Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng 1972

“Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng cho thấy năm nay vận số của quý ông tuổi này tương đối tốt, chủ về nếu đầu tư mở mang làm ăn kinh doanh sẽ thu về nhiều lợi lộc.”


Coi bói tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 là một phương pháp hiệu quả thông qua việc luận giải sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên, sự thay đổi cung sao trên lá số tử vi,... giúp quý ông dự đoán được vận mệnh của mình trong năm tới tốt - xấu như thế nào? Để từ đó có thể có những định hướng công việc tận dụng các thời cơ tốt và đề phòng vận hạn xấu, khiến cuộc sống thêm phần thuận thành hơn. Vậy mời quý ông sinh năm 1972 cùng khám phá tử vi 2022 nam mạng tuổi Nhâm Tý qua phần bình giải dưới đây:

Ngày sinh: 15/02/1972 đến 02/02/1973

Nhâm Tý năm nay 51 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Khảm

Cầm tinh: Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)

Sao hạn: Mộc Đức - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 

- Vận mệnh tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng: Quý ông sinh năm 1972 là người thông minh, có sự quan sát sắc bén, lại giỏi tổng hợp đưa ra được những nhận định, kế hoạch chuẩn xác. Chính vì vậy mà hầu hết các quý ông tuổi này đều sở hữu thành tựu lớn trong cuộc đời. Theo tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng, tuổi nào được hưởng nhiều sung sướng, thuận lợi, có nạn tai cũng dễ qua, nhưng đôi lúc cũng thăng trầm, gặp rắc rối liên quan đến pháp luật. Về phương diện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Phải đến Trung vận, từ 50 tuổi trở nên thì mới yên ổn được. Hậu vận sống cuộc sống an nhàn, giàu sang, một phần do hưởng phước từ con cái đạt danh vọng cao trong xã hội.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm nhâm dần thì tuổi nhâm tý trong năm nay khá tốt nên xuất tiền làm ăn và đầu tư sẽ sinh ra lợi lộc, ra ngoài thì gặp nhiều vui công việc hanh thông. Tuy nhiên trong năm nay chú ý thị phi và làm năn nên chú ý tới các giấy tờ pháp lý. Về sức khỏe thì lưu ý bệnh liên quan tới đường tiêu hóa dạ dày không được tốt ốm đau thì lâu khỏi bệnh. Ngoài ra trong năm nay dễ thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc làm ăn.

II. Xem vận hạn tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Quý ông sinh năm 1972 có Thiên can Nhâm (Thủy) lại gặp năm Nhâm (Thủy) => Tương Trợ: Xem vận hạn theo thiên can cho thấy năm nay vận số của nam mạng tuổi Nhâm Tý khá tốt, cả công việc và tiền bạc đều có người giúp đỡ, và chớ nên thay đổi công việc bởi chủ về ảnh hưởng không tốt.

Địa Chi: Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem tử vi nhâm tý 2022 nam mạng, nếu xét theo địa chi thì năm 2022 lại là năm không mấy khởi sắc, công việc làm ăn hoạt động bình thường, không có biến động lớn, về tiền bạc thì có nhưng cũng chỉ đủ chi trả chia các sinh hoạt gia đình.

Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Lợi: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi nhâm tý nam mạng cho biết năm Nhâm Dần này quý ông phải di chuyển khá nhiều, đây đều là những chuyến xuất hành để ngoại giao làm ăn, trong quá trình này sẽ gặp được nhiều hanh thông may mắn. Thêm vào đó, hầu hết các hoạt động làm ăn kinh doanh đều thu về lợi nhuận và sẽ gặp được quý nhân. Trong gia đạo cũng đưa tới nhiều tin vui về hỷ tín cưới xin thêm con cháu.

2. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Tuổi 1972 Mạng Mộc gặp năm Kim => Tương khắc - Xấu: Chủ về sức khỏe kém, dễ bị đau ốm bệnh tật; Công việc có nhiều khó khăn, làm ăn dễ bị thua lỗ; Tình cảm gia đạo thiếu thuận thành, anh em bất hòa, lục đục; Gia súc khó chăn nuôi.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 thì quý ông tuổi Nhâm Tý thuộc cung Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 cung Khôn  (Thổ ) là Tương khắc - Xấu: Xét theo Cung Phi thì năm nay là một năm không mấy tốt đối với quý ông tuổi 1972, chủ về công việc gặp nhiều bất lợi, có khi bế tắc, thua lỗ; gia súc khó nuôi; Sức khỏe yếu, dễ ốm đau; và tình cảm anh em trong gia đình bất hòa, lục đục không yên.

3. Xem bói tuổi nhâm tý 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nam 1972 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

Mộc Đức (Mộc Tinh) - Phước tinh

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Ý Nghĩa: Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng, quý ông tuổi Nhâm Tý gặp được phúc tinh Mộc Đức chiếu mệnh chủ về mọi sự cát lợi, sao này thường đem đến sự an vui, may mắn tốt lành trên nhiều phương diện, nhất là về hôn sự. Sao Mộc Đức tốt nhất là vào các tháng 10 và tháng 12 (âm lịch), tuy nhiên gặp sao này nam mạng tuổi 1972 cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt.

 TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ SAO MỘC ĐỨC TẠI: CÚNG SAO MỘC ĐỨC 2022

3.2. Vận hạn tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng

  • Hạn theo năm 2022:

HẠN: Thiên La (Xấu): 

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Đề phòng: Tử vi năm 2022 tuổi nhâm tý nam mạng gặp hạn Thiên La là một hạn xấu, năm nay quý ông tuổi Nhâm Tý gặp phải hạn này cần đề phòng ốm đau lâu ngày không khỏi, các bệnh này chủ yếu là di bị ma quỷ quấy phá, khiến ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

  • Hạn theo tuổi: Phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc (Lục Hoang Ốc)

Hạn Kim Lâu: Hạn này thường ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng gia đình khi tiến hành xây nhà, quý ông cần đề phòng vợ chồng bất hòa, ly tán, việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, nếu có mua xe cộ mới thì dễ gây tai nạn. Đồng thời, tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng còn cho biết trong quá trình xây dựng chú ý cẩn thận xảy ra tai nạn không hay.

Hoang ốc - Lục Hoang Ốc: Hạn này cũng chủ về làm nhà gặp nhiều ảnh hưởng xấu, nhà xây lên bị khảm, khó mà ở được, lại dễ bị tà ma quấy phá; công việc làm ăn khó thành do bị người khác phá hoại.

3.3. Xem tử vi nhâm tý 2022 nam mạng theo vận niên:

Mã Trúng Đao: Xấu

Ý nghĩa: vận niên này được hiểu là cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Gặp vận này cần biết kiềm chế nếu không sẽ thất bại, tốt nhất là mũ ni che tai, hạn chế cạnh tranh, việc của mình thì mình làm. Công việc làm ăn chớ nên thay đổi và hạn chế đầu tư tiền của vào các lĩnh vực mới, mọi chuyện sẽ tốt hơn vào cuối năm. Ngoài ra, quý ông không nên xuất hành đi xa trong năm nay, và kỵ sông nước, cầu phà.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 1 khá tốt. Trong khoảng thời gian Tết Nguyên đán, người tuổi Tý được nguồn năng lượng tích cực bao bọc nên vận trình tài lộc hanh thông, ổn định về mọi mặt. Nhưng suy cho cùng thì tháng này bạn vẫn khá bận rộn, bạn cảm thấy hơi mệt mỏi vì lắm việc phải lo. Vì vậy, người tuổi Tý cũng nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý trong giai đoạn này, đừng để bản thân quá vất vả.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tài vận của nam tuổi tuổi Tý có phần sa sút trong tháng này. Dưới sự tấn công của sao hung tinh Thiên Cẩu, tài lộc tương đối sa sút, đặc biệt là các khoản chi tiêu hàng ngày đều tăng lên phần lớn là dành cho con cái. Bạn khá bất lực trong việc quản lý tài chính, nhiều quý cô tuổi này lâm vào cảnh đau đầu chỉ vì trả nợ cho con cháu.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình trong tháng này có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, bạn dễ bực bội và dễ nổi cáu. Không chỉ vậy, một số người còn dễ bị khoảng cách thế hệ và sự ghẻ lạnh giữa vợ chồng và con cái trong tháng này, dẫn đến hai bên thường xuyên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn gia đình. Vì vậy, quý cô tuổi Tý nên tiết chế tính nóng nảy của mình, khi đối xử với con cái, đừng quá khắt khe kẻo sinh ra bất mãn. 

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng này không được lý tưởng. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Điếu khách và tiết Thanh minh, người tuổi Tý dễ bị ảnh hưởng bởi những nguồn năng lượng tiêu cực trong tháng này. Một số người dễ bị trầm cảm, trường hợp nặng có thể phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Vì vậy, người tuổi Tý nên điều chỉnh tâm lý trong tháng này, nếu cảm thấy có chuyện chẳng lành thì nên tâm sự với những người xung quanh, đừng tạo áp lực và gánh nặng cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Tý 50 tuổi có vận trình sự nghiệp khá tốt trong tháng này. Trong tháng này, được sự trợ giúp của sao may mắn Bát tinh nên vận trình công việc của bạn khá khả quan. Đặc biệt, một số người sẽ có cơ hội vượt qua giai đoạn bế tắc trong sự nghiệp với sự trợ giúp của Bát Tọa tinh trong tháng này và phát triển hơn nama.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 6, vận may trong các mối quan hệ cá nhân của bạn được cải thiện. Với sự phù hộ của các vì sao tốt, nam mệnh có cơ hội gặp gỡ những đối tác có cùng sở thích trong tháng này. Bạn có thể thường xuyên gặp nhau trong công viên tập thể dục, đánh cờ hoặc nói chuyện, cuộc sống thật nhàn nhã và thoải mái.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 7 âm lịch, chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, người tuổi Tý dễ bị mệt mỏi, uể oải trong tháng này, làm gì cũng thiếu tập trung dễ mà hỏng việc. nam tuổi Tý nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này, nếu cảm thấy mệt mỏi hãy thư giãn một cách hợp lý và đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Vận trình sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng này cũng không mấy lạc quan. Dưới ảnh hưởng của sao hung tinh, một số người tuổi này có sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau, cơ thể sinh ra khó chịu bực bội. Vì vậy, người tuổi Tý nên chăm sóc cơ thể thật tốt trong tháng này, đồng thời không nên làm việc quá sức.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý khá suôn sẻ trong tháng này. Mối quan hệ với nửa kia rất ổn định, người tuổi Tý tháng này khá hạnh phúc. Trong tháng này nam mệnh có thể tận dụng kỳ nghỉ để đi chơi với bạn đời của mình

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Tháng 10 âm lịch, dưới sự tấn công của sao hung tinh, nam Nhâm Tý có thể gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Đặc biệt, những vụ tai nạn liên quan đến thương tích và tử vong luôn thường xuyên xảy ra, đe dọa đến an toàn tính mạng của người tuổi này mọi lúc. Bạn nên chú ý đến sự an toàn của bản thân hơn trong tháng này, cố gắng tránh những nơi nguy hiểm càng nhiều càng tốt. Đồng thời, bạn cũng nên tránh ra ngoài quá nhiều trong tháng này, lái xe phải cảnh giác và tuân thủ luật lệ giao thông.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Tuổi Nhâm Tý trong tháng này vận thế rất bình thường, về cơ bản sẽ không có chuyện gì lớn xảy ra. Tuy nhiên, người tuổi Tý vẫn cần chú ý đến tài lộc nhiều hơn, do bản thân phải lo việc gia đình nội ngoại nên số tiền bạn phải chi ra rất nhiều. Đừng quá xa hoa lãng phí, nếu không sẽ bị phá tài.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình của người tuổi Tý trong tháng này có thể hơi bận rộn, đặc biệt là chuyện gia đình, càng đến gần Tết, người tuổi Tý càng phải lo lắng nhiều. Đa số nam mệnh có thể sẽ hơi mệt mỏi và kiệt sức trong tháng này vì lo đủ thứ chuyện không tên cho Tết Nguyên Đán đang tới gần. Tý nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi.

III. Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm. Có những điều mới mẻ trong công việc làm ăn.

  • Tháng 2: Xem vận hạn tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng, đây là tháng sinh có những công việc làm ăn mới, tạo những tiền đề đầu tiên cho tương lai, tuy nhiên cần chú ý dễ gặp phải thị phi và sức khỏe kém.

  • Tháng 3: Cần lưu ý cẩn thận miệng tiếng, thị phi và sức khỏe yếu. Công việc làm ăn có khởi đầu tốt.

2. Vận mệnh tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Không khí gia đình vui vẻ do có tin vui may thêm thành viên mới. Về công việc thì có những bước phát triển mới nên phải vất vả nhiều.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi nhâm tý nam mạng 2022 cho biết quý ông phải hao tâm tổn sức nhiều cho các kế hoạch làm ăn mới, trong gia đạo có nhiều tin mừng vui về hỷ tín thêm con thêm cháu.

  • Tháng 6: Chủ về công việc kinh doanh có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, cần bỏ công sức thì mới thu được thành quả như mong muốn.

3. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Trong gia đạo có thể có người già mắc bệnh đau ốm lâu khỏi và cần chú ý mọi sự trong cuộc sống và công việc.

  • Tháng 8: Xem tử vi nhâm tý 2022 nam mạng, quý ông sinh tháng này cần chú ý mọi việc cẩn thận do sinh vào mùa thu, kim vượng mộc yếu. Ngoài ra chú ý trong gia đình dễ có người gia ốm đau, sức khỏe kém.

  • Tháng 9: Cần cẩn thận trước mọi công việc do sinh tháng này là tháng vất vả, bên cạnh đó, dễ có người già đau yếu trong gia đình.

4. Vận hạn tuổi nhâm tý năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Quý ông sinh vào mùa Đông do Thủy quá vượng sẽ ảnh hưởng đến bản mệnh nên cần quan tâm đến tình trạng cơ thể mình, đặc biệt là xương khớp. 

  • Tháng 11: Tử vi nam 1972 năm 2022 cho biết người sinh tháng này làm việc gì cũng may mắn và được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe cẩn thận, nhất là bệnh về xương khớp.

  • Tháng 12: Sinh vào tháng này, thủy vượng mộc được nuôi dưỡng nên quý ông sẽ gặp được quý nhân tương trợ, làm việc gì cũng thuận lợi. Tuy vậy cần chú ý bệnh về xương khớp.

Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng: 

Đối với những quý ông tuổi Nhâm Tý năm Nhâm Dần 2022 được dự đoán là năm tương đối tốt, nhiều kế hoạch công việc đạt được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Và để kích cầu may mắn cho một năm thêm hanh thông thì quý ông có thể làm lễ dâng sao đầu năm, đeo trang sức đá quý màu xanh lá ( Ngọc phỉ thúy,…), màu đen ( Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen,..) hoặc màu xanh dương ( Lam Bảo (Ngọc lam)…). Ngoài ra, quý ông tuổi 1972 nên lựa chọn các tuổi tốt để hợp tác làm ăn trong năm 2022 như tuổi Mậu Thân 1968 và tuổi Nhâm Tý 1972.
Trên đây là những luận giải chi tiết nhất về xem bói tuổi nhâm tý 2022 nam mạng mà phongthuyso.vn muốn gửi tới quý ông. Tra cứu tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Xem bói tử vi năm 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm