Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 1982

“ Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng đối với người tuổi 1982 Nhâm Tuất nữ mạng thì Nhâm Dần là năm có những thay đổi về nơi ăn chốn ở và cả công việc. Làm việc gì trong năm người tuổi này đều có thể an tâm vì được quý nhân giúp đỡ. Tuy có hao tán nhiều về tiền bạc nhưng năm này tài chính vẫn ở mức đủ cho việc chi tiêu cho cuộc sống, nhà cửa. Tuy nhiên cần cẩn thận về sức khỏe vì có thể chuyển biến bất lợi. Ngoài ra người già trong gia đạo cũng dễ bị bệnh tật hoặc đau yếu trong năm.”


Theo tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng Nhâm Dần là năm có nhiều sự thay đổi đối với những người nữ mạng sinh năm Nhâm Tuất 1982. Tuy nhiên đó là những thay đổi có lợi hay bất lợi thì cần tham khảo trong nội dung tử vi 2022 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng để biết thêm chi tiết.

Ngày sinh: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Nhâm Tuất  năm nay 41 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Càn

Cầm tinh: Cố Gia Chi Khuyển

Sao hạn: Thổ Tú - Huỳnh Tuyền

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Tuất: Đa phần những người tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng là người thích học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, có kiến thức và được tin cậy. Tuy nhiên với tính cách có phần bảo thủ và tự hào lớn khiến cho vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng gặp không ít thất bại trong công việc. Tầm khoảng 40 tuổi trở đi người tuổi này có sự vững vàng và hưng vượng trong công việc. Cuộc đời của người nữ mạng tuổi này gặp nhiều may mắn nếu sinh vào mùa thuận sinh Thu - Đông. Về già được hưởng an nhàn và con cái đỗ đạt thành danh.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi Nhâm Tuất năm Nhâm Dần là một năm cũng có nhiều sự thay đổi nhất là về nơi ăn chốn ở cũng như cả về công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tuy có hao tán nhiều nhưng lại chi tiêu vào nhà cửa và nơi ăn chốn ở. Ngoài ra,trong năm nay quý cô phải chú ý sức khỏe cẩn thận và trong nhà có người già đau ốm.

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nhâm tuất nữ 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi 1982 Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được giúp đỡ nhiều cho công việc trong năm. Tiền bạc cũng được hỗ trợ. Năm nay không nên thay đổi về công việc.

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng cho biết địa chi của tuổi Tuất 1982 gặp năm Dần là Tam Hợp: Công việc tiến hành trong năm 2022 được hanh thông. Tài chính cũng như sự nghiệp được tạo lập vững chắc.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Theo tử vi năm 2022 của Nhâm Tuất nữ mạng tuổi này cần chú ý về những tính toán của công việc trong năm vì tiền bạc hao, tiến trình công việc sai lệch so với dự định ban đầu. Cẩn thận cuộc sống với nhiều trở ngại. Sức khỏe cũng như gia đạo gặp nhiều vấn đề không thuận lợi.

2. Bói tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Nhâm Tuất gặp năm Kim là Tương Sinh => Tốt: Công việc cơ bản có được sự thuận và sinh được tài và lộc. Theo đó làm việc gì cũng hanh thông và được giúp đỡ.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi 1982 nữ mạng năm 2022 cho biết Cung Phi người nữ mạng tuổi 1982 Càn (Kim) gặp Năm Nhâm Dần  2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh - Tốt: Tất cả việc tiến hành trong năm Nhâm Dần chủ về sinh tài và sinh lộc. Công việc suôn sẻ và hanh thông. Bên cạnh đó được giúp đỡ từ quý nhân.

3. Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Sao chiếu mệnh tử vi 2022 Nhâm Tuất nữ mạng: 

Thổ Tú (Hung tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Ý Nghĩa: Đây là sao chiếu ý nghĩa về những điều xung khắc, khó khăn, điều tiếng, xuất hanh không được thuận. Bị sao Thổ Tú chiếu mệnh thì gia đạo chủ về bất hòa, sức khỏe đau yếu đặc biệt là vào tháng 4, tháng 8 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN: Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng quý cô tuổi này cẩn thận gặp hạn Huỳnh Tuyền sẽ có thể bị bệnh nghiêm trọng. Gặp hạn này mưu cầu điều gì cũng dễ thất bại.

  • Hạn theo tuổi: 

Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử: Nếu làm nhà gặp hạn này thì vợ chồng mối quan hệ có thể chuyển biến xấu đi, chia rẽ, bất hòa và khó tìm được tiếng nói chung.

3.3.Vận niên tử vi tuổi 1982 năm 2022 nữ mạng:

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) => Xấu: Ý nghĩa của vận niên này là mọi việc ở mức độ gò bó, khó phát triển. Nên chọn di dưỡng và chịu đựng, không nên thay đổi trong thời điểm này vì càng thay đổi sẽ càng hư hại.

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Trong tháng Giêng âm lịch của năm Nhâm Dần, tuổi 1982 tương đối vui vẻ và hạnh phúc. Bạn bè cùng người thân đến thăm nhà để chúc mừng năm mới, bạn sẽ cần thể hiện sự hiếu khách của mình với tư cách chủ nhà trong tháng này. Không khí vui mừng náo nhiệt, mọi người cùng ôn cố tri tân, vận mệnh của bạn nhìn chung tươi sáng, nhiều chuyện vui.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nữ mạng có vận trình tài lộc có phần nổi bật hơn trong tháng này. Với sự giúp đỡ của Thái tuế và cát tinh, bạn sẽ có nhiều thu hoạch bất ngờ, tình hình lợi nhuận thu vào sẽ rất khả quan. Đặc biệt ở vận Thiên Tài, bạn đầu tư ở đâu trúng đó và sẽ có cơ hội kiếm được bội tiền trong tháng này.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của bạn không lý tưởng trong tháng 3. Bị can thiệp bởi hung tinh Phi Liêm, những người tuổi Bính Tuất có nhiều khả năng bị thương do tai nạn. Đặc biệt là người làm công việc hay di chuyển như lái xe, đi công tác,... rất dễ bị tại nạn giao thông.

Bởi vậy, Tử Vi Số khuyến cáo bạn cần quan tâm đến sức khỏe và đảm bảo thật tốt an toàn của bản thân. Nếu không hãy cố gắng đừng ra ngoài kẻo mang tai họa vào mình. Nếu có đi cũng cần đề cao cảnh giác, tránh phòng nhanh vượt ẩu. Hãy đặt sự an toàn của bản thân lên hàng đầu trong mọi việc.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình tổng thể của Nhâm Tuất 1982 không mấy nổi bật trong tháng này, mang tính ổn định, vững chắc, không hên hay xui quá mức. Bất chấp ảnh hưởng của tiết Thanh Minh, bạn vẫn được Thái tuế phù hộ và ban phước lành. Nhờ đó mà ngoại cảnh không tác động lớn đến con giáp này.

Không chỉ vậy, vận thế dù không phát triển mạnh mẽ nhưng lại rất suôn sẻ, thuận lợi bình an thu về nhiều lợi nhuận. Như vậy đã được xem là một điều may mắn cho tháng 4 của bạn rồi.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Quan hệ nhân tế của người sinh năm 1982 có thể không được tốt cho lắm trong tháng này. Bị đả kích và can thiệp bởi hung tinh, bạn sẽ dễ bị kích động và cáu kỉnh hơn, đặc biệt là khi ở cùng bạn bè, bạn sẽ luôn thiếu kiên nhẫn.

Kết quả là tự mình làm cho nhân duyên giảm xuống, xã giao kém đi, khó mà kết bạn được với ai. Đề nghị tuổi này nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, và đừng lúc nào cũng để những cảm xúc xấu kiểm soát tâm trạng của bạn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nữ mạng rất lạc quan về sự phát triển sự nghiệp của bạn trong tháng 6/2021. Được thúc đẩy và hỗ trợ bởi cát tinh, những người này sẽ bộc lộ năng lực làm việc vô cùng xuất sắc.

Đặc biệt trong các hoạt động tập thể, bạn có thể phát huy vai trò là người chủ trì, điều động đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được bố trí trong công ty. Vì vậy bạn có thể được sếp đánh giá cao và trọng dụng lại trong tháng này, đồng thời có cơ hội được đề bạt lên trưởng nhóm bộ phận.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ có vận tài lộc trong tháng có thể giảm sút. Do sao hung tinh tấn công nên tháng này thu nhập của người tuổi Tuất không được tốt, bạn có thể thường xuyên gặp phải nhiều vấn đề "khó nhằn" như khó xoay vòng vốn,... Và vì lẽ đó, Nhâm Tuất cũng nên chú ý kiểm soát tiêu dùng trong sinh hoạt, không nên quá xa hoa, nếu không sẽ dễ gây thiệt hại nặng hơn về kinh tế.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Bính tuất sẽ có vận trình tình cảm khá tốt trong tháng này. Với sự trợ giúp của Chính Tài, mối quan hệ giữa bạnvà nửa kia rất ổn định. Đôi bên có thể hòa thuận, ngọt ngào và bạn có thể nhận được những bất ngờ về tình cảm trong tháng này, chẳng hạn nửa kia thụ thai và sinh con, cả hai sẽ cùng chào đón kết tinh tình yêu của mình.

Tuổi Tuất hợp làm gì? Người tuổi Tuất thích hợp xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, giỏi quan hệ công chúng. Hơn nữa họ có tài đối ngoại và ứng phó với mọi vấn đề.

 

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Những người sinh năm Nhâm Tuất 1982 có các mối quan hệ xã giao rất tốt trong tháng này. Nhờ sự trợ giúp của các cát tinh, bạn có thể gặp được nhiều quý nhân trong tháng này, mạng lưới xã giao cũng có thể được mở rộng hơn nữa. Đây cũng là một tin rất vui cho những người sinh năm Nhâm Tuất.

Vì vậy, hãy mạnh dạn kết bạn trong tháng này, Tử Vi Số tin rằng bạn luôn có thể gặp một số người bạn tốt trong cuộc sống, những người có thể hòa hợp và giúp đỡ bạn nhiều hơn trong cuộc sống.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nữ mạng nhận thấy, vận trình tổng thể của tuổi Nhâm Tuất 1982 tháng này tương đối nhàn nhã. Bạn không có nhiều việc bận rộn,, cuộc sống gia đình về cơ bản không có gì đáng lo ngại. Vì vậy, hầu hết những người này đều có thể vô tư tận hưởng giờ phút dễ chịu này một cách trọn vẹn nhất.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tuổi Nhâm Tuất nữ mạng trong tháng 11 có vận trình sức khỏe rất lý tưởng. Dưới sự che chở của cát tinh và Thái Tuế, bạn rất khỏe mạnh và hiếm khi mắc bệnh tật hay tai họa thông thường.

Đặc biệt, kể cả những người vốn có thể chất yếu cũng có thể cảm nhận rõ rệt được điều này. Không chỉ vậy, tinh thần của bạn cũng rất tốt, trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống và nhiệt huyết tích cực, lạc quan.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận tình cảm gia đình của Nhâm Tuất khá suôn sẻ trong tháng này. Mặc dù cuối năm, người tuổi Tuất không tránh khỏi những chuyện vụn vặt trong cuộc sống gia đình, nhưng may mắn nhờ có năng lực tốt, lại được cát tinh soi chiếu nên bạn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, không hề cảm thấy vất vả hay mệt mỏi chút nào.

III. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Bói tử vi nữ sinh năm 1982 năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Những người tuổi Nhâm Tuất sinh vào tháng 1 Âm lịch trong năm Nhâm Dần có thể tài chính bất lợi. Tin vui đưa tới trong gia đạo về nơi ăn chốn ở. Tuy vậy sức khỏe lại không được tốt.

  • Tháng 2:  Đây là tháng sinh người nữ tuổi này dự báo trong năm Nhâm Dần có tin vui mới đưa tới về thay đổi của nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về tiền bạc lại có hao tán nhiều. Bên cạnh đó đường tiêu hóa cũng không được tốt.

  • Tháng 3: Sinh vào tháng này người tuổi 1982 nữ mạng có năm Nhâm Dần có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Cẩn thận sức khỏe, nhất là bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Tiêu pha nhiều tiền bạc cho nhiều công việc.

2. Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Nếu sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng sinh vào mùa lỗi sinh trong năm Nhâm Dần các công việc không được toại ý muốn. Đầu tư hay thay đổi công việc đều không nên tiến hành và chú ý sức khỏe của người già.

  • Tháng 5: Xem tử vi tuổi Tuất 1982 nữ mạng năm 2022 cho biết những người tuổi này nữ mạng sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm Nhâm Dần công việc và tiền bạc không thuận nên hạn chế thay đổi hay mở rộng đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Mọi việc chú ý tiến hành khó được như ý muốn và lưu ý về sức khỏe của thành viên gia đạo, nhất là người già.

  • Tháng 6: Sinh vào tháng này tử vi nữ 1982 năm 2022 chú ý trong năm Nhâm Dần không nên xuất tiền đầu tư hay thay đổi công việc kinh doanh. Bởi càng thay đổi công việc càng không đạt như ý muốn. Sức khỏe của người già trong gia đạo chủ về không được tốt nên cần chú ý.

3. Xem bói tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Người tuổi này nữ mạng mà sinh vào tháng 7 Âm lịch sức khỏe trong năm 2022 Nhâm Dần không được tốt. Chủ về tiêu hao nhiều tiền bạc cho sức khỏe. Công việc làm ăn khó khăn, thay đổi cũng nhiều khó khăn.

  • Tháng 8: Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng cho thấy đây là tháng sinh người tuổi 1982 Nhâm Tuất nữ mạng chú ý về công việc và sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Những thay đổi trong công việc năm này có thể gặp nhiều bất lợi. Tình trạng sức khỏe chuyển biến không được tốt và tốn nhiều tiền cho sức khỏe.

  • Tháng 9: Những người tuổi này sinh vào tháng 9 chú ý về sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Bởi sức khỏe yếu đi đồng thời hao tán nhiều tiền bạc để điều trị. Công việc trong năm cũng không được lợi mà chủ về nhiều bất lợi đưa tới.

4. Xem tử vi năm 2022 Nhâm Tuất nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào tháng này người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có tin vui đưa tới cho cuộc sống. Công việc được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý ngoại giao cũng như sức khỏe không được tốt.

  • Tháng 11: Theo tử vi 1982 nữ mạng năm 2022 đây là tháng sinh trong năm Nhâm Dần người nữ mạng tuổi 1982 được giúp đỡ nhiều công việc và tin vui đưa tới về thay đổi nơi ăn chốn ở. Nhưng những tạo lập mối quan hệ ngoại giao lại không được tốt. Ngoài ra đề phòng sức khỏe có thể bệnh tật và lâu khỏi bệnh.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng cuối cùng của năm người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng cẩn thận sức khỏe trong năm Nhâm Dần không tốt. Phương diện ngoại giao gặp bất lợi. Tuy nhiên tin vui đưa đến về nơi ăn chốn ở và công việc được giúp đỡ.
     


Tổng kết tử vi chung: 

Theo những luận giải về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng có thể nhận thấy năm Nhâm Dần là năm với nhiều thay đổi tích cực cho người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất. Tuy nhiên để tăng cường thêm những thuận lợi cuộc sống hạn chế đi những hạn vận kìm hãm người tuổi này nên tham khảo cách tiết khí sao Thổ Tú (hung tinh) chiếu mạng thông qua việc dùng hành Kim như thạch anh màu trắng hoặc vòng bằng chất liệu bạc. Sử dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh như đen hoặc màu trắng, không nên dùng màu khắc kỵ như đỏ hay vàng. Ngoài ra kết hợp làm ăn với những người có năm sinh hợp tuổi như tuổi 1974 hay người tuổi 1982 sẽ rất tốt cho công việc của các bên. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm