Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng 1998

Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng dự báo năm nay là một năm tốt xấu bất phân đối với quý anh tuổi Mậu Dần nam mạng. Tài chính thì cũng không được tốt cho lắm, tiền bạc làm ra không được nhiều. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại có chuyện vui đưa tới có người làm mai làm mối cho chuyện tình cảm.


Xem tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng dự báo năm nay là một năm không mấy thuận lợi đối với quý anh tuổi Mậu Dần nam mạng. Năm nay quý anh gặp sao Kế Đô chủ về hao tán nhiều về tiền của, cuộc sống gặp nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Để nắm bắt rõ hơn diễn biến cuộc sống của quý anh trong năm tới, mời quý anh cùng theo dõi phần luận giải tử vi 2022 Mậu Dần nam mạng sau đây.

Mậu Dần năm nay 25 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Sao hạn:  Kế Đô - Địa Võng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng

1. Đặc điểm chung Tuổi Mậu Dần nam mạng 

Quý anh tuổi Mậu Dần là người thông minh hơn người, học một biết mười, có tính tập trung cao độ và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Cuộc đời của quý anh gặp nhiều biến cố thăng trầm, tiền bạc làm ra thì hao tán nhiều. Nếu sinh vào Thu Đông thì có phần thuận lợi hơn, cuộc đời không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. Vận mệnh tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng có tuổi trẻ người năng động, năng nổ trong mọi hoạt động, thích thay đổi, và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Từ 30 tuổi đã có nhiều thành tựu nhất định nhưng không được bền lâu. Ngoài 40 tuổi thì cuộc sống mới tương đối ổn định, càng thêm tuổi càng thêm hanh thông. Hậu vận an nhàn, hưởng phúc con cái để lại. Về đường tình duyên của quý anh cũng khá lận đận, vợ chồng không được hạnh phúc, thường dễ chia ly. Tuy nhiên nếu quý anh sinh vào ban đêm thì tình duyên có phần khởi sắc hơn, gia đình êm ấm, hạnh phúc, sự nghiệp phát triển rực rỡ.

2. Khái quát tổng quan tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng:

Đối với tuổi Mậu Dần thì năm nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân làm việc gì cũng phải suy tính cẩn thận, không nên nóng vội. Về phần tình cảm thì chủ về có tin vui về thêm người hay có người mai mối trong tình cảm còn, còn về tài chính thì không được như mong muốn có sự tiêu pha nhiều.

II. Xem vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 1998 năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: chủ về một năm gặp nhiều bất lợi do chính bản thân gây ra. Do đó năm nay không nên hùn hạp đầu tư kinh doanh làm ăn dễ bị thua thiệt, khó thu hồi được vốn.

  • Theo địa chi: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi” : Xem bói tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng cho biết năm nay là một năm mà công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, công việc hay phải di chuyển đi lại nhiều.

  • Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Lợi: mọi việc trong năm tới đều gặp khó khăn bất lợi, công việc làm ăn đều phải tự thân vận động không nhận được sự giúp đỡ từ anh em bạn bè người thân.

2. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất => Xấu: chủ về một năm mà tiền bạc có sự hao tán nhiều, sức khỏe yếu kém dễ bị ốm đau bệnh tật.

  • Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi 1998 năm 2022 nam mạng cho thấy quý anh tuổi này có Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ =>Tốt: Một năm mà công việc làm ăn tương đối ổn định, có quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được hóa giải một cách tốt đẹp.

3. Xem tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem bói tuổi Mậu Dần 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Ý nghĩa: Đây là sao xấu chủ về gặp nhiều bất lợi. Tử vi 2022 Mậu Dần nam mạng dự báo việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tán, gia đình bất hòa, gặp nhiều chuyện không vui đưa tới. Đặc biệt gặp sao Kế Đô chiếu mệnh là cần lưu ý tới tháng 3 và tháng 9 trong năm, đây là hai tháng xấu nhất đối với quý anh do đó làm việc gì cũng nên chú ý cẩn trọng.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022:

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Xem bói Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng cho biết gặp hạn này thì năm tới không nên đi chơi xa vào giờ tuất hoặc ngày tuất chủ về gặp nhiều chuyện không vui đưa tới. Ngoài ra chú ý cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cẩn thận họ hàng có tang sự. Gặp hạn Địa Võng 2022 công việc làm ăn không được thuận lợi, phải bỏ dở giữa chừng.

  • Hạn theo tuổi: Đối với tuổi Mậu Dần năm nay không phạm Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc

3.3. Vận niên tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2022

Vận niên 2022: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt

Ý nghĩa: Công danh sự nghiệp thuận lợi, buôn bán thuận lợi, làm ăn sinh nhiều tài lộc. Kết giao nhiều với bạn bè tốt, có nhiều cơ hội đang chờ ở phía trước. Tuy nhiên phải biết kiềm chế, khiêm nhường thì mọi việc mới được lâu dài. Ngoài ra cần chú ý đi lại cẩn thận, bảo quản tiền bạc cẩn thận đề phòng chuyện không may có thể xảy đến. 

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

D báo: Có nhiu k ng xut hin, áp lc song li nhun cũng nhiu

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 1 âm lịch có Thiên can Tân Kim Chính Quan đồng vượng với Thiên Can Tân Kim. Địa chi Dần Mộc cùng địa chi Sửu Thổ sinh Hồng Loan tinh.

Tháng này lợi cho các công việc giao thương, hợp tác, đất đai, tài vận cũng được cải thiện, nhưng bị quản lý chặt nên phải chịu nhiều vất vả. Nam nữ mệnh sẽ tìm được người thương, đặc biệt là nam mệnh có vận khí tốt hơn, nữ mệnh thì khó khăn hơn một chút.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

D báo: Có tiu nhân đe da, bn thân lý trí s tiêu tai ha

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 2 âm lịch có Địa chi Mão Mộc Kiếp Tài, cùng Thái tuế Sửu Thổ không tạo ra tác dụng gì. Thiên can Tân Kim Chính Quan đồng vượng với nhau. Tuổi Dần tháng này có thể gặp đối thủ cạnh tranh, nhưng nếu bản thân tự chủ sáng suốt sẽ tránh được mâu thuẫn hay tai họa ngầm. Cho nên vận thế tháng này khá thường, không gặp họa lớn cũng như cơ hội tốt.

Đồng thời, trong tháng 2 cũng có sao Đào Hoa là Hàm Trì, nam nữ mệnh được người khác phái có khí chất để ý, cũng được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên cũng không ít người vì tham lam mà dễ phạm Đào Hoa, từ tốt chuyển thành xấu.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

D báo: Tài lc khó v tay, cn nhiu s hp tác

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 3 âm lịch có Thiên can Nhâm Thủy Thiên Ấn tương sinh với Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng Thìn Thổ cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Dần Thìn tương phá. Nhưng tháng Thìn gặp tuổi Dần không sinh tác dụng gì, nên vận thế của bản mệnh vẫn như bình thường.

Tuổi Dần tháng này sẽ có một số cơ hội, nhưng khó biết đây là tốt hay xấu, cần chủ động đi tìm kiếm thời cơ cho mình. May mắn lương thưởng của bạn tháng này có cơ hội tăng lên, hoặc các dự tính được quý nhân chiếu cố cho. Sự nghiệp của bạn có hiệu quả công tác kém, không có nhiều kế hoạch khả thi.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

D báo: Phi bình tĩnh mi ít th phi, hay suy nghĩ nhiu, tin tài vượng

Tháng này Quý Thủy Chính Ấn tương sinh với Tân Kim Chính Quan, Địa chi Tị Hỏa tương hợp Kim cục với Thái tuế Dần Thổ. Đồng thời can tháng Tị Hỏa tương hình với địa chi tuổi Dần. Tuổi Dần tháng này có cảm xúc dễ dao động nên hay phát ngôn sai cách, dẫn phát thị phi, cần kiềm chế tốt hơn.

May mắn tài vận trong tháng có nguồn thu khá dồi dào, lại được quý nhân mang đến nhiều cơ may hiếm có. Tuy nhiên về phần sức khỏe tuổi Dần lại không được tốt, nên giữ cho mình tâm tính thoải mái, không nên nổi nóng hay lo âu nhiều.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

D báo: Có mt Ngh tinh li hp tác, không nên lun cúi ít lao lc

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 5 âm lịch có Thiên can Giáp Mộc Tỷ Kiên tương khắc với Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa Thương Quan tương hại với chi năm Sửu Thổ. Sự nghiệp của tuổi Dần tháng này khá tốt cho việc hợp tác, giao thương, thiết kế. Nhưng tài vận khá trắc trở nên không dồi dào cho lắm. Bản mệnh cũng bị quản thúc chặt chẽ nên tâm tình không thoải mái. Bù lại tình duyên sẽ có tin vui, có thể kết giao được với một số bạn bè tốt. 

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

D báo: Tiu nhân khích bác, tin đến tin đi

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 6 âm lịch có Thiên can Ất Mộc Kiếp Tài tương khắc với Tân Kim Chính Quan. Địa chi Mùi Thổ tương xung cùng Dần Thổ, song Mùi Thổ cùng Dần Mộc sinh ra Thiên Hỉ Đào Hoa. Tuổi Dần tháng này trong sự nghiệp có đối thủ cạnh tranh, khiến tâm tình nhiều ức chế.

Tài vận không tăng nhiều, thậm chí còn có thể vì tiêu linh tinh mà phí phạm. Sau đó nhờ khống chế được kẻ tiểu nhân mà bớt đi nguy cơ lớn. Tháng này tuổi Dần còn gặp được cơ may về tình duyên, có thể cạnh tranh với đối thủ tình trường. 

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

D báo: Suy nghĩ nhiu thì kh cc, cn n định li tâm tư

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 7 âm lịch có Thiên can Bính Hỏa Thực Thần tương hợp với Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng là Thân Kim có Thiên Quan tinh, không có tác dụng trực tiếp cùng Thái tuế Dần Thổ, tuy nhiên địa chi tháng cùng địa chi Dần Mộc cấu thành Thân Dần tương xung.

Áp lực tháng này rất lớn, mưu sự gặp sóng gió nên khó thành, có khả năng bị pháp luật ngó ngàng gây cản trở. Bản mệnh không nên chống đối mà cần tuân thủ. Mặt khác, tuổi Dần cũng nên tự tư duy để giải quyết vấn đề, đặc biệt ổn định lại cảm xúc mới suy nghĩ được sáng suốt.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

D báo: Không nên vi c chế, tin tài ít th phi thì nhiu

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 8 âm lịch có Thiên can Đinh Hỏa Thương Quan cùng với Tân Kim Thực Chính Quan cấu thành Thương Quan chế Quan. Địa chi Dậu Kim cùng Sửu Thổ cấu thành Sửu Dậu bán hợp Kim cục. Tuổi Dần tháng này tương đối bị động, kiếm tiền không có lợi, hơn nữa không nên tùy hứng ứng xử hoặc vi phạm quy tắc, nếu không rất dễ xảy ra họa tiểu nhân, bị vu họa hoặc mâu thuẫn với cấp trên. Tháng này bản mệnh cũng vì phạm quy mà gây ra tổn thất về mặt tiền nong. 

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

D báo: Vn Thiên Tài n r, nên nh có nhn phi có cho đi

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 9 âm lịch có thiên can Mậu Thổ Thiên Tài tương sinh với Tân Kim Chính Quan, tạo thành Thiên Tài sinh Quan. Địa chi Tuất Thổ Thiên Tài tương hình với Thái tuế Sửu Thổ. Đồng thời can tháng Tuất Thổ cùng Dần Mộc lại tạo thành Dần Tuất tương hợp. Tuổi Dần trong tháng này có vận thế rất tốt, có tiền tìm đến mình, vận thu nhập phụ thu về không ít. Tuy nhiên lưu ý bạn cần phải có sự lựa chọn kỹ lưỡng, cái gì khó đạt được thì đừng cố quá, nếu không sẽ dẫn đến tranh chấp hoặc xung đột. Duyên tình tháng này cũng nhiều sắc thắm hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

D báo: Quý nhân mang tài đến tr ta, bn thân cn n lc nhiu hơn na

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 10 âm lịch có Thiên can Kỷ Thổ Chính Tài tương sinh Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng Hợi Thủy không phát sinh tác dụng với Thái tuế Dần Thổ, nhưng Hợi gặp Dần cấu thành Dần Hợi tương sinh tương hợp.

Sự nghiệp tuổi Dần tháng này có rất nhiều cơ hội, các dự định được quý nhân chiếu cố cho, tài vận tự thân cũng rất tốt, có khả năng xin được việc làm ổn định. Tuy nhiên cần chú ý, tháng này ngũ hành Thủy vượng nên sẽ có điềm áp lực, bản mệnh nên để tâm lý thả lỏng và thoải mái hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

D báo: Không nên so đo cái li nh, cn c gng tranh th nhiu hơn

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 11 âm lịch có Thiên can Canh Kim Thiên Quan đồng vượng với Tân Kim Chính Quan. Nguyệt lệnh Tý Thủy Chính Ấn cùng Thái tuế Sửu Thổ Thổ cẩu thành Quan Ấn tương hợp.

Sự nghiệp tuổi Dần tháng này sẽ có những kỳ ngộ nhất định, lợi cho việc thi cử, xin việc, lương thưởng đãi ngộ tăng lên. Nhưng bản thân cũng cần phải đi tranh thủ nhiều hơn, đừng quá lười biếng hoặc so đo cái lợi nhất thời, nếu không thì sẽ gặp rất nhiều cản trở sau này, cơ hội vượt khỏi tay trong nháy mắt.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

D báo: Tài Quan đều đến, tuy lao lc nhưng gi được tin

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 12 âm lịch Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng, Chi tháng Sửu Thổ cùng tuổi Dần ám hợp nhau. Con giáp này có vận thế cuối năm khá tốt, các thương vụ hợp tác khá thuận lợi, kiếm được không ít tiền. Tuy nhiên đã bị quản lý nghiêm nên tuổi Dần có thể cảm thấy quá vất vả.

Tháng này chuyện tình cảm cũng rất thuận buồm xuôi gió, nhưng đừng quá vồ vập mà nên bình tĩnh, có lòng bao dung độ lượng, giúp cho tình yêu phát triển thêm một bước.

 

III. Xem tử vi tuổi Mậu Dần  năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng sinh vào mùa Xuân

- Tháng 1: Một năm không mấy thuận lợi đối với quý anh sinh vào đầu năm. Công việc làm ăn cũng như chuyện tình cảm đều không được như mong  đợi. Sức khỏe có phần yếu kém, dễ bị đau ốm bệnh tật.

- Tháng 2: Vận mệnh tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sinh vào tháng này sức khỏe của quý anh trong năm nay không được tốt. Công việc gặp nhiều bất lợi, tình cảm lận đận, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong năm.

- Tháng 3; Sức khỏe của quý anh trong năm tới có phần đi xuống, hệ miễn dịch suy giảm, dễ bị đau ốm bệnh tật. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tán nhiều, Ngoài ra chú ý đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn không may xảy đến.

2. Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

- Tháng 4: Công việc làm ăn trong năm nay tương đối vất vả, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu trang trải cho cuộc sống thường ngày, không được dư dả mấy. Tuy nhiên tình cảm gia đình của quý anh lại khá thuận lợi, trong nhà có tin vui đưa tới trong năm.

- Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2022 cho biết năm nay là một năm không tốt đối với công việc làm ăn của quý anh. Công việc làm ăn không có nhiều khởi sắc, đôi lúc còn gặp khó khăn vất vả. Tuy nhiên năm nay lại có tin vui đưa tới từ gia đình chủ về có thêm người.

- Tháng 6: Mạng nam sinh tháng 6 năm nay vận khí không được tốt. Công việc làm ăn không được suôn sẻ mấy. Tuy nhiên tình cảm gia đình lại có phần khởi sắc, năm nay trong nhà có nhiều tin vui đưa tới có thể là thêm người hoặc hỷ tín cưới xin.

3. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

- Tháng 7: Trong năm 2022 quý anh có quý nhân tương trợ giúp đỡ trong công việc nên mọi bất lợi đều được hóa giải, công việc hanh thông, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe, đề phòng ốm đau.

- Tháng 8: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi Mậu Dần nam mạng cho biết quý anh sinh tháng 8 năm tới chủ về gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn có quý nhân tương trợ giúp đỡ nên khá thuận lợi. Tuy nhiên về phần tình cảm gia đình lại không được tốt, gia đạo bất hòa, hay xảy ra xung đột, cãi vã.

- Tháng 9: Sức khỏe của quý anh trong năm 2022 không được tốt, dễ bị đau ốm. Tình cảm gia đình không được thuận lợi, gặp nhiều chuyện muộn phiền đưa tới trong năm. Tuy nhiên công việc làm ăn kinh doanh lại tương đối tốt đẹp, có quý nhân phù trợ giúp đỡ.

4. Vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

- Tháng 10: Quý anh sinh vào tháng này bị tổn thất nặng công việc không được ổn định, tiền bạc hao tán nhiều.

- Tháng 11: Theo tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng, quý anh tuổi Mậu Dần nhằm sinh tháng 11 công việc làm ăn không được tốt, dễ có sự thay đổi. Tình cảm đôi lứa gặp nhiều bất lợi, hay xảy ra mâu thuẫn cãi vã dễ có sự chia ly giữa hai người.

- Tháng 12: Đối với quý anh sinh vào cuối mùa Đông năm 2022 là một năm không mấy may mắn. Chuyện tình cảm cũng như như công việc làm ăn không được như mong muốn, gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng ở trên có thể thấy năm nay là một năm tốt xấu đan xen đối với quý anh tuổi Mậu Dần. Công việc làm ăn cũng như chuyện tình cảm đều gặp nhiều bất lợi. Do đó để đón một năm mới thêm phần suôn sẻ quý anh nên cầu an đầu năm, hoặc dâng sao giải hạn mỗi tháng hoặc vào các tháng kỵ 1,3,9 âm lịch. Ngoài ra quý anh có thể chọn sử dụng các đồ vật phong thủy có màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc,.. Để công việc làm ăn thêm phần thuận lợi, quý anh nên chọn kết hợp với những người sinh năm 1998 và 1994 là tốt nhất. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI NĂM 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm