Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng 1988

Trong tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng có những tin tốt lành cho các phương diện cuộc sống hơn so với những năm trước. Đó là những chuyển biến tích cực về phương diện tiền bạc tài chính, sự hanh thông đưa tới cho công việc. Tuy nhiên bất lợi có thể gặp phải cho phương diện về sức khỏe.


Xem tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2022 nam mạng với quý anh tuổi này thì năm Nhâm Dần công việc làm ăn có tin tốt đưa tới. Mọi đầu tư tiền bạc cho kinh doanh đều gặp được những may mắn và đạt được hanh thông như kỳ vọng, đặc biệt là kinh doanh về nhà đất. Năm nay sức khỏe yếu đi, tử vi Mậu Thìn 2022 nam mạng cẩn thận bị ốm bệnh hoặc việc đi lại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Ngày sinh: 17-2-1988 đến 5-2-1989

Mậu Thìn năm nay 35 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Chấn

Cầm tinh: Thanh Ôn Chi Long

Sao hạn: Thái Âm - Diêm Vương

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Mậu Thìn: Những người sinh năm 1988 Mậu Thìn nam mạng có tuổi và mạng tương sinh với nhau nên dễ dàng xây dựng được sự nghiệp hơn so với người khác. Đặc biệt là vận mệnh tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông - Xuân là thuận sinh càng có tuổi thì càng đặng được công danh và sự nghiệp vững chắc. Cuộc sống của người tuổi này có thể gặp phải không ít phong ba, sự nghiệp khó bền và gặp phải tai ứng nếu chỉ dùng Tài để dựng nên sự nghiệp. Đa phần nam mạng tuổi này tiền bạc không nhiều khó khăn nhưng tình cảm lại rối rắm và khó được hạnh phúc như ý.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Mậu Thìn thì trong năm 2022 có nhiều tin tốt trong công việc làm ăn cũng như đầu tư tiền bạc vào làm ăn thì gặp nhiều may mắn và hanh thông có lộc về nhà đất, tuy nhiên về phần sức khỏe thì trong năm nay không được tốt dễ bị đau ốm bệnh tật ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe đi lại.

II. Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Mậu Thìn 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi Mậu (Thổ) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Mọi việc tiến hành trong năm Nhâm Dần gặp bất lợi và khó khăn. Tuy nhiên những điều này lại do chính bản thân người Mậu Thìn nam mạng gây ra. Chú ý trong năm không nên hùn vốn kinh doanh.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng thì địa Chi của người tuổi 1988 Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Công việc kinh doanh làm ăn năm 2022 không nhiều sự thay đổi, tiền bạc cơ bản đủ cho khoản chi tiêu.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Theo tử vi Mậu Thìn nam mạng 2022 dự đoán năm này với người tuổi 1988 Mậu Thìn nam mạng dù gặp những vất vả nhưng may mắn đều được hỗ trợ từ quý nhân. Sức khỏe của bản thân cần chú ý, nhất ra ngoài sẽ gặp bất lợi liên quan tới sức khỏe.

2. Luận tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Người tuổi 1988 mạng Mộc gặp năm 2022 Kim Tương khắc => Xấu: Chủ về trong năm dễ bị bệnh tật hay ốm đau, công việc kinh doanh khó khăn và thua lỗ. Trong gia đạo cũng lục đục, bất hòa và gia súc chủ về khó nuôi.

Ngũ hành cung phi: Xem bói tử vi 2022 Mậu Thìn nam mạng cho thấy Cung Phi của tuổi Mậu Thìn nam mạng Chấn  (Mộc) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ) là Khắc xuất => Trung bình: Đây là năm người nam mạng tuổi này tự thân cố gắng cho mọi công việc mà khó nhận được sự hỗ trợ từ người bạn hay người thân. Ngoài ra còn chú ý mất trộm.

3. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 nam 1988 sao gì chiếu mệnh:

SAO THÁI ÂM (Cát)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý Nghĩa: Xem bói tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng cho biết đây là sao chiếu tốt cho người nam mạng tuổi này được giúp đỡ chủ về tiền bạc, Sao Thái Âm 2022 còn có tên gọi khác là tài tinh. Những người nam mạng tuổi này chưa kết hôn thì năm này có thể đón được duyên kỳ ngộ trong năm 2022. Tháng 9 Âm lịch là tháng tốt nhất trong năm.

3.2. Vận hạn tử vi nam 1988 năm 2022

  • Hạn theo năm 2022

HẠN DIÊM VƯƠNG (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng thì gặp hạn Diêm Vương người tuổi Mậu Thìn trong năm dễ mất mát về tiền bạc, mối quan hệ tình cảm của vợ chồng ở trong nhà cũng không được tốt. Tuy nhiên nếu mưu cầu kinh doanh lại được lợi vì chủ về trong năm có nhiều tài lộc.

  • Hạn theo tuổi: TAM TAI

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng 2022 cho biết người tuổi này nam mạng gặp hạn tuổi Tam Tai trong năm Nhâm Dần nên chú ý về tình cảm vợ chồng bất hòa và công việc phải đối diện với khó khăn. Ngoài ra nếu gặp hạn tuổi này mà làm nhà thì người tuổi 1988 chú ý ảnh hưởng tới sự thăng tiến của sự nghiệp.

3.3. Vận niên tử vi Mậu Thìn nam 2022:

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) => Tốt: Ý nghĩa vận niên về môi trường đang thích hợp để phát triển, nếu cố gắng bỏ nhiều công sức sẽ được đền đáp thành quả tương xứng.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của tuổi Thìn 1988 trong tháng này khá tốt. Tháng giêng âm lịch, lòng háo hức đón Tết Nguyên đán. Hầu hết các bạn tuổi này đều có nhiệt huyết tương đối cao trong tháng này, bạn rất vui khi nhìn ra được nhiều vấn đề trong cuộc sống, hăng hái làm việc nên thưởng đầu năm sẽ rủng rỉnh.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Con giáp 34 tuổi có tình duyên không mấy tốt đẹp trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi Giác Tú hung tinh, tính khí của bạn thay đổi mạnh mẽ, bạn tỏ ra lo lắng và nóng tính hơn, tự xem mình là trung tâm của vũ trụ nên khó được lòng mọi người.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Giác Tú cũng sẽ mang đến cho người tuổi Rồng rất nhiều phiền phức, khiến bạn gặp nhiều xui xẻo, dễ va vào pháp luật kiện tụng. Vì vậy, khuyến cáo Mậu Thìn nên ý thức hơn về sức mạnh của hung tinh trong tháng này, đừng để nó phá hoại vòng tròn xã hội của mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của Mậu Thìn trong tháng 3 ở mức trung bình. Nhìn chung, thu nhập của bạn trong tháng này không được tốt lắm, mặc dù xét về mặt tài lộc thì tương đối ổn định. nhưng về phần của cải tích lũy thì khá ít do kinh nghiệm quản lý tài chính chưa đủ hoặc triển vọng đầu tư kém.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Con giáp 34 tuổi có thể gặp chuyện buồn trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh minh, cộng với sự can thiệp của sao dữ, một số người sẽ nhận được tin trong họ hàng có tang tóc hoặc tin xấu xung quanh mình trong tháng này, kết quả là bản thân luôn bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực.

Tháng 4 trông bạn rất suy sụp và thiếu tinh thần chiến đấu, tài lộc cũng vì thế mà sa sút. Tuổi Thìn nên chú ý điều chỉnh tâm lý trong tháng này, đừng buồn phiền quá lâu, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến bản thân do năng lượng tiêu cực quá lớn.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

vận trình tình duyên trong tháng này tương đối ì ạch. Chịu ảnh hưởng của Thiên Khốc nên thời gian này bạn rất lạnh lùng, ít ham muốn chuyện yêu đương và không muốn thoát ra khỏi cảnh độc thân, dù có nhân duyên tốt nhưng bạn cũng chưa nắm bắt kịp thời. Không chỉ vậy, nửa cuối tháng này nửa kia cũng ít quan tâm đến bạn, hai bên dễ xảy ra tranh cãi nổ lửa.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Tháng 6 hung tinh Địa Tang tìm tới Mậu Thìn. Thể chất không tốt, bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Thìn gặp phải nhiều tình huống nguy hiểm trong tháng này, chẳng hạn như tai nạn xe cộ, hỏa hoạn,…. Vì vậy, Thìn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn, cảnh giác hơn trong mọi việc, đừng nản lòng nhé.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Vận trình sự nghiệp của nam Mậu Thìn có phần khởi sắc trong tháng 7. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Thiên Đức, cơ hội việc làm của bạn sẽ được nâng cao, có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Chỉ là sự nhiệt tình trong công việc của bạn không cao lắm, không nắm bắt được cơ hội thì chỉ là sự phát triển tầm thường mà thôi.

Vì vậy, người tuổi Thìn nên tâm niệm ngay trong tháng này là phải làm việc chăm chỉ hơn, nỗ lực hết mình để nâng cao nhiệt huyết trong công việc, có như vậy mới mong bứt phá được những hạn chế trong sự nghiệp và phát triển hơn nữa. .

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Vận trình tình duyên rất tốt, đối với những ai đang có ý định quản lý lại tiền bạc thì cũng nên thử xem, nếu làm được thì hãy làm ngay trong tháng này nhé. Nếu bạn đầu tư vào cổ phiếu, bạn có thể thu được rất nhiều lợi nhuận. Tháng 8 là tháng của sự ổn định và bình yên.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 8 may mắn bao nhiêu thì tháng 9 tệ bấy nhiêu. Bị ảnh hưởng bởi Giác Tú hung tinh, Thìn trở nên lạnh lùng và sống tách biệt với xã hội. Đặc biệt là trong gia đình, bạn dễ xảy ra xung đột với người thân hoặc con cái, điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ máu mủ, không khí gia đình sẽ trở nên rất căng thẳng.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vận trình công việc của tuổi Giáp Thìn 1988 trong tháng này có chút bận rộn. Trong tháng này, những người tuổi rồng cần phải đối phó với khối lượng công việc tương đối lớn và rất nặng. Ai làm lãnh đạo sẽ có điềm bổ nhiệm lại chức trách trong cơ quan, đào tạo nhân viên mới, đầu tháng tương đối khó khăn. Bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức, nếu không cơ thể sẽ mệt mỏi, kiệt sức.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình sức khỏe của nam Mậu Thìn có nhiều thay đổi tích cực trong tháng này. Bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi hung tinh, tình hình sức khỏe tương đối lạc quan. Tháng 11 bạn rất năng động, tinh thần rất sung mãn, trông tràn đầy năng lượng sẵn sàng chiến đấu với khối lượng công việc cuối năm.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của tuổi nam tuổi Thìn trong tháng này tương đối dễ dàng. Mặc dù tháng này là tháng cuối năm, theo logic mà nói thì tương đối bận rộn, nhưng tình hình có vẻ tương đối suôn sẻ, nhàn hạ, cuộc sống cũng không cần phải lo lắng quá nhiều.

III. Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Năm Nhâm Dần người tuổi Mậu Thìn nam mạng sinh vào tháng này hanh thông về tài lộc, bên cạnh đó còn đưa tới những tin vui cho gia đình và việc làm ăn kinh doanh trong năm này.

  • Tháng 2: Luận tử vi tuổi Thìn 1988 nam mạng năm 2022 đối với những người sinh tháng này chủ về năm Nhâm Dần hanh thông đưa tới cho phương diện tài lộc. Có tin vui cho việc làm ăn và tình cảm của gia đình. Nhưng sức khỏe lại gặp chuyện bất lợi.

  • Tháng 3: Vận mệnh tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng về tài lộc được hanh thông và công việc gặp nhiều may mắn là những chuyển biến cuộc sống trong năm Nhâm Dần của người sinh vào tháng 3 Âm lịch tuổi 1988 nam mạng.

2. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Trong năm 2022 người sinh vào tháng này nam mạng tuổi Mậu Thìn có cơ hội mở mang thêm công việc nhưng sự mở mang lại không đem đến được những may mắn. Bên cạnh đó dễ bệnh tật ốm đau và lâu khỏi

  • Tháng 5: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi Mậu Thìn nam mạng nếu sinh vào tháng này quý anh tuổi 1988 cần cẩn thận mọi việc không được như ý trong năm 2022. Tiền bạc chủ về túng thiếu và công việc dù có cơ may mở mạng nhưng lại không thu được may mắn. Bên cạnh đó bệnh tật lâu khỏi.

  • Tháng 6: Người sinh vào tháng 6 Âm lịch tuổi này tử vi tuổi 1988 nam mạng năm 2022 tiền bạc có sự hao tán nhiều và thậm chí dẫn tới thiếu tốn. Công việc có chuyển biến tích cực nhưng lại không đạt được kết quả như kỳ vọng.

3. Luận tử vi tuổi Mậu Thìn nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh của người tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng hoạch định được những định hướng mới cho năm Nhâm Dần. Gia đình trong năm đón tin vui đưa tới.

  • Tháng 8: Sinh vào tháng 8 Âm lịch người nam mạng tuổi 1988 công việc làm ăn năm Nhâm Dần có những định hướng mới. Tuy xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng cho biết công việc trong thời gian đầu sẽ vướng phải khó khăn nhưng càng về sau càng hanh thông. Người thân gia đình đón tin vui.

  • Tháng 9: Năm 2022 Nhâm Dần đối với người sinh vào tháng này tuổi Mậu Thìn công việc triển khai nên có sự chuẩn bị kỹ lượng, dù gặp khó khăn nhưng cũng vẫn đạt được kết quả.

4. Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Nếu sinh vào tháng 10 Âm lịch người nam mạng tuổi này chú ý về năm 2022 Nhâm Dần dễ thay đổi trong sự nghiệp. Sức khỏe ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt.

  • Tháng 11:  Xem tử vi nam 1988 năm 2022 quý anh sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần sức khỏe bị ảnh hưởng xấu đi. Công việc làm ăn có sự thay đổi, tình cảm gia đình có thể không được tốt.

  • Tháng 12: Xem tử vi 1988 nam mạng 2022 cho biết quý anh sinh vào tháng này chú ý về những chuyển biến không được tích cực của sức khỏe, công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần. Gia đình cũng cần lưu tâm tình cảm.

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng: 

Cơ bản những chuyển biến cho các phương diện của cuộc sống trong tử vi 2022 của người tuổi Mậu Thìn nam mạng là tích cực. Nếu muốn tăng cường thêm phần cát khí trong năm có thể tiết khí sao Thái Âm thông qua việc sử dụng thạch anh tóc đen, thạch anh đen, đá mã não màu xanh dương, hoặc đá thanh kim màu xanh đậm,... Chọn tuổi cùng làm ăn trong năm Nhâm Dần như người tuổi 1993, tuổi 1986. Ngoài ra, theo tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2022 nam mạng người tuổi này nên dùng nhiều màu sắc hợp bản mệnh như đen, xanh, không dùng màu trắng hay đỏ khắc kỵ bản mệnh. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm