của mình. Đời sống tình cảm của các bạn nhỏ ở tuổi này rất phong phú và có nhiều vấn đề. Cho nên cần quan tâm và ưu ái con mình nhiều hơn, đừng để các bé có những suy nghĩ sai lệch mà ảnh hưởng đến cả tương lai.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi năm 2022 dự báo Kỷ Sửu nữ mạng bước sang tháng 7 âm lịch có thể gặp phải những kẻ tiểu nhân can thiệp vào đường tài lộc. Các hung tinh gây hại xuất hiện nhiều hơn, dù ảnh hưởng của chung không đáng kể nhưng mà chúng ta cũng nên cẩn trọng.

Bố mẹ không nên dùng bạo lực để dạy con cái, đặc biệt là bé gái, nếu không sẽ để lại những biến chứng tâm lý, suy nghĩ lệch lạc cho các cháu.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của những bạn nhỏ tuổi Kỷ Sửu trong tháng 8 cũng kém hơn. Do bị sao hung tinh tấn công lại nên sẽ gặp thêm nhiều vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Chẳng hạn như bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng và bị sốt, hoặc ăn quá nhiều thức ăn sống hoặc lạnh và gây đau bụng. Vì vậy, những người sinh năm 2009 nên lưu ý nhiều hơn đến những vấn đề này trong tháng này để tránh bị sao xấu lợi dụng gây nguy hiểm.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022 nữ mạng dự báo các bé có nhiều ham muốn chi tiêu vào lúc này, kết quả là tiêu tiền nhiều, tài lộc sa sút, bố mẹ cũng cần lưu ý, cho con cái tiền là một chuyện nhưng đừng để các bé tự do quá đà trong việc chi tiêu bạn nhé.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Tử vi dự báo đường học hành của các bé gái Kỷ Sửu 2009 khá tốt vào tháng này, sẽ nhận được nhiều may mắn lẫn thành tựu. Hiệu quả học tập tốt sẽ giúp cho các bé thu về những danh hiệu và lợi ích lớn hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận số của tuổi Kỷ Sửu tháng 11 âm lịch năm 2022 khá tốt, được nhiều quý nhân cho tiền, không bị vận rủi bam thân cho nên vận may rất tốt. Cuộc sống của người này được bao bọc, nhẹ nhàng trôi qua.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá: 

Số tiền mà Kỷ Sửu có trong tháng 12 này khá nhiều, phần lớn vì cuối năm nên một vài bé cũng muốn kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. 

Các mối quan hệ của Kỷ Sửu ở thời điểm này cũng rất tốt, có nhiều tương tác và có thể chơi đùa vui vẻ với các anh chị em trong nhà.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

1. Tử vi 2022 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Đối với quý cháu sinh vào tháng 1 này thì trong năm tới sẽ gặp bất lợi nhiều về mọi mặt. Từ việc học hành, sức khỏe, tiền bạc, chuyện tình cảm yêu đương gặp nhiều khó khăn và không được như mong muốn.

  • Tháng 2: Việc học hành của quý cháu trong năm tới có phần sa sút so với các năm trước. Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng về sức khỏe cũng yếu kém, chuyện tình cảm yêu đương không được thuận lợi. Ngoài ra tiền bạc có sự tiêu pha nhiều trong việc học hành cũng như mua sắm cho bản thân.

  • Tháng 3: Cả việc học tập và sức khỏe của quý cháu sinh vào tháng này không được tốt. Bên cạnh đó cần chú ý tiêu pha một cách hợp lí có chừng có mực tránh để tình trạng tiêu pha quá mức xảy ra thiếu thốn về tiền bạc.

2. Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Mọi việc của quý cháu trong năm tới không được tốt, việc làm ăn cũng như sức khỏe gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra, gia đạo thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra mâu thuẫn xích mích giữa các thành viên trong gia đình.

  • Tháng 5: Xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng chủ về mọi việc đều không được tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, sức khỏe có phần suy giảm. Ngoài ra trong gia đình,thường hay xảy ra xung đột, cãi vã giữa con cái và bố mẹ.

  • Tháng 6: Trong năm tới quý cháu cần quan tâm chú ý tới sức khỏe của bản thân đề phòng đau ốm bệnh tật khó chữa khỏi. Ngoài ra chú ý gia đình không được hòa thuận, thường xảy ra cãi vã.

3. Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Sức khỏe có phần đi xuống so với các năm trước dễ bị đau ốm bệnh tật. Ngoài ra chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới trong năm nay có thể là có người già bị ốm hoặc có tang sự. 

  • Tháng 8: Đối với tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022 của quý cháu sinh vào tháng này sẽ gặp nhiều chuyện muộn phiền, gia đình có tin buồn đưa tới, sức khỏe thì yếu kém, dễ bị ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, khi đi đi ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận đề phòng tai nạn.

  • Tháng 9: Quý cháu sinh vào tháng này gặp nhiều bất lợi trong năm 2022, sức khỏe không được ổn định hay bị đau ốm. Ngoài ra trong nhà cũng có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới trong năm.

4. Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng năm 2022 mùa Đông

  • Tháng 10: Tình cảm của bố mẹ gặp nhiều bất lợi, thường xuyên xảy ra cãi vã. Chuyện học hành có phần giảm sút so với các tháng trước, chú ý lưu tâm vào việc học tập, tránh chểnh mảng mà ảnh hưởng tới kết quả.

  • Tháng 11: Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Sửu nữ mạng dự báo năm nay là một năm khá xấu, tình cảm gia đình thiếu đi hòa khí, ảnh hưởng tới việc học tập của quý cháu. Do đó cần chú ý tới học tập, tránh vì gặp chuyện không vui mà kết quả thi cử không được tốt.

  • Tháng 12: Quý cháu sinh vào cuối mùa đông này năm Nhâm Dần là một năm không mấy vui vẻ đối với quý cháu. Gia đạo thiếu đi hòa khí, bố mẹ thường hay xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

 

Tổng kết chung tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2022:

Trên đây là phần luận giải chi tiết về tử vi Kỷ Sửu nữ năm 2022, có thể thấy trong năm nay là tốt xấu bất phân đối với quý cháu sinh năm 2009. Sức khỏe suy giảm, gia đình gặp nhiều chuyện không vui. Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn cho vận mệnh tuổi Kỷ Sửu năm 2022 nữ mạng thì quý cháu có thể dâng sao giải hạn đầu năm hoặc có thể chọn sử dụng các trang sức đá quý phong thủy màu trắng như: vòng bạc, thạch anh trắng,... Ngoài ra quý cháu cũng có thể lựa chọn bạn bè hợp tuổi để chơi: kết hợp với người sinh năm 2009 hoặc 2001 thì sẽ thêm phần thuận lợi. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm