Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng 1958

"Xem tử vi tuổi mậu tuất nữ năm 2022 xét thấy có sự thay đổi đáng kể. Vận niên 2022 của quý nữ 1958 chủ về mọi việc đều gặp bất lợi nhất là đối với vấn đề về sức khỏe. "


Xem tử vi tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng là một năm gặp nhiều bất lợi do gặp phải hạn Văn Hớn mà sức khỏe và làm ăn trong năm nay không được tốt, cẩn thận vướng vào thị phi. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý bà trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý bà theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Mậu Tuất sau đây:

Ngày sinh: 18-2-1958 đến 7-2-1959

Mậu Tuất năm nay 65 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Ly

Cầm tinh: Tiến Sơn Chi Cẩu

Sao hạn: Vân Hớn - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 

- Vận mệnh tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng chủ về có bản chất hiền lành, lương thiện  nhưng tính tình có phần nóng nảy lại thiếu mềm dẻo trong giao tiếp. Nếu làm về ngoại giao thì khó có thể thuận lợi nhưng đổi lại các quý bà tuổi 1958 lại dễ gặt hái được thành công trong các lĩnh vực chuyên môn hay một nghề cố định nào đó. Hiện tại, vận mệnh tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng đã bước sang tuổi Lục tuần, đa phần đều có sự nghiệp ổn định. Nếu biết hành thiện làm điều tốt thì đến hậu niên sẽ được phát đạt, con cái nên danh. 


- Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng 2022 cho thấy năm Nhâm Dần là một năm không được tốt về mọi mặt vì thế quý bà nên chú ý về sức khỏe nên để công việc làm ăn cho con cháu lo liệu, về sức khỏe thì quý bà nên chú ý bệnh liên quan tới tuổi già bệnh về tiểu đường và xuất hành đi xa sức khỏe không được tốt và trong nhà thiếu hòa khí tình cảm không được như ý muốn.

II. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

1. Vận hạn tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Thiên can này chủ về khó khăn do chính bản thân các quý bà tuổi 1958 gây ra. Chính vì thế, nên tránh đầu tư làm ăn nếu không rất dễ gặp thua lỗ. 

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần chính là Tam Hợp: Có thể nói tuổi Tuất gặp năm dần như hổ mọc thêm cánh. Mọi việc trong năm mới được thông hanh, sự nghiệp tiền tài được củng cố, phát triển.

  • Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Gặp bộ tứ trụ này, tử vi nữ mậu tuất năm 2022 sẽ chủ về việc làm ăn bất lợi, dễ gặt phần thua thiệt, chia ngả trong chuyện hợp tác kinh doanh, tài lộc cũng vì thế mà suy hao, thất thoát. Ngoài ra,  gia cuộc sống gia đạo cũng gặp nhiều khó khăn, bất trắc, dễ có chuyện buồn đưa tới.

2. Vận mệnh tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, trong gia đạo thì gặp bất hòa, anh em lục đục, không hòa thuận xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn. Ngoài ra, tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 cho thấy công việc của quý bà cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện làm ăn dễ bị thua lỗ, nếu có đầu tư chăn nuôi gia súc thì cũng khó thành công. 

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Sinh xuất ⇒ Xấu: Cung phi xấu báo hiệu một năm không mấy khởi sắc cho quý bà tuổi 1958. Tiền tài tuy làm ra nhưng khó giữ được, dễ hao tài tốn của, sức khỏe lại yếu kém cần phải tiêu tốn nhiều. 

3. Xem tử vi tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Vân Hớn (Hỏa Tinh) - Hung Tinh:

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Mạng nữ Mậu Tuất gặp sao Văn Hớn làm ăn mọi việc đều trung bình, đề phòng thương tật, ốm đau. Trong năm 2022 cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói tránh nóng nảy mồm miệng vì dễ bị khẩu thiệt, vướng vào kiện thưa. Ngoài ra, tử vi năm 2022 tuổi mậu tuất nữ mạng cần chú ý nhất là vào tháng 2, 8 âm lịch rất xấu nên đề phòng gặp chuyện cửa quan pháp lý, khó chăn nuôi gia súc gia cầm, gia đạo có chuyện chẳng yên.

  • Hạn theo năm 2022: Ngũ Mộ (Tiểu hạn)

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Gặp hạn Ngũ Mộ nên tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 sẽ chủ về hao tài, bất an. Quý nữ 1958 cần đề phòng trong chuyện mua sắm, nên suy xét lựa chọn cẩn thận, chú ý khi nhận hóa đơn nếu không dễ mua phải đồ lậu, kém chất lượng, phải mất tiền vô ích. Ngoài ra, không nên cho người lạ ở nhờ tránh mang tiếng, tai bay vạ gió mà còn dễ bị mất đồ hao tài của. 

  • Hạn theo tuổi: Hoang ốc (Ngũ Thọ Tử)

Đề phòng: Hạn Hoang Ốc chủ về ly tán. Xem tử vi mậu tuất 2022 nữ mạng cho biết nếu quý nữ đang có ý định xây nhà trong năm 2022 sẽ không tốt, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, lục đục, chia rẽ thậm chí còn lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, âm dương cách ngả. 

  • Vận niên: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Năm 2022 là một năm được dự đoán là không tốt nhưng cũng không quá xấu, mọi việc đối với quý bà 1958 đều ổn định, bình an hết năm.

T vi tui tng tháng

Theo t vi tháng năm 2022 của Tuviso người tuổi Tuất sẽ có một số tháng khá xấu cần phải thận trọng. Nếu trong tháng xui tui Tut năm 2022 cần phải thận trọng cả về tiền bạc và tình cảm.

Tháng giêng 

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tuổi Tuất tháng này có thiên can năm Tân Kim Thương Quan, và thiên can tháng Canh Kim Thực Thần đồng vượng, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Dần Mộc tam hợp hỏa cục.

Về sự nghiệp sẽ đạt được một số thành tựu, có lợi cho hợp tác nhưng vẫn đề đề phòng cạnh tranh, có kẻ muốn cướp đi tình cảm của bạn.

Tháng này bạn có thể đi giải quyết khó khăn, nam mệnh có nhiều bạn bè, nữ mệnh có nhiều mối nhân duyên mới, tuy nhiên vẫn có nhiều sự cạnh tranh, ganh đua.

Tháng 2 

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tuổi Tuất tháng này có thiên can năm Tân Kim Thương Quan và thiên can tháng Tân Kim Thực Thần đồng vượng, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Mão Mộc tương hợp.

Tháng này tuổi Tuất sự nghiệp không tồi, có nhiều quý nhân trợ lực. Trong tháng có thể bạn gặp mâu thuẫn với cấp trên, tuy không mang nguy cơ lớn cho bạn nhưng chung quy vẫn ảnh hưởng đến công việc.

Tháng này tuổi Tuất gặp Hàm Trì Đào hoa, đạt được kỳ ngộ, nhân duyên chớm nở. Nhưng đề phòng có họa trong các mối quan hệ này.

Tháng 3 

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tuổi Tuất tháng này có thiên can năm Tân Kim Thương Quan, và thiên can tháng Nhâm Thủy Thiên Tài tương sinh, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Thìn Thổ tương xung.

T vi tui Tut năm 2022 dự báo tháng 3 không tốt, bạn gặp nhiều rủi ro hơn, bản thân không nên cố chấp mà ảnh hưởng đến đại cục.

Nếu muốn thành công thì nên biết tiết chế cảm xúc của mình làm sao để có thể mưu sự tốt hơn.

Tháng 4 

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Thiên can tháng Quý Thủy gặp thiên can năm Tân Kim tương sinh, địa chi tháng Tỵ Hỏa gặp địa chi năm Sửu Thổ tam hợp kim cục, tháng gặp sao Hồng Loan.

Tháng này sự nghiệp tuổi Tuất gặp một ít các cơ hội, nhưng cần phải chú ý mà nắm chắc trong tay. Nếu không bạn sẽ gặp những khó khăn khiến cho bản thân ta gặp nhiều khó khăn

Ngoài ra tử vi tháng dự báo nhân duyên của bạn tương đối tốt đẹp, tháng này tuổi Tuất gặp được vận đào hoa, nếu tranh thủ thì bạn có thể bắt đầu những mối quan hệ mới với người này.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Giáp Mộc gặp thiên can năm Tân Kim tương khắc, địa chi tháng Ngọ Hỏa gặp địa chi năm Sửu Thổ tương hại, Ngọ Tuất tam hợp hỏa cục. 

Tử vi tuổi Tuất 2022 dự báo sự nghiệp gặp nhiều cơ hội lớn, mưu sự có quý nhân dẫn đường, trợ lực. Tháng này thuận lợi cho thi cử, thăng quan tiến chức.

Lưu ý trong tháng tuổi Tý gặp nhiều đối thủ, có kẻ hãm hại. Cho nên cần phải đề phòng.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Ất Mộc gặp thiên can năm Tân Kim tương khắc, địa chi tháng Mùi Thổ gặp địa chi năm Sửu Thổ cùng Tuất Thổ thành tam hình, tháng gặp Kiếp Tài. Vận thế tháng 6 vô cùng xấu. 

Sự nghiệp dễ xảy ra xung đột với cấp trên. Tài vận cũng không được như ý. Bạn gặp nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình. Tuổi Tuất tháng này cẩn thận mất tiền, mất của, công việc không thành.

Mặt khác trong giao tiếp còn có thể gây nên những cảm xúc bất ngờ, không kiềm chế được mà khiến ta gặp các mối họa, thậm chí lao vào đánh nhau gây tổn thương chính bản thân mình.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Bính Hỏa gặp thiên can năm Tân Kim tương hợp. Tháng này dự báo tình hình của tuổi Tuất khá tốt, bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong học tập, tu dưỡng, năng lực nghiệp vụ cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên để đạt được những cơ hội này thì chúng ta cần phải tuân thủ một ít các quy tắc, sự tự do hành sự cũng bị hạn chế. Tháng này tuổi Tuất tương đối ham chơi, cho nên nhận được sự quản chế có đôi lúc lại khiến cho bạn có thể học hỏi nhiều điều, lại có thể tu tâm dưỡng tính tốt hơn.

Tháng 8 

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Đinh Hỏa gặp thiên can năm Tân Kim tương hợp, địa chi tháng Dậu Kim gặp địa chi năm Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cụ, cùng địa chi tuổi sinh tương hại.

Tháng này sự nghiệp tuổi Tuất có nhiều điểm không hài lòng, dễ dàng cãi vã và mâu thuẫn, sinh ra tâm lý phản nghịch. hay đi sai đường. Cho nên nhất định tuổi Tuất tháng 8 âm lịch phải giữ mình, nên tu thân dưỡng tính, tránh những danh lợi phù phiếm mà đi theo con đường làm việc xấu, không thể quay đầu.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Mậu Thổ gặp thiên can năm Tân Kim tương sinh, địa chi tháng Tuất Thổ gặp địa chi năm Sửu Thổ sinh tương hình. Tử vi dự báo tháng này bạn gặp nhiều sự tích cực, sự nghiệp nhìn chung có thể thấy một vài cơ hội, tuy nhiên cần tỉnh táo nắm bắt, đề phòng phát sinh thị phi ảnh hưởng đến bản thân mình.

Tháng này có họa huyết quang, nên tránh xa kẻ tiểu nhân, đi đường cũng không nên vô cớ gây chuyện hại mình.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Kỷ Thổ Kiếp Tài gặp thiên can năm Tân Kim tương sinh. Tháng này tuổi Tuất hội ngộ đào hoa.

Về sự nghiệp thì có một số cơ hội, nhưng bản thân bạn không chiếm ưu thế, bất lợi cạnh tranh, dễ bị cướp đoạt, tài vận theo đó bay đi.

Nhân duyên tuổi Tuất tháng 10 âm lịch tương đối tốt, gặp đào hoa vận, có được mối quan hệ với người khác phái. Nhưng bạn cũng gặp phải cạnh tranh cho nên là cần phải đề phòng.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Thiên can tháng Canh Kim Thực Thần gặp thiên can năm Tân Kim đồng vượng, địa chi tháng Tý Thủy Chính Tài gặp địa chi năm Sửu Thổ sinh lục hợp.

Về tài vận sẽ có cơ hội phát tài, kiếm thêm nhiều tiền. Thu nhập tăng thêm nhưng cũng nên đề phòng tiểu nhân phá hoại. Tháng này nên xem xét lại các mối quan hệ với anh em bạn bè, cẩn thận xung đột hay có vấn đề khiến tình cảm không như xưa.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Thiên can tháng Tân Kim gặp thiên can năm Tân Kim đồng vượng, địa chi tháng Sửu Thổ gặp địa chi năm Sửu Thổ đồng vượng, cùng địa chi tuổi tương hình.

Sự nghiệp không hài lòng, dễ phạm tiểu nhân, gặp thi phi mâu thuẫn. Tuổi Tuất tháng này chi tiêu vì bạn bè nhiều. Hơn nữa có nhiều mối quan hệ, khiến bản thân mình mệt mỏi hơn.

III. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân vượng Mộc mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim, Kim khắc Mộc được coi là tháng sinh không thuận, chủ về gặp bất lợi nhiều trong công việc làm ăn, chuyện tình cảm gia đình cũng gặp phiền muộn. 

  • Tháng 2: Vận mệnh tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng sinh vào tháng 2 được dự đoán có sự hao tài tốn của trong làm ăn cũng như là sức khỏe. Làm ăn thì không được thuận lợi, sức khỏe có phần kém đi

  • Tháng 3: Cả tài chính và sức khỏe của các quý bà sinh vào tháng này không được tốt. Tiền bạc làm ra nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. 

  • Tháng 4: Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ năm 2022 dự báo rằng Quý bà sinh tháng 4 năm 1958 sẽ gặp khá nhiều bất lợi trong làm ăn cũng như có chuyện buồn phiền trong gia đình.

  • Tháng 5: Tháng 5 là mùa hè, vượng Hỏa Tương khắc với mệnh năm Mệnh Kim, chủ về bất lợi trong làm ăn, công việc không như ý, tiền tài hao hụt, cần đề phòng trong chuyện xuất hành đi xa. 

  • Tháng 6: Quý bà sinh tháng 6 cũng hết sức cẩn trọng chuyện gia đạo vì trong nhà rất có thể sẽ có tang sự đưa tới, gia đình gặp nhiều chuyện phiền muộn, không vui. 

  • Tháng 7: Xem tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 tháng 7 thì có sự thay đổi và gặp bất lợi trong công việc và gia đạo, cần chú ý kẻo có tiểu nhân phá hoại. Ngoài ra cũng cần chú ý đi lại, xe cộ.

  • Tháng 8: Đối với quý bà sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc, công việc làm ăn có chiều hướng đi xuống có người cản đường, tài chính cũng gặp khó khăn và chú ý đi lại. 

  • Tháng 9: Xem bói tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng cho biết các quý bà cần chú ý đến tình cảm gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn về vấn đề tài chính. Ngoài ra cần chú ý đi lại, trong làm ăn kẻo tin người sẽ bị lừa gạt, phá hoại. 

  • Tháng 10: Chuyện tiền bạc, công việc và gia đạo có phần khởi sắc. Tuy nhiên sức khỏe vẫn có phần không tốt nên gặp bác sĩ để được tư vấn.

  • Tháng 11: Xem tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng sinh tháng 11 lại tốt hơn những tháng đầu năm, cuộc sống gia đạo cũng như công việc làm ăn có phần khởi sắc. Tuy nhiên sức khỏe kém, cần chú ý.

  • Tháng 12: Với những quý bà sinh cuối mùa đông thì có vận số tốt hơn. Công việc tiền bạc thì bình thường. Sức khỏe không tốt tuy nhiên mọi việc đều may mắn, ốm đau bệnh tật thì được thầy thuốc cứu chữa. 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 ở trên thì năm Nhâm dần là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý bà tuổi 1958. Trong năm 2022, các quý bà nên chú ý đến vấn về sức khỏe nhiều hơn do đã có tuổi nên xương khớp không tốt, dễ bị mất ngủ và có thể gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Nếu thấy sức khỏe có vấn đề thì nên gặp bác sĩ sớm để được chạy chữa kịp thời. Ngoài ra, công việc cũng cần hết sức lưu ý cần theo dõi tháng nào nên làm ăn lớn tháng nào nên cẩn thận để tránh hao tài tốn của, tổn thất lớn. Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn cho vận mệnh tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng thì chuyên gia Duy Linh kiến nghị quý bà nên làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm hoặc có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Xanh và tránh các màu như màu: Đỏ, Vàng. Đồng thời các quý bà nên sử dụng các loại trang sức, đá quý có màu vàng hoặc màu nâu như:  Thạch anh ưu linh nâu, Thạch anh vàng, hổ phách, Thạch anh tóc vàng. Ngoài ra, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý bà có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1978 và người sinh năm 1968.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm