Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng 1993

Năm Nhâm Dần được tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng dự báo là năm khá tốt cho các công việc liên quan đến làm ăn, sự thăng tiến về sự nghiệp và tiếng tăm về công danh địa vị của người nữ mạng tuổi Quý Dậu. Trong năm xuất tiền được nhiều may mắn. Chú ý bệnh tật về máu huyết hoặc bệnh xương khớp không được tốt. Tình cảm của gia đình cũng cần lưu ý về chuyện phiền muộn có thể đưa tới.


Trong tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng thì đây là năm với những chuyển biến cát lợi cho người nữ mạng tuổi Quý Dậu nữ mạng. Để biết được những chuyển biến cho phương diện nào, tháng tốt nên triển khai công việc hay những hạn vận gặp phải trong năm Nhâm Dần người nữ mạng tuổi này cùng tham khảo phần luận từ chuyên gia Duy Linh ở dưới đây. 

Ngày sinh: 23-1-1993 đến 9-2-1994

Quý Dậu năm nay 30 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Cấn

Cầm tinh: Lâu Túc Kê

Sao hạn: Mộc Đức - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Quý Dậu: Những người nữ mạng tuổi Quý Dậu thường thiên về tình cảm nên rất thích nghe những lời dịu ngọt, tuy nhiên cũng bị người khác lợi dụng. Vận mệnh tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng ít khi gặp cảnh khó khăn thiếu thốn, tuy nhiên công danh cũng như tình duyên trải qua nhiều thăng trầm. Nhờ Thiên Đức chiếu mạng nên người tuổi này nữ mạng dù phải đối mặt với nguy khó cũng có thể vươn lên được. Đa phần người sinh năm 1993 nữ mạng có tiền vận lận đận, tới Trung vận có nhiều cơ hội phát triển và hậu vận được vững vàng.  

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi Quý Dậu trong năm nay cũng là một năm khá tốt công việc làm ăn có sự tăng tiếng và gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra trong năm nay nên xuất tiền làm ăn. Sức khỏe trong năm nay phải chú ý bệnh liên quan tới máu huyết và xương khớp không được tốt chú ý tình cảm trong gia đình không được tốt có chuyện buồn phiền đưa tới.

II. Xem vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nữ 1993 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi Quý (hành Thủy) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn của người nữ mạng tuổi này bình thường. Tiền bạc có làm ra nhưng chỉ đủ cho chi tiêu.

Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng cho thấy địa chi tuổi của tuổi là Dậu gặp năm 2022 Dần là Bình Hòa Công việc không thay đổi nhiều trong năm này, tiêu pha nhiều tiền bạc.

Tứ trụ: Thiên Sinh , Địa Lợi: Trong cuộc sống của tử vi nữ mạng 1993 năm 2022 có tin vui đưa tới. Quý nhân giúp đỡ cho mọi công việc nên việc gì cũng được hanh thông. Bên cạnh đó gia đình có thêm người mới.

2. Xem tử vi 1993 nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Những người sinh năm 1993 mạng Kim gặp năm 2022 Kim là Tương trợ: Tốt:  Ít có những sự thay đổi về công việc trong năm. Việc kinh doanh được quý nhân giúp đỡ.

Ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi Dậu 1993 nữ mạng năm 2022 cho thấy Cung Phi của tuổi Quý Dậu nữ mạng Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chú về công việc ít thay đổi năm Nhâm Dần và được hỗ trợ từ quý nhân cho công việc.

3. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 Quý Dậu nữ sao gì chiếu mệnh?

SAO: Mộc Đức (Cát)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Ý Nghĩa: Là sao chiếu tốt năm Nhâm Dần tử vi nữ Quý Dậu 1993 năm 2022 mọi sự được an vui, may mắn cũng như tốt lành đưa tới, nhất là cho phương diện tình cảm. Tháng 10 và tháng 12 là tháng tốt nhất trong năm. Tuy nhiên nữ mạng gặp sao chiếu này dễ phát sinh bệnh về máu huyết.

3.2. Vận hạn tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Trong năm tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ nên chủ về hao tán về tiền bạc và bất an tinh thần. Năm nay không nên cho người ngủ nhờ, gặp họa tai bay vạ gió hoặc mất mát của cải. Nếu mua đồ nên lưu ý có hóa đơn.

  • Hạn theo tuổi: 

Hạn Dính Kim Lâu: Xem tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng thì gặp hạn tuổi này nếu làm nhà người tuổi Quý Dậu nữ mạng chú ý tình cảm của vợ chồng dễ có chuyện bất hòa, công việc của vợ chồng cũng không được tốt. Còn nếu liên quan tới làm nhà xây dựng cẩn thận về tai nạn, mua xe cộ và công việc nhiều điều bất lợi đưa tới.

Hoang ốc - Tam Địa Sát: Gặp hạn tuổi này người tuổi 1993 nữ mạng nếu làm nhà có thể bị bệnh tật hoặc đau ốm điều trị phức tạp khó khăn. Hao tán thất thoát tiền của.

3.3. Vận niên tử vi năm 2022 nữ mạng Quý Dậu:

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) => Tốt: Vận niên có ý nghĩa về thời gian nhàn rỗi thể ý nghĩa công việc không thuận mà cần mai danh ẩn tích. Vận niên này không tốt cho người trẻ vì đối với nữ mạng tuổi Quý Dậu đang ở thời kỳ cố gắng, phát huy khả năng lại gặp vận niên chủ về nghỉ ngơi an dưỡng.

Vận trình từng tháng

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nữ mạng là 29 tuổi, đầu năm có tài lộc tương đối suôn sẻ. Bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, dù răng công việc vất vả thì tuổi Dậu vẫn luôn là người chồng, người cha mẫu mực, luôn dành thời gian để vui chơi cùng gia đình.

Người tuổi Dậu nên tìm cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng, bạn đừng quá áp lực với chuyện thành công trong tháng này nhé.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Dậu 29 tuổi có các mối quan hệ xã giao rất tốt trong tháng này. Trong năm mới, người tuổi Dậu có thể được các ngôi sao may mắn chiếu mệnh, quen biết được nhiều quý nhân hoặc bạn bè, các mối quan hệ xã giao cũng rất được cải thiện, nhân cơ hội này có thể mở rộng thêm nhiều mối quan hệ, kết bạn thành thân.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, nữ giới Quý Dậu có thể nghĩ đến việc bắt tay vào các dự án, công việc để có thể thu được nhiều thuận lợi và may mắn. Các bạn có thể tận dụng thời cơ để gây dựng sự nghiệp riêng cho mình.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Nữ mệnh Quý Dậu 29 tuổi có tài lộc rất tốt trong tháng này. Bạn được hỗ trợ bởi ngôi sao may mắn "Tử Vi". Sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, hãy tận dụng mọi điều để có thể có được thành công trong tháng này. Đặc biệt trong mối quan hệ giữa vợ chồng, người yêu, bạn biết cách giao tiếp với họ để dù giữ khoảng cách thì vẫn có được sự thu hút riêng

Đối với các cô gái độc thân, bạn hãy nắm bắt cơ hội để yêu đương và kết hôn đi nhé, tình yêu chỉ đến với những người thực sự nỗ lực cho mối quan hệ, cho nên đừng cố hời hợt làm gì nữa nhé.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nữ mạng dự báo tháng này có hung tinh quấy nhiễu, tháng lại là tiết Thanh Minh cho nên càng khiến bạn trở nên tiêu cực. 

Các cảm xúc kìm nén không được giải tỏa, công việc bắt đầu có dấu hiệu của sự khó khăn khiến tuổi Dậu trở nên khó chịu, buồn bã, tâm lý không được ổn định.

Những biến cố cũng như tâm lý khiến các bạn không còn giữ được bình tĩnh, áp lực khiến nữ mệnh Quý Dậu mệt mỏi và stress hơn bao giờ hết.

Vì vậy đối với người tuổi Quý Dậu, nhiệm vụ đầu tiên của bạn trong tháng này là điều chỉnh tâm lý, đừng để những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Đồng thời nếu cảm thấy tâm lý buồn bực thì có thể tâm sự cùng bạn bè, đây cũng là cách tốt để gà xả stress.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng nói những người tuổi Quý Dậu 1993 có vận trình sự nghiệp khá tốt trong tháng này. Với sự giúp đỡ của "Long Đức" cát tinh, bạn có thể tạo ra sự khác biệt trong công việc của mình. Đặc biệt là trong các nhiệm vụ đồng đội, anh chàng tuổi Dậu có khả năng lãnh đạo tốt, có thể sắp xếp công việc và nhiệm vụ của từng thành viên một cách hợp lý, mọi người cùng giúp đỡ nhau, cùng thực hiện nhiệm vụ và cùng nhau đạt được thành tích tốt. 

Tất cả những điều này là công lao và sự nỗ lực của bạn, do đó tuổi Quý Dậu sẽ có cơ hội được công ty quý trọng và vun đắp thông qua những hoạt động như thế này, đây thực sự là điều rất may mắn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nữ mạng dự báo có tài lộc không mấy khả quan trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi "Bạo Bại" hung tinh nên sẽ hao tài tốn của.

Nữ mệnh tuổi Dậu đứng trước nguy cơ xảy ra khủng hoảng mất tiền và thất thoát tiền bạc. Đồng thời, dưới ảnh hưởng của sao Thất Sát, thu nhập tháng này của bạn không được ổn định cho lắm, nhất là về phần thu nhập tay trái, giữ được phần gốc mà không bị hao hụt thì đã là điều may mắn. 

Vì vậy, tuổi Quý Dậu phải bảo vệ tài sản và sự an toàn trong tháng này, làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền, và cố gắng khôi phục sự giàu có và phát triển của bản thân bạn nhé.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Các mối quan hệ xã giao của người  tuổi Dậu sinh năm 1993 không mấy lạc quan trong tháng này. Các bạn bị làm phiền bởi hung tinh Chu Tước cho nên dễ gặp phải tiểu nhân hoặc tranh chấp kiện cáo trong tháng này. 

Trong đó, mâu thuẫn với đồng nghiệp ở nơi làm việc là nổi bật nhất, có thể xảy ra xung đột gay gắt giữa bạn và đồng nghiệp vì lợi ích với khách hàng, điều này sẽ phá hủy mối quan hệ thân thiết nơi công sở. Các mối quan hệ của bạn trong tháng này có thể tồi tệ hơn. 

Tử vi khuyên người tuổi Dậu nên chú ý hơn đến các khía cạnh xã giao, cố gắng khoan dung trong mọi việc, đừng quá bất cẩn với người khác, nếu không có thể sẽ cản trở tài vận của bản thân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:       

Vận trình sức khỏe của những người tuổi Dậu 1993 trong tháng này không được tốt cho lắm. Bị ảnh hưởng bởi "Thiên Ách", tuổi Dậu có thể thường xuyên bị bệnh trong. Đặc biệt do thời tiết nắng nóng, bạn có thể bị các bệnh về đường tiêu hóa hoặc đau quặn bụng do ăn quá nhiều thức ăn sống và lạnh, sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nữ mạng dự báo tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình. Bạn chịu ảnh hưởng của bên ngoài, dù quấy nhiễu không lớn nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến bạn.

Nữ mệnh tuổi Dậu có thể sẽ phải đi công tác xa, bạn cần chuẩn bị tốt cho hành trang mang theo. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để bạ cọ xát và lấy thêm kinh nghiệm cho sự phát triển, thăng tiến trong công việc của bản thân.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng này của các nàng tuổi Dậu 1993 có Tử Vi cát tinh chiếu mạng, cho nên bạn sẽ gặt hái được không ít các thành công, sự nghiệp nói chung khá tốt.

Tuy nhiên mối quan hệ với cha mẹ thì không được ổn cho lắm, nhất là với những bạn chưa lấy vợ thì lúc bạn dành nhiều thời gian cho công việc là lúc bố mẹ giục bạn kết hôn nhất. 

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo công việc của tuổi Quý Dậu khá bận rộn, bạn phải xử lý nhiều công việc từ việc quan trọng đến lặt vặt, thực sụ việc gì cũng đến tay. May mắn thay người tuổi Dậu khá mạnh mẽ và có nhiều năng lượng, sự nghiệp đang dần có được quý đạo mà bạn mong muốn.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Các mối quan hệ nhân duyên của cô gái tuổi Quý Dậu sẽ tăng lên vào thời điểm này. Bạn có thể gặp lại các bạn bè đã lâu không gặp, đối với người còn độc thân thì hãy nhanh chóng chọn lấy một mối lương duyên phù hợp và đến với nhau bạn nhé.

 

III. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Người nữ mạng tuổi Quý Dậu sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần 2022 công việc có những thay đổi nhất định. Tuy nhiên chú ý có thể bệnh tật hoặc đau yếu trong năm.

  • Tháng 2: Bói tử vi nữ 1993 năm 2022 thì đây là sinh tháng người nữ mạng tuổi Quý Dậu năm Nhâm Dần chủ về có sự liên kết, hoặc thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra chú ý về bệnh về xương khớp ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

  • Tháng 3: Xem bói tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng 3 Âm lịch những người tuổi 1993 nữ mạng lưu ý về sức khỏe trong năm 2022 không được tốt. Công việc có nhiều thay đổi hoặc thêm mới, hay mở rộng liên kết.

2. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Những người nữ mạng sinh tháng 4 Âm lịch năm Quý Dậu trong năm Nhâm Dần không được may mắn cho cả công việc lẫn phương diện tài chính. Sức khỏe có thể bệnh về máu huyết.

  • Tháng 5: Vận mệnh tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng sinh tháng này không kỳ vọng nhiều may mắn tới trong năm Nhâm Dần. Dễ thay đổi cho công việc, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều. Bệnh liên quan tới máu huyết cần lưu ý.

  • Tháng 6: Sinh vào tháng 6 Âm lịch người tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng chi tiêu nhiều tiền bạc cho cuộc sống trong năm Nhâm Dần. Ngoài ra cũng cần chú ý về sức khỏe hoặc những thay đổi công việc.

3. Xem bói tử vi năm 2022 nữ mạng Quý Dậu sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Những người sinh vào tháng 7 năm 1993 nữ mạng năm 2022 Nhâm Dần có tốt xấu bất phân. Bởi vậy khi làm công việc gì cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng và tiến hành cẩn thận.

  • Tháng 8: Tháng sinh này người tuổi 1993 nữ mạng trong năm Nhâm Dần cái tốt lại tiềm ẩn những cái xấu. Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng thì quý cô cần đặc biệt chú ý về sức khỏe hoặc trong đầu tư làm ăn ăn cần có sự suy tính kỹ lưỡng trước khi tiến hành. Ngoại giao trong năm này chú ý về xe cộ.

  • Tháng 9: Trong năm Nhâm Dần 2022 người nữ mạng sinh vào tháng này tuổi Quý Dậu nữ mạng sức khỏe, công việc làm ăn cũng như đầu tư kinh doanh đều nên chú ý thận trọng.

4. Xem bói tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Nếu sinh vào tháng này người tuổi 1993 Quý Dậu có năm 2022 khá tốt. Làm việc gì cũng được giúp đỡ và cơ hội công việc đưa tới.

  • Tháng 11: Sinh vào tháng 11 Âm lịch tử vi năm 2022 của tuổi Quý Dậu nữ mạng đón năm 2022 khá tốt cho mọi công việc. Không những thế còn mở ra nhiều thời cơ tốt cho sự thăng tiến cho công việc. Quý nhân giúp đỡ cho tiến hành nhiều công việc.

  • Tháng 12: Với tháng sinh cuối cùng trong năm Quý Dậu người nữ mạng tuổi này trong năm 2022 có nhiều chuyển biến cuộc sống tích cực. Mọi công việc tiến hành đều được giúp đỡ.
     

Tổng kết tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng: 

Nhìn chung các phương diện công việc trong năm Nhâm Dần của người tuổi Quý Dậu nữ mạng đều được như ý. Tuy nhiên, sức khỏe, tài chính cũng như gia đạo có thể gặp nhiều chuyện không được như ý. Hiểu được điều này chuyên gia phong thủy tại phongthuyso.vn đưa ra những gợi ý giúp giảm đi những khó khăn cũng trở ngại trong năm Nhâm Dần. Theo tử vi tuổi Quý Dậu 2022 nữ mạng đó là tăng cường cát khí của sao Mộc Đức chiếu mạng bằng việc sử dụng hành Mộc như ngọc phỉ thúy hoặc sử dụng đá phong thủy hành thuộc hành Thủy như thạch anh đen, Ngọc Lam (Lam Bảo) hoặc thạch anh tóc đen,... Chọn người hợp với tuổi Quý Dậu nữ mạng để kết hợp làm ăn trong năm 2022 là người tuổi 1986 và người tuổi 1995. Ngoài ra sử dụng màu hợp bản mệnh vàng trắng và không nên dùng màu kỵ như đen hoặc đỏ. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm