Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng 1998

Tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay là một năm khá thuận lợi đối tuổi Mậu Dần nữ mạng. Tiền bạc hanh thông, làm ăn sinh nhiều tài lộc, xuất hành xa thì gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe cẩn thận, năm nay có phần suy giảm.


Xem tử vi 2022 Mậu Dần nữ mạng dự báo năm nay mọi việc của tuổi Mậu Dần nữ mạng khá thuận lợi. Tiền bạc cũng như chuyện tình cảm đều được như ý muốn, xuất hành xa thì gặp nhiều chuyện vui đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe trong năm nay thì có phần suy giảm so với các năm trước. Vậy cụ thể diễn biến tử vi nữ 1998 năm 2022 như thế nào mời quý bạn đọc cùng theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây. 

Ngày sinh: 28-1-1998 đến 15-2-1999

Mậu Dần năm nay 25 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Tốn

Cầm tinh:  Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Sao hạn: Thái Dương - Địa Võng

I. Tổng quan về tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng

Đặc điểm chung: Quý nữ tuổi Mậu Dần được mọi người nhận xét là người hiền hậu, đoan trang, luôn có ý thức trách nhiệm cao trong mọi việc, là người luôn gìn giữ tư cách phẩm hạnh. Chính bởi lý do đó mà quý nữ tuổi này luôn được mọi người kính trọng. Bản thân họ là người có tấm lòng rộng lượng, tốt bụng, nhân ái, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn thử thách. Vận mệnh tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng cho biết quý cô là người tốt bụng như vậy nhưng cuộc sống của của tuổi Mậu Dần nữ mạng lại khá lận đận, tự thân gây dựng sự nghiệp không nhờ cậy người thân bạn bè. Tình duyên của Mậu Dần cũng không được thuận lợi, khó tìm được ý chung nhân của đời mình. Tuy nhiên đối với quý nữ sinh vào mùa Hạ thì lại có phần may mắn hơn, cuộc sống không gặp nhiều sóng gió, mọi chuyện khá suôn sẻ. 

Khái quát tổng quan tử vi 2022 Mậu Dần nữ mạng: Đối với tuổi Mậu Dần năm 2022 là một năm khá may mắn trong cuộc sống tiền bạc hanh thông và có lộc đưa tới, ra ngoài làm ăn thì gặp nhiều chuyện vui, ngoài ra trong năm nay quý cô có tin vui về thêm người trong cuộc sống, tuy nhiên trong năm nay chú ý sức khỏe cẩn thận ốm đau lâu khỏi bệnh, ngoài ra trong năm nay công việc có sự mở mang thêm.

II. Xem vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Chủ về một năm làm việc gì cũng gặp nhiều khó khăn. Lời khuyên trong năm 2022 cho quý cô là không nên góp vốn hay đầu tư làm ăn đề phòng thất bại. 

  • Theo địa chi: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng quý cô sinh năm 1998 có địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “ Năm Tuổi” : Chủ về một năm mà công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, hay phải đi lại nhiều. Ngoài ra có sự thay đổi về nơi ở và nơi làm việc trong năm tới.

  • Tứ trụ Thiên Thuận, Địa Sinh: Tử vi nữ 1998 năm 2022 dự báo công việc làm ăn thuận lợi do có quý nhân tương trợ giúp đỡ. Tuy nhiên tình cảm gia đình và bản thân lại không được tốt, xảy ra nhiều việc ngoài ý muốn phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. 

2. Xem bói tử vi 2022 Mậu Dần nữ mạng theo ngũ hành

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất => Xấu:chủ về một năm bất lợi về mọi mặt, sức khỏe suy yếu, tiền bạc hao tán nhiều.

  • Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất => Trung bình: Xem tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng cho biết đây là một năm mà công việc làm ăn phải tự thân vận động không nhận được sự giúp đỡ từ anh em bạn bè người thân. Ngoài ra cần chú ý bảo quản đồ đạc cẩn thận, đề phòng mất trộm.

3. Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Xem bói tuổi Mậu Dần 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi dần 2022 nữ mạng 1998 cho biết đây là sao tốt đối với nữ giới chủ về nhận được sự giúp đỡ từ bạn về mặt tiền bạc, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn. Phụ nữ mang thai gặp sao Thái Dương 2022 thì gặp nhiều may mắn, bình an, bé sinh ra khỏe mạnh, mỹ miều và duyên dáng. Còn những cô gái chưa chồng thì có khả năng cao sẽ lấy chồng trong năm tới. Tuy nhiên cần chú ý tháng 6 và tháng 10 đề phòng ốm đau bệnh tật, khó qua khỏi.

3.2. Vận Hạn tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng

  • Hạn theo năm 2022:

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Luận tử vi 2022 Mậu Dần nữ mạng cho biết trong năm tới không nên đi chơi xa vào giờ tuất hoặc ngày tuất chủ về gặp chuyện buồn. Chú ý cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, gia đình họ hàng có tang sự. Bên cạnh đó gặp hạn Địa Võng năm 2022 công việc làm ăn trong năm tới cũng gặp nhiều khó khăn, làm ăn thì phải bỏ dở giữa chừng. 

  • Hạn theo tuổi tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2022:

Năm nay tuổi Mậu Dần nữ mạng không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai cho nên làm việc gì cũng không sợ bị ảnh hưởng. 

3.3. Vận niên tử vi nữ 1998 năm 2022:

Vận niên 2022: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

Ý nghĩa: Sự nghiệp công danh có nhiều biến chuyển tốt, kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, làm ăn sinh nhiều tài lộc. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng cho biết ra ngoài thì kết bạn được với nhiều bạn xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Có nhiều tin vui từ gia đình đưa tới chủ về thêm người, thêm của. Tuy nhiên cần biết khiêm nhường và kiềm chế thì mới được lâu. Ngoài ra trong năm tới cần chú xe cộ đi lại, và bảo quản tài sản tiền bạc cẩn thận đề phòng chuyện không may có thể xảy đến. 

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

D báo: Có nhiu k ng xut hin, áp lc song li nhun cũng nhiu

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 1 âm lịch có Thiên can Tân Kim Chính Quan đồng vượng với Thiên Can Tân Kim. Địa chi Dần Mộc cùng địa chi Sửu Thổ sinh Hồng Loan tinh.

Tháng này lợi cho các công việc giao thương, hợp tác, đất đai, tài vận cũng được cải thiện, nhưng bị quản lý chặt nên phải chịu nhiều vất vả. Nam nữ mệnh sẽ tìm được người thương, đặc biệt là nam mệnh có vận khí tốt hơn, nữ mệnh thì khó khăn hơn một chút.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

D báo: Có tiu nhân đe da, bn thân lý trí s tiêu tai ha

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 2 âm lịch có Địa chi Mão Mộc Kiếp Tài, cùng Thái tuế Sửu Thổ không tạo ra tác dụng gì. Thiên can Tân Kim Chính Quan đồng vượng với nhau. Tuổi Dần tháng này có thể gặp đối thủ cạnh tranh, nhưng nếu bản thân tự chủ sáng suốt sẽ tránh được mâu thuẫn hay tai họa ngầm. Cho nên vận thế tháng này khá thường, không gặp họa lớn cũng như cơ hội tốt.

Đồng thời, trong tháng 2 cũng có sao Đào Hoa là Hàm Trì, nam nữ mệnh được người khác phái có khí chất để ý, cũng được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên cũng không ít người vì tham lam mà dễ phạm Đào Hoa, từ tốt chuyển thành xấu.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

D báo: Tài lc khó v tay, cn nhiu s hp tác

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 3 âm lịch có Thiên can Nhâm Thủy Thiên Ấn tương sinh với Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng Thìn Thổ cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Dần Thìn tương phá. Nhưng tháng Thìn gặp tuổi Dần không sinh tác dụng gì, nên vận thế của bản mệnh vẫn như bình thường.

Tuổi Dần tháng này sẽ có một số cơ hội, nhưng khó biết đây là tốt hay xấu, cần chủ động đi tìm kiếm thời cơ cho mình. May mắn lương thưởng của bạn tháng này có cơ hội tăng lên, hoặc các dự tính được quý nhân chiếu cố cho. Sự nghiệp của bạn có hiệu quả công tác kém, không có nhiều kế hoạch khả thi.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

D báo: Phi bình tĩnh mi ít th phi, hay suy nghĩ nhiu, tin tài vượng

Tháng này Quý Thủy Chính Ấn tương sinh với Tân Kim Chính Quan, Địa chi Tị Hỏa tương hợp Kim cục với Thái tuế Dần Thổ. Đồng thời can tháng Tị Hỏa tương hình với địa chi tuổi Dần. Tuổi Dần tháng này có cảm xúc dễ dao động nên hay phát ngôn sai cách, dẫn phát thị phi, cần kiềm chế tốt hơn.

May mắn tài vận trong tháng có nguồn thu khá dồi dào, lại được quý nhân mang đến nhiều cơ may hiếm có. Tuy nhiên về phần sức khỏe tuổi Dần lại không được tốt, nên giữ cho mình tâm tính thoải mái, không nên nổi nóng hay lo âu nhiều.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

D báo: Có mt Ngh tinh li hp tác, không nên lun cúi ít lao lc

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 5 âm lịch có Thiên can Giáp Mộc Tỷ Kiên tương khắc với Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa Thương Quan tương hại với chi năm Sửu Thổ. Sự nghiệp của tuổi Dần tháng này khá tốt cho việc hợp tác, giao thương, thiết kế. Nhưng tài vận khá trắc trở nên không dồi dào cho lắm. Bản mệnh cũng bị quản thúc chặt chẽ nên tâm tình không thoải mái. Bù lại tình duyên sẽ có tin vui, có thể kết giao được với một số bạn bè tốt. 

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

D báo: Tiu nhân khích bác, tin đến tin đi

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 6 âm lịch có Thiên can Ất Mộc Kiếp Tài tương khắc với Tân Kim Chính Quan. Địa chi Mùi Thổ tương xung cùng Dần Thổ, song Mùi Thổ cùng Dần Mộc sinh ra Thiên Hỉ Đào Hoa. Tuổi Dần tháng này trong sự nghiệp có đối thủ cạnh tranh, khiến tâm tình nhiều ức chế.

Tài vận không tăng nhiều, thậm chí còn có thể vì tiêu linh tinh mà phí phạm. Sau đó nhờ khống chế được kẻ tiểu nhân mà bớt đi nguy cơ lớn. Tháng này tuổi Dần còn gặp được cơ may về tình duyên, có thể cạnh tranh với đối thủ tình trường. 

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

D báo: Suy nghĩ nhiu thì kh cc, cn n định li tâm tư

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 7 âm lịch có Thiên can Bính Hỏa Thực Thần tương hợp với Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng là Thân Kim có Thiên Quan tinh, không có tác dụng trực tiếp cùng Thái tuế Dần Thổ, tuy nhiên địa chi tháng cùng địa chi Dần Mộc cấu thành Thân Dần tương xung.

Áp lực tháng này rất lớn, mưu sự gặp sóng gió nên khó thành, có khả năng bị pháp luật ngó ngàng gây cản trở. Bản mệnh không nên chống đối mà cần tuân thủ. Mặt khác, tuổi Dần cũng nên tự tư duy để giải quyết vấn đề, đặc biệt ổn định lại cảm xúc mới suy nghĩ được sáng suốt.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

D báo: Không nên vi c chế, tin tài ít th phi thì nhiu

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 8 âm lịch có Thiên can Đinh Hỏa Thương Quan cùng với Tân Kim Thực Chính Quan cấu thành Thương Quan chế Quan. Địa chi Dậu Kim cùng Sửu Thổ cấu thành Sửu Dậu bán hợp Kim cục. Tuổi Dần tháng này tương đối bị động, kiếm tiền không có lợi, hơn nữa không nên tùy hứng ứng xử hoặc vi phạm quy tắc, nếu không rất dễ xảy ra họa tiểu nhân, bị vu họa hoặc mâu thuẫn với cấp trên. Tháng này bản mệnh cũng vì phạm quy mà gây ra tổn thất về mặt tiền nong. 

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

D báo: Vn Thiên Tài n r, nên nh có nhn phi có cho đi

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 9 âm lịch có thiên can Mậu Thổ Thiên Tài tương sinh với Tân Kim Chính Quan, tạo thành Thiên Tài sinh Quan. Địa chi Tuất Thổ Thiên Tài tương hình với Thái tuế Sửu Thổ. Đồng thời can tháng Tuất Thổ cùng Dần Mộc lại tạo thành Dần Tuất tương hợp. Tuổi Dần trong tháng này có vận thế rất tốt, có tiền tìm đến mình, vận thu nhập phụ thu về không ít. Tuy nhiên lưu ý bạn cần phải có sự lựa chọn kỹ lưỡng, cái gì khó đạt được thì đừng cố quá, nếu không sẽ dẫn đến tranh chấp hoặc xung đột. Duyên tình tháng này cũng nhiều sắc thắm hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

D báo: Quý nhân mang tài đến tr ta, bn thân cn n lc nhiu hơn na

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 10 âm lịch có Thiên can Kỷ Thổ Chính Tài tương sinh Tân Kim Chính Quan. Địa chi tháng Hợi Thủy không phát sinh tác dụng với Thái tuế Dần Thổ, nhưng Hợi gặp Dần cấu thành Dần Hợi tương sinh tương hợp.

Sự nghiệp tuổi Dần tháng này có rất nhiều cơ hội, các dự định được quý nhân chiếu cố cho, tài vận tự thân cũng rất tốt, có khả năng xin được việc làm ổn định. Tuy nhiên cần chú ý, tháng này ngũ hành Thủy vượng nên sẽ có điềm áp lực, bản mệnh nên để tâm lý thả lỏng và thoải mái hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

D báo: Không nên so đo cái li nh, cn c gng tranh th nhiu hơn

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 11 âm lịch có Thiên can Canh Kim Thiên Quan đồng vượng với Tân Kim Chính Quan. Nguyệt lệnh Tý Thủy Chính Ấn cùng Thái tuế Sửu Thổ Thổ cẩu thành Quan Ấn tương hợp.

Sự nghiệp tuổi Dần tháng này sẽ có những kỳ ngộ nhất định, lợi cho việc thi cử, xin việc, lương thưởng đãi ngộ tăng lên. Nhưng bản thân cũng cần phải đi tranh thủ nhiều hơn, đừng quá lười biếng hoặc so đo cái lợi nhất thời, nếu không thì sẽ gặp rất nhiều cản trở sau này, cơ hội vượt khỏi tay trong nháy mắt.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

D báo: Tài Quan đều đến, tuy lao lc nhưng gi được tin

Tử vi tuổi Dần năm 2022 tháng 12 âm lịch Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng, Chi tháng Sửu Thổ cùng tuổi Dần ám hợp nhau. Con giáp này có vận thế cuối năm khá tốt, các thương vụ hợp tác khá thuận lợi, kiếm được không ít tiền. Tuy nhiên đã bị quản lý nghiêm nên tuổi Dần có thể cảm thấy quá vất vả.

Tháng này chuyện tình cảm cũng rất thuận buồm xuôi gió, nhưng đừng quá vồ vập mà nên bình tĩnh, có lòng bao dung độ lượng, giúp cho tình yêu phát triển thêm một bước.

 

III. Xem tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi dần 2022 nữ mạng 1998 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý cô sinh vào đầu năm được dự đoán mọi việc trong năm tới gặp nhiều bất lợi từ công việc đến chuyện tình cảm, sức khỏe.
  • Tháng 2: Công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, tình cảm lận đận, không được như ý muốn. Vận mệnh tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng về sức khỏe trong năm cũng không được tốt, dễ bị ốm đau bệnh tật khi đi ra ngoài, đặc biệt chú ý bệnh thiếu máu ra ngoài.
  • Tháng 3: Công việc làm ăn không được tốt, có nhiều sự thay đổi. Chuyện tình cảm cũng không được như mong muốn, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Ngoài ra trong năm tới cần chú ý tới sức khỏe cẩn thận đề phòng bệnh thiếu máu.

2. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Sức khỏe trong năm tới có phần yếu kém, dễ bị ốm đau. Tuy nhiên trong gia đình lại có tin vui đưa tới trong năm chủ về thêm người trong nhà. Công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi phải đi lại nhiều.
  • Tháng 5: Tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng dự báo, quý cô sinh tháng này trong năm nay công việc làm ăn có nhiều biến chuyển, phải di chuyển đi lại nhiều. Trong nhà có tin vui đưa tới có thể là thêm người hoặc hỷ tín cưới xin. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe cẩn thận, đề phòng đau ốm.
  • Tháng 6: Một năm khá vui vẻ đối với quý cô sinh tháng 6, gia đình có chuyện vui đưa tới trong năm chủ về thêm người. Tuy nhiên cần lưu ý tới sức khỏe. dễ bị đau ốm.

3. Tử vi tuổi dần 1998 nữ mạng năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Năm 2022 là một năm không được thuận lợi đối với quý cô. Công việc làm ăn cũng như chuyện tình cảm gặp nhiều bất lợi, không được như mong muốn.
  • Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng cho biết quý cô tuổi Mậu Dần nữ mạng sinh vào tháng 8 có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc cho cuộc sống, tình cảm, con cái vào năm tới. Công việc làm ăn  thì bất ổn dễ có sự thay đổi, bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng không được tốt, hay xảy ra mâu thuẫn, xích mích.
  • Tháng 9: Một năm không mấy may mắn đối với quý cô sinh tháng 9. Công việc không được ổn định, phải thay đổi nhiều, tình cảm lận đận, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho cuộc sống và con cái.

4. Xem bói tử vi 2022 Mậu Dần nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Quý cô sinh vào tháng 10 thuộc mùa Đông Thủy vượng Thổ vì thế chủ về không được mùa sinh mà năm nay là năm Kim lại bị sinh nên mọi việc trong năm tới đều không được như mong muốn.  Công việc, tình cảm, sức khỏe gặp nhiều bất lợi.
  • Tháng 11: Luận tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2022 cho thấy mọi việc đều không được như mong muốn. Tình cảm gia đạo không được tốt, có chuyện buồn đưa tới trong năm có thể là người già đau ốm hoặc trong nhà có tang sự.
  • Tháng 12: Gia đạo thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra mâu thuẫn cãi vã giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra chú ý có chuyện buồn đưa tới trong năm nay. 


Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng: 

Nhìn chung năm 2022 là một năm khá may mắn đối với quý cô tuổi Mậu Dần. Công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc hanh thông. Tuy nhiên cần lưu ý tới sức khỏe đặc biệt là các bệnh liên quan tới đường huyết, thiếu máu và chứng mất ngủ. Để hóa giải sát khí vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng cũng như kích cầu may mắn, quý cô có thể dâng sao giải hạn đầu năm hoặc hàng tháng. Ngoài ra quý cô có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy có màu thuộc hành Hỏa như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, tím như: Ruby đỏ, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Thạch anh hồng, Thạch anh tím, …Hoặc đeo đá quý màu xanh lá như Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…Bên cạnh đó để công việc làm ăn thêm phần thuận lợi quý cô có thể kết hợp làm ăn với các tuổi 1994 và 1987.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm