Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng 1988

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng chính là giúp người nữ mạng tuổi Mậu Thìn có thể dự đoán trước những thay đổi cuộc sống cũng như công việc, tài chính của bản thân trong năm Nhâm Dần. Đồng thời còn biết được thời điểm cũng phương diện thuận lợi tiến hành những kế hoạch công việc trọng đại tiến hành trong năm này.


Theo tử vi Mậu Thìn 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần đối với người tuổi Mậu Thìn nữ mạng là một năm không được tốt cho phương diện tiền bạc. Tiền bạc chủ yếu tiêu pha cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc chi tiêu mua sắm các đồ dùng trong gia đình. Đây là năm cũng dễ có sự thay đổi trong công việc và tình cảm gia đạo của người nữ tuổi này. Tuy nhiên những thay đổi có thể không được tích cực như kỳ vọng. Bệnh tật chú ý máu huyết khó lưu thông.

Ngày sinh: 17-2-1988 đến 5-2-1989

Mậu Thìn năm nay 35 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Chấn

Cầm tinh: Thanh Ôn Chi Long

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022: Có năm sinh 1988 người nữ mạng tuổi này dễ đón được những thành công trong cuộc sống, đặc biệt là sinh vào mùa thuận sinh như mùa Đông hay Xuân đời sống thăng hoa và cuộc sống đủ đầy phú quý. Nếu được chồng mạng lớn thì hạn chế bị gãy đổ hôn nhân. Tiền vận người nữ tuổi này nhiều lần vấp ngã, đến Trung vận thì có được nhiều thành công lớn trong đời. Cuộc đời nếu biết mở lòng, hiếu hạnh với cha mẹ thì hậu vận được hưng vượng.

Khái quát tổng quan: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022 thì đối với tuổi Mậu Thìn năm 2022 là một năm không được tốt tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều vào trong công cuộc làm ăn và mua sắm đồ trong gia đình, ngoài ra công việc cũng dễ có sự thay đổi, tình cảm không được tốt và chú ý các bệnh liên quan tới máu huyết không được tốt.

II. Xem vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Mậu Thìn 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người tuổi 1988 Mậu (Thổ) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Mọi việc năm này chủ về khó khăn do chính bản thân người tuổi này gây ra. Lưu ý không nên đầu tư vốn cho công việc làm ăn.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng cho biết địa Chi người tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa:  Năm Nhâm Dần công việc làm ăn của người nữ mạng tuổi Mậu Thìn không có nhiều sự thay đổi. Tiền bạc chủ về sự tiêu pha nhiều khoản trong năm.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Theo tử vi 2022 Mậu Thìn nữ mạng thì sức khỏe người tuổi này dễ gặp vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Công việc làm ăn nhiều khả năng đi xuống và tiền bạc tiêu pha nhiều. Tình cảm cũng không được thuận hòa.

2. Tử vi nữ Mậu Thìn 1988 năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Mộc của người nữ mạng sinh năm Mậu Thìn gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Đau ốm bệnh tật trong năm khó tránh, công việc dễ rơi vào cảnh thua lỗ khó khăn. Bất hòa trong anh em và chú ý vật nuôi khó nuôi.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi 1988 nữ mạng năm 2022 cho thấy Cung Phi tuổi Mậu Thìn nữ mạng là Chấn (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Khắc xuất: Trung bình: Công danh hay sự nghiệp trong năm Nhâm Dần không kỳ vọng được giúp đỡ mà phải tự thân cố gắng. Chú ý có thể bị mất trộm của cải.

3. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Nữ Mậu Thìn 1988 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO: Thái Bạch (Hung)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý Nghĩa: Thái Bạch là sao chiếu mệnh ý nghĩa xấu cho công việc làm ăn vì chủ về có người phá quấy. Tử vi 2022 nữ 1988 cho biết tiền bạc có thể tay trắng trong năm này. Đề phòng về quan sự. Tháng 2, 5 hoặc tháng 8 Âm lịch là những tháng xấu nhất trong năm và đặc biệt xấu với người nữ mạng mệnh Mộc.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Đề phòng: Coi bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng cho biết quý cô tuổi này nên chú ý về sức khỏe trong năm không tốt, đau ốm thì khó được khỏi bệnh. Bên cạnh đó gặp hạn Thiên La năm 2022 cần cẩn thận bị quấy phá bởi quý ma ảnh hưởng tới sức khỏe.

  • Hạn theo tuổi:

Hạn Tam Tai: Đây là hạn chú ý tình cảm vợ chồng và công việc trong năm nhiều khó khăn đưa tới. Đặc biệt nếu làm nhà thì hạn này còn ảnh hưởng tới sự thăng tiến của công danh sự nghiệp.

3.3. Vận niên tử vi nữ Mậu Thìn 1988 năm 2022:

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) => Tốt: Ý nghĩa của vận niên là được vào môi trường thuận lợi nên chỉ cần nỗ lực là sẽ được đền bù xứng đáng cho công sức bỏ ra. 

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của tuổi Thìn 1988 trong tháng này khá tốt. Tháng giêng âm lịch, lòng háo hức đón Tết Nguyên đán. Hầu hết các bạn tuổi này đều có nhiệt huyết tương đối cao trong tháng này, bạn rất vui khi nhìn ra được nhiều vấn đề trong cuộc sống, hăng hái làm việc nên thưởng đầu năm sẽ rủng rỉnh.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Con giáp 34 tuổi có tình duyên không mấy tốt đẹp trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi Giác Tú hung tinh, tính khí của bạn thay đổi mạnh mẽ, bạn tỏ ra lo lắng và nóng tính hơn, tự xem mình là trung tâm của vũ trụ nên khó được lòng mọi người.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Giác Tú cũng sẽ mang đến cho người tuổi Rồng rất nhiều phiền phức, khiến bạn gặp nhiều xui xẻo, dễ va vào pháp luật kiện tụng. Vì vậy, khuyến cáo Mậu Thìn nên ý thức hơn về sức mạnh của hung tinh trong tháng này, đừng để nó phá hoại vòng tròn xã hội của mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của Mậu Thìn trong tháng 3 ở mức trung bình. Nhìn chung, thu nhập của bạn trong tháng này không được tốt lắm, mặc dù xét về mặt tài lộc thì tương đối ổn định. nhưng về phần của cải tích lũy thì khá ít do kinh nghiệm quản lý tài chính chưa đủ hoặc triển vọng đầu tư kém.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Con giáp 34 tuổi có thể gặp chuyện buồn trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh minh, cộng với sự can thiệp của sao dữ, một số người sẽ nhận được tin trong họ hàng có tang tóc hoặc tin xấu xung quanh mình trong tháng này, kết quả là bản thân luôn bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực.

Tháng 4 trông bạn rất suy sụp và thiếu tinh thần chiến đấu, tài lộc cũng vì thế mà sa sút. Tuổi Thìn nên chú ý điều chỉnh tâm lý trong tháng này, đừng buồn phiền quá lâu, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến bản thân do năng lượng tiêu cực quá lớn.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

vận trình tình duyên trong tháng này tương đối ì ạch. Chịu ảnh hưởng của Thiên Khốc nên thời gian này bạn rất lạnh lùng, ít ham muốn chuyện yêu đương và không muốn thoát ra khỏi cảnh độc thân, dù có nhân duyên tốt nhưng bạn cũng chưa nắm bắt kịp thời. Không chỉ vậy, nửa cuối tháng này nửa kia cũng ít quan tâm đến bạn, hai bên dễ xảy ra tranh cãi nổ lửa.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Tháng 6 hung tinh Địa Tang tìm tới Mậu Thìn. Thể chất không tốt, bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Thìn gặp phải nhiều tình huống nguy hiểm trong tháng này, chẳng hạn như tai nạn xe cộ, hỏa hoạn,…. Vì vậy, Thìn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn, cảnh giác hơn trong mọi việc, đừng nản lòng nhé.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Vận trình sự nghiệp của nữ Mậu Thìn có phần khởi sắc trong tháng 7. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Thiên Đức, cơ hội việc làm của bạn sẽ được nâng cao, có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Chỉ là sự nhiệt tình trong công việc của bạn không cao lắm, không nắm bắt được cơ hội thì chỉ là sự phát triển tầm thường mà thôi.

Vì vậy, người tuổi Thìn nên tâm niệm ngay trong tháng này là phải làm việc chăm chỉ hơn, nỗ lực hết mình để nâng cao nhiệt huyết trong công việc, có như vậy mới mong bứt phá được những hạn chế trong sự nghiệp và phát triển hơn nữa. .

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Vận trình tình duyên rất tốt, đối với những ai đang có ý định quản lý lại tiền bạc thì cũng nên thử xem, nếu làm được thì hãy làm ngay trong tháng này nhé. Nếu bạn đầu tư vào cổ phiếu, bạn có thể thu được rất nhiều lợi nhuận. Tháng 8 là tháng của sự ổn định và bình yên.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tháng 8 may mắn bao nhiêu thì tháng 9 tệ bấy nhiêu. Bị ảnh hưởng bởi Giác Tú hung tinh, Thìn trở nên lạnh lùng và sống tách biệt với xã hội. Đặc biệt là trong gia đình, bạn dễ xảy ra xung đột với người thân hoặc con cái, điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ máu mủ, không khí gia đình sẽ trở nên rất căng thẳng.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vận trình công việc của tuổi Giáp Thìn 1988 trong tháng này có chút bận rộn. Trong tháng này, những người tuổi rồng cần phải đối phó với khối lượng công việc tương đối lớn và rất nặng. Ai làm lãnh đạo sẽ có điềm bổ nhiệm lại chức trách trong cơ quan, đào tạo nhân viên mới, đầu tháng tương đối khó khăn. Bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức, nếu không cơ thể sẽ mệt mỏi, kiệt sức.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Vận trình sức khỏe của nữ Mậu Thìn có nhiều thay đổi tích cực trong tháng này. Bạn không bị ảnh hưởng nhiều bởi hung tinh, tình hình sức khỏe tương đối lạc quan. Tháng 11 bạn rất năng động, tinh thần rất sung mãn, trông tràn đầy năng lượng sẵn sàng chiến đấu với khối lượng công việc cuối năm.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của tuổi nữ tuổi Thìn trong tháng này tương đối dễ dàng. Mặc dù tháng này là tháng cuối năm, theo logic mà nói thì tương đối bận rộn, nhưng tình hình có vẻ tương đối suôn sẻ, nhàn hạ, cuộc sống cũng không cần phải lo lắng quá nhiều.

III. Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Bói tử vi tuổi Mậu Thìn nữ 1988 năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Những người tuổi này sinh vào tháng đầu năm trong năm 2022 có thể công việc ảnh hưởng xấu đi. Tài chính không được tốt và chú ý về phương diện sức khỏe.

  • Tháng 2: Xem tử vi Mậu Thìn 2022 nữ mạng  thì đây là tháng sinh của người sinh năm Mậu Thìn nên lưu ý trong năm 2022 bản mệnh bị tương khắc công việc ảnh hưởng nhiều. Kinh tế cũng không được thuận lợi và khó đạt được thành quả như mong muốn. Sức khỏe có phần kém đi.

  • Tháng 3: Sinh vào tháng này người tuổi Mậu Thìn nữ mạng chú ý năm Nhâm Dần 2022 tài chính cũng như công việc không được thuận lợi.

2. Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Trong năm Nhâm Dần những người sinh vào tháng 4 nữ mạng tuổi Mậu Thìn công việc có thay đổi, tiền bạc thất thoát nhiều và trong nhà buồn phiền đưa tới.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần không nên đầu tư kinh doanh. Kinh doanh có thể thay đổi hoặc đi lại nhiều. Chuyện buồn đưa tới trong gia đạo hoặc bạn bè của người tuổi này.

  • Tháng 6: Sinh vào tháng 6 Âm lịch công việc trong năm Nhâm Dần của người nữ tuổi này không được lợi. Tiền bạc cũng chủ về hao tán và sức khỏe nhiều bất lợi.

3. Xem tử vi năm 2022 tuổi Mậu Thìn nữ mạng sinh mùa thu

  • Tháng 7: Công việc trong năm Nhâm Dần của người tuổi 1988 nữ mạng có thể bị người khác phá hoại. Khó tránh chuyện thị phi đưa tới và kinh doanh gặp nhiều điều không thuận lợi.

  • Tháng 8: Đây là mùa sinh của những người tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm Nhâm Dần các phương diện kinh doanh hay tiền bạc không được lợi. Theo tử vi nữ mạng 1988 năm 2022 dự báo công việc bị người khác tìm cách phá hoại. Nếu xuất hành đi xa thì dễ gặp phải thị phi. Đầu tư kinh doanh bất lợi và khó thu hồi vốn.

  • Tháng 9: Nếu sinh vào tháng này trong năm 2022 người nữ mạng tuổi Mậu Thìn chú ý về xuất hành hay công việc làm ăn không được lợi. Đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn.

4. Xem tử vi nữ sinh năm 1988 năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào tháng này năm 2022 người nữ mạng tuổi Mậu Thìn có tin vui đưa tới về chuyện trong gia đạo và công việc thuận lợi cho việc mở mang.

  • Tháng 11: Theo tử vi nữ tuổi Mậu Thìn năm 2022 thì năm Nhâm Dần những người có năm sinh 1988 nữ mạng có chuyển biến tích cực trong công việc làm ăn, mở mang thêm nhiều công việc mới. Tin vui gia đạo về việc thêm con cháu. Chú ý bệnh thiếu máu hoặc bệnh hoa mắt trong năm này.

  • Tháng 12: Xem bói tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng  cho biết người tuổi 1988 nữ mạng sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần đón nhiều tin vui đưa tới về gia đạo cũng như làm ăn. Tuy nhiên dễ mắc bệnh về máu huyết. 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua việc luận giải tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng có thể nhận thấy năm Nhâm Dần với nhiều điều bất lợi cho các phương diện cuộc sống của người tuổi Mậu Thìn nữ mạng. Bởi vậy người tuổi này có thể cân nhắc việc cúng lễ giải hạn mỗi tháng vào ngày Rằm, hóa giải bớt những sát khí của sao Thái Bạch chiếu mạng bằng việc dùng trang sức đá quý có màu xanh dương hoặc màu đen. Tuổi hợp để lựa chọn kết hợp làm ăn là tuổi 1992 hoặc 1990 cũng là một gợi ý từ chuyên gia phong thủy Duy Linh sau khi chiêm đoán tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2022 nữ mạng. Những màu sắc nên ưu tiên sử dụng là màu đen, màu xanh. Tránh các màu sắc khắc với bản mệnh là đỏ hoặc trắng. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm