Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng 1983

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng đối với những người sinh năm 1983 trong năm Nhâm Dần 2022 tiền bạc chủ về sự hao tán nhiều. Năm này có thể xuất tiền để mua bán liên quan đến nhà cửa hay đất cát. Trong công việc có sự thay đổi. Bất lợi chủ về sức khỏe năm Nhâm Dần chuyển biến không được tốt. tử vi tuổi Hợi 1983 nam 2022 còn khuyên quý anh nên chú ý việc đi lại xe cộ trong năm cũng không được tốt. Tình cảm trong gia đạo nên chú ý vì nảy sinh nhiều chuyện bất hòa.


Năm 2022 là một năm với những thay đổi rõ rệt đối với người nam mạng tuổi Quý Hợi. Tuy nhiên để đoán biết được những thay đổi này trong năm là có lợi hay ngược lại thì những phân luận về tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 20221 được chuyên gia phong thủy Duy Linh dưới đây sẽ giúp quý bạn nắm rõ được thông tin.

Ngày sinh: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984

Quý Hợi năm nay 40 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Cấn

Cầm tinh: Lâm Hạ Chi Trư

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Quý Hợi: Là người có bản tính ôn hòa, ngay thẳng và sẵn sàng nhường nhịn người tuổi Quý Hợi nam mạng không thích cách sống và nói chuyện quanh co. Trong mọi việc người nam mạng tuổi này phanh phui rõ trắng đen, chính bởi vậy nên đôi khi bị người khác không ưa tính cách và bỏ lỡ cơ hội của bản thân. Vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng thuận sinh vào mùa Thu Đông có cuộc sống sung sướng ngay từ khi còn nhỏ và sự nghiệp sớm thành công. Cuộc đời của người tuổi này ít gặp phải thăng trầm hay chuyện trái ngang đưa tới và hưởng cuộc sống tương đối an nhàn.

- Khái quát tổng quan tử vi Quý Hợi nam mạng 1983 năm 2022: Đối với tuổi Quý Hợi thì trong năm nay tiền bạc có sự hao tán nhiều, nên xuất tiền ra để mua đất cát, nhà cửa là gặp nhiều may mắn. Ngoài ra cũng phải chú ý công việc làm ăn dễ có sự thay đổi. Ra ngoài thì bất lợi về sức khỏe và không được tốt, đi lại thì nên chú ý xe cộ và tình cảm gia đình không được tốt.

II. Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem tử vi nam 1983 năm 2022 về thiên can địa chi

Thiên can: Thiên can của tuổi Quý (Thủy) gặp can năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn chủ về bình hòa, không nhiều thay đổi. Tuy nhiên tiền bạc chỉ đủ cho các chi tiêu của gia đình.

Địa chi: Địa chi của người tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng thì năm nay chủ về công việc năm này được hanh thông và có những thay đổi về nơi ăn chốn ở cũng như đi lại nhiều.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Sức khỏe của người tuổi này nam mạng trong năm không tốt, dễ bị bệnh tiêu hóa. Tiêu pha nhiều tiền bạc và công việc chủ về chuyển biến theo hướng đi xuống. Cẩn thận về tình cảm của gia đình.

2. Luận giải tử vi tuổi Hợi 1983 nam 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Quý Hợi nam mạng gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Theo đó công việc trong năm tiến hành hanh thông thuận lợi đồng thời sinh tài sinh lộc. Bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi 2022 Quý Hợi nam mạng cho biết Cung Phi của người nam tuổi này Cấn (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần Khôn  (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: Trong năm ít gặp những thay đổi công việc làm ăn. Cùng với đó được giúp đỡ kinh doanh làm ăn từ quý nhân.

3. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nam sinh 1983 năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO THÁI BẠCH (Hung)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý Nghĩa: Theo tử vi nam 1983 năm 2022 thì đây là sao xấu chủ về trong năm bị tiểu nhân quấy phá cản trở trong công việc làm ăn, kinh doanh thua lỗ tiền bạc hao tán và có thể vướng việc quan sự. Những tháng xấu nhất của năm là tháng 2, 5 hoặc tháng 8 Âm lịch. 

3.2. Vận hạn tử vi Quý Hợi nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN THIÊN TINH (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Đề phòng: Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng cho biết quý anh có thể bị chứng ngộ độc trong năm này. Bên cạnh đó gặp hạn Thiên Tinh năm 2022 người tuổi này cẩn thận về lời nói, dễ gặp phải tai bay vạ gió.

  • Hạn theo tuổi:

Năm Nhâm Dần người nam mạng sinh năm 1983 không dính hạn Tam Tai, cũng không gặp hạn tuổi Kim Lâu hay hạn về Hoang Ốc.

3.3. Vận niên tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2022:

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) - TỐT: Ý nghĩa về sắp đạt được thành quả như ý muốn nên cố gắng phát huy. Tuy nhiên đây là vận niên cũng dự báo về thay đổi, còn thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu còn tùy vào vận thời từng người. Đây là năm bị Thiên Khắc người tuổi này nên giữ cho tâm lành thì đón được may mắn và đẩy lùi họa.

Vận trình từng tháng

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Hợi 39 tuổi có tài lộc khá tốt trong tháng này. Bởi vì đây là tháng đầu tiên của năm mới, bị ảnh hưởng bởi không khí sôi động nên năng lượng tích cực của người tuổi Hợi sinh năm 1983 tăng lên đáng kể. Trong tháng 1, bạn thường có thể thu hoạch được những điều bất ngờ và may mắn từ cuộc sống của mình. 

Nói chung là vận trình của con giáp này tương đối lạc quan. Nhưng đừng mừng quá sớm đối với lợn, dù sao thì năm Dần cũng là năm mà bạn phạm vào  Tài Sát. Do đó những người cầm tinh con lợn cũng nên làm tốt việc tránh Tai Sát trong tháng Giêng để tránh cho nó làm ảnh hưởng may mắn của mình.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tháng 2 không phải là thời điểm lý tưởng trong các mối quan hệ của những người 39 tuổi. Bị ảnh hưởng bởi “Quyển Thiệt”, nhiều người tuổi Quý Hợi dễ gặp phải hung họa trong tháng này. 

Đặc biệt một số người tuổi Hợi thuộc tầng lớp lao động dễ bị một số đồng nghiệp hẹp hòi tính toán ở nơi làm việc trong tháng này. Điều này dẫn đến những rắc rối về tài lộc và công việc. Các mối quan hệ của bạn cũng từ đó mà bị ảnh hưởng.

 Vì vậy, người tuổi Hợi nên chuẩn bị tinh thần để tránh những kẻ xấu trong tháng này. Đồng thời, hãy cố gắng giữ một sự khiêm tốn trong cuộc sống của bạn và đừng quá phô trương.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Quý Hợi 1983 lạc quan hơn về sự phát triển về tài lộc tình cảm trong tháng này. Nhờ có Quý nhân phù trợ nên nhiều tuổi Hợi độc thân trong tháng này vận trình rất tốt. Bạn thường có khả năng làm quen với một số đối tượng khác giới trong cuộc sống. 

Vì vậy, trong giai đoạn này, tuổi Hợi nên nắm bắt cơ hội thoát khỏi sự độc thân. Bản mệnh nên nỗ lực thể hiện bản thân trước người khác phái, phấn đấu đạt được kết quả khả quan trong tình cảm càng sớm càng tốt.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nam mạng cho biết vận trình tài lộc của những người này có phần giảm sút trong tháng 4. Bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh minh và Thái Tuế xâm phạm, tháng này tinh thần của một số người cầm tinh con lợn rất uể oải. 

Khi bạn làm việc gì cũng không có động lực, dễ bị mệt mỏi, buồn ngủ, trầm cảm, trường hợp nặng còn có thể gặp nguy hiểm đến sức khỏe của mình.

Vì vậy, người tuổi Quý Hợi trong tháng này nên chăm sóc cơ thể thật tốt, nghỉ ngơi nhiều hơn để nạp lại năng lượng, không nên làm việc quá sức.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Với sự giúp đỡ của Hợp Thái Tuế và "Phúc Tinh", vận trình tài lộc của người tuổi Hợi sinh năm 1983 rất khả quan trong tháng này. Bạn thường có thể gặt hái mọi thứ bất ngờ về sự giàu có từ cuộc sống của mình. Chẳng hạn như con giáp này có thể được tăng lương, thăng chức hoặc tăng thu nhập từ việc quản lý tài chính. 

Điều này tốt cho những người tuổi Quý Hợi. Tuy nhiên, dù tài vận phát triển khá tốt nhưng người tuổi Hợi không nên tiêu xài quá đà hay phô trương của cải trong cuộc sống hàng ngày kẻo gây sự chú ý của mọi người do quá công khai, kẻo tai họa ập đến cửa.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 6, hầu hết những người tuổi Hợi sinh năm 1983 đều có đường tài lộc không quá bết bát về mọi mặt. Tháng này, bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các sao hung tinh. Tác hại của Thái Tuế và Thất sát cũng không rõ ràng nên tài vận của hầu hết các con giáp đều có xu hướng ổn định, ít bị ngoại cảnh can thiệp và ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, dù tài lộc ổn định nhưng người tuổi Hợi không thể quá bằng lòng với hiện trạng. Tài lộc thường không tiến, không lùi, không muốn cầu tiến thì rất có thể sẽ xuống dốc trong các giai đoạn sau.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của những người sinh năm 1983 không mấy khả quan trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi khí hậu khô nóng, một số lợn có thể bị say nắng hoặc ốm yếu do không được chăm sóc đầy đủ hàng ngày. Hoặc do bất cẩn trong thời gian bình thường, gây ra tình trạng sức khỏe kém của những người cầm tinh con lợn. 

Vì vậy, người tuổi Hợi nên chú ý đến sức khỏe bản thân hơn trong tháng này. Đồng thời cũng nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Với sự giúp đỡ của cát tinh Quý Thần, mối quan hệ giữa các cá nhân và tài vận sự nghiệp của người tuổi Hợi 1983 đang phát triển rất tốt trong tháng này. Với sự phù hộ của các ngôi sao may mắn, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều quý nhân hoặc những người bạn có ích cho mình trong cuộc sống. 

Và sự phát triển sự nghiệp của những người tuổi Quý Hợi có thể được cải thiện và tiến triển thông qua sự giúp đỡ của bạn bè. Thậm chí nhiều con giáp còn có cơ hội vượt qua nút thắt của sự nghiệp trong tháng này và phát triển hơn nữa. Điều này là rất may mắn cho bạn. Vì vậy, những quý cô sinh năm 1983 phải nắm bắt cơ hội tốt này để phát triển bản thân.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Được sự phù hộ của Thái Tuế và Phúc Tinh, vận may của những người cầm tinh con Heo sinh năm 1983 trong tháng này rất mạnh mẽ. Dưới sự trợ giúp của cát tinh, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng thăng hoa. Tình cảm đôi bên hanh thông. Nếu có cơ hội, hãy tổ chức đám cưới với người ý nghĩa của mình trong tháng này để vun vén thành quả, đoàn kết vì tình yêu.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của những người sinh năm 1983 không được lý tưởng trong tháng này. Bị hung tinh chiếu vào, sức khỏe của người cầm tinh con lợn 39 tuổi trong tháng này đáng lo ngại. Bản mệnh có thể bị ốm, cảm lạnh do nhiệt độ giảm đột ngột. 

Đồng thời, khi mùa thu đông xen kẽ, một số người tuổi Quý Hợi có khả năng cao mắc bệnh hen suyễn hoặc ho. Do đó, đề nghị những người tuổi Hợi chú ý giữ gìn vệ sinh ở những khu vực này, không để nhiễm bệnh.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tài vận của người tuổi Hợi 39 tuổi giảm mạnh trong tháng này. Là nạn nhân của Thất Sát và ảnh hưởng bởi sự phá hoại của hung tinh, người tuổi Quý Hợi dễ bị tiêu xài hoang phí trong tháng này. Việc này dẫn đến thất thoát tiền bạc nghiêm trọng do hám lợi quá nhiều,. Do đó tài lộc cũng sa sút. 

Vì vậy, người tuổi Hợi nên chú ý kiểm soát ham muốn tiêu dùng trong tháng này, cố gắng tiêu dùng hợp lý, đừng quá xa hoa kẻo ảnh hưởng đến việc phát tài phát lộc.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của những người tuổi Hợi trong tháng này tương đối bết bát. Mặc dù tháng này là cuối năm nhưng khối lượng công việc của đa số tuổi Hợi trong tháng này không quá lớn. Lại không bị sao xấu chiếu mệnh nên hầu hết vận khí đều duy trì được trạng thái phát triển bình thường, không quá mấy lạc quan.

III. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Người tuổi Quý Hợi sinh vào tháng này nam mạng năm Nhâm Dần được sự hỗ trợ của quý nhân trong tiến hành nhiều công việc nên có thể đạt được một số kết quả công việc trong năm này.

  • Tháng 2: Xem tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nam mạng đối với tuổi Quý Hợi sinh vào mùa xuân chủ về mộc vượng mà bản mệnh là thủy thì không được mùa sinh mà năm nay là năm nhâm dần có sự tương sinh cho bản mệnh vì thế trong năm nay gặp khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên về bản mệnh thì sức khỏe không được tốt dễ bị đau ốm và tiền bạc cũng chi tiêu nhiều

  • Tháng 3: Tử vi 2022 tuổi Quý Hợi nam mạng dự đoán sức khỏe của người nam mạng tuổi này sinh vào tháng 3 Âm lịch trong năm Nhâm Dần không được tốt, dễ bị ốm đau. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều, công việc được giúp đỡ.

2. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Nếu sinh vào tháng 4 Âm lịch người tuổi 1983 nam mạng trong năm Nhâm Dần công việc phải nỗ lực nhiều tuy nhiên không được kết quả như mong đợi. Sức khỏe của người già trong nhà cũng không được ổn

  • Tháng 5: Xem bói tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy người tuổi này sinh vào tháng 5 có thể nỗ lực nhiều cho công việc trong năm Nhâm Dần 2022. Dễ xảy ra nhiều thay đổi cho công việc. Lưu ý về sức khỏe của người già trong nhà có thể bị đau ốm.

  • Tháng 6: Luận tử vi tuổi Hợi nam mạng 1983 năm 2022 thì đây là tháng sinh của người dễ có thay đổi công việc trong năm Nhâm Dần. Cần chú ý về sức khỏe của thành viên trong nhà, nhất là sức khỏe của người già.

3. Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7:  Năm Nhâm Dần người sinh vào tháng 7 Âm lịch tuổi 1983 Quý Hợi có tiêu pha nhiều về tiền bạc. Chú ý sức khỏe trong năm cũng không được tốt nên cần chú ý cẩn thận.

  • Tháng 8: Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng nếu sinh tháng 8 người nam mạng tuổi này cẩn thận sự hùn hạp và làm ăn trong năm Nhâm Dần có sự chi tiêu nhiều tiền bạc. Sức khỏe cũng cần cẩn thận vì không được tốt.

  • Tháng 9: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi Quý Hợi có nhiều chuyển biến bất lợi về công việc và tiền bạc trong năm Nhâm Dần. Ngoài ra cũng nên cẩn thận về sức khỏe.

4. Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào tháng này người tuổi 1983 Quý Hợi nam mạng nhiều khả năng mở mang thêm công việc trong năm Nhâm Dần. Hoặc trong năm này cũng có thể thay đổi về nơi ăn chốn ở

  • Tháng 11: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2022 nếu sinh vào tháng 11 Âm lịch người nam mạng tuổi này mở rộng thêm sự nghiệp hoặc xây dựng nhà cửa hay thay đổi nơi ăn chốn ở trong năm Nhâm Dần. Sự thay đổi này chủ về may mắn. 

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng nếu sinh vào tháng cuối của năm 1983 người nam mạng tuổi này có chuyển biến mới trong công việc sự nghiệp năm Nhâm Dần. Càng mở mang thì càng đón được may mắn.

Tổng kết tử vi chung: 

Từ việc dự đoán tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nam mạng có thể nhận thấy năm Nhâm Dần là năm với những chuyển biến không được tốt cho công việc cũng như tình cảm gia đạo của người nam mạng tuổi Quý Hợi. Bởi vậy muốn hóa giải những điểm không tốt này người tuổi Quý Hợi 1983 có thể tiết khí sao chiếu mệnh Thái Bạch (hung tinh) trong năm bằng việc dùng đá trang sức có màu đen hoặc màu xanh dương,... thuộc hành Thủy giải đi sát khí hành Kim của sao Thái Bạch năm 2022. Tử vi năm 2022 tuổi Quý Hợi nam mạng cho biết quý anh nên kết hợp làm ăn với người hợp tuổi như tuổi 1971 hoặc người tuổi 1974 là tốt nhất cho công việc làm ăn của người nam tuổi Quý Hợi. Ngoài ra người tuổi này cũng lưu ý dùng màu hợp mệnh như đen, trắng, không nên dùng màu sắc kỵ mệnh như đỏ hay vàng.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm