Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng 1978

"Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng xét thấy không tốt, bất lợi về mọi mặt cả về gia đạo lẫn sự nghiệp. Đầu tư kinh doanh thua lỗ, tiền bạc hao tán, gia đạo có chuyện buồn xảy ra. "


Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 cho thấy năm nay là một năm bất lợi đối với quý cô tuổi Mậu Ngọ. Năm nay quý cô gặp sao Thủy Diệu chủ về tài lộc nhưng lại vướng vào thị phi, tai nạn. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cô trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cô theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Mậu Ngọ sau đây:

Ngày sinh: 7-2-1978 đến 27-1-1979

Mậu Ngọ năm nay 45 Tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Khôn

Cầm tinh:  Cứu Nội Chi Mã

Sao hạn: Thủy Diệu - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung tuổi Mậu Ngọ: Quý Cô Mậu Ngọ đa phần là người thông minh, nhiệt tình, có chí tiến thủ lại chu toàn trong công việc nên dễ gặt hái được thành công trong thương trường, kinh doanh các ngành y dược, nếu buôn bán hương liệu lại càng phù hợp. Ngoài ra, vận mệnh tuổi mậu ngọ năm 2022 nữ mạng cho biết quý cô có tính cách ngay thẳng, chính trực, sẵn sàng đứng lên bảo vệ lẽ phải, bênh vực kẻ yếu nên được mọi người hết lòng quý mến. Trong gia đình, quý nữ chỉ hợp với bố, không hợp với mẹ và anh em nên không nhờ cậy được nhiều. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ học hành thì công danh rộng mở, có nhiều cơ hội để vươn lên nhanh chóng. 

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng là một năm không tốt, bất lợi về mọi mặt. Công việc làm ăn có sự di chuyển, thay đổi nhiều. Tiền bạc đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn, dễ gặp thua lỗ. Gia đạo vợ chồng không được hòa thuận, dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, ngoài ra có chuyện buồn đưa tới. 
 

II. Xem vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Mậu Ngọ nữ mạng 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương phá ⇒ Xấu: Thiên can này chủ về khó khăn do chính bản mệnh gây ra. Ngoài ra trong công việc làm ăn không nên có sự đầu tư tiền bạc hay mở mang thêm. 

  • Địa Chi: Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần chính là Tam hợp ⇒ Tốt: Chủ về sự thay đổi nhất là về mặt tinh thần tuy sống thiên về tình cảm tuy nhiên vẫn còn chủ quan, nông nổi. Nhưng gặp năm Dần mà tính nông nổi chủ quan của Ngọ phải được làm dịu đi bởi sự thuần tính của Dần.

  • Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 tứ trụ Thiên Hư, Địa Hung chủ về bất lợi, khó khăn trong công việc, mưu sự khó thành có kẻ tiểu nhân phá hoại. Không chỉ thế, nếu có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn thì cũng sẽ gặp thua lỗ, không đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, trong năm 2022, gia đạo không tốt, có chuyện chẳng lành xảy đến. 

 

2.  Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim là Khắc Xuất ⇒ trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp phải tự thân vận động chứ không thể nhờ vả được ai kể cả người người thân hay bạn bè. Ngoài ra, các quý cô cũng cần đề phòng dễ xảy ra mất trộm.  

  • Ngũ hành cung phi: Theo tử vi nữ Mậu Ngọ năm 2022 tuổi Khôn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định phát triển, có quý nhân phù trợ mà kinh doanh làm ăn thuận lợi. sinh lời tiền bạc rủng rỉnh. 

 

3. Tử vi năm 2022 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi mậu ngọ nữ mạng 2022 sao gì chiếu mệnh?

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh) - Phước Tinh

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng cho thấy đây là sao Tốt chủ về tài lộc, hỷ sự. Tuy nhiên vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch lại mang tới những điều kém may mắn, chủ về thị phi, có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng các quý cô tuổi 1978 nên hết sức đề phòng cẩn trọng. 

 

3.2. Tử vi tuổi mậu ngọ nữ năm 2022 về vận hạn

  • Hạn theo năm: Hạn Toán Tận 2022 - Đại hạn: 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo tử vi Mậu Ngọ nữ mạng 2022 gặp hạn Toán tận chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài cần đề phòng xe cộ kẻo gặp tai nạn mà tiền mất tật mang, nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, không nên đi khai thác lâm sản dễ gặp rủi ro, tai nạn. 

 
  • Hạn theo tuổi: Hoang Ốc - Tam Đại Sát 

Đề phòng: Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2022 chủ về gặp nhiều điều xấu, nếu khởi công xây cất nhà cửa thì gia chủ sẽ gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều.

 

3.3. Xem bói tuổi mậu ngọ 2022 nữ mạng về vận niên

- Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) ⇒ tốt

- Vận niên Kê giáp Viên rất tốt, quý cô được người thân bảo bọc che chở, vật chất tươm tất đủ đầy. Đây là cơ hội tốt để quý cô phấn đấu, làm tròn bổn phận của mình. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng trong năm 2022 của tuổi này được tính theo các tiết khí, cụ thể như sau:

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của tuổi Mậu Ngọ trong tháng đầu năm rất tốt. Hòa cùng không khí sôi động của dịp lễ Tết Nguyen đán, bạn sẽ gặt hái được nhiều niềm vui và may mắn. Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì công việc làm ăn rất phát đạt, có cơ hội ký được đơn hàng lớn thì quả là tuyệt vời. Vì vậy, bạn phải nắm bắt cơ hội này để kiếm tiền và thể hiện bản thân thật tốt.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tài vận của Mậu Ngọ khá dồi dào đầy đủ trong tháng 2 năm Dần. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn, tháng này bản mệnh sẽ được Thần Tài chăm sóc, Chính Tài lẫn Thiên Tài đều có bước tiến bất ngờ. Mặc dù tài lộc cuồn cuộn, nhưng người này cũng cần hạn chế phô trương của cải của mình càng nhiều càng tốt. Nếu không dễ bị kẻ cắp hoặc lừa đảo nhắm tới, ăn trộm mất tài sản.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của tuổi Ngọ sinh năm 1978 có phần giảm sút trong tháng này. Ở nơi làm việc, khối lượng công việc gia tăng khiến cho bạn bận rộn, vất vả hơn nhiều. Khuyên bạn trong thời gian này dù bận đến mấy cũng cần nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng để bản thân làm việc quá sức, nếu không sẽ gây bất lợi cho sự phát triển tài lộc của chính bạn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng có đường tài lộc trong tháng 4 năm 2022 phát triển rất tốt. Trong tháng này, dưới sự che chở của Thái tuế và cát tinh, hầu hết nữ mạng tuổi này đều có vận thế vững vàng thuận lợi, ít khi bị tác động, xáo trộn từ bên ngoài. Không những vậy, bạn cũng sẽ có trạng thái tinh thần khá thoải mái, luôn cảm thấy tích cực và lạc quan, không khí gia đình cũng rất hòa hợp.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 5 âm lịch, Mặt quan hệ xã giao của người này có điềm sa sút. Ngũ Quỷ hung tinh xâm phạm khiến cho bạn gặp phải nhiều tiểu nhân phá hoại, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ khác nữa. Vì thế, bản mệnh cần coi chừng có kẻ ném đá giấu tay, đồng thời phải duy trì hữuu hảo các mối quan hệ để tránh gây ra hiểu lầm nghiêm trọng.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 6 âm lịch, người tuổi Ngọ 1978 dễ trở nên táo bạo và hay nổi nóng. Do bị sao hung tinh nhập mệnh cùng với thời tiết nóng bức, bạn dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp trong tháng này, dẫn đến những rắc rối như kiện tụng và tranh chấp. Vì thế, bạn cần cẩn thận trước ảnh hưởng của sao Quan Phù, đồng thời học cách tiết chế cảm xúc và tính khí, đừng để vận xấu ảnh hưởng đến vận thế nói chung.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng rất lạc quan về vận trình sự nghiệp trong tháng 7 năm Nhâm Dần. Nhờ vận may do Tướng Tinh chiếu mệnh mang lại, cơ hội việc làm cho những người cầm tinh con Ngựa trong tháng này tăng lên rất nhiều, và bạn thường nhận được rất nhiều cơ hội thực hiện. Vì vậy, Mậu Ngọ hãy chăm chỉ và nỗ lực phấn đấu, tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp để công việc được phát triển hơn nữa.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 8, vận trình tài lộc của bạn có chút giảm sút. Đáng ra nếu Tam Hợp thái tuế thì tài vận càng lúc càng dồi dào. Nhưng thật đáng tiếc, vì khao khát chi tiêu mua sắm quá lớn nên bạn sẽ tiêu tiền bừa bãi, lại tiểu nhân quấy nhiễu nên cần cẩn thận tài vận tổn thất nghiêm trọng. Tử Vi Số khuyên con giáp này nên học cách tiêu dùng hợp lý trong cuộc sống, không nên quá xa hoa, nếu không sẽ dễ gây ra khủng hoảng kinh tế cho bản thân.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tình trạng sức khỏe của những người tuổi Ngọ trong tháng 9 không mấy lạc quan. Bị ảnh hưởng bởi thời tiết hanh khô và oi bức, bạn bị ngất xỉu do cảm nắng vì không chịu được thời tiết quá nóng trong tháng này.

Vì vậy, khi cần làm việc nhiều ngoài trời, bạn phải chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ, dùng kem chống nắng, bổ sung đủ nước để tránh mất sức. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý hơn đến việc nghỉ ngơi, hình thành thói quen sinh hoạt điều độ để có lợi cho sức khỏe bản thân.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tháng 10 âm lịch có thể là thời điểm thuận lợi để thoát ế cho những người độc thân tuổi Ngọ. Với sự trợ giúp của Tam Hợp cùng cát tinh trợ vận, tuổi Mậu Ngọ sẽ tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng, biết chăm chút cho hình tượng của mình nên được nhiều người chú ý. Đặc biệt là với các nữ mệnh Mậu Ngọ sẽ được nhiều người khác giới theo đuổi. Bạn đừng ngại thử tiếp xúc, giao tiếp với họ, nói không chừng sẽ gặp được cơ hội ngàn vàng.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng trong tháng 11, các mối quan hệ của những người tuổi Ngọ 44 tuổi càng ngày càng thăng hoa. Với sự giúp đỡ của ngôi sao may mắn Kim Quỹ, cuối cùng bạn có thể thoát khỏi Ngũ Quỷ hung tinh và một số sao xấu khác trong tháng này, mở ra một bước đột phá trong các mối quan hệ cá nhân.

Đặc biệt, những người thuộc tầng lớp lao động sẽ có thể gặp được nhiều sự giúp đỡ từ quý nhân trong tháng này, quan hệ xã giao của bạn cũng được mở rộng hơn, cả về kết giao lẫn sự nổi tiếng, đây cũng là một điều đáng mừng.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận mệnh tổng quan của Mậu Ngọ trong tháng cuối năm có phần vất vả, mệt mỏi. Việc xử lý các mối quan hệ không thôi đã khiến cho bạn trở nên bận rộn, phải cân bằng cả giữa gia đình với công việc tại chỗ làm. Điều này dễ khiến cho Mậu Ngọ lao lực, không có thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình. Con giáp này dù làm gì cũng cần quan tâm đến bản thân nhiều hơn, không nên làm việc quá sức.

III. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi mậu ngọ nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, chuyện tình cảm gia đình cũng gặp phiền muộn. 

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ năm 2022 dự đoán nữ tuổi Mậu Ngọ sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là tiền bạc hao tán, làm ăn thì không được thuận lợi, tình cảm gia đình cũng không được như ý muốn.

  • Tháng 3: Gia đạo tuổi Mậu Ngọ xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng như tiền bạc gặp nhiều bất lợi, có sự hao tán tiêu pha lớn.  

2. Tử vi tuổi ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý cô tuổi Mậu Ngọ sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên gia đạo bất hòa, dễ có sự ly tán. Công việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, tránh đầu tư làm ăn nếu không sẽ gặp thua lỗ, hao tán tiền bạc. 

  • Tháng 5: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng xét thấy người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 không tốt, gặp nhiều khó khăn bất lợi, đầu tư cũng không sinh lời, ra ngoài gặp nhiều chuyện không vui. Ngoài ra, gia đạo bất hòa, vợ chồng ly tán. 

  • Tháng 6: Công việc không nên có sự đầu tư tiền bạc hay mở rộng công việc làm ăn. Ngoài ra, trong năm nay tình cảm gia đình thiếu đi sự hòa khí, vợ chồng lục đục bất hòa.

3. Xem tử vi tuổi mậu ngọ 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 thì trong năm nay sẽ gặp bất lợi trong công việc, tiền bạc có sự hao tán nhiều, có người gièm pha, phá hoại công chuyện làm ăn. Bên cạnh đó, gia đình cũng có chuyện buồn đưa tới. 

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 đối với quý cô sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc. Gia đạo không vui, có chuyện buồn phiền xảy đến. Công việc cũng không thuận, có kẻ tiểu nhân quấy rối, tiền tài kém có sự tiêu pha nhiều. 

  • Tháng 9: Nếu sinh trong tháng 9, tháng này vượng Kim gây cản trở cho bản mệnh về mọi mặt. Các quý cô cần chú ý đến gia đạo, có chuyện không vui đưa tới. Công việc làm ăn cũng không được như ý nguyện, nảy sinh nhiều bất lợi phải tiêu tốn nhiều tiền bạc, chú ý đề phòng kẻ có mưu đồ bất chính.

4.  Tử vi tuổi mậu ngọ mạng nữ năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nữ Mậu Ngọ sinh mùa đông nhằm tháng không thuận, gia đạo không tốt, thiếu hòa khí, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay sẽ gặp bất lợi trong công việc, tiền bạc có sự hao tán nhiều, kinh doanh làm ăn có sự thay đổi. 

  • Tháng 11: Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2022 dự đoán quý cô tuổi 1978 nhằm sinh tháng 11 công việc không thuận, dễ có sự thay đổi, tiền tài kém có sự tiêu pha nhiều, ra ngoài gặp nhiều khó khăn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới. 

  • Tháng 12: Với những quý cô sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cô vận khí giảm sút. Công việc khó khăn có sự thay đổi, xuất hành không thuận, tiền bạc hao tán nhiều. Ngoài ra tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, nhiều chuyện buồn phiền xảy ra. 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng có thể thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cô tuổi Mậu Ngọ. Trong năm 2022, công việc làm ăn có sự di chuyển, thay đổi nhiều. Tiền bạc đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn, dễ gặp thua lỗ. Gia đạo vợ chồng không được hòa thuận, dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, ngoài ra có chuyện buồn đưa tới. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì quý cô sinh năm 1978 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng hay vào tháng kỵ tuổi là tháng 4, 8 âm lịch thành tâm làm lễ. Ngoài ra, các quý cô tuổi 1978 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu đỏ - xanh, kỵ màu trắng - vàng. Ngoài ra, theo tử vi tuổi mậu ngọ nữ 2022 để tăng cường cát khí quý bà có thể đeo trang sức đá quý như thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Hoặc đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc…Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cô có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1978 và người sinh năm 1990. enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm