Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng 1972

"Xem tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022 dự báo năm nay cả việc làm ăn và gia đạo khá tốt tuy nhiên lại hạn về thị phi và xe cộ!"


Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 cho thấy năm nay là một năm khá ổn đối với quý cô sinh năm 1972. Năm nay quý cô gặp sao Thủy Diệu chủ về tài lộc, hỷ sự, tuy nhiên lại vướng vào thị phi, tai nạn xe cộ. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cô trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cô theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 tuổi Nhâm Tý nữ mạng sau đây:

Ngày sinh: 15/02/1972 đến 02/02/1973

Nhâm Tý năm nay 51 Tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Cấn

Cầm tinh:  Sơn Thượng Chi Thử

Sao hạn: Thủy Diệu - Diêm Vương

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022

Đặc điểm chung tuổi Nhâm Tý: Quý cô tuổi Nhâm Tý sinh ra đã có trí thông minh lại thêm đức tính tỉ mỉ nên từ đường học hành cho đến khi bước vào xã hội luôn được thuận buồm xuôi gió. Xem tử vi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 cho biết nếu làm trong lĩnh vực kinh tế hay khoa học thì sẽ thành công vang dội, còn làm thầy thợ thì có tay nghề cao, uy tín. Tuy nhiên các quý cô tuổi này thích lời mật ngọt, ưa nịnh nên dễ bị lợi dụng, lừa gạt. Nếu sinh đặng Đông, Xuân vào thời điểm ban ngày thì công danh sự nghiệp có cơ hội đạt đến đỉnh cao, duyên tình phối ngẫu xứng hợp. Còn nghịch sanh thi sự nghiệp thăng trầm, tình duyên phải đôi lần dang dở thì mới hạnh phúc. 

Khái quát tổng quan tử vi tuổi tý 1972 năm 2022 nữ mạng: Đối với tuổi Nhâm Tý gặp năm Nhâm Dần là một năm khá tốt công việc hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ. Chính vì thế mà công việc làm ăn có sự mở mang, có lộc về tiền bạc đưa tới. Ngoài ra trong năm nay, gia đạo quý cô Nhâm Tý có hỷ tín, nhiều tin vui đưa tới, thêm con thêm cháu trong nhà.
 

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Xem tử vi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương trợ: Thiên can này chủ về công việc làm ăn đều nhận được sự giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh đưa tới. Tuy nhiên nếu có ý định thay đổi công việc thì không tốt.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Tý gặp năm Dần chính là Bình hòa: Chủ về công việc bình ổn, không có sự thay đổi hay thăng tiến. Tiền bạc cũng chỉ dừng ở mức đủ ăn tiêu chứ không dư dả. 

  • Tứ trụThiên Thuận, Địa Tam Tai: Xem tử vi tuổi tý 1972 năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay chủ về một năm tuy gặp nhiều vất vả nhưng có quý nhân giúp đỡ về mọi. Tuy nhiên, các quý cô tuổi 1972 cũng cần chú ý đến tình cảm gia đình không được hòa thuận vui vẻ, có chuyện buồn đưa tới. 

2. Xét tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, trong gia đạo thì gặp bất hòa, anh em lục đục mâu thuẫn. Ngoài ra, trong năm nay, tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng 2022 dự báo công việc của quý cô tuổi Tý cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện làm ăn dễ bị thua lỗ, nếu có đầu tư chăn nuôi gia súc thì cũng khó thành công. 

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Cấn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về một năm làm ăn ổn định, không có sự thay đổi hay di chuyển nhiều. Ngoài ra, công việc làm ăn dù có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. 

3. Xem bói tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022 theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu (Thủy Tinh) - Phước tinh

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

 

Giải Nghĩa: Sao Thủy Diệu năm 2022 là sao Tốt chủ về tài lộc, hỷ sự. Tuy nhiên, xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng 2022 cho biết vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch sẽ lại mang tới những điều kém may mắn, chủ về thị phi, có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, các quý cô tuổi 1972 nên hết sức đề phòng cẩn trọng.  

  • Hạn theo năm 2022: Diêm Vương (Xấu)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

 

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi nhâm tý nữ mạng năm 2022, quý cô tuổi 1972 năm nay gặp hạn Diêm Vương nên tránh những chuyện liên quan đến kiện tụng kẻo nhận phần thua thiệt về mình. Ngoài ra, sao Diêm Vương chủ về mất mát tiền bạc, gia đạo vợ chồng bất hòa mâu thuẫn cần chú ý. Tuy nhiên, nếu làm ăn kinh doanh hay đầu tư buôn bán thì lại nhận được nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, thông hanh. 

 
  • Hạn theo tuổi: 

Hạn Dính Kim Lâu: Xem vận mệnh tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng cho thấy năm nay chủ về bất hòa, ly tán trong gia đạo, làm ăn không thuận gặp nhiều bất lợi. Nếu có ý định xây nhà hay mua xe thì nên hoãn lại vì rất dễ xảy ra tai nạn, tiền mất tật mang. 

Hoang ốc - Lục Hoang Ốc: chủ về làm nhà bị khảm khó nếu cứ cố ở thì dễ bị tà ma ngoại đạo quấy phá, công việc có kẻ tiểu nhân phá hoại khó có thể thành công.

 
  • Vận niên: Mã Trúng Đao - Xấu

Theo tử vi 2022 Nhâm Tý nữ mạng nếu gặp vận này nếu không biết kiềm chế thì sẽ dễ gặp thất bại. Chính vì thế mà quý nữ nên an phận thủ thường, cơm mình mình ăn, việc mình mình làm, không cạnh tranh hơn thua với đời mà sống. Ngoài ra, trong công việc làm ăn không nên có sự thay đổi hay mở rộng dễ gặp thất bại, khi xuất hành cần chú ý không nên đi xa, cẩn thận cầu phà sông nước.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:     

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 1 khá tốt. Trong khoảng thời gian Tết Nguyên đán, người tuổi Tý được nguồn năng lượng tích cực bao bọc nên vận trình tài lộc hanh thông, ổn định về mọi mặt. Nhưng suy cho cùng thì tháng này bạn vẫn khá bận rộn, bạn cảm thấy hơi mệt mỏi vì lắm việc phải lo. Vì vậy, người tuổi Tý cũng nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý trong giai đoạn này, đừng để bản thân quá vất vả.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tài vận của nữ tuổi tuổi Tý có phần sa sút trong tháng này. Dưới sự tấn công của sao hung tinh Thiên Cẩu, tài lộc tương đối sa sút, đặc biệt là các khoản chi tiêu hàng ngày đều tăng lên phần lớn là dành cho con cái. Bạn khá bất lực trong việc quản lý tài chính, nhiều quý cô tuổi này lâm vào cảnh đau đầu chỉ vì trả nợ cho con cháu.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Vận trình trong tháng này có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh, bạn dễ bực bội và dễ nổi cáu. Không chỉ vậy, một số người còn dễ bị khoảng cách thế hệ và sự ghẻ lạnh giữa vợ chồng và con cái trong tháng này, dẫn đến hai bên thường xuyên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn gia đình. Vì vậy, quý cô tuổi Tý nên tiết chế tính nóng nảy của mình, khi đối xử với con cái, đừng quá khắt khe kẻo sinh ra bất mãn. 

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng này không được lý tưởng. Bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Điếu khách và tiết Thanh minh, người tuổi Tý dễ bị ảnh hưởng bởi những nguồn năng lượng tiêu cực trong tháng này. Một số người dễ bị trầm cảm, trường hợp nặng có thể phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Vì vậy, người tuổi Tý nên điều chỉnh tâm lý trong tháng này, nếu cảm thấy có chuyện chẳng lành thì nên tâm sự với những người xung quanh, đừng tạo áp lực và gánh nặng cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Tý 50 tuổi có vận trình sự nghiệp khá tốt trong tháng này. Trong tháng này, được sự trợ giúp của sao may mắn Bát tinh nên vận trình công việc của bạn khá khả quan. Đặc biệt, một số người sẽ có cơ hội vượt qua giai đoạn bế tắc trong sự nghiệp với sự trợ giúp của Bát Tọa tinh trong tháng này và phát triển hơn nữa.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 6, vận may trong các mối quan hệ cá nhân của bạn được cải thiện. Với sự phù hộ của các vì sao tốt, nữ mệnh có cơ hội gặp gỡ những đối tác có cùng sở thích trong tháng này. Bạn có thể thường xuyên gặp nhau trong công viên tập thể dục, đánh cờ hoặc nói chuyện, cuộc sống thật nhàn nhã và thoải mái.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 7 âm lịch, chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, người tuổi Tý dễ bị mệt mỏi, uể oải trong tháng này, làm gì cũng thiếu tập trung dễ mà hỏng việc. Nữ tuổi Tý nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn trong tháng này, nếu cảm thấy mệt mỏi hãy thư giãn một cách hợp lý và đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:     

Vận trình sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng này cũng không mấy lạc quan. Dưới ảnh hưởng của sao hung tinh, một số người tuổi này có sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau, cơ thể sinh ra khó chịu bực bội. Vì vậy, người tuổi Tý nên chăm sóc cơ thể thật tốt trong tháng này, đồng thời không nên làm việc quá sức.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý khá suôn sẻ trong tháng này. Mối quan hệ với nửa kia rất ổn định, người tuổi Tý tháng này khá hạnh phúc. Trong tháng này nữ mệnh có thể tận dụng kỳ nghỉ để đi chơi với bạn đời của mình

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Tháng 10 âm lịch, dưới sự tấn công của sao hung tinh, nữ Nhâm Tý có thể gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Đặc biệt, những vụ tai nạn liên quan đến thương tích và tử vong luôn thường xuyên xảy ra, đe dọa đến an toàn tính mạng của người tuổi này mọi lúc. Bạn nên chú ý đến sự an toàn của bản thân hơn trong tháng này, cố gắng tránh những nơi nguy hiểm càng nhiều càng tốt. Đồng thời, bạn cũng nên tránh ra ngoài quá nhiều trong tháng này, lái xe phải cảnh giác và tuân thủ luật lệ giao thông.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Tuổi Nhâm Tý trong tháng này vận thế rất bình thường, về cơ bản sẽ không có chuyện gì lớn xảy ra. Tuy nhiên, người tuổi Tý vẫn cần chú ý đến tài lộc nhiều hơn, do bản thân phải lo việc gia đình nội ngoại nên số tiền bạn phải chi ra rất nhiều. Đừng quá xa hoa lãng phí, nếu không sẽ bị phá tài.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình của người tuổi Tý trong tháng này có thể hơi bận rộn, đặc biệt là chuyện gia đình, càng đến gần Tết, người tuổi Tý càng phải lo lắng nhiều. Đa số nữ mệnh có thể sẽ hơi mệt mỏi và kiệt sức trong tháng này vì lo đủ thứ chuyện không tên cho Tết Nguyên Đán đang tới gần. Tý nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân, nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi.

III. Xem tử vi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

  • Tháng 1: Tháng 1 thuộc mùa xuân Mộc tốt giúp cho bản mệnh được làm ăn thuận lợi, tiền bạc hanh thông, gia đạo hòa thuận có tin vui thêm người thêm của. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe, đi lại cẩn trọng.

  • Tháng 2: Nữ tuổi 1972 sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là sức khỏe đi lại không được tốt rất dễ xảy ra tai nạn. Tuy nhiên về công việc làm ăn thì lại khá tốt, gặp nhiều may mắn, được đón nhiều tin vui trong gia đình

  • Tháng 3: Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 cho biết tháng cô này Mộc vượng tốt cho mạng nữ 1972, chủ về hỷ thần, thuận lợi trong làm ăn, có tin vui thêm con thêm cháu trong gia đạo. Tuy vậy sức khỏe lại có phần không tốt cần chú ý đi đứng cẩn thận. 

  • Tháng 4: Quý cô tuổi Nhâm Tý sinh vào đầu mùa hè tuy không sinh thuận , công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn đặc biệt không nên thay đổi hay di chuyển sang công việc khác. Trong đi lại cần cẩn thận tai nạn xảy ra, gia đạo có người gia đau ốm. 

  • Tháng 5: Theo dự đoán của tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng 2022, người sinh tháng này việc làm ăn năm 2022 không nên có sự thay đổi, chú ý trong việc di chuyển giao thông . Ngoài ra, gia đình có người già hay ốm đau cần hết sức lưu ý chăm sóc. 

  • Tháng 6: Mạng nữ sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Sức khỏe đi lại cần chú ý, gia đạo cũng có chuyện không vui, có người già bệnh tật ốm yếu. Công việc gặp nhiều bất lợi, nếu muốn thay đổi thì càng không nên. 

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 thì theo dự báo của tử vi 2022 Nhâm Tý nữ mạng thì trong năm nay sẽ gặp bất lợi trong công việc. Nếu có ý định đầu tư tiền bạc hay thay đổi công việc thì nên suy tính lại, dễ gặp thua thiệt, thất bại. 

  • Tháng 8: Đối với quý cô sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong mọi việc. Công việc không thuận tránh có sự thay đổi di chuyển, đặc biệt nếu muốn đầu tư kinh doanh thì nên suy tính cẩn thận. Ngoài ra trong đi lại cũng cần hết sức chú ý. 

  • Tháng 9: Nếu sinh trong tháng 9, tháng này vượng Kim gây cản trở cho bản mệnh về mọi mặt. Các quý cô cần đặc biệt chú ý đến chuyện di chuyển đi lại. Công việc cũng không được như ý nguyện, không thay đổi công việc khác hay đầu tư làm ăn vì dễ bị thua lỗ. 

  • Tháng 10: Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 cho biết quý cô sinh mùa đông là tháng thuận chủ về may mắn, cát lợi. Gia đạo cũng vui vẻ thuận hòa có hỷ sự đưa tới. Công việc cũng có sự thay đổi theo hướng thuận lợi, được quý nhân phù trợ mà gặp nhiều may mắn.

  • Tháng 11: Quý cô tuổi 1972 nhằm sinh tháng 10 phúc lộc tràn trề, làm ăn thuận lợi, công việc có sự mở mang, tiền bạc hanh thông, gia đình lại được đón tin vui thêm con thêm cháu. 

  • Tháng 12: Xem tử vi 2022 Nhâm Tý nữ mạng thì với những quý cô sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cô có vận số tốt hơn. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ mà gặp nhiều may mắn, mở mang thêm, tiền bạc cũng rủng rỉnh dồi dào. Trong nhà có hỷ tín báo hiệu được đón thêm thành viên mới. 

Tổng kết tử vi chung

Qua phần luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2022 ở trên có thể thấy năm Nhâm Dần là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cô tuổi Nhâm Tý. Trong năm 2022 là một năm khá tốt công việc hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ. Chính vì thế mà công việc làm ăn có sự mở mang, có lộc về tiền bạc đưa tới. Ngoài ra trong năm nay, gia đạo quý cô Nhâm Tý có hỷ tín, nhiều tin vui đưa tới, thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, xem bói tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nữ mạng thì các quý cô cũng cần chăm sóc sức khỏe cẩn thận, chú ý an toàn đi lại tránh xảy ra tai nạn thương tiếc.

Để hóa giải sát khí cũng như tăng sự may mắn thì quý cô sinh năm 1972 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng và cùng vào ngày 25 âm lịch, thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ thành tâm làm lễ. Bài vị nên dùng giấy xanh, bên trên có ghi rõ: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Ngoài ra, xem tử vi Nhâm Tý nữ mạng 1972 năm 2022 các quý cô tuổi 1972 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu xanh, đen, kỵ màu trắng đỏ. Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức các quý bà có thể sử dụng các loại trang sức đá quý có màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy, mã não xanh,... hoặc sử dụng đá quý có màu xanh dương hoặc màu đen như: Thạch anh đen, Lam Bảo (Ngọc lam), Thạch anh tóc tiên đen. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cô có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1973 và người sinh năm 1974.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm