Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng 1992

Dựa vào những luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng có thể nhận thấy những chuyển biến có phần không thuận lợi cho công việc làm ăn, sức khỏe cũng như tài lộc của người tuổi Nhâm Thân nam mạng. Bên cạnh đó mối quan hệ của gia đạo cùng cần phải chú ý.


Xem tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng thì đối với quý anh sinh năm 1992 thì năm Nhâm Dần công việc làm ăn kinh doanh không như mong muốn. Thất thoát cũng như hao tán nhiều về tiền bạc. Đây là năm nếu dự định đầu tư làm ăn nhiều bất lợi xảy tới. Ngoài ra người tuổi này nam mạng chú ý không nên thay đổi về chỗ ở cũng như công việc làm ăn trong năm này. Tử vi 1992 năm 2022 nam mạng về tình cảm vợ chồng có nhiều bất hòa và sức khỏe của bản thân có thể không được tốt, cẩn thận bệnh tật có thể ảnh hưởng tới tinh thần và công việc.

Ngày sinh: 4-2-1992 đến 22-1-1993

Nhâm Thân năm nay 31 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Cấn

Cầm tinh: Thanh Tú Chi Hầu

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng: Những người nam mạng tuổi Nhâm Thân có khả năng quan hệ tốt nên thường được nhiều người yêu mến. Có số Phù Trầm nên đa phần hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sức khỏe của người tuổi này thường không tốt, thậm chí còn ảnh hưởng cả tới đường công danh và sự nghiệp. Xem bói tuổi Nhâm Thân 2022 nam mạng cho thấy dù gặp nhiều trở ngại cuộc sống, tuy nhiên với trí thông minh, quyết tâm cao cùng bản chất hào hiệp người nam mạng tuổi 1992 có thể vượt lên được số phận. Tuy nhiên nhân cách và tài năng phải luôn cân bằng vì không có thể chuyển đổi từ thành công thành thất bại. 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2022: Đối với tuổi quý anh trong năm nay về vấn đề công việc làm ăn không mấy thuận lợi, tiền bạc có sự hao tán thất thoát nhiều và gặp nhiều bất lợi khi đầu tư làm ăn. Ngoài ra trong năm nay quý anh không nên thay đổi công việc làm ăn hay chỗ ăn ở. Chú ý sức khỏe không tốt và tình cảm vợ chồng hay xảy ra bất hòa.

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi là Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Công việc và tiền bạc được người khác giúp đỡ. Nhưng nếu thay đổi công việc năm nay lại không được lợi.

Địa Chi: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng cho thấy Địa chi tuổi 1992 nam mạng Thân gặp năm Dần 2022 là Lục Xung: Xấu: Đây là năm có thể người nam mạng tuổi này phải đi lại nhiều, làm ra nhiều tiền bạc nhưng lại không giữ được. Ngoài ra bệnh tật trong năm có thể lâu khỏi.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Tam Tai: Tử vi nam 1992 năm 2022 dự đoán các công việc kinh doanh của người nam mạng sinh năm Nhâm Thân có nhiều trở ngại. Những mưu sự năm này khó được toại ý muốn. Đầu tư kinh doanh cũng chủ về thua lỗ. Tình cảm gia đạo hoặc anh em bạn bè cũng như sức khỏe hao tổn nhiều và cẩn thận chuyện buồn tới.

2. Xem tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Nhâm Thân nam mạng gặp năm Nhâm Dần Kim là Tương trợ: Tốt: Có ít những thay đổi cho làm ăn trong năm. Kinh doanh làm ăn về có được giúp đỡ của quý nhân.

Ngũ hành cung phi: Luận tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thân nam mạng cho biết Cung Phi của nam mạng tuổi 1992 Cấn (Thổ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chủ về năm Nhâm Dần ít thay đổi công việc và được quý nhân hỗ trợ.

3. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sao gì? 

SAO THÁI BẠCH (Hung)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý Nghĩa: Xem tử vi tuổi 1992 nam mạng năm 2022 quý anh cần cẩn thận công việc kinh doanh trong năm 2022 có thể bị tiểu nhân phá quấy. Tiền bạc trong năm hao tán nhiều, thậm chí còn trắng tay hoặc vướng phải chuyện quan sự. Gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh cần chú ý những tháng xấu nhất của năm là tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 8 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN THIÊN TINH (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Đề phòng: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng dự đoán quý anh cần cẩn thận trong năm bị ngộ độc hoặc vướng phải chuyện tai bay vạ gió. Ngoài ra gặp hạn Thiên Tinh cần cẩn thận về lời nói trong năm.

  • Hạn theo tuổi: TAM TAI 

Theo tử vi tuổi Thân 1992 năm 2022 nam mạng hạn tuổi của người tuổi 1992 nam mạng năm Nhâm Dần là Tam Tai. Gặp phải hạn này vợ chồng và công việc đều vướng vào khó khăn. Ngoài ra nếu gặp hạn này mà người nam tuổi này làm nhà thì sự nghiệp ảnh hưởng không tốt.

3.3. Vận niên tử vi Nhâm Thân 2022 nam mạng:

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) => Tốt: ý nghĩa của vận niên là sự mở ra nhiều cơ hội giúp bản thân người tuổi này phát huy được khả năng và đạt được thành quả như mong muốn. Dự báo về một năm có những thay đổi, tuy nhiên thay đổi theo chiều hướng nào còn tùy vào vận thời của người đó. Tuy nhiên nếu bản thân giữ tâm thiện lành thì cuộc sống sẽ hướng theo chiều đi lên.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của nam Nhâm Thân trong tháng 1 tương đối trung bình. Mặc dù tháng này là tháng Tết, nhưng do phạm Thái Tuế nên vận số chỉ ở mức tương đối trung bình, về cơ bản khó có tiến triển lớn. Tuổi Thân không những không được vui vẻ trong tháng này mà còn phải chú ý nhiều hơn đến các vấn đề khác trong cuộc sống và tránh để tai ách ập đến trong năm mới.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của người tuổi Khỉ trong tháng 2 hơi tệ. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Đại Hao, tháng này bị hao tài rất nhiều. Rất có thể bạn sẽ bị thua lỗ lớn trong đầu tư tài chính, đồng thời có nguy cơ bị lỗ nặng do những sai sót trong quản lý tài chính.

Vì vậy, các bạn tuổi Khỉ nên cố gắng hạn chế tối đa việc đầu tư vào các lĩnh vực tài chính trong tháng này, đặc biệt là những bạn còn thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính, chứ chưa nói đến việc mạnh mẽ, kiên trì làm việc và phấn đấu để kiếm được nguồn thu tài chính khả quan.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của tuổi Thân 1992 rất ổn định trong tháng này. Được sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Giải Thần, nam tuổi Thân và bạn đời của mình rất hòa hợp. Đặc biệt những bạn đã kết hôn thì vận may càng nổi bật hơn, bạn chu đáo và thấu hiểu người bạn đời của mình, mối quan hệ ngày càng phát triển, cuộc sống hôn nhân êm đềm.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tinh thần của Nhâm Thân không mấy khả quan trong tháng 4. Nhiều người dễ bị trầm cảm và suy nghĩ tiêu cực trong tháng này. Đặc biệt là những bạn có sức khỏe kém. Tâm lý của người này dễ xảy ra một số hậu quả không thể tưởng tượng được. Vì vậy, Tử vi số khuyến cáo người thân của tuổi này hãy soi sáng đường đi và đừng tạo áp lực tinh thần quá lớn cho Nhâm thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Năm nay bạn tròn 30 tuổi, bạn có thể gặp tai nạn và nguy hiểm trong tháng 5. Bị hung tinh Huyết Nhận va vào, có khả năng rất cao sẽ gặp phải tai họa đẫm máu trong tháng này. Đặc biệt những ai làm việc bên ngoài dễ gặp tai họa như tai nạn xe cộ, đuối nước, thương tích do sơ suất trong cuộc sống. Vì vậy, tuổi Thân nên đề cao cảnh giác, đừng để sao hung tinh này gây nguy hiểm cho sức khỏe của chính mình.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Nhiệt huyết làm việc trong tháng này không cao. Đặc biệt những ai thuộc tầng lớp lao động chân tay thì tháng 6 âm lịch càng có nhiều khả năng công việc sẽ xuống dốc. Thường xuyên xảy ra tình trạng chùng xuống trong công việc, khiến vận trình sự nghiệp của Thân dậm chân tại chỗ, không tiến lên được, thậm chí thụt lùi. Giữ thái độ lạc quan, chăm chỉ để góp phần làm cho tài lộc tăng trưởng đều đặn.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc của những người sinh năm 1992 được cải thiện đáng kể trong tháng 7. Ngôi sao may mắn Giải Thần khiến bạn kiếm được tiền dễ dàng, không chi tiêu nhiều. Bạn có thể nhận được lời khuyên từ một số đàn anh có kinh nghiệm trong quản lý tài chính và tài sản của bạn sẽ không ngừng tăng lên. Có cơ hội thu được nhiều lợi nhuận thông qua giao dịch đầu tư chứng khoán.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tháng 8 có cát tinh Địa giải, bạn sống rất hòa thuận với gia đình, bạn bè. Đặc biệt là về quan hệ cha mẹ - con cái, bạn thường xuyên tương tác với con cái hoặc cha mẹ, lại có thêm nhiều mối quan hệ suôn sẻ nên tháng này làm gì cũng thuận lợi, về nhà thấy thoải mái.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của Nhâm Thân trong tháng này có phần sa sút hơn tháng trước. Bị ảnh hưởng bởi ngôi sao Báo Vĩ và Thái Tuế, bạn sẽ thấy vận thế của mình giảm sút nặng, cho dù là sự nghiệp, tài lộc, tình cảm hay sức khỏe đều có mức độ sa sút khác nhau. Vì vậy, tháng 9 cũng là một tháng cần chú ý và cẩn trọng, bạn phải nêu cao tinh thần làm việc chăm để khôi phục lại tài lộc của mình.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Sự nghiệp nam Nhâm Thân tháng này rất tuyệt vời. Thái độ làm việc của bạn rất tích cực, trong công việc rất nỗ lực, có bước đột phá trong sự nghiệp riêng. Tháng 10 có tin vui là nhiều bạn sẽ được tăng lương, được thăng chức hoặc tìm được công việc mới.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Với sự giúp đỡ của sao Thiên giải, sức khỏe của bạn tháng này rất tốt. Bạn được bao quanh bởi năng lượng tích cực, thể chất khỏe khoắn và tràn trề dương khí. Sức đề kháng và khả năng miễn dịch của một số bạn vốn có thể lực kém cũng được cải thiện rất nhiều trong tháng này. Thậm chí còn có cơ hội đi chơi và sinh hoạt cùng bạn bè.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của nam Nhâm Thân tương đối lạc quan. Mặc dù tháng này là cuối năm, nhưng bạn không cảm thấy bất kỳ thay đổi đặc biệt nào trong cuộc sống. Tháng 12 hung tinh cũng đỡ hung dữ hơn nhiều rồi nên bạn có thể yên tâm chuẩn bị đón năm mới.

III. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Bói tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Sinh vào tháng 1 người tuổi 1992 nam mạng bản mệnh trong năm Nhâm Dần tương đối vững. Chi tiêu nhiều tiền bạc phục vụ cho cuộc sống.

  • Tháng 2: Đây là tháng sinh của người tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng có công việc làm ăn năm Nhâm Dần không thuận lợi, chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống. Ngoài ra tử vi tuổi Thân 1992 năm 2022 nam mạng về tình cảm của gia đình thiếu thuận hòa.

  • Tháng 3: Trong năm Nhâm Dần người nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh vào tháng này không thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như tài chính. Tình cảm gia đạo không được hòa thuận.

2. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Được sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc trong năm 2022 Nhâm Dần của người sinh tháng 4 năm nam mạng tuổi 1992. Tuy nhiên năm này lại không thuận để mở rộng đầu tư làm ăn.

  • Tháng 5: Theo tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2022 những người sinh vào tháng 5 Âm lịch tuổi này gặp khó khăn nào đều được hỗ trợ từ quý nhân. Tuy nhiên năm này không nên đầu tư tiền bạc cho mở mang công việc.

  • Tháng 6: Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng vào tháng này có thể gặp nhiều khó khăn về làm ăn trong năm 2022. Tuy được sự hỗ trợ của quý nhân nhưng không thuận để đầu tư tiền bạc phát triển công việc.

3. Tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Nếu sinh vào tháng này người sinh năm 1992 nam mạng có năm Nhâm Dần sức khỏe bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt. Càng xuất hành đi xa càng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng cho biết trong năm có sự mở mang thêm cho công việc làm ăn và quý anh sinh năm 1992 có thể đạt được một số thành tựu đặt ra. Tuy nhiên bản thân sức khỏe lại yếu đi.

  • Tháng 9: Năm Nhâm Dần tử vi tuổi Nhâm Thân 2022 nam mạng sinh vào tháng 9 Âm lịch có thể đạt một số kết quả công việc, tuy nhiên lưu ý về sức khỏe có phần kém đi so với trước đó.

4. Vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Tin vui về gia đạo cùng hanh thông về tiền bạc là những điểm nổi bật trong năm Nhâm Dần của người sinh năm Nhâm Thân tháng 10 Âm lịch. Tuy nhiên sự thay đổi trong năm này lại không tốt.

  • Tháng 11: Xem bói tử vi 2022 Nhâm Thân nam mạng đối với quý anh sinh vào tháng 11 Âm lịch tin vui đưa tới cho gia đạo trong năm Nhâm Dần. Hanh thông về tiền bạc. Tuy nhiên không nên chuyển đổi về nơi làm việc hoặc chốn ở.

  • Tháng 12: Theo tử vi 2022 tuổi Nhâm Thân nam mạng đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1992 có những chuyển biến tích cực trong phương diện tình cảm gia đạo và tài chính trong năm Nhâm Dần. Công việc trong năm không nên thay đổi.


Tổng kết tử vi chung: 

Theo những luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nam mạng thì Nhâm Dần chủ về năm có những bất lợi nhiều hơn có lợi cho các công việc của người tuổi Nhâm Thân nam mạng. Theo đó người tuổi này nên cân nhắc về việc hóa giải vận hạn thông qua việc giải sát khí của sao Thái Bạch chiếu mệnh bằng việc đeo trang sức ngũ hành Thủy có màu xanh dương, hoặc màu đen. Kết hợp công việc với người hợp với tuổi của mình như người tuổi 1984 hoặc tuổi 1987. Ngoài ra dùng ưu tiên màu sắc có ngũ hành tương hợp bản mệnh như vàng, trắng, hạn chế dùng màu kỵ như đen đỏ. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm