Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 1989

Theo chuyên gia của phongthuyso.vn phân tích thì tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo những bất lợi đưa tới trong năm Nhâm Dần. Các bất lợi này nảy sinh ở phương diện tiền bạc, công việc cũng như tình cảm của vợ chồng.


Xem tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng thì quý anh tuổi 1989 có năm Nhâm Dần với những bất lợi đưa tới cho công việc kinh doanh. Tài chính cũng cần chú ý vì không được tốt, chủ về hao tán nhiều. Tình cảm của vợ chồng nảy sinh những chuyện bất hòa trong một số vấn đề cuộc sống không đồng quan điểm. Trong năm này, tin vui về chuyện thêm người hoặc cưới xin hỷ tín đưa tới cho người thân, hoặc bạn bè hay họ hàng của tử vi 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng.

Ngày sinh: 6-2-1989 đến 26-1-1990

Kỷ Tỵ năm nay 34 tuổi

Mệnh: Mộc- Cung: Khôn

Cầm tinh: Phúc Khí Chi Xà

Sao hạn: Kế Đô - Địa Võng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022: Người tuổi này nam mạng có trí thông minh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn nên trước những điều trở ngại thường chùn bước và khó giữ được lập trường bản thân nên tự tạo cho mình sự nghiệp khá khó khăn. Xem bói tuổi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng do được Văn Xương chiếu mạng nên đan phần người tuổi Kỷ Tỵ có tài văn chương, nếu cố gắng phát huy đường khoa bảng thì dễ dàng xây dựng được tương lai tươi sáng. Tiền vận cũng như hậu vận của đa phận người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ không gặp quá nhiều vất vả. Tuy chỉ có thời điểm trung vận thì chịu sóng gió cũng như rối rắm cho cả tình duyên và công danh.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022:  Đối với tuổi Kỷ Tỵ năm Nhâm Dần là một năm gặp nhiều bất lợi trong công việc làm ăn cũng như về tài chính không được tốt tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều. Tình cảm vợ chồng không được tốt dễ xảy ra bất hòa tuy nhiên trong năm nay thì có tin vui về thêm người trong gia đình cũng như có tin vui về hỷ tín cưới xin của anh em bạn bè người thân.

II. Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người tuổi 1989 Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn bình thường, tiền bạc chủ về làm ra được nhưng lại chi tiêu cho gia đình.

Địa Chi: Địa chi của tuổi Tỵ gặp năm 2022 chi Tỵ là Lục Hình Xấu: tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói năm Nhâm Dần. Không nên hùn vốn kinh doanh hay kết hợp làm ăn với người khác. Ngoài ra đề phòng mất mát của cải. Gia đạo chuyện buồn hoặc bất hòa đưa tới.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Xem tử vi nam 1989 năm 2022 cho biết tài lộc và việc làm ăn trong năm 2022 của người tuổi này gặp người xấu tìm cách phá hoại. Trong nhà khó thuận hòa. Bản thân trong năm dễ gặp chuyện không lành và không nên đầu tư kinh doanh. Phải nỗ lực nhiều người tuổi này mới có thể vượt qua được khó khăn của năm 2022.

2. Luận tử vi 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ gặp năm Kim 2022 Tương khắc: Xấu: Trong năm 2022 có thể khó khăn và thua lỗ đưa tới cho công việc, bệnh tật khó tránh và gia đình chuyện bất hòa dễ gặp. Gia súc khó nuôi trong năm này.

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng sinh năm 1989 cho biết Cung Phi người tuổi 1989 nam mạng Khôn  (Thổ ) gặp Năm Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm công việc ít thay đổi và trong làm ăn lại được hỗ trợ của quý nhân.

3. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 nam mạng 1989 sao gì chiếu mệnh?

SAO KẾ ĐÔ (Hung)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Ý Nghĩa: Xem bói tử vi tuổi 1989 năm 2022 nam mạng thì đây là hung ting đối với người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng chủ về trong năm bệnh tật, tai nạn, tiền bạc hao tốn, buồn rầu trong nhà, tang khó cẩn thận. Đặc biệt những tháng 3, 9 âm lịch xấu nhất trong năm.

XEM THÊM CHI TIẾT CÁCH GIẢI HẠN: CÚNG SAO KẾ ĐÔ 

3.2. Vận hạn tử vi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN ĐỊA VÕNG (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết quý anh không nên đi chơi xa vào giờ và ngày tuất trong năm Nhâm Dần vì có thể đưa tới chuyện buồn. Gặp hạn Địa Võng năm 2022 quý anh lưu ý về lời ăn tiếng nói cũng cẩn thận. Làm ăn khó khăn, dễ bở dở công việc và tang sự gia đình nên cẩn thận.
 

  • Hạn theo tuổi: KIM LÂU

Xem tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng cho thấy trong năm Nhâm Dần người tuổi này gặp hạn tuổi Kim Lâu nên vợ chồng cẩn thận nảy sinh chuyện dẫn tới mâu thuẫn cãi vã, công việc của cả vợ chồng đều khó khăn. Bên cạnh đó nếu làm nhà xây dựng thì người tuổi này có thể vướng vào nạn tai, mua xe cộ đưa tới chuyện không hay và công việc bất lợi.

3.3. Vận niên tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2022:

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt: Vận niên ý nghĩa về năm công danh thăng tiến, kinh doanh thì gặp dịp có thể phát tài. Nhiều cơ hội may mắn mở ra và gặp được bạn tốt. Gia đạo thêm người thêm của. Tuy nhiên bản thân người nam tuổi Kỷ Tỵ cần biết khiêm nhường thành quả mới được bền lâu. Ngoài ra chú ý về quản lý tài sản và đi lại xe cộ.

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng dự báo vận đào hoa rất mạnh trong tháng đầu năm. Với sự trợ giúp của cát tinh Thái Âm, chàng trai tuổi Tỵ độc thân sẽ có những phát triển rất tốt trong mối quan hệ của bạn trong tháng này. Bạn có cơ hội gặp được người khác phái phù hợp trong buổi tụ tập của người thân, bạn bè. 

Đặc biệt, sức hút của những quý ông tuổi Tỵ tăng mạnh trong tháng này, bạn nhận được sự yêu thích từ nhiều cô gái, và đương nhiên rồi, đây chính là cơ hội thoát kiếp độc thân của bạn.

Vì vậy, đối với những quý ông tuổi Tỵ độc thân, tháng 1 này sẽ là một tháng thuận lợi để bạn phát triển tình duyên, nên nhớ nắm bắt cơ hội nhé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 2 âm lịch, vận trình sự nghiệp của những tuổi Tỵ 1989 nam mạng hơi thấp một chút. Công việc tích lũy do nghỉ Tết khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều áp lực.

Nam mệnh tuổi Tỵ có thể phải giải quyết nhiều việc vặt vãnh trong tháng này, khiến bạn rất bận rộn và kiệt sức ở nơi làm việc, và thậm chí là bận đến "sứt đầu mẻ trán". Vì vậy, tử vi số khuyến cáo tốt hơn là bạn nên lập một kế hoạch làm việc, trước tiên hãy giải quyết những việc quan trọng hơn trước mắt, từng việc một, điều này sẽ giúp bạn tăng hiệu quả công việc và không mất sức.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Xem bói tài vận tháng ba của đàn ông tuổi Tỵ không được tốt. Bạn chịu ảnh hưởng của cục diện phạm hình, phạm hại Thái Tuế cho nên quản lý tài sản có nhiều sai sót, hay bị hao hút tiền bạc. Tài mạo anh tuấn, hiếu thắng, ưa tranh cãi. Dễ bị kích thích mà phát sinh thái độ. Người này túc trí đa mưu nhưng ít thành công. Thích học theo người khác, là người biết đầu cơ, nắm quyền uy.

Bên cạnh đó, có vẻ như người đàn ông tuổi Tỵ đang thiếu đi những kinh nghiệm quản lý tài sản và tài chính của mình. Bạn không thích hợp để đầu tư trong lúc này nếu như không muốn phải gặp nhiều vấn đề khó khăn và ảnh hưởng.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng dự báo tình duyên của bạn sẽ bị kém trong tháng 4. Bị ảnh hưởng bởi sự “Câu Giảo” và “Quán Tác” dẫn đến liên tục gặp rắc rối, xui xẻo. 

Vì vậy, người tuổi Tỵ nên hành động chậm rãi và đừng quá phô trương trong mọi việc kẻo gây họa cho mình. Đồng thời, một số người thuộc tầng lớp lao động cũng nên chú ý thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp ở nơi làm việc, không được để kẻ gian xen vào, nếu không sẽ dễ rước họa vào thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi từng tháng dự báo vận thế của bạn khá bình thường, các mối quan hệ trên công ty luôn tiềm ẩn sự cạnh tranh. Tuổi Tỵ muốn thăng tiến thì phải cân nhắc, nghiên cứu đối thủ và năng lực của bản thân.

Chàng trai tuổi Tỵ được khuyên là nên dành thời gian để rèn luyện năng lực của bản thân. Chúng ta cần khiến bản thân mình tốt lên trước khi sẵn sàng bước vào một dự án nào đó.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng dự báo sức khỏe của bạn không tốt trong tháng này. Thời tiết nắng nóng cộng thêm không khí ô nhiễm có thể khiến cho sức khỏe của tuổi Tỵ đi xuống. Đặc biệt các vấn đề liên quan đến da và dạ dày có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi.

Tuổi Tỵ nam mạng đã được nhắc nhở về tình trạng men gan cao, dạ dày có vấn đề do thường xuyên thức đêm, uống cà phê nhiều cũng là một trong những lý do khiến tình trạng sức khỏe của bạn đi xuống.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Vận trình tình cảm của quý ông tuổi Tỵ phát triển rất tốt trong tháng này. Đối với những người đã kết hôn, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã phát triển thuận lợi, cuộc sống cũng khá hạnh phúc và viên mãn.

Vợ chồng có thể quan tâm, lo lắng cho nhau, trong cuộc sống hàng ngày hòa thuận, thuận hòa, đồng thời có thể thường xuyên chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống, thực sự rất hạnh phúc và ấm áp.

Người đàn ông tuổi Tỵ sẽ có được sự nghiệp tốt đẹp công thêm gia đình hạnh phúc trong tháng này.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có những bước phát triển vượt bậc về đường tài lộc trong sự nghiệp trong tháng này. Cục diện Tam Hợp thúc đẩy, công việc của những người tuổi Tỵ tháng rất tích cực, bạn có thể nhận được rất nhiều cơ hội việc làm trong tháng 8, người đàn ông tuổi Kỷ Tỵ đứng ra kinh doanh đang có được nhiều may mắn và thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn cũng thường được công ty khen ngợi, khen thưởng, nếu tiếp tục duy trì được tình trạng tốt như vậy thì cuối tháng bạn sẽ được thăng chức, tăng lương. Các vị trí cao hơn đang chờ đợi bạn trong tương lai.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Tỵ 33 tuổi có đường tài lộc khá tốt trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi vận tiết Bạch Lộ nên vận trình khá tốt, thậm chí những người có sức khỏe kém ngày thường cũng có thể phục hồi tốt hơn trong tháng này. 

Cả người của bạn trông rất tràn đầy năng lượng, trạng thái cá nhân rất tốt, nhiệt huyết làm việc gì cũng khá cao, dù làm gì đi chăng nữa cũng thấy rất thuận buồm xuôi gió. Chàng trai tuổi Kỷ Tỵ hiện tại rất quyến rũ, có thể có được nhiều hạnh phúc và may mắn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:       

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng dự báo các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ tốt lên, quý nhân và cát tinh trợ giúp cho nên khá thuận lợi. Thậm chí làm tốt thì bạn cũng có thể gặp được có hội để thăng quan tiến chức.

Nam mệnh tuổi Tỵ tháng này được khuyên là nên xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với người khác, chúng ta sẽ nhận được nhiều may mắn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Các mối quan hệ với gia đình của đàn ông tuổi Tỵ 1989 không mấy khả quan trong tháng này. Cục diện phạm Thái Tuế khiến bạn bị dày vò. Tháng này các thành viên trong gia đình dễ có vướng mắc khiến quan hệ gia đình trở nên căng thẳng, khó lòng hòa hợp. Vì vậy bạn hãy dành thời gian để giao tiếp nhiều hơn với các thành viên trong gia đình.

Đừng quá cao ngạo, đối với người thân hãy đối xử bằng tình cảm chân thật, đừng tự cho mình cái quyền có thể to tiếng với người nhà của bạn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của quý ông tuổi Tỵ 33 tuổi trong tháng này tương đối ổn định. Tuy tháng này là cuối năm nhưng hầu hết người tuổi Tỵ đều có đường tài lộc tương đối suôn sẻ, về cơ bản không có gì đáng lo ngại, công việc sự nghiệp và gia đình tương đối dễ dàng, cuộc sống cũng không cần phải lo lắng nhiều.

III. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Nếu sinh vào tháng này người nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm Nhâm Dần công việc chuyển biến không được thuận lợi, sức khỏe và tài chính đều cần lưu ý vì không tốt.

  • Tháng 2: Bói tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng cho biết những người sinh vào tháng 2 Âm lịch có một năm Nhâm Dần công việc bất lợi, gặp nhiều khó khăn. Sức khỏe yếu đi và dễ đau ốm. Ngoài ra cũng cần lưu ý về phương diện tiền bạc và tài chính trong năm này.

  • Tháng 3: Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng sinh vào tháng này năm 2022 Nhâm Dần chú ý về những bất lợi đưa tới cho công việc làm ăn, tài chính tiền bạc không thuận lợi. Có thể sức khỏe kém đi.

2. Vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1989 năm Nhâm Dần dễ có những thay đổi cho việc làm ăn kinh doanh. Đưa tới những tin vui cho gia đình trong năm này.

  • Tháng 5: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết những người tuổi 1989 sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn dễ thay đổi, tiền bạc trong năm cũng không vất vả như các năm trước và tin vui đưa tới cho người thân hoặc gia đạo của người tuổi này.

  • Tháng 6: Bói tử vi nam sinh năm 1989 năm 2022 về tài chính của người sinh vào tháng 6 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng trong năm 2022 Nhâm Dần không vất vả như mọi năm. Công việc làm ăn và gia đạo có những chuyển biến tích cực.

3. Xem bói tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Nếu sinh vào tháng này người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng thay đổi công danh hoặc công việc trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên chú ý về những bất hòa trong tình cảm của vợ chồng.

  • Tháng 8: Bói tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2022 nam mạng đối với người sinh vào tháng này của năm Kỷ Tỵ có những thay đổi về công danh và sự nghiệp trong năm Nhâm Dần. Tiền bạc gặp được nhiều may mắn đưa tới. Trong năm cẩn thận về tình cảm của vợ chồng.

  • Tháng 9: Xem tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng có sự thay đổi cho công việc kinh doanh của người sinh vào tháng 9 tuổi 1989 nam mạng trong năm 2022. Phương diện về tiền bạc tài chính trong năm được thuận lợi.

4. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10:  Phương diện sức khỏe của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng sinh vào tháng này năm Nhâm Dần không tốt. Tiền bạc cũng cần phải chi tiêu nhiều cho công việc hoặc cũng có thể là chi tiêu cho cuộc sống.

  • Tháng 11: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng 2022 dự đoán trong năm Nhâm Dần người nam mạng có tháng sinh 11 Âm lịch tuổi này sức khỏe bất lợi, tiền bạc hao tán nhiều. công việc nếu mở mang sẽ khó được thành quả như mong muốn và có người quấy phá.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 sinh vào tháng cuối năm trong năm Nhâm Dần cẩn thận trong các chi tiêu về tiền bạc. Ngoài ra lưu ý về người khác phá hoại công việc kinh doanh trong năm.
     

Đối với người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nam mạng trong năm Nhâm Dần thì ngoại trừ phương diện tình cảm gia đạo có tin vui tới thì các phương diện về công việc làm ăn, tiền bạc cũng như sức khỏe đều không được thuận lợi. Nếu muốn hạn chế bất lợi và kích hoạt may mắn tới vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng có thể cân nhắc phương pháp hóa giải sát khí của sao chiếu mệnh Kế Đô. Đây là sao xấu hành Thổ muốn tiết khí nên đeo trang sức hành Kim như thạch anh trắng hoặc trang sức bạc. Lựa chọn làm ăn với người hợp tuổi như người sinh năm 1992 hoặc người tuổi 1989. Màu sắc nên sử dụng trong năm 2022 hợp bản mệnh là màu xanh, đen, không dùng màu sắc không hợp như trắng, đỏ. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm