Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng cho thấy năm Nhâm Dần đối với quý cháu Nhâm Ngọ 2002 nam mạng là một năm không mấy được thuận lợi. Nhất là về mặt công việc học hành có sự suy giảm, thi cử không được như ý. Đặc biệt năm nay quý cháu cần chý hơn về sức khỏe của bản thân.


Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 giúp dự đoán: công danh sự nghiệp, tài vận, gia đạo cũng như sức khỏe trong năm Nhâm Dần của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 có những thay đổi tốt - xấu như thế nào. Từ đó quý cháu có thể chọn lựa được thời điểm tiến hành tốt nhất để đạt được nhiều thành tựu trong năm, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Mời quý cháu tham khảo ngay những luận đoán chi tiết về tử vi nam 2002 năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Linh.

Ngày sinh: 2-2-2002 đến 11-1-2003

Nhâm Ngọ năm nay 21 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Đoài

Cầm tinh: Quân Trung Chi Mã (Ngựa chiến)

Sao hạn: Thủy Diệu - Ngũ Mộ 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022

1. Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Ngọ nam mạng:

Quý cháu Nhâm Ngọ là người khá cầu toàn, mọi việc khi giao cho quý cháu đều hoàn thành một cách chỉnh chu. Ngoài ra, quý cháu còn là người hiểu chuyện, hiền lành, hay thích giúp đỡ người khác, khôn ngoan. Vận mệnh tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng cuộc đời của quý cháu gặp khá nhiều chuyện không may, tuy gặp phải Can Chi tương khắc, nhưng vì bản tính hiền lành, lương thiện nên mọi vận hạn giảm nhẹ. Nếu quý cháu sinh vào Đông hoặc mùa Xuân cuộc sống được vui vẻ, hạnh phúc, được hưởng nhiều phước đức, gia đình sớm lập nhưng rất vui vẻ và hạnh phúc. Nếu quý cháu sinh mùa Hạ, Thu thì lỗi số, phải sớm lìa gia đình, tha phương lập nghiệp nhưng phải vào Trung vận cuộc sống mới yên định. Quý Cháu là người ăn ở có lòng, biết trước sau nên cuộc sống về sau được hưởng phước đức, an nhàn.

2. Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng:

Đối với tuổi quý em năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân cho nên cần phải chú tâm vào việc học hành và sức khỏe không được tốt ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận, ngoài ra trong năm nay có chuyện buồn đưa tới trong năm nay.

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 2002 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Chủ có người giúp đỡ về trong công việc làm ăn, tiền bạc, năm nay thì dù có thay đổi công việc thì không được tốt.  Qúy cháu không nên đầu tư tiền bạc, hay làm ăn lớn và chú ý cẩn thận xe cộ đi lại, xây xát tay chân

Địa Chi: Theo tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng Địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần là Tam Hợp Năm nay gặp năm Dần thì những người sinh năm Ngọ sẽ có nhiều sự thay đổi nhất là về mặt tinh thần, và sống thiên về tình cảm tuy nhiên vẫn còn nông nổi. Dần  thể hiện cho sự hoạt động hoặc sự quyết đoán, nhìn xuyên suốt sự việc. Tính nóng nảy, chủ quan của Ngọ phải được làm dịu đi bởi sự thuần tính của Dần.

Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Sinh: Dự đoán tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2022 nam mạng về sức khỏe quý cháu không được tốt, ra ngoài làm ăn giao tiếp bạn bè thì đều phải hao tán tiền bạc, trong năm nay chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và trong nhà có chuyện buồn đưa tới trong năm nay.

2. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: Chủ về một năm sức khỏe quý cháu không được tốt, hay bị ốm đau bệnh tật, công việc gặp nhiều khó khăn, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục khó nuôi gia súc.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 quý cháu tuổi này có Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh => Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều thuận lợi, thích hợp cho việc đầu tư làm ăn, sinh tài sinh lộc, công việc hanh thông, có quý nhân giúp đỡ trong năm nay. Có thể đầu tư làm ăn lớn trong Nhâm Dần sẽ rất thuận lợi, may mắn.

3. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 nam 2002 sao gì chiếu mệnh? 

  • Sao: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

 
  • Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng đây là sao tốt chủ về mọi công việc đều thuận lợi, có tài lộc trong làm ăn, trong nhà có nhiều chuyện vui, hỷ sự hoặc đón thêm thành viên mới, dâu, rể mới. Những người mệnh Mộc và mạng Kim rất hợp  với sao này, tuy nhiên sao Thủy Diệu năm 2022 kỵ nhất vào tháng 8 âm lịch và tháng 4 âm lịch chủ về thị phi, khẩu thiệt mát của cải, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng.

3.2. Vận hạn tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng

- Hạn theo năm 2022 

  • Hạn: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

  • Đề phòng: Xem tử vi 2022 tuổi Nhâm Ngọ nam mạng cho biết gặp hạn Ngũ mộ chủ về hao hụt tiền bạc, bất an. Qúy cháu cần đề phòng chớ mua bán đồ trái pháp luật, đồ lậu và không nên cho ai trú ngụ qua đêm chủ về gặp chuyện vạ phải thân, tai bay vạ gió, mất mát của cải. Khi đi mua đồ, cần có hóa đơn cẩn thận rõ ràng.

- Hạn theo tuổi:

  • Hoang ốc - Tam Đại Sát: Năm nay quý cháu nếu có dự định làm nhà sẽ không được thuận. Ngoài ra tử vi 2022 Nhâm Ngọ nam mạng còn cho biết chủ về gặp nhiều điều xấu, không may mắn,  gia chủ sẽ gặp bệnh tật đau ốm lâu khỏi, khó chữa, tiền bạc thất thoát nhiều. 

  • Kim Lâu: quý cháu năm nay gặp hạn Dính Kim Lâu chủ về cần đề phòng gia đạo , tình cảm gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, không được tốt dễ xảy ra bất hòa, chú ý cẩn thận đi lại, tránh tai nạn mua xe cộ vì dễ gây tai nạn tiền mất tật mang, xui xẻo.

3.3. Vận niên tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Ngọ nam mạng:

  • Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) => Tốt

  • Ý nghĩa: Chủ về mọi việc đều rất tốt, nếu tiếp nối công việc cũ sẽ dễ dàng tăng trưởng và tinh thần cũng được thoải mái, sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Tử vi từng tháng âm lịch

Tử vi Nhâm Ngọ theo từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của Nhâm Ngọ trong tháng đầu năm trong tháng đầu tiên của tuổi Dần khá lạc quan. Trong tháng này, bạn sẽ được Phúc tinh chiếu mệnh, có cơ hội gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chẳng hạn như những món quà từ bạn bè, người lớn tuổi hay những lời tỏ tình bất ngờ của người mình yêu,… Những điều bất ngờ này sẽ khiến cho con giáp này cực kỳ hạnh phúc.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận thế trong tháng 2 của tuổi này cũng tương đối suôn sẻ. Cuộc sống của bạn tương đối thoải mái và bình dị, vận thế phát triển ổn định, ít khi bị các yếu tố bên ngoài làm phiền và ảnh hưởng. Mọi phương diện khác cũng đều thuận lợi, dần dần vậy mà đi lên.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Trong năm 2002, tài lộc của Nhâm Ngọ có phần khởi sắc. Với sự trợ giúp của sao Kim Quỹ và Thái tuế, bạn có thể bắt đầu các khoản đầu tư tài chính nhỏ dưới sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm. Dù khả năng kiếm tiền hiện tại không mạnh và vốn tự có cũng không nhiều, nhưng bởi với việc quản lý tài chính hợp lý, bạn cũng có thể giành được rất nhiều lợi ích về mặt của cải.

Đồng thời, nam nam mạng dù mới 20 tuổi nhưng đã có suy nghĩ chín chắn, biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để làm các chương trình vừa học vừa làm nên thu nhập của bạn trong tháng này khá lý tưởng, về cơ bản bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, vì mặt khả năng và kinh nghiệm của bản thân cũng không được sành sỏi lắm, vì vậy đừng tham gia đầu tư và quản lý tài chính quá thường xuyên, đầu tư nhỏ cũng được, nhưng không được đầu tư quá mù quáng, nếu không có thể bị tổn thất bởi những sai lầm không đáng có.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022 nam mạng nhận thấy rằng mặt tinh thần của Bính Ngọ sinh năm 2002 khá tốt trong tháng này. Mặc dù có một sự tiết Thanh minh nhiều chướng khí sẽ khiến cho vận trình của bạn hơi xáo trộn, nhưng nhờ Thái tuế và cát tinh che chở, nên vận thế khá khả quan.

Đặc biệt, nhờ mặt tinh thần luôn tươi sáng nên bạn làm gì cũng tràn đầy sự tích cực và năng lượng. Sẽ không bị tụt tinh thần hoặc thất vọng quá mức, vì vậy mà vận trình nhìn chung khá ổn định.

 

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận đào hoa của người tuổi Bính Ngọ 2002 rất mạnh trong tháng này. Vào tháng 5 âm, lượng công việc học tập của bạn không nhiều, vì thế khá dư giả thời gian để đi vui chơi, tham gia các hoạt động xã hội.

Đặc biệt là những nam mạng độc thân thì sức quyến rũ tăng nhiều, ở bên ngoài sẽ kết bạn được với nhiều người khác phái, thoát kiếp FA. Vì vậy, hãy xây dựng hình tượng tự tin, dạn dĩ một chút. Nếu muốn yêu thì cũng nên chớp lấy cơ hội hẹn hò để tăng cường giao lưu tình cảm.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận học tập khá tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của  sao Tướng Tinh, hiệu quả học tập của bạn được nâng lên rất nhiều. Đặc biệt đối với những người có học lực kém, tháng này là cơ hội lớn để bạn gặt hái thành công.

Thái tuế giúp cho lối suy nghĩ của Nhâm trở nên linh hoạt, và họ có thể áp dụng vào thực tế hoặc rút ra nhiều suy luận thông minh. Bởi vậy trong tháng này, đừng để lỡ cơ hội học hỏi thêm nhiều tri thức, hãy nắm bắt để phấn đấu vươn lên trong học tập và đạt kết quả tốt hơn.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022 nam mạng đánh giá, tháng này vận sức khỏe của tuổi 2022 có phần giảm sút. Do hung tinh ảnh hưởng, họ có thể gặp một số khủng hoảng bất ngờ. Đặc biệt Nhâm Ngọ đang tuổi trẻ, vì ham chơi và náo nhiệt nên dễ dàng bị thương bởi tác nhân bên ngoài.

Vì vậy, Tử Vi Số khuyên các chú Ngựa đặc biệt chú ý đến an toàn cá nhân của mình trong tháng này. Đi ra ngoài cần có sẵn đồ chuẩn bị trong những tình huống nguy hiểm, cố gắng tránh những nơi đông đúc và ồn ào. Không nên chơi một số trò giải trí mạo hiểm như nhảy bungee, trượt băng, nhảy dù, v.v. và càng ít càng tốt để tránh thương tích hoặc tai nạn cá nhân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận tình cảm của bạn tháng 8 năm 2022 không được tốt cho lắm trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi Ngũ Quỷ, một số người xuất chúng có thể bị một số bạn học hẹp hòi ghen tị và thậm chí là chơi xấu. Nếu bị vận tiểu nhân quấn thân, các mối quan hệ cũng trở nên rắc rối rất nhiều. Bởi vậy, Nhâm Ngọ cần đề phòng kẻ xấu trong tháng này, học hành thành tích tốt cũng đừng quá tự cao, nếu không sẽ dễ gây họa cho chính mình.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình của những người tuổi Nhâm Ngọ 2002 rất ổn định về mọi mặt trong tháng này. Ảnh hưởng của các hung tinh không người, trong phương diện gì cũng đảm bảo được vững vàng. Nhờ hoàn cảnh tốt hơn mà bạn cũng có thể tập trung làm tốt việc của mình.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vào tháng 10 âm lịch, vận sức khỏe của những con giáp này có phần khởi sắc. Bạn sẽ luôn ở trong trạng thái tương đối tốt, tràn đầy năng lượng và động lực để làm mọi việc, đặc biệt là những người yêu thích thể thao. Bạn cũng có thể tăng dần sức rèn luyện của mình một cách phù hợp, ví dụ như kéo dài thời gian chạy bộ mỗi ngày, hoặc tham gia các khóa học bơi cũng sẽ giúp bạn giữ cho mình sức khỏe tốt.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Các mối quan hệ xã giao của Nhâm Ngọ sẽ được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của cát tinh và Thái tuế năm, người sinh năm 2002 sẽ gặp được nhiều người bạn tri kỷ, đặc biệt là những người sống hướng ngoại như tuổi Ngọ sẽ càng được mọi người yêu mến nồng nhiệt. Gặp hoa hoa nở, gặp người người yêu.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của những người tuổi Bính Ngọ 2002 có nhiều tiến triển trong tháng này. Đặc biệt là về tình cảm gia đình, cuối năm bạn có thể được nghỉ lễ dài ngày để về đoàn tụ với bố mẹ. Đồng thời hãy tranh thủ làm việc nhà, mua sắm đồ dùng cho năm mới sẽ giúp tình cảm đôi bên trở nên thân thiết gắn bó. Cả nhà có thể ngồi lại cùng nhau, ôn cố tri tân. Bởi vậy, nổi bật nhất vẫn là vận tình cảm gia đình sẽ rất thuận hòa, vui vẻ trong tháng cuối năm này.

II. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Xem bói tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1:  Mọi việc trong năm nay khá tốt, việc học hành đạt được kết quả cao và trong năm nay có tin vui đưa tới trong năm nay.

  • Tháng 2:  Xem bói  tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2022 nam mạng cho biết việc học hành của quý cháu năm nay gặp thuận lợi, thi cử đạt kết quả tốt.  Có tin vui đưa tới vào năm nay, mọi việc học hành làm ăn đều hanh thông, tốt đẹp.

  • Tháng 3: Tháng này chủ về gia đình quý cháu có tin vui đưa tới có thể có hỷ sự, đón thêm thành viên mới trong gia đình, hoặc tin vui từ anh em bạn bè, học hành đạt được thành tích cao.

2. Vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Tử vi năm Nhâm Dần 2022 ch biết quý cháu tuổi Ngọ trong năm nay việc học hành kết quả không cao sức khỏe không được tốt, ra ngoài chú ý xe cộ đi lại cẩn thận 

  • Tháng 5: Tháng này được tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng dự đoán không được tốt lắm, phương diện công việc làm ăn thì bình thường, không có nhiều khởi sắc mới; phương diện sức khỏe không tốt, tháng này dễ bị ốm đau lâu khỏi, chú ý đi lại cẩn thận. 

  • Tháng 6: Xem tử vi tuổi Ngọ 2002 nam mạng năm 2022 có thể nói tháng này là một trong những tháng xấu trong năm 2022 đối với nam mạng sinh năm 2002, từ gia đạo đến công việc kinh doanh, học tập đều gặp phải nhiều bất lợi, khó khăn không mong muốn. Bên cạnh đó, khi ra ngoài quý cháu cần chú ý cẩn thận xe cộ đi lại nguy hiểm.

3. Xem bói tử vi tuổi 2002 nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Tháng này quý cháu Nhâm Ngọ nam mạng gặp nhiều chuyện buồn phiền đưa tới và học hành kết quả không cao và công việc làm ăn của gia đình không được tốt.

  • Tháng 8: Vận mệnh tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng đối với quý cháu tuổi Nhâm Ngọ thì về phương diện tài chính, học hành, gia đạo đều gặp nhiều chuyện buồn. 

  • Tháng 9:  Mọi chuyện tháng này của quý cháu không được thuận lợi, gặp nhiều bất lợi. Gia đình có chuyện buồn phiền đưa tới, công việc kinh doanh làm ăn của gia đình cũng gặp nhiều bất lợi, không nên đầu tư kinh doanh vào tháng này. 

4. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Chủ về được mùa sinh cho nên vào cho nên mọi việc có nhiều tin vui đưa tới và trong nay trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người trong nhà.

  • Tháng 11: Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2022 thì sang tháng 11 thì vận số của quý cháu có nhiều khởi sắc tốt hơn hẳn tháng trước, tháng này mọi việc đều được như ý, công việc làm ăn hanh thông, nhiều dự án đầu tư thu về lợi nhuận.

  • Tháng 12: Tháng này được dự đoán là khá hanh thông, thuận lợi về mọi mặt do được quý nhân tương trợ giúp đỡ cả trong công việc và cuộc sống. Nam mạng tuổi 2002 cần tận dụng cơ hội tốt này để gặt hái được nhiều thành công hơn.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Năm 2022 là một năm quý cháu tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng gặp nhiều bất lợi về mọi mặt, làm ăn, kinh doanh cũng gặp khó khăn, học tập có phần suy giảm, không được như ý. Luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng, năm Nhâm Dần quý cháu gặp sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, chủ về về tài lộc hỉ, thì các trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương, thạch anh đen sẽ giúp quý mọi chuyện được hanh thông, thuận lợi hơn. Ngoài ra, quý cháu có thể dùng màu trắng thuộc hành kim, như đeo đá quý màu trắng để kích thêm tài lộc. enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm