Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng 1968

“ Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho thấy đây là một năm với nhiều điều không thuận đối với quý ông tuổi Mậu Thân. Từ gia đạo bất hòa, việc kinh doanh gặp nhiều ngăn trở, khó phát triển, tài lộc kém, tiền bạc lại hao tán nhiều.”


Xem bói tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng bước sang năm mới Nhâm Dần sẽ có một vài sự thay đổi không được tốt trong cuộc sống. Vậy cụ thể những thay đổi trong năm này là gì? Chủ về khó khăn trên phương diện nào? Và có cách để giảm trừ vận hạn, kích cầu may mắn hay không? Tất cả sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi luận giải tử vi tuổi 1968 nam mạng năm 2022 dưới đây:

Ngày sinh: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Mậu Thân năm nay 55 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khôn

Cầm tinh: Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Mậu Thân: Quý ông tuổi 1968 bẩm sinh trí tuệ thông minh, phát triển sớm, từ nhỏ đã được đánh giá là ưu tú hơn so với bạn đồng trăng lứa. Thế nhưng ngặt nỗi tính cách có phần nông nóng, thích bay nhảy tham gia vào các hoạt động sôi nổi, có đam mê nhưng lại cả thèm chóng chán nên sự nghiệp dễ đổi thay, cuộc sống cũng không yên ổn. Thêm vào đó, tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 cho biết quý ông tuổi Mậu Thân lại quá tự kiêu, tự tin thái quá vào bản lĩnh của mình mà đôi khi dễ chuốc lấy thất vọng khi không đạt được mục tiêu đã đề ra dẫn tới chán nản, muốn nương nhờ cửa phật. Thế nhưng, nếu quý ông có chí hướng trên con đường khoa bảng hay lĩnh vực ngoại giao, khảo cổ, sáng chế, phát minh thì dễ dàng lập nên nghiệp lớn. Ngoài ra, tử vi mậu thân 2022 nam mạng còn cho hay nếu quý ông không theo nghiệp này phải biết tu tâm dưỡng tính, suy nghĩ thực tế, biết tài năng sức lực của mình ở đâu để phấn đấu thì con đường công danh sự nghiệp cũng rộng mở, giàu sang phú quý hơn người. 

- Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng đối với tử vi tuổi mậu thân thì năm Nhâm Dần không phải là một năm tốt công việc không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi, tiền bạc thì đầu tư vào làm ăn thì khó thu hồi được vốn, dễ gặp thua thiệt, thất bại. Ngoài ra trong năm nay quý ông chú ý đến gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí giữa mọi người trong gia đình. 

II. Xem vận hạn tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Một năm chủ về khó khăn trong mọi sự, điều đặc biệt là những khó khăn này lại do chính những quyết định do bản thân quý ông gây ra, chính vì thế trong năm không nên đầu tư thêm tiền vốn vào các dự án kinh doanh.

Địa ChiTử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung - Xấu: Năm Nhâm Dần quý ông phải di chuyển đi lại khá nhiều, có thể là ngoại giao làm ăn hay đi du lịch tuy nhiên cần chú ý sức khỏe dễ bị đau ốm lâu khỏi. Về phương diện tài chính thì không tốt, tiền tài khó giữ.

Tứ trụ: Thiên Hư - Địa Tam Tai: Tử vi 1968 nam mạng 2022 chủ về công việc làm ăn khó khăn, dễ gặp thua lỗ, mưu sự bất thành. Không chỉ thế gia đạo xảy ra bất hòa, sức khỏe hao tổn, có nhiều điều phải lo nghĩ bất an. 

2. Tử vi mậu thân nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Chủ về một năm tài lộc không tốt, bị hao tài nhiều; chú ý sức khỏe kém.

Ngũ hành cung phi: tử vi mậu thân 1968 nam mạng 2022 là tuổi Khôn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm công việc ổn định phát triển, có quý nhân phù trợ mà kinh doanh làm ăn thuận lợi. sinh lời tiền bạc rủng rỉnh. 

3. Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1 Xem tử vi mậu thân 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: La Hầu (Kim Tinh) ⇒ Xấu

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Dịch Nghĩa: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 gặp sao La Hầu chủ về không may, hao tài tốn của, bệnh tật liên quan đến mắt, dễ vướng vào thị phi tranh cãi mà dẫn tới pháp luật, công quyền. Quý ông cần thận trọng nhất vào tháng 1 và 7 âm lịch, chịu ảnh hưởng nặng nề từ sao này.

3.2 Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng gặp hạn gì?

  • Hạn theo năm 2022: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 gặp hạn Tam Kheo chủ về xây xát chân tay vì vậy cần chú ý cẩn thận khi đi lại tham gia giao thông, đồng thời cũng cần lưu ý tuổi già xương khớp lão hóa dễ tổn thương và các bệnh về mắt như chứng mỏi mắt hay  mắt mờ. 

  • Hạn theo tuổi:

- Hạn Kim Lâu: Tử vi nam mậu thân năm 2022 dự báo quý ông cần đề phòng khi làm nhà hay xây sửa nhà thường dính tới tình cảm gia đình vợ chồng không tốt, dễ bất hòa xung đột gây ly tán, làm ăn cũng bất lợi. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng cũng dễ xảy ra tai nạn, mua xe mới thì tiền mất mà tật mang.

Hạn Tam Tai: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng chủ về vợ chồng không được hòa hợp, công việc cũng bị ảnh hưởng khó phát triển. Vậy nên vợ chồng cần nhẫn nhịn nhau, tránh gây ra những chuyện cãi vã, khiến hòa khí trong gia đình không được yên ấm. 

3.3 Tử vi mậu thân 2022 nam mạng gặp vận niên gì?

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

Ý nghĩa: Tử vi tuổi mậu thân 2022 nam mạng cho biết vận niên cẩu cuồng Phong, tử vi tuổi mậu thân nam năm 2022 chủ về bất lợi trong các mối quan hệ, dễ gặp điều trái ý mà sinh nóng giận dẫn đến cư xử thiếu khôn ngoan, phải gánh những hậu quả bất lợi về mình.
  

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Tài vận của người tuổi Thân đầu năm mới không được suôn sẻ. Chịu ảnh hưởng của hạn Thái Tuế nên vận trình đầu năm mới không mấy khả quan. Bạn phải thường xuyên lo lắng cho nhà cửa con cái. Năm mới nếu không muốn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hung tinh thì tốt nhất nên cẩn thận đi lại, hạn chế nói nhiều. 

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi khỉ 1968 trong tháng này tương đối tệ. Chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên tháng này tuổi Thân có vận trình và tinh thần không tốt, bạn dễ bị lơ là khi làm việc. Năm nya cẩn thận đầu tư làm ăn mất trắng, không nên đầu tư làm ăn lớn.

Đồng thời, khi tinh thần khó chịu nó còn kéo tiến độ công việc của cả nhóm xuống dốc, khiến đồng nghiệp hết lần này đến lần khác phàn nàn với bạn. Vì vậy, khuyên các bạn tuổi Thân nên điều chỉnh lại tâm lý trong tháng này, nỗ lực vượt qua ảnh hưởng của sao xấu, đừng để nó gây nguy hại đến tài lộc.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của nam Mậu Thân trong tháng này không mấy khả quan. Bị ảnh hưởng bởi Tuế Phá hung tinh, Mậu Thân nam mệnh dễ gặp tai nạn thương tích. Khi ra ngoài dễ xảy ra tai nạn giao thông gây thương tích, chảy máu. Đồng thời, thể chất của một số bạn trong tháng này không được tốt lắm, bạn thường xuyên bị bệnh tật quấy rầy, cả người trông rất yếu ớt và thiếu năng lượng. Mậu Thân nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này, và cố gắng không ra ngoài nếu không có việc gì làm kẻo gặp tai họa.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của nam Mậu Thân 1968 có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Huyết Nhận và Thái Tuế, bạn tiêu tốn rất nhiều tiền trong tháng này, dễ bị căng thẳng về tài chính do tiêu xài hoang phí. Không chỉ vậy, vận tài lộc của bạn trong tháng này cũng rất kém, bạn sẽ thường xuyên thua lỗ trong việc quản lý tiền bạc. Tháng 3 nên hạn chế ăn tiêu, cẩn trọng hơn trong đầu tư, không nên đầu tư vội vàng để tránh bị thua lỗ quá mức.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của nam Mậu Thân trong tháng 5 khá tốt. Với sự trợ giúp của Giải Thần, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ trở nên tốt đẹp hơn trong tháng này, những mâu thuẫn và xung đột hàng ngày của bạn cũng dần được giải quyết, mọi người xích lại gần nhau hơn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Dưới ảnh hưởng của sự Huyết Nhận hung tinh, bạn dễ gặp rắc rối bởi một số cảm xúc tiêu cực, khiến cả người trông rất bơ phờ mệt mỏi. Đặc biệt, nhiều bạn tham công tiếc việc nên sẽ làm việc quá sức trong tháng này nên sức khỏe rất dễ sa sút dẫn tới vận may về mọi mặt của bạn cũng sa sút hẳn. Mậu Thân không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, hãy nhìn nhận mọi việc thật vui vẻ là điều quan trọng nhất, nếu cảm thấy phiền phức thì có thể trao đổi với bạn bè hoặc gia đình.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Các mối quan hệ xã hội của bạn là vấn đề nhức nhối trong thnags 7. Dưới ảnh hưởng của Lan Can hung tinh, bạn ngày càng trở nên nóng tính hơn, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh vì một số chuyện vặt vãnh khiến ai cũng tránh mặt bạn, kể cả những người thân trong gia đình bạn. Mậu Thân nên học cách kiềm chế tính khí nóng nảy nếu không sẽ rất bất lợi cho danh tiếng.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tài vận của người tuổi Khỉ 54 tuổi được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Thiên giải, vận trình tài lộc của người tuổi khỉ trong tháng này đã tăng lên rất nhiều. Đặc biệt, bạn có thành tích tốt trong sự nghiệp, được lãnh đạo công ty đánh giá cao, địa vị của bạn ở nơi làm việc cũng được cải thiện, thậm chí tài sản và thu nhập của bạn cũng tăng theo.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của tuổi Mậu Thân tháng 9 ở mức trung bình khá. Trong tháng này, nhờ các sao tốt lành che chở, bảo vệ nên vận thế của hầu hết các bạn đều tương đối suôn sẻ. Bạn có cơ hội thể hiện những khía cạnh năng lực của bản thân thông qua những việc làm thường ngày.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc trong tháng này khá ảm đạm. Bị ảnh hưởng bởi Thái Tuê nên khi bạn giao tiếp với con cái của mình sẽ có bất đồng giữa hai thế hệ, mẹ con giận dỗi nhau. Không khí trong cả gia đình rất căng thẳng và u uất. nam Mậu Thân nên bình tĩnh và đừng tạo áp lực quá lớn cho con cái, nếu có ý kiến ​​khác thì vẫn phải ngồi xuống bình tĩnh đến nói chuyện. Suy cho cùng, các bạn là người một nhà, phải coi hòa thuận là điều quan trọng nhất, hòa thuận trong gia đình là điều cốt lõi để tạo nên ngôi nhà hạnh phúc.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Tháng 11 hung tinh Báo Vĩ hoành hành. Có thể bạn sẽ được lãnh đạo giao cho công việc ở các bộ phận khác trong tháng này. Đối mặt với môi trường làm việc xa lạ, đồng nghiệp và công việc có thể khiến một số bạn cảm thấy khó chịu. Bạn nên điều chỉnh trạng thái của mình càng sớm càng tốt, tích cực học hỏi từ những người khác, xây dựng các mối quan hệ mới tại nơi làm việc và nỗ lực vượt qua những thử thách trong công việc để có thể nâng cao tài vận.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tháng 12 thiên về tình trạng bận rộn. Bị ảnh hưởng bởi không khí cuối năm, bạn không chỉ phải đối mặt với đủ loại công việc tẻ nhạt tại nơi làm việc mà còn ôm theo rất nhiều việc nhà.

Đó cũng là một áp lực không hề nhỏ. Khuyên người tuổi Thân nên cân đối hợp lý giữa công việc và gia đình, đừng tự làm khó mình.

III. Xem tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem Tử vi 1968 nam mạng 2022 sinh vào mùa Xuân

Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim, Kim khắc Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, tiền bạc tiêu tốn, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

Tháng 2: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 sinh tháng này được dự đoán là giao đạo bất hòa, tiền bạc có sự hao tán, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 

Tháng 3: Trong gia đạo có chuyện buồn phiền, công việc làm ăn cũng như tiền bạc gặp nhiều bất lợi có sự hao tán, tiêu pha nhiều vào trong đầu tư kinh doanh. 

2. Tử vi mậu thân nam mạng năm 2022 vào mùa Hạ

Tháng 4: Sức khỏe của quý ông có tín hiệu không tốt, đặc biệt là các bệnh về tuổi già và huyết áp. Bên cạnh đó, việc kinh doanh cũng rất thuận lợi, có sự đầu tư thêm về tiền bạc. 

Tháng 5: Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng của quý ông sinh tháng 5 rất tốt, được quý nhân trợ giúp mà mọi chuyện trở nên hanh thông, thuận lợi, có lộc về tiền bạc, tuy nhiên khi xuất hành đi xa nên chú ý đến vấn đề huyết áp không tốt.

Tháng 6: cho hay quý ông nhằm sinh tháng thuận mà công việc năm nay gặp nhiều may mắn, có anh em bạn bè giúp sức mà làm một lãi mười, đầu tư mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên sức khỏe có phần yếu kém, dễ đau ốm cần hết sức lưu ý đặc biệt là khi ra ngoài. 

3. Tử vi tuổi mậu thân nam mạng 2022 vào mùa Thu

Tháng 7: Tử vi 2022 cho biết quý ông làm ăn khó khăn, tiêu tốn nhiều tiền bạc mà khoogn đạt được hiệu quả như ý muốn, sức khỏe cũng yếu kém. Tuy nhiên gia đạo lại có tin vui đưa tới. 

Tháng 8: Tử vi tuổi mậu thân nam mạng năm 2022 dự đoán sức khỏe có nhiều bất an, chủ về các bệnh liên quan tới huyết áp. Tiền của cũng hao tổn không ít, chủ yếu đầu tư để kinh doanh. Ngoài ra, gia đạo xét thấy ổn định, vợ chồng con cái hòa thuận có tin vui thêm con thêm cháu trong nhà. 

Tháng 9: Tình cảm gia đạo khá tốt, lại dễ có tin mừng thêm con cháu mới. Nhưng quý ông vẫn cần chú ý đến sức khỏe không tốt, dễ bị huyết áp, công việc cũng hao tán nhiều tiền của. 

4. Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng vào mùa Đông

Tháng 10:Tình cảm gia đình của quý ông tháng 10 không mấy tốt đẹp, chủ về chuyện không may xảy đến. Không chỉ thế, công việc làm cũng cũng gặp nhiều khó khăn, lợi lộc ít, cần xem xét lại kỹ càng. 

Tháng 11: Tử vi tuổi mậu thân 1968 nam mạng 2022 cho hay công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, chủ về khó khăn vất vả mà hiệu quả cũng không cao. Bên cạnh đó, gia đạo cũng không tốt, có nhiều chuyện buồn phiền xảy ra. 

Tháng 12: Đối với quý ông sinh tháng này chủ về bất lợi trong mọi chuyện, gia đạo xảy ra chuyện buồn, công danh sự nghiệp cũng không thuận, khiến cho tài lộc kém, công việc cũng không được trôi chảy, thông hanh. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Xem bói tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng đối với quý ông tuổi Thân là một năm có khá nhiều bất lợi và khó khăn trong cuộc sống đối với quý ông sinh năm 1968. Công việc không được như ý gặp nhiều khó khăn và bất lợi, tiền bạc thì đầu tư vào làm ăn thì khó thu hồi được vốn, dễ gặp thua thiệt, thất bại. Ngoài ra trong năm nay quý ông chú ý đến gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí giữa mọi người trong gia đình. 

Tử vi tuổi mậu thân năm 2022 nam mạng cho biết để hóa giải bớt những vận hạn xấu này quý ông có thể "Cúng giải hạn sao La Hầu" vào đầu năm mới hay đeo các đồ trang sức, đá quý có màu đen, màu xám, màu xanh biển như: đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm hoặc Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, ... Ngoài ra, trong quá trình kinh doanh buôn bán quý ông nên hợp tác với những người tuổi Giáp Dần 1975 và Nhâm Tuất 1982.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm