Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 1968

“Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng đây là một năm với nhiều điều không thuận đối với quý bà tuổi Mậu Thân. Từ gia đạo bất hòa, việc kinh doanh gặp nhiều ngăn trở, khó phát triển, tiền tài ít đến sức khỏe cũng suy yếu đi.”


Xem bói tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2022 bước sang năm mới Nhâm Dần sẽ có một vài sự thay đổi không được tốt trong cuộc sống. Vậy cụ thể những thay đổi trong năm này là gì? Chủ về khó khăn trên phương diện nào? Và có cách để giảm trừ vận hạn, kích cầu may mắn hay không? Tất cả sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi luận giải tử vi tuổi 1968 nữ mạng năm 2022 dưới đây:

Ngày sinh: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Mậu Thân năm nay 55 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Khảm

Cầm tinh: Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Sao hạn: Kế Đô - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng: Quý bà tuổi Mậu Thân có vận số khá tốt, được Can sinh Chi nên tiền tài dễ kiếm, nhà cửa đất đai dễ nên, lại được tính tình hiền lành, phúc hậu, luôn nhận được sự quý mến từ nhiều người. Tuy vậy, số của quý bà phải tự thân vận động, không cậy nhờ được từ anh em, người thân, phải bôn ba nhiều nơi để tạo dựng sự nghiệp. Trong cuộc sống, quý bà hay bị môi trường bên ngoài tác động, nhiều đam mê sở thích nhưng không được dài lâu do là người nội tâm, nặng về tinh thần hơn. Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2022 cho thấy vận số sẽ thuận thành về tình duyên, cuộc sống phú túc hơn đối với các quý bà thuận sinh vào ban đêm mùa Hạ và các tháng 3, 9, 12 (âm lịch). Tuy nhiên, ngược lại nếu nghịch sanh lỗi số thì sự nghiệp bất lợi, duyên nợ đa đoan, phải trên 40 mới ổn định được. Về Hậu vận nhờ có tâm tính thiện lành, hay làm việc thiện và lòng hướng về Tôn Giáo nên cuộc sống an nhàn, thư thái.

Khái quát tổng quan: Tử vi Mậu Thân 2022 nữ mạng cho thấy đây là một năm quý bà Mậu Thân gặp nhiều bất lợi trong gia đình, công việc làm ăn thì đi xuống tiền bạc thì gặp nhiều khó khăn và bất lợi ra ngoài thì không được tốt hay bị đau ốm và gặp chuyện phiền muộn đưa tới, về sức khỏe thì quý bà phải chú ý bệnh liên quan tới xương khớp và huyết áp.

II. Xem vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 

1. Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Một năm chủ về khó khăn trong mọi sự, điều đặc biệt là những khó khăn này lại do chính những quyết định do bản thân quý bà gây ra, chính vì thế trong năm không nên đầu tư thêm tiền vốn vào các dự án kinh doanh.

Địa Chi: Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2022 địa chi tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung - Xấu: Năm Nhâm Dần quý bà phải di chuyển đi lại khá nhiều, có thể là ngoại giao làm ăn hay đi du lịch tuy nhiên cần chú ý sức khỏe dễ bị đau ốm lâu khỏi. Về phương diện tài chính thì không tốt, tiền tài khó giữ.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Tam Tai: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng cho biết việc kinh doanh quý bà có nhiều trở ngại, dễ bị thua lỗ, khó đạt được hiệu quả như ý muốn. Tình cảm gia đạo không thuận thành, thiếu hòa khí, lại có chuyện buồn từ gia đình anh em hay bạn bè đưa tới. Đồng thời chú ý sức khỏe bất an, kém đi nhiều.

2. Tử vi nữ Mậu Thân năm 2022 sinh năm 1968 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu: Chủ về một năm tài lộc không tốt, bị hao tài nhiều; chú ý sức khỏe kém.

Ngũ hành cung phi: Tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2022 cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc - Xấu: Trong năm Nhâm Dần quý và cần chú ý dễ bị ốm đau bệnh tật, công việc không thuận, có thể bị thua lỗ; gia đạo không được yên ổn, dễ có xung đột trong anh em; gia súc khó nuôi.

3. Xem bói tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi mậu thân nữ mạng năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

Kế Đô (Thổ Tinh) - Hung Tinh

 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

 

Ý Nghĩa: Tử vi Mậu Thân 2022 nữ mạng cho biết quý bà năm 2022 gặp sao Kế Đô là một hung tinh của nữ giới, xấu nhất vào các thánh 3 và 9 âm lịch, chủ về hao tài tốn của, dễ gặp hạn về nạn tai, bệnh tật, tang khó, thị phi đau khổ, ngoài ra gia đạo cũng có nhiều chuyện phiền lòng.
 

3.2. Vận hạn tuổi mậu thân năm 2022 nữ mạng

  • Hạn theo năm 2022:

Thiên Tinh (Xấu) - Tiểu hạn: 

 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

 

Đề phòng: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng dự đoán nữ mạng tuổi Mậu Thân gặp phải hạn Thiên Tinh cần đề phòng chứng ngộ độc, chú ý chuyện ăn uống, ra ngoài cẩn thận chú ý lời ăn tiếng nói, dễ gặp chuyện tai bay vạ gió.

 
  • Hạn theo tuổi:

Hạn Kim Lâu: Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2022  cho biết quý bà cần đề phòng khi làm nhà hay xây sửa nhà thường dính tới tình cảm gia đình vợ chồng không tốt, dễ bất hòa xung đột gây ly tán, làm ăn cũng bất lợi. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng cũng dễ xảy ra tai nạn, mua xe mới thì tiền mất mà tật mang.

Hạn Tam Tai: Chủ về vợ chồng không được hòa hợp, công việc cũng bị ảnh hưởng khó phát triển.
 

3.3. Xem tử vi nữ mạng 1968 năm 2022 về vận niên

- Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

- Ý nghĩa: Theo tử vi Mậu Thân nữ mạng năm 2022 đây là vận niên có ảnh hưởng xấu đối với quý bà sinh năm 1968, chủ về những bất lợi trong quan hệ bạn bè, dễ gặp phải điều trái ý nếu có sự lập phe nhóm, có thể gây nóng giận, mất bình tĩnh, nếu xử sự thiếu thông minh thì sẽ gây hậu quả khó lường.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Tài vận của người tuổi Thân đầu năm mới không được suôn sẻ. Chịu ảnh hưởng của hạn Thái Tuế nên vận trình đầu năm mới không mấy khả quan. Bạn phải thường xuyên lo lắng cho nhà cửa con cái. Năm mới nếu không muốn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hung tinh thì tốt nhất nên cẩn thận đi lại, hạn chế nói nhiều. 

 

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận trình sự nghiệp của người tuổi khỉ 1968 trong tháng này tương đối tệ. Chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên tháng này tuổi Thân có vận trình và tinh thần không tốt, bạn dễ bị lơ là khi làm việc. Năm nya cẩn thận đầu tư làm ăn mất trắng, không nên đầu tư làm ăn lớn.

Đồng thời, khi tinh thần khó chịu nó còn kéo tiến độ công việc của cả nhóm xuống dốc, khiến đồng nghiệp hết lần này đến lần khác phàn nàn với bạn. Vì vậy, khuyên các bạn tuổi Thân nên điều chỉnh lại tâm lý trong tháng này, nỗ lực vượt qua ảnh hưởng của sao xấu, đừng để nó gây nguy hại đến tài lộc.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của nữ Mậu Thân trong tháng này không mấy khả quan. Bị ảnh hưởng bởi Tuế Phá hung tinh, Mậu Thân nữ mệnh dễ gặp tai nạn thương tích. Khi ra ngoài dễ xảy ra tai nạn giao thông gây thương tích, chảy máu. Đồng thời, thể chất của một số bạn trong tháng này không được tốt lắm, bạn thường xuyên bị bệnh tật quấy rầy, cả người trông rất yếu ớt và thiếu năng lượng. Mậu Thân nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này, và cố gắng không ra ngoài nếu không có việc gì làm kẻo gặp tai họa.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của nữ Mậu Thân 1968 có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Huyết Nhận và Thái Tuế, bạn tiêu tốn rất nhiều tiền trong tháng này, dễ bị căng thẳng về tài chính do tiêu xài hoang phí. Không chỉ vậy, vận tài lộc của bạn trong tháng này cũng rất kém, bạn sẽ thường xuyên thua lỗ trong việc quản lý tiền bạc. Tháng 3 nên hạn chế ăn tiêu, cẩn trọng hơn trong đầu tư, không nên đầu tư vội vàng để tránh bị thua lỗ quá mức.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của nữ Mậu Thân trong tháng 5 khá tốt. Với sự trợ giúp của Giải Thần, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ trở nên tốt đẹp hơn trong tháng này, những mâu thuẫn và xung đột hàng ngày của bạn cũng dần được giải quyết, mọi người xích lại gần nhau hơn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Dưới ảnh hưởng của sự Huyết Nhận hung tinh, bạn dễ gặp rắc rối bởi một số cảm xúc tiêu cực, khiến cả người trông rất bơ phờ mệt mỏi. Đặc biệt, nhiều bạn tham công tiếc việc nên sẽ làm việc quá sức trong tháng này nên sức khỏe rất dễ sa sút dẫn tới vận may về mọi mặt của bạn cũng sa sút hẳn. Mậu Thân không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, hãy nhìn nhận mọi việc thật vui vẻ là điều quan trọng nhất, nếu cảm thấy phiền phức thì có thể trao đổi với bạn bè hoặc gia đình.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Các mối quan hệ xã hội của bạn là vấn đề nhức nhối trong thnags 7. Dưới ảnh hưởng của Lan Can hung tinh, bạn ngày càng trở nên nóng tính hơn, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh vì một số chuyện vặt vãnh khiến ai cũng tránh mặt bạn, kể cả những người thân trong gia đình bạn. Mậu Thân nên học cách kiềm chế tính khí nóng nảy nếu không sẽ rất bất lợi cho danh tiếng.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tài vận của người tuổi Khỉ 54 tuổi được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Thiên giải, vận trình tài lộc của người tuổi khỉ trong tháng này đã tăng lên rất nhiều. Đặc biệt, bạn có thành tích tốt trong sự nghiệp, được lãnh đạo công ty đánh giá cao, địa vị của bạn ở nơi làm việc cũng được cải thiện, thậm chí tài sản và thu nhập của bạn cũng tăng theo.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của tuổi Mậu Thân tháng 9 ở mức trung bình khá. Trong tháng này, nhờ các sao tốt lành che chở, bảo vệ nên vận thế của hầu hết các bạn đều tương đối suôn sẻ. Bạn có cơ hội thể hiện những khía cạnh năng lực của bản thân thông qua những việc làm thường ngày.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc trong tháng này khá ảm đạm. Bị ảnh hưởng bởi Thái Tuê nên khi bạn giao tiếp với con cái của mình sẽ có bất đồng giữa hai thế hệ, mẹ con giận dỗi nhau. Không khí trong cả gia đình rất căng thẳng và u uất. Nữ Mậu Thân nên bình tĩnh và đừng tạo áp lực quá lớn cho con cái, nếu có ý kiến ​​khác thì vẫn phải ngồi xuống bình tĩnh đến nói chuyện. Suy cho cùng, các bạn là người một nhà, phải coi hòa thuận là điều quan trọng nhất, hòa thuận trong gia đình là điều cốt lõi để tạo nên ngôi nhà hạnh phúc.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Tháng 11 hung tinh Báo Vĩ hoành hành. Có thể bạn sẽ được lãnh đạo giao cho công việc ở các bộ phận khác trong tháng này. Đối mặt với môi trường làm việc xa lạ, đồng nghiệp và công việc có thể khiến một số bạn cảm thấy khó chịu. Bạn nên điều chỉnh trạng thái của mình càng sớm càng tốt, tích cực học hỏi từ những người khác, xây dựng các mối quan hệ mới tại nơi làm việc và nỗ lực vượt qua những thử thách trong công việc để có thể nâng cao tài vận.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tháng 12 thiên về tình trạng bận rộn. Bị ảnh hưởng bởi không khí cuối năm, bạn không chỉ phải đối mặt với đủ loại công việc tẻ nhạt tại nơi làm việc mà còn ôm theo rất nhiều việc nhà.

Đó cũng là một áp lực không hề nhỏ. Khuyên người tuổi Thân nên cân đối hợp lý giữa công việc và gia đình, đừng tự làm khó mình.

III. Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi mậu thân nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Năm 2022 là một năm có sự hao tài nhiều tuy nhiên lại đón nhiều tin vui đến từ gia đạo, thêm con thêm cháu.

  • Tháng 2: Tài lộc không tốt, tiêu pha nhiều; Chú ý sức khỏe kém, có bệnh liên quan đến huyết áp. Mặt khác, trong nhà dễ có hỉ tín thêm thành viên mới.

  • Tháng 3: Theo tử vi tuổi Mậu Thân nữ năm 2022 sức khỏe tháng này của quý bà không tốt, dễ mắc các bệnh liên quan đến đường huyết áp. Ngoài ra tiền tài khó kiếm, lại tiêu pha khá nhiều.

2. Tử vi tuổi thân 1968 năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Gặp nhiều bất lợi trong quá trình đi xa ngoại giao làm ăn do sức khỏe không đảm bảo, từ đó khiến công việc không được như ý.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng cho biết tháng này có sự thay đổi không mấy tốt trong công việc, xuất hành ra ngoài cũng không thuận do những cản trở từ sức khỏe kém, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Gia đạo bất ổn, thiếu hòa khí.

  • Tháng 6: Tình cảm gia đạo có nhiều vấn đề không tốt, anh em thiếu hòa hảo, dễ có tranh chấp, xung đột gây mất đoàn kết. Ngoài ra cần chú ý sức khỏe yếu, hạn chế đi di chuyển đi lại nhiều.

3. Tử vi tuổi thân 1968 năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Tài chính hao tổn nhiều do đầu tư kinh doanh cho con cháu trong gia đình, sức khỏe kém. Tuy vậy, trong nhà năm dễ có tin hoan hỷ thêm dâu hay rể mới.

  • Tháng 8: Tử vi 1968 nữ mạng năm 2022 dự đoán sức khỏe có nhiều bất an, chủ về các bệnh liên quan tới huyết áp. Tiền của cũng hao tổn không ít, chủ yếu đầu tư để kinh doanh. 

  • Tháng 9: Tình cảm gia đạo khá tốt, lại dễ có tin mừng thêm con cháu mới. Nhưng quý bà vẫn cần chú ý đến sức khỏe không tốt, dễ bị huyết áp.

4. Tử vi mậu thân 1968 nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Sức khỏe không được tốt, chủ về bệnh thiếu máu và khí huyết khó lưu thông. Ra ngoài ngoại giao làm ăn cần chú ý xe cộ an toàn.

  • Tháng 11: Tử vi nữ Mậu Thân năm 2022 cho biết công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi mới, có thể phải di chuyển ngoại giao nhiều. Cần đảm bảo sức khỏe do dễ bị các bệnh về máu huyết hay chú ý xe cộ chân tay cẩn thận.

  • Tháng 12: Đối với quý bà sinh tháng này thì chủ về công việc làm ăn có nhiều biến động, thường xuyên phải đi xa đàm phán. Trong quá trình làm việc cần cân bằng với nghỉ ngơi, tránh căng thẳng quá mức ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng đây là một năm có khá nhiều bất lợi và khó khăn trong cuộc sống đối với quý bà sinh năm 1968. Chủ yếu là những khó khăn trên phương diện công việc làm ăn, tài lộc có nhưng ít, sức khỏe cũng không được tốt. Để hóa giải bớt những vận hạn xấu này quý bà có thể dâng sao giải hạn vào đầu năm mới hay đeo các đồ trang sức, đá quý có màu trắng (thạch anh trắng, vòng bạc,...) tăng thêm may mắn. Ngoài ra, trong quá trình kinh doanh buôn bán quý bà nên hợp tác với những người tuổi Giáp Dần 1974 và Nhâm Tuất 1982.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm