Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 2002

"Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng được dự đoán là một năm khá tốt đẹp đối với quý cháu tuổi Nhâm Ngọ 2002, chủ về tài lộc trong sự nghiệp học hành cũng như đón nhận nhiều tin vui trong tình duyên. "


Xem tử vi 2022 Nhâm Ngọ nữ mạng cho thấy năm nay là một năm khá tốt đối với quý cháu tuổi Nhâm Ngọ. Năm nay quý cháu gặp sao Mộc Đức chủ về những điều tốt lành, đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp và may mắn về nhiều mặt nhất là tình cảm. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cháu trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cháu theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ sau đây:

Ngày sinh: 2-2-2002 đến 11-1-2003

Nhâm Ngọ năm nay 21 Tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Cấn

Cầm tinh:  Quân Trung Chi Mã 

Sao hạn: Mộc Đức - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung tuổi Nhâm Ngọ:  Quý cháu tuổi Nhâm Ngọ, Can Chi tương khắc, là người cao số, sự nghiệp lên xuống thăng trầm, cuộc sống vất vả khó khăn tuy nhiên chuyện tình duyên lại khá êm đềm, hạnh phúc. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2022 nữ mạng cho thấy Quý cháu là người chăm chỉ hiền lành, không thích hơn thua với đời, cuộc sống cũng vì thế mà trải qua nhiều phen thăng trầm phải đến trung vạn thì sự nghiệp mới ổn định. Vì vậy, tuổi còn trẻ các cháu nên ngoan ngoãn, nghe lời cha mẹ cố gắng học hành, nên theo đuổi 1 ngành về chuyên môn thì dễ thành công hơn kinh doanh, buôn bán.  

Khái quát tổng quan:  Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng đối với quý cháu tuổi Ngọ cũng là một năm tốt về vấn đề học hành thi cử và cả về công việc làm ăn, được người thân bạn bè tạo điều kiện giúp đỡ hết mình. Chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui, có người mai mối mà nên duyên. Tuy nhiên về sức khỏe yếu kém, cần thận tai nạn xe cộ. 

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương trợ: Thiên can này chủ về công việc làm ăn đều nhận được sự giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh đưa tới. Tuy nhiên nếu có ý định thay đổi công việc thì không tốt.

  • Địa Chi:  Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần chính là Tam hợp ⇒ Tốt: Chủ về sự thay đổi nhất là về mặt tinh thần tuy sống thiên về tình cảm tuy nhiên vẫn còn chủ quan, nông nổi. Nhưng gặp năm Dần mà tính nông nổi chủ quan của Ngọ phải được làm dịu đi bởi sự thuần tính của Dần.

  • Tứ trụThiên Sinh, Địa Hao: Môi trường sống, học tập không có gì thay đổi, có mệnh quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cần đề phòng tai nạn bất ngờ, bản thân có thể gặp điều chẳng lành cần cẩn trọng mọi việc.

 

2. Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, trong gia đạo thì gặp bất hòa, anh em lục đục, không hòa thuận xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn. Ngoài ra, trong năm nay, công việc cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện làm ăn dễ bị thua lỗ, nếu có đầu tư chăn nuôi gia súc thì cũng khó thành công.

  • Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi 2002 nữ mạng năm 2022 tuổi Cấn (Thổ) gặp năm Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm làm ăn ổn định, không có sự thay đổi hay di chuyển nhiều. Ngoài ra, công việc làm ăn dù có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. 

 

3. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

- Sao chiếu mệnh: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

 

Giải Nghĩa: Là sao chủ về những điều tốt lành. Tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng cho biết các quý nữ Nhâm Ngọ sẽ đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp và may mắn về nhiều mặt nhất là tình cảm.Vận khí tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, mạng nữ được sao Mộc Đức chiếu mệnh cần lưu ý về các bệnh liên quan đến đường máu huyết. 

 

3.2. Xem Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2022 nữ mạng về vận hạn

- Hạn theo năm 2022: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

 

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng gặp hạn Ngũ mộ năm nay chủ về hao tài, bất an. Cần đề phòng trong chuyện mua sắm, nên suy xét lựa chọn cẩn thận, chú ý khi nhận hóa đơn nếu không dễ mua phải đồ lậu, kém chất lượng, phải mất tiền vô ích. Ngoài ra, không nên cho người lạ ở nhờ tránh mang tiếng, tai bay vạ gió mà còn dễ bị mất đồ, hao tốn tài của. 

 

- Hạn theo tuổi tử vi tuổi nhâm ngọ 2022 nữ mạng: 

+  Hoang ốc: Tam Đại Sát: Năm 2022 chủ về gặp nhiều điều xấu, nếu khởi công xây cất nhà cửa thì gia chủ sẽ gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều.

 Hạn Dính Kim Lâu: Tử vi 2022 Nhâm Ngọ nữ mạng cho hay quý cháu dính tới tình cảm gia đình không được tốt dễ xảy ra bất hòa cãi vã, nếu mua xe cộ thì dễ gây tai nạn tiền mất tật mang

 

3.3. Tử vi tuổi 2002 nữ mạng năm 2022 theo vận niên

- Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) ⇒ tốt

Vận niên Thử quy Điền là năm vận niên rất tốt cứ duy trì công việc cũ, môi trường cũ mà phát triển thì sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió mà tinh thần cũng được thoải mái an yên. 

Tử vi từng tháng

Tử vi Nhâm Ngọ theo từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của Nhâm Ngọ trong tháng đầu năm trong tháng đầu tiên của tuổi Dần khá lạc quan. Trong tháng này, bạn sẽ được Phúc tinh chiếu mệnh, có cơ hội gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chẳng hạn như những món quà từ bạn bè, người lớn tuổi hay những lời tỏ tình bất ngờ của người mình yêu,… Những điều bất ngờ này sẽ khiến cho con giáp này cực kỳ hạnh phúc.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Vận thế trong tháng 2 của tuổi này cũng tương đối suôn sẻ. Cuộc sống của bạn tương đối thoải mái và bình dị, vận thế phát triển ổn định, ít khi bị các yếu tố bên ngoài làm phiền và ảnh hưởng. Mọi phương diện khác cũng đều thuận lợi, dần dần vậy mà đi lên.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Trong năm 2002, tài lộc của Nhâm Ngọ có phần khởi sắc. Với sự trợ giúp của sao Kim Quỹ và Thái tuế, bạn có thể bắt đầu các khoản đầu tư tài chính nhỏ dưới sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm. Dù khả năng kiếm tiền hiện tại không mạnh và vốn tự có cũng không nhiều, nhưng bởi với việc quản lý tài chính hợp lý, bạn cũng có thể giành được rất nhiều lợi ích về mặt của cải.

Đồng thời, nam nữ mạng dù mới 20 tuổi nhưng đã có suy nghĩ chín chắn, biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để làm các chương trình vừa học vừa làm nên thu nhập của bạn trong tháng này khá lý tưởng, về cơ bản bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, vì mặt khả năng và kinh nghiệm của bản thân cũng không được sành sỏi lắm, vì vậy đừng tham gia đầu tư và quản lý tài chính quá thường xuyên, đầu tư nhỏ cũng được, nhưng không được đầu tư quá mù quáng, nếu không có thể bị tổn thất bởi những sai lầm không đáng có.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022 nữ mạng nhận thấy rằng mặt tinh thần của Bính Ngọ sinh năm 2002 khá tốt trong tháng này. Mặc dù có một sự tiết Thanh minh nhiều chướng khí sẽ khiến cho vận trình của bạn hơi xáo trộn, nhưng nhờ Thái tuế và cát tinh che chở, nên vận thế khá khả quan.

Đặc biệt, nhờ mặt tinh thần luôn tươi sáng nên bạn làm gì cũng tràn đầy sự tích cực và năng lượng. Sẽ không bị tụt tinh thần hoặc thất vọng quá mức, vì vậy mà vận trình nhìn chung khá ổn định.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận đào hoa của người tuổi Bính Ngọ 2002 rất mạnh trong tháng này. Vào tháng 5 âm, lượng công việc học tập của bạn không nhiều, vì thế khá dư giả thời gian để đi vui chơi, tham gia các hoạt động xã hội.

Đặc biệt là những nữ mạng độc thân thì sức quyến rũ tăng nhiều, ở bên ngoài sẽ kết bạn được với nhiều người khác phái, thoát kiếp FA. Vì vậy, hãy xây dựng hình tượng tự tin, dạn dĩ một chút. Nếu muốn yêu thì cũng nên chớp lấy cơ hội hẹn hò để tăng cường giao lưu tình cảm.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Vận học tập khá tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của  sao Tướng Tinh, hiệu quả học tập của bạn được nâng lên rất nhiều. Đặc biệt đối với những người có học lực kém, tháng này là cơ hội lớn để bạn gặt hái thành công.

Thái tuế giúp cho lối suy nghĩ của Nhâm trở nên linh hoạt, và họ có thể áp dụng vào thực tế hoặc rút ra nhiều suy luận thông minh. Bởi vậy trong tháng này, đừng để lỡ cơ hội học hỏi thêm nhiều tri thức, hãy nắm bắt để phấn đấu vươn lên trong học tập và đạt kết quả tốt hơn.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022 nữ mạng đánh giá, tháng này vận sức khỏe của tuổi 2022 có phần giảm sút. Do hung tinh ảnh hưởng, họ có thể gặp một số khủng hoảng bất ngờ. Đặc biệt Nhâm Ngọ đang tuổi trẻ, vì ham chơi và náo nhiệt nên dễ dàng bị thương bởi tác nhân bên ngoài.

Vì vậy, Tử Vi Số khuyên các chú Ngựa đặc biệt chú ý đến an toàn cá nhân của mình trong tháng này. Đi ra ngoài cần có sẵn đồ chuẩn bị trong những tình huống nguy hiểm, cố gắng tránh những nơi đông đúc và ồn ào. Không nên chơi một số trò giải trí mạo hiểm như nhảy bungee, trượt băng, nhảy dù, v.v. và càng ít càng tốt để tránh thương tích hoặc tai nạn cá nhân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Vận tình cảm của bạn tháng 8 năm 2022 không được tốt cho lắm trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi Ngũ Quỷ, một số người xuất chúng có thể bị một số bạn học hẹp hòi ghen tị và thậm chí là chơi xấu. Nếu bị vận tiểu nhân quấn thân, các mối quan hệ cũng trở nên rắc rối rất nhiều. Bởi vậy, Nhâm Ngọ cần đề phòng kẻ xấu trong tháng này, học hành thành tích tốt cũng đừng quá tự cao, nếu không sẽ dễ gây họa cho chính mình.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình của những người tuổi Nhâm Ngọ 2002 rất ổn định về mọi mặt trong tháng này. Ảnh hưởng của các hung tinh không người, trong phương diện gì cũng đảm bảo được vững vàng. Nhờ hoàn cảnh tốt hơn mà bạn cũng có thể tập trung làm tốt việc của mình.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vào tháng 10 âm lịch, vận sức khỏe của những con giáp này có phần khởi sắc. Bạn sẽ luôn ở trong trạng thái tương đối tốt, tràn đầy năng lượng và động lực để làm mọi việc, đặc biệt là những người yêu thích thể thao. Bạn cũng có thể tăng dần sức rèn luyện của mình một cách phù hợp, ví dụ như kéo dài thời gian chạy bộ mỗi ngày, hoặc tham gia các khóa học bơi cũng sẽ giúp bạn giữ cho mình sức khỏe tốt.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Các mối quan hệ xã giao của Nhâm Ngọ sẽ được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp của cát tinh và Thái tuế năm, người sinh năm 2002 sẽ gặp được nhiều người bạn tri kỷ, đặc biệt là những người sống hướng ngoại như tuổi Ngọ sẽ càng được mọi người yêu mến nồng nhiệt. Gặp hoa hoa nở, gặp người người yêu.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của những người tuổi Bính Ngọ 2002 có nhiều tiến triển trong tháng này. Đặc biệt là về tình cảm gia đình, cuối năm bạn có thể được nghỉ lễ dài ngày để về đoàn tụ với bố mẹ. Đồng thời hãy tranh thủ làm việc nhà, mua sắm đồ dùng cho năm mới sẽ giúp tình cảm đôi bên trở nên thân thiết gắn bó. Cả nhà có thể ngồi lại cùng nhau, ôn cố tri tân. Bởi vậy, nổi bật nhất vẫn là vận tình cảm gia đình sẽ rất thuận hòa, vui vẻ trong tháng cuối năm này.

III. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi 2022 Nhâm Ngọ nữ mạng sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý cháu sinh tháng này có một năm chủ về may mắn , đi xa gặp nhiều cát lợi, học hành đạt nhiều thành tích tốt, tình cảm cũng gặp được người ưng ý. 

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2022 nữ mạng dự đoán nữ tuổi 2002 sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là công việc học tập thông hanh, tốt đẹp,  xuất hành gặp nhiều may mắn và cát lợi, được đón nhiều tin vui trong tình cảm.

  • Tháng 3: quý cháu nhằm sinh tháng 3, chủ về tin vui, thuận lợi trong việc học, xuất hành tốt, đón tin vui về tình duyên.

2. Tử vi tuổi nhâm ngọ 2002 nữ mạng 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý cháu tuổi Nhâm Ngọ sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên tình cảm không tốt, có chuyện phiền muộn. Công việc học hành cũng không được suôn sẻ, nên chú ý sức khỏe kém, đi lại xe cộ cẩn thận.

  • Tháng 5: Người sinh tháng này chuyện học tập năm 2022 không được như ý muốn. Ngoài ra, tình cảm gia đình có sự bất hòa, sức khỏe cũng không được tốt, đi lại dễ gặp tai nạn xe cộ.

  • Tháng 6: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng dự đoán tháng này quý cháu sức khỏe đi lại cần chú ý,tình cảm không được vui vẻ, đi đứng dễ gặp tai nạn. Ngoài ra, học hành cũng gặp nhiều bất lợi, kết quả không được như ý nguyện.

3. Tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 là tháng khắc chế bản mệnh nên quý nữ 2002 gặp bất lợi cả về học tập lẫn sức khỏe. Trong năm 2022, công việc và học tập không tốt, xuất hành đi xa gặp nhiều khó khăn, tiền bạc có sự tiêu tốn nhiều, sức khỏe kém. 

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2022 tháng 8 đối với quý cháu sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong xuất hành, công việc và học tập không được như ý nguyện, tiền bạc tiêu tốn, sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật.  

  • Tháng 9: Nếu sinh trong tháng 9, xét thấy có sự tiêu tốn tiền bạc nhiều vào công việc cũng như sức khỏe. Xuất hành khó khăn, gặp chuyện buồn phiền, học tập cũng không đạt thành tích tốt. 

4. Tử vi nữ nhâm ngọ 2002 năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nếu quý cháu sinh mùa đông tương sinh cho bản mệnh xét thấy bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc học hành cũng như chuyện tình cảm. Ngoài ra công việc làm ăn cũng rất tốt, có tin vui đưa tới. 

  • Tháng 11:  Tử vi tuổi ngọ 2002 năm 2022 nữ mạng cho biết quý cháu tuổi 2002 nhằm sinh tháng 10 công việc khá thuận lợi có nhiều tin vui tốt lành. Ngoài ra, đây cũng là một năm chủ về may mắn trong tình cảm và công việc học hành cho quý nữ 2002.

  • Tháng 12: Với những quý cháu sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cháu vận khí lên cao nhất. Công việc và học hành thuận lợi, suôn sẻ.  Chuyện tình cảm của quý em Nhâm Ngọ cũng có nhiều khởi sắc và may mắn. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng cho thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cháu tuổi Nhâm Ngọ. Trong năm 2022, vấn đề học hành thi cử và cả về công việc làm ăn, được người thân bạn bè tạo điều kiện giúp đỡ hết mình. Chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui, có người mai mối mà nên duyên. Tuy nhiên về sức khỏe yếu kém, cần thận tai nạn xe cộ. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì quý cháu sinh năm 2002 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng. Ngoài ra, xem tử vi 2002 năm 2022 nữ mạng cho biết các quý cháu tuổi 2002 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu đen - xanh, kỵ màu đỏ - trắng. Để tăng cường cát khí quý nữ có thể đeo trang sức đá quý màu xanh lá như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc đeo đá quý màu đen và màu xanh dương như: Thạch anh đen, Lam Bảo (Ngọc lam), Thạch anh tóc tiên đen, … Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cháu có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1996 và người sinh năm 2001.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm