Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 1992

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng đối với những người tuổi 1992 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là năm công việc chuyển biến tích cực. Đó là cơ hội mở mang thêm hoặc thay đổi cho công việc. Về tiền bạc cũng được hanh thông. Bên cạnh đó được quý nhân giúp đỡ nên việc nào tiến hành cũng được thuận lợi và gia đình đưa tới tin vui mừng. Tuy nhiên sức khỏe thì cần chú ý vì dễ bị ốm đau vặt, hoặc những bệnh về xương khớp, khí huyết.


Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 sẽ giúp nắm được các phương diện cuộc sống của người nữ mạng tuổi Nhâm Thân trong năm 2022 chuyển biến tốt hay xấu. Theo đó, dự báo về năm Nhâm Dần có tin vui mừng đưa tới cho người nữ mạng tuổi này.

Ngày sinh: 4-2-1992 đến 22-1-1993

Nhâm Thân năm nay 31 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Đoài

Cầm tinh: Thanh Tú Chi Hầu

Sao hạn: Thái Âm - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng 

Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng: Người nữ tuổi Nhâm Thân là người cao số cho nên cuộc sống có lúc lên thật cao nhưng lại có lúc xuống thật thấp. Bản tính người tuổi này ngoan cường, tự ái và có nhiều tham vọng. Đa phần những người nữ tuổi này cuộc sống nhiều thăng trầm cả về công danh lẫn tình duyên. Ngoại trừ sinh vào mùa Thu thuận sinh và ban ngày thì cuộc sống có nhiều tốt đẹp. Nếu biết cách khắc phục yếu điểm bản thân người tuổi này có thể phát huy được sự thông minh và xây dựng được tương lai tốt đẹp.

Khái quát tổng quan tử vi nữ Nhâm Thân 1992 năm 2022: Đối với tuổi Nhâm Thân thì năm Nhâm Dần cũng là một năm tốt công việc có sử mở mang và thay đổi, tiền bạc hanh thông ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ và có tin vui đưa tới trong gia đình. Về sức khỏe thì chú ý ốm vặt và chú ý bệnh liên quan khí huyết và xương khớp không được tốt.

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi 1992 năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can:Thiên can tuổi 1992 Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Công việc được giúp đỡ, tiền bạc được hỗ trợ. Thay đổi công việc năm này lại không được tốt.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng cho thấy địa chi của tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: Xấu: năm này chú ý đi lại nhiều, tiền bạc kiếm ra khó giữ được và đau ốm có thể lâu ngày.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Xem bói tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng cho biết đây là năm có nhiều vất vả đối với người nữ mạng tuổi này nhưng lại được giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Gia đình tình cảm có thể không được tốt hoặc đưa tới chuyện buồn phiền.

2. Tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Người nữ mạng sinh năm 1992 mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Chủ về năm 2022 ít có những thay đổi cho công việc làm ăn. Quý nhân giúp đỡ cho công việc kinh doanh.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thân nữ mạng có thể thấy được Cung Phi của nữ mạng tuổi 1992 Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là mối quan hệ Tương sinh: Tốt: Mọi việc tiến hành trong năm sinh được tài được lộc, hanh thông và thuận lợi. Được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ.

3. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh:

SAO: Thái Âm (Cát)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý Nghĩa: Theo tử vi 2022 tuổi Nhâm Thân nữ mạng do được sao Thái Âm chiếu mạng người tuổi này nữ mạng trong năm nhiều niềm vui đưa tới, đó có thể là tin vui về tiền tài, hạnh phúc gia đạo hoặc sự toại nguyện về giấc mơ. Tuy nhiên trong năm chú ý về tháng 11 Âm lịch có thể bị bệnh tật ốm đau, đây là tháng xấu nhất của năm.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng hạn Tam Kheo trong năm 2022 người tuổi này đề phòng về tay chân gặp hạn, xe cộ cũng chú ý. Ngoài ra chứng phong thấp, hoặc vướng phải bệnh về xương khớp hay mỏi mắt.

  • Hạn theo tuổi: 

Năm Nhâm Dần tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2022 gặp hạn tuổi Tam Tai dẫn tới những bất hòa trong mối quan giữa vợ và chồng. Công việc cũng ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt. Nếu gặp hạn này mà làm nhà thì ảnh hưởng tới sự phát triển của sự nghiệp công danh. 

3.3. Vận niên tử vi tuổi Nhâm Thân 2022 nữ mạng:

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) => Tốt: Ý nghĩa về vận niên này là nếu học tập hay công việc đều được lợi. Nhiều dấu hiệu báo hiệu những thay đổi đưa tới, tuy nhiên thay đổi như thế nào còn tùy thuộc vào thời vận. Ngoài ra bị thiên khắc nên người nữ mạng tuổi này chú ý giữ cho tâm luôn lành thiện trong năm để cuộc sống và công việc theo chiều hướng đi lên.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của nữ Nhâm Thân trong tháng 1 tương đối trung bình. Mặc dù tháng này là tháng Tết, nhưng do phạm Thái Tuế nên vận số chỉ ở mức tương đối trung bình, về cơ bản khó có tiến triển lớn. Tuổi Thân không những không được vui vẻ trong tháng này mà còn phải chú ý nhiều hơn đến các vấn đề khác trong cuộc sống và tránh để tai ách ập đến trong năm mới.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của người tuổi Khỉ trong tháng 2 hơi tệ. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Đại Hao, tháng này bị hao tài rất nhiều. Rất có thể bạn sẽ bị thua lỗ lớn trong đầu tư tài chính, đồng thời có nguy cơ bị lỗ nặng do những sai sót trong quản lý tài chính.

Vì vậy, các bạn tuổi Khỉ nên cố gắng hạn chế tối đa việc đầu tư vào các lĩnh vực tài chính trong tháng này, đặc biệt là những bạn còn thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính, chứ chưa nói đến việc mạnh mẽ, kiên trì làm việc và phấn đấu để kiếm được nguồn thu tài chính khả quan.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của tuổi Thân 1992 rất ổn định trong tháng này. Được sự trợ giúp của ngôi sao may mắn Giải Thần, nữ tuổi Thân và bạn đời của mình rất hòa hợp. Đặc biệt những bạn đã kết hôn thì vận may càng nổi bật hơn, bạn chu đáo và thấu hiểu người bạn đời của mình, mối quan hệ ngày càng phát triển, cuộc sống hôn nhân êm đềm.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tinh thần của Nhâm Thân không mấy khả quan trong tháng 4. Nhiều người dễ bị trầm cảm và suy nghĩ tiêu cực trong tháng này. Đặc biệt là những bạn có sức khỏe kém. Tâm lý của người này dễ xảy ra một số hậu quả không thể tưởng tượng được. Vì vậy, Tử vi số khuyến cáo người thân của tuổi này hãy soi sáng đường đi và đừng tạo áp lực tinh thần quá lớn cho Nhâm thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Năm nay bạn tròn 30 tuổi, bạn có thể gặp tai nạn và nguy hiểm trong tháng 5. Bị hung tinh Huyết Nhận va vào, có khả năng rất cao sẽ gặp phải tai họa đẫm máu trong tháng này. Đặc biệt những ai làm việc bên ngoài dễ gặp tai họa như tai nạn xe cộ, đuối nước, thương tích do sơ suất trong cuộc sống. Vì vậy, tuổi Thân nên đề cao cảnh giác, đừng để sao hung tinh này gây nguy hiểm cho sức khỏe của chính mình.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Nhiệt huyết làm việc trong tháng này không cao. Đặc biệt những ai thuộc tầng lớp lao động chân tay thì tháng 6 âm lịch càng có nhiều khả năng công việc sẽ xuống dốc. Thường xuyên xảy ra tình trạng chùng xuống trong công việc, khiến vận trình sự nghiệp của Thân dậm chân tại chỗ, không tiến lên được, thậm chí thụt lùi. Giữ thái độ lạc quan, chăm chỉ để góp phần làm cho tài lộc tăng trưởng đều đặn.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc của những người sinh năm 1992 được cải thiện đáng kể trong tháng 7. Ngôi sao may mắn Giải Thần khiến bạn kiếm được tiền dễ dàng, không chi tiêu nhiều. Bạn có thể nhận được lời khuyên từ một số đàn anh có kinh nghiệm trong quản lý tài chính và tài sản của bạn sẽ không ngừng tăng lên. Có cơ hội thu được nhiều lợi nhuận thông qua giao dịch đầu tư chứng khoán.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Tháng 8 có cát tinh Địa giải, bạn sống rất hòa thuận với gia đình, bạn bè. Đặc biệt là về quan hệ cha mẹ - con cái, bạn thường xuyên tương tác với con cái hoặc cha mẹ, lại có thêm nhiều mối quan hệ suôn sẻ nên tháng này làm gì cũng thuận lợi, về nhà thấy thoải mái.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của Nhâm Thân trong tháng này có phần sa sút hơn tháng trước. Bị ảnh hưởng bởi ngôi sao Báo Vĩ và Thái Tuế, bạn sẽ thấy vận thế của mình giảm sút nặng, cho dù là sự nghiệp, tài lộc, tình cảm hay sức khỏe đều có mức độ sa sút khác nhau. Vì vậy, tháng 9 cũng là một tháng cần chú ý và cẩn trọng, bạn phải nêu cao tinh thần làm việc chăm để khôi phục lại tài lộc của mình.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Sự nghiệp nữ Nhâm Thân tháng này rất tuyệt vời. Thái độ làm việc của bạn rất tích cực, trong công việc rất nỗ lực, có bước đột phá trong sự nghiệp riêng. Tháng 10 có tin vui là nhiều bạn sẽ được tăng lương, được thăng chức hoặc tìm được công việc mới.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Với sự giúp đỡ của sao Thiên giải, sức khỏe của bạn tháng này rất tốt. Bạn được bao quanh bởi năng lượng tích cực, thể chất khỏe khoắn và tràn trề dương khí. Sức đề kháng và khả năng miễn dịch của một số bạn vốn có thể lực kém cũng được cải thiện rất nhiều trong tháng này. Thậm chí còn có cơ hội đi chơi và sinh hoạt cùng bạn bè.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Tổng thể đường tài lộc của nữ Nhâm Thân tương đối lạc quan. Mặc dù tháng này là cuối năm, nhưng bạn không cảm thấy bất kỳ thay đổi đặc biệt nào trong cuộc sống. Tháng 12 hung tinh cũng đỡ hung dữ hơn nhiều rồi nên bạn có thể yên tâm chuẩn bị đón năm mới.

III. Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Đối với những người tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh vào tháng 1 trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn được hanh thông. Chú ý về tình cảm gia đạo thiếu hòa khí.

  • Tháng 2: Nếu sinh vào tháng này tử vi 2022 Nhâm Thân nữ mạng cho biết có sự liên kết mở mang công việc làm ăn kinh, hanh thông về tiền bạc. Chú ý về tình cảm trong gia đạo có thể không được tốt, kém hòa khí và chú ý về sức khỏe có thẻ gặp hạn dao kéo.

  • Tháng 3: Sinh vào tháng 3 Âm lịch người nữ mạng sinh năm này trong năm 2022 làm ăn và tiền bạc đều được thuận lợi. Tuy nhiên chú ý về sức khỏe cẩn thận.

2. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Người tuổi Nhâm Thân nữ mạng sinh vào tháng này năm 2022 Nhâm Dần có thể bị phá hoại trong công việc và tiền bạc có sự hao tán nhiều nên tiền làm ra không thể tiết kiệm.

  • Tháng 5: Sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần người nữ mạng tuổi 1992 Nhâm Thân tiềm ẩn chuyển biến không được thuận lợi. Bên cạnh đó tử vi nữ mạng 1992 năm 2022 còn dự đoán được sẽ bị người khác phá hoại nên kết quả công việc khó đạt thành quả dự định ban đầu. Có làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đảm bảo đủ cho chi tiêu.

  • Tháng 6: Năm Nhâm Dần những người sinh vào tháng 6 Âm lịch có nhiều chuyển biến không tích cực trong công việc cũng như tiền bạc. Đề phòng bị người khác phá hoại công việc.

3. Tử vi Nhâm Thân nữ mạng 1992 năm 2022 sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Tiền bạc trong năm 2022 của người nữ mạng sinh tháng 7 năm Nhâm Thân có sự chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Ngoài ra chú ý về sức khỏe không được tốt.

  • Tháng 8: Sinh vào tháng này tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng chú ý về bất lợi có thể gặp phải trong các công việc nên công việc dễ thay đổi. Chi tiêu tiền bạc nhiều khoản cho cuộc sống. Sức khỏe cũng nên cẩn thận, nhất là bệnh khí huyết.

  • Tháng 9: Xem thái ất tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng 2022 cho biết nếu sinh vào tháng này người nữ mạng tuổi 1992 trong năm Nhâm Dần công việc triển khai đều gặp những bất lợi dẫn tới thay đổi, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và sức khỏe không tốt.

4. Vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Đây là tháng sinh người nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2022 nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Tuy nhiên tình cảm của thành viên gia đạo lại có những chuyện bất hòa đưa tới.

  • Tháng 11: Vận mệnh tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng sinh vào tháng 11 Âm lịch trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ đón nhiều tin vui đưa tới về việc thêm người trong nhà hoặc người thân. Tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc kinh doanh. Công việc có thể không được như ý muốn và tình cảm của thành viên nhất là vợ chồng không tốt đẹp như ý muốn.

  • Tháng 12: Tử vi 1992 nữ mạng năm 2022 sinh vào tháng 12 Âm lịch cuộc sống trong năm Nhâm Dần có tin vui đưa về phương diện tình cảm gia đạo, nhưng tình cảm vợ chồng lại không được tốt. Tài chính có thể gặp bất lợi trong năm này.
     


Tổng kết tử vi chung: 

Thông tin tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2022 nữ mạng được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích và luận giải trên đây có thể nhận thấy đây là năm cát lợi và may mắn của người tuổi này. Muốn tăng cường thêm cát khí của sao chiếu trong năm thì người tuổi này có thể đeo đá trang sức màu đen, màu xanh nước biển hay màu xám (hành Thủy) như thạch anh tóc đen, đá thanh kim xanh đậm, hay mã nào màu xanh dương,... Bên cạnh đó cùng hành Kim cũng càng thêm tốt cho người nữ mạng tuổi 1992 như vòng bằng bạc, thạch anh trắng. Theo tử vi tuổi Thân 1992 nữ mạng năm 2022 quý cô tuổi này nên lựa chọn làm ăn với người có tuổi 1989 hoặc người tuổi 1994. Sử dụng màu sắc vàng trắng hợp mệnh và tránh dùng màu đen xanh kỵ với bản mệnh. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm