Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng 2008

“Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng, năm Nhâm Dần là một năm có tốt cũng có xấu, cần thận trọng trong mỗi kế hoạch làm ăn và đầu tư tiền bạc. Ngoài ra, chú ý sức khỏe kém lại gặp nhiều chuyện không vui từ gia đạo đưa tới khiến tinh thần mệt mỏi, phải suy nghĩ nhiều.”


Xem tử vi Mậu Tý 2022 nam mạng từ phongthuyso.vn chủ về bình giải chi tiết sao chiếu mệnh, vận hạn, các cung sao trên lá số tử vi,... của quý cháu sinh năm 2008. Thông qua đó sẽ đưa ra những luận đoán về những biến chuyển trong cuộc sống trên tất cả các phương diện tài chính, sức khỏe, công việc đến gia đạo của tuổi Mậu Tý nam mạng trong năm Nhâm Dần. Mời quý cháu cùng xem tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng được trình bày chi tiết dưới đây!

Ngày sinh: 7/02/2008 đến 25/01/2009

Mậu Tý năm nay 15 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Khảm

Cầm tinh: Thương Nội Chi Thư (Chuột trong kho)

Sao hạn: Mộc Đức - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

Vận mệnh tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng: Tuổi Mậu Tý đa phần là người năng động, tháo vát, việc khó qua tay thì lại thành việc dễ, tuy nhiên tính tình nóng nảy dễ bị xúc động, làm việc thì không suy tính cẩn thận. Tuổi Mậu Tý công việc và học hành không được may mắn cho lắm nhưng về công việc sau này thì cũng có Tý có địa vị trong xã hội, cuộc sống của họ ở mức tạm ổn. Tuổi Mậu Tý có nhiều điều mới mẻ hay thuộc về bản chất, theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình. Công danh không gặp những biến động lớn mà chầm chậm tiến tới đích cuối cùng.

Khái quát tổng quan tử vi 2022 tuổi Mậu Tý nam mạng:  Đối với tuổi quý em năm Nhâm Tý là một năm cũng khá tốt và may mắn trong cuộc sống và trong học hành được mở mang thêm kiến thức và đạt được kết quả trong thi cử, ra ngoài thì gặp được nhiều khác giới để ý tới tuy nhiên trong năm nay cũng phải chú ý sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm và lâu khỏi bệnh

II. Xem vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.  Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Chủ về mọi việc đều gặp khó khăn đều chính bản quý cháu nam Mậu Tý gây ra, trong năm nay làm ăn được như ý, không nên đầu tư vốn vào làm ăn dễ bị thua lỗ.

Theo địa chi: Theo tử vi Mậu Tý nam mạng 2022 địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn đều không có sự thay đổi nhiều, tiền bạc thì cũng chỉ đủ để chi tiêu cho bản thân.

Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Lợi:  Theo tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022 năm nay quý cháu xuất hành đi xa làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, việc học hành gặp nhiều may mắn và đạt được kết quả cao, khi gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, gia đạo đón nhiều chuyện vui,  thêm người trong  gia đình hoặc có hỷ tín cưới xin. 

2.  Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Chủ về công danh sự nghiệp quý cháu đều tự lập, chứ không được người khác giúp đỡ từ người thân và bạn bè, chú ý mất trộm.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng, cung Phi tuổi Khảm (Thủy) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương khắc - Xấu: Chủ về quý cháu hay ốm đau bệnh tật, công việc gặp nhiều bất lợi, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục, khó chăn nuôi gia súc.

3. Tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Xem  tử vi tuổi Mậu Tý nam 2022 sao gì chiếu mệnh? 

Mộc Đức (Mộc Tinh) - Cát tinh

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Ý nghĩa: Theo tử vi Mậu Tý năm 2022 nam mạng đây là sao tốt đem lại sự an vui, tốt lành, may mắn về nhiều mặt nhất là hôn sự. Sao Mộc Đức chiều mệnh tốt nhất là  vào tháng 10 và tháng chạp âm lịch. Đối với nam giới thì nên chú ý các  bệnh về mắt, tiêu hóa

3.2.  Vận hạn tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng

- Hạn theo năm 2022

  • Thiên La (Xấu)

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

  • Ý nghĩa: Xem  vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng cho biết quý cháu năm nay gặp hạn Thiên La năm 2022 thì chủ về đau ốm không khỏi, bệnh đều do qủy ma quấy phá nên sức khỏe không được tốt việc học hành cũng vì vậy mà có phần giảm sút.

- Hạn theo tuổi tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022

  • HạnLục Hoang Ốc

  • Đề phòng: Sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm và mọi việc không được như mong muốn khi ở nhà

3.3. Xem Vận niên tử vi nam Mậu Tý năm 2022

  • Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) =>Tốt

  • Ý nghĩa: Vận niên Thố lộng Nguyệt không phù hợp với quý cháu 2008 vì đây là thời gian quý cháu nhàn rỗi, gặp nhiều khó khăn trong việc lập nghiệp, cuộc sống đã có người lo toan nên không cần bận tâm quá nhiều. 

T vi tng tháng

Tháng 1 âm lch:      

Dương lch: 3/2/2022 - 5/3/2022 

D báo: Cơ hội dù có nhưng phải tranh, thể hiện tài hoa sẽ có lợi

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 1 âm lịch có Thiên can Canh Kim Chính Ấn cùng vượng với Thiên Can Tân Kim Thiên Ấn. Địa chi tháng tạo một quan hệ ám hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Vận sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ được quý nhân che chở. Có thể dựa vào tài hoa của mình để thu hút sự chú ý của lãnh đạo, từ đó được đề bạt cất nhắc.

Tháng này có lợi cho việc học hành, nâng cấp chuyên môn. Nhưng bạn sẽ chịu một sự trói buộc, ràng buộc nào đó, áp lực vô hình xuất hiện. Tiếp đó bản thân người tuổi Tý sẽ phải tích cực nắm bắt cơ hội về công việc. Không được lười biếng, bằng không vận thế sẽ không có gì đột phá.

Tháng 2 âm lch:      

Dương lch: 5/3/2022 - 4/4/2022

D báo: Mọi việc không được trì trệ, thị phi không tha cho ai

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 2 âm lịch có Thực Thần là mão Mộc không có quan hệ gì với Thái Tuế Sửu Thổ. Thiên can tháng đồng vượng thiên can năm, địa chi tháng tương hình với tuổi. Có thể thấy đây là một tháng tương đối khó khăn với bạn. Nhiều sóng gió mâu thuẫn trong công việc, phàm gặp chuyện gì cũng không thể ương bướng.

Dù người này được quý nhân che chở nhưng vẫn phải thật lý trí, né tránh thị phi tập trung vào công việc chuyên môn. Vận nhân duyên tốt, gia đình thuận hòa, tình cảm tươi đẹp. Người có nơi có chốn cần phải hao tâm tổn trí để gìn giữ đoạn tình cảm này.

Tháng 3 âm lch:      

Dương lch: 4/4/2022 - 5/5/2022

D báo: Quan vận tốt tài vận xấu, đề phòng tiểu nhân mất tiền

T vi tui Tý năm 2022 tháng 3 âm lịch có Kiếp Tài hành khiển. Có thể thấy tháng và năm tương phá tạo nên mối quan hệ không được điều hòa. May mắn có quan hệ mạng chủ với tháng lại tương hợp Thủy cục nên vẫn có hi vọng mới. Tháng này các hạng mục làm ăn, đầu tư bất động sản sẽ có lợi.

Quan hệ với lãnh đạo hòa thuận, nhưng khó tránh khỏi vận số cạnh tranh mạnh cùng đồng nghiệp. Có điềm bị tranh công và mất cơ hội kinh doanh tốt. Bản thân không chiếm được ưu thế hoặc người đỡ đầu không mạnh bằng đối phương.

Tháng 4 âm lch:      

Dương lch: 5/5/2022 - 6/5/2022

D báo: Vất vả tiền tài, tình cảm lên hương

T vi tui Tý năm 2022 tháng 4 âm lch

Tháng này Quý Thủy sinh Tỷ Kiên được Thiên Ấn của Thái Tuế tương sinh. Nguyệt Lệnh lại tương hợp kim cục với Thái Tuế. Người tuổi Tý có nhiều quý nhân che chở, bản thân chiếm ưu thế trong công việc. Đường thi cử thuận, có lợi cho cầu công việc.

Mặt hợp tác làm ăn tốt, tài vận có điềm khả quan. Nhưng sẽ không tránh khỏi vất vả, bôn ba. Nam mạng gặp chuyện tốt về tình cảm. Biết chăm sóc thì đoạn tình cảm này sẽ có kết quả tốt.

Tháng 5 âm lch:      

Dương lch: 10/6/2022 - 9/7/2022

D báo: Mưu sự nhiều trở ngại, cần bình tĩnh đối diện

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 5 âm lịch Thiên can Giáp Mộc chịu Tân Kim khắc chế. Nguyệt lệnh Ngọ Hỏa phạm tương hại Thái Tuế lại thêm Tý mạng tương xung. Có thể thấy đây là một tháng nhiều khó khăn với bạn. Nhiều chuyện xảy ra không có lợi cho sự nghiệp.

Nhưng vận kinh doanh, thành tích doanh thu lại có lợi. Bởi trí tuệ thông minh, đa tài sẽ được phát huy triệt để giúp đem lại nhiều cơ hội làm ăn. Người này cần đề phòng một số quy tắc quy định, không được làm việc vi phạm pháp luật. Càn không được tham lam bằng không sẽ chịu nạn phá tài. 

Tháng 6 âm lch:      

Dương lch: 7/8/2022 - 7/9/2022

D báo: Nhiều sóng gió, cần suy nghĩ thận trọng

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 6 âm lịch có Thực Thần bị Thiên Ấn khắc chế. Nguyệt Lệnh tương xung Thái Tuế, mạng chủ tương hại Nguyệt lệnh. Có thể thấy bạn sẽ có một tháng 6 khó khăn trùng trùng. Công việc không thuận lợi, nhiều áp lực, bị ràng buộc bởi nhiều mối quan hệ, nhiều quy định.

Về quan hệ hợp tác dễ bị ngăn chặn, nên bản thân không nên quá cố chấp cần phải bình tĩnh suy nghĩ rồi hãy hành động. Nếu không áp lực về công việc và quan hệ với đồng nghiệp sẽ càng thêm nặng nề. Điều này còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, dễ dẫn tới bệnh đau dạ dày.

Tháng 7 âm lch:      

Dương lch: 7/7/2022 - 7/8/2022

D báo: Sinh khí sinh tài, học cách tiêu tiền

T vi tui Tý năm 2022 tháng 7 âm lịch có Thiên Can Chính Tài tương phùng Thiên Can Tân Kim Thiên Ấn đem tới điềm hòa hợp. Cùng Nguyệt Lệnh Thân kim là Chính Ấn không phát huy tác dụng với Sửu Thổ. Nhưng mạng Tý Thủy lại bán tam hợp Thân kim nên vận trình vẫn có thể coi là thuận lợi.

Tháng này người tuổi Tý có lợi cho việc hợp tác làm ăn, quý nhân giúp đỡ, tốt cho đường thi cử học hành. Làm việc gì cũng thuận lợi và có chút tích lũy cho bản thân. Tháng này vì chuyện học tập hoặc là lấy bằng cấp mà bạn sẽ cần dùng đến một khoản tiền nho nhỏ. Tiền khi cần dùng thì nên bỏ ra không nên tính toán quá kỹ lưỡng.

Tháng 8 âm lch:      

Dương lch: 7/9/2022 - 8/10/2022

D báo: Mặc dù có quý nhân che chở nhưng không được nóng nảy

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 8 âm lịch chủ Thiên Tài khắc Ấn, Nguyệt Lệnh Dậu Sửu bán tam hợp. Nhưng Nguyệt Lệnh lại tương phá tuổi Tý Thủy, có thể thấy đây là một tháng nửa hung nửa cát. Đường sự nghiệp chủ yếu bạn nên tập trung thúc đẩy kiến thức chuyên môn. Nâng cao năng lực bản thân thì hơn.

Khi làm việc không nên quá tính toán được mất thì sẽ được lãnh đạo trọng dụng. Người tuổi Tý sẽ được quý nhân che chở, cải thiện vận sự nghiệp. Mặt tài chính sẽ xuất hiện chút sóng gió nhưng không quá lớn. Mặt tình cảm thì có Thiên Hỷ tinh đi vào cung mệnh. Quan hệ với trưởng bối và người khác giới khá tốt đẹp. Dễ được nâng đỡ và quan tâm.

Tháng 9 âm lch:      

Dương lch: 8/10/2022 - 7/11/2022

D báo: Kỵ cố chấp nên lễ nghĩa, vạn sự thuận theo tự nhiên

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 9 âm lịch gặp Quan Ấn tương sinh nhưng lại tương hình Nguyệt Lệnh. Vận sự nghiệp người tuổi Tý sẽ đối diện với chút sóng gió, nếu gặp mâu thuẫn thì. không nên ương bướng nếu không áp lực về công việc sẽ ngày càng nặng.

Tháng này người tuổi Tý nên tìm công việc mới có thể sẽ có lương cao hơn. Nhưng trong quá trình thay đổi sẽ gặp nhiều áp lực hoặc cường độ công việc mới cao hơn bình thường. Sức ép thì trong ngoài không phải là nhỏ, sức khỏe giảm sút, người tuổi Tý phải tự mình điều chỉnh sớm.

Tháng 10 âm lch:      

Dương lch: 7/11/2022 - 7/12/2022

D báo: Tiểu nhân quấy rối

T vi tui Tý năm 2022 tháng 10 âm lịch gặp Ấn Quan tương sinh, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế không chung chí hướng. Vận sự nghiệp của tuổi Tý sẽ đối diện với vận cạnh tranh lớn. Bản thân cần phải lý trí, thông minh nhanh nhạy hơn. Ứng phó khéo léo trong khi làm việc sẽ giảm bớt tổn thương và những ảnh hưởng bất lợi.

Tháng này người tuổi Tý có phần hiếu thắng, ham hố tranh công. Nhưng cách làm việc lại bị động và lười biếng, không chủ động trong công việc. Vận thế vì vậy bình thường, quan hệ cá nhân không tốt dễ gây họa tiêu nhân chọc gậy bánh xe.

Tháng 11 âm lch:       

Dương lch: 7/7/2022 - 7/8/2022

D báo: Tự mình phấn đấu nhưng đừng quá gay gắt

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 11 âm lịch chủ về Thiên Ấn Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh tương hợp Thái Tuế thuận lợi cho mạng chủ Tý Thủy. Sự nghiệp tháng này của Tý rất tốt, có điềm lên chức. Người làm cơ quan luật pháp, những công việc cần hợp tác sẽ gặp thuận lợi. Mưu sự được quý nhân che chở.

Tháng này làm gì người tuổi Tý cũng nên tích cực chủ động, không được ỳ trệ, lười biếng. Tháng này có lợi cho việc học hành thi cử, tìm việc mới. Đồng thời vận tương hợp đem tới mặt tình cảm có nhiều thay đổi tích cực. Được nhiều người khác giới quan tâm chăm sóc, vận nhân duyên vì vậy khá hưng thịnh.

Tháng 12 âm lch:      

Dương lch: 5/1/2022 - 4/2/2022

D báo: Nhiều sóng gió, cần suy nghĩ thận trọng

Tử vi tuổi Tý năm 2022 tháng 12 âm lịch Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cùng tương sinh Tý Thủy, đem tới quý nhân mặt sự nghiệp. Bạn được lãnh đạo cất nhắc, nhiều việc bận rộn. Người này cũng sẽ chịu nhiều đốc thúc, ràng buộc và quản lý nghiêm khắc hơn.

Vận thế tháng này tương đối thuận lợi, các mặt thu nhập có chiều gia tăng. Đối với nữ mạng thì vận nhân duyên tốt nhiều người để ý, tán tỉnh. Nam mạng thì hơi bị động, nhân duyên tốt nhưng không buồn tìm hiểu, giao tiếp.

 

III. Xem tử vi tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem bói tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng sinh mùa xuân

- Tháng 1: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 dự đoán tháng đầu năm quý cháu mọi việc có sự tốt xấu đan xen tuy có tin vui đưa tới trong gia đình nhưng cũng phải chú ý sức khỏe đi lại cẩn thận

- Tháng 2: Xem vận mệnh tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng dự báo năm nay  chủ về mọi sự không được như mong đợi, mưu sự bất thành, tài chính cũng không mấy hanh thông, tiêu tốn nhiều. Thêm vào đó, sức khỏe suy yếu, hạn chế ra ngoài bởi dễ ốm đau lâu khỏi.

- Tháng 3:Quý cháu sinh tháng này cần chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, không nên thường xuyên xuất hành ngoại giao bởi có thể khiến bệnh trở nặng và lâu khỏi. Ngoài ra, trên phương diện làm ăn cũng không mấy hanh thông.

2. Xem bói Tử vi 2022 tuổi Mậu Tý nam mạng sinh vào mùa hạ 

- Tháng 4: Trong tháng này có tin vui trong gia đình họ hàng đưa tới, ngoài ra việc học hành cũng có nhiều tăng tiến, mở mang thêm kiến thức, có bất ngờ đến quý cháu trong tháng này

Tháng 5:  Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng gia đạo đón nhiều tin vui thêm con thêm cháu, nhà cửa rộn ràng, việc học hành, thi cử đạt kết quả cao, học thêm được nhiều kiến thức mới. Gia đình có tin vui đưa tới, đón thêm thành viên mới trong gia đình, hỷ sự

Tháng 6: Chủ về mọi sự hanh thông, công việc làm ăn được quý nhân tương trợ nên có nhiều cơ hội phát triển; tình cảm gia đình tốt đẹp, có hỷ tín về thêm người.

3. Xem Tử vi Mậu Tý nam mạng 2022 sinh vào mùa Thu

Tháng 7: Tháng này quý cháu gặp bất lợi sức khỏe không được tốt ngoài ra chú ý trong nhà thiếu hòa khí công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt, gặp nhiều khó khăn 

Tháng 8:  tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2022 dự đoán công việc làm ăn của bố mẹ tháng này không mấy được tốt, tiền bạc không được hanh thông, có sự hao tán nhiều, sức khỏe cũng không được tốt, chú ý cẩn thận xe cộ đi lại, tránh xa ao hồ

Tháng 9: Tiền bạc trong gia đình tháng này có sự hao tán nhiều, kinh doanh buôn bán gặp nhiều khó khăn, không nên đầu tư hay mở rộng kinh doanh vào tháng 9 sẽ dễ bị thua lỗ, sức khỏe cũng có phần suy yếu.

4. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông 

Tháng 10: Việc học hành khá tốt và đạt được kết quả cao tuy nhiên trong mùa này chú ý trong họ hàng có người già đau ốm bệnh tật

Tháng 11: Tử vi tuổi Mậu Tý nam 2022 cho biết mọi việc tháng này quý cháu không có gì thay đổi, tuy nhiên kết quả học tập được như ý, chú ý trong gia đình có người gì đau ốm, bệnh tật

Tháng 12: Cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa, gia đình có người đau ốm, bệnh tật lâu khỏi, việc học hành khá tốt và đạt được kết quả cao.

 

Tổng kết tử vi chung: Qua phần luận giải chi tiết Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2022 nam mạng có thể kết luận năm nay là một năm có tốt mà cũng có xấu. Chủ về những bất lợi trong công việc kinh doanh, hạn chế tiêu tốn tiền bạc đầu tư thêm, chú ý đến việc học. Để giúp hóa giải bớt phần nào những ảnh hưởng xấu từ vận hạn, tử vi nam Mậu Tý năm 2022 có gợi mở một số phương pháp sau:

  • Đầu năm quý cháu nên dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch để giảm bớt vận hạn

  • Sử dụng các vật phẩm phong thủy như đeo trang sức đá quý có màu đen hay xanh lá như: Ngọc phỉ thúy, Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm