Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng cho biết năm Nhâm Dần đối với người nữ mạng sinh năm Quý Hợi khá tốt đẹp. Tiền bạc có lộc, tin vui đưa tới, nhất là về lĩnh vực đất cát hoặc nơi ăn chốn ở. Trong năm công việc nhiều thời cơ tốt để phát triển mở mang. Bên cạnh đó, tử vi nữ 1983 năm 2022 được quý nhân giúp đỡ nên việc gì tiến hành cũng đạt được thành tựu nhất định. Đưa tới nhiều tin vui mừng trong gia đạo. Ngoài ra chú ý về sức khỏe, điển hình như các bệnh liên quan tới bị đau đầu, hoặc trong năm nếu đau ốm thì lâu khỏi được bệnh.


Xem tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 không chỉ giúp người tuổi Quý Hợi nữ mạng đoán biết những thay đổi trong cuộc sống cũng như công việc trong năm Nhâm Dần. Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy Duy Linh còn đưa ra những gợi ý về phương thức hóa giải vận hạn giúp tiết chế tối đa những bất lợi hay trở ngại có thể đưa đến năm này cho người nữ mạng tuổi 1983.

Ngày sinh: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984

Quý Hợi năm nay 40 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Đoài

Cầm tinh: Lâm Hạ Chi Trư

Sao hạn: Thái Âm - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Quý Hợi: Tính cách của người tuổi này nữ mạng mạnh mẽ, đan xen với tính cách ôn nhu và hòa nhã. Những người tuổi Quý Hợi nữ mạng hiền lương, thẳng thắn nên đôi lúc khiến người lớn không vừa lòng. Theo vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng thì nghề nghiệp phù hợp là nghề đòi hỏi chuyên môn cao, ổn định và cần sự cần cù, chăm chỉ. Nếu làm những công việc này dễ đạt được thành công như ý nguyện. Mùa thuận sinh của người tuổi 1983 nữ mạng là Thu  - Đông có được cuộc sống nhàn hạ, thuận lợi và giàu sang. Sinh vào mùa không thuận sinh thì thanh xuân tình duyên khó tránh trắc trở. Trung niên từ khoảng 45 tuổi trở đi sự nghiệp mới được ổn định và gia đạo hưởng hưng vượng.

Khái quát tổng quan: Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2022 đối với tuổi Quý Hợi năm Nhâm Dần là một năm khá tốt có nhiều tin vui đưa tới, có lộc về đất cát nơi ăn chốn ở, công việc có sự mở mang thêm ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn có sự mở mang thêm và có tin vui đưa tới trong gia đình. Về sức khỏe quý cô phải chú ý bệnh liên quan tới đau đầu và ốm đau thì lâu khỏi bệnh.

II. Xem vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nữ mạng 1983 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của nữ mạng tuổi 1983 Quý (Thủy) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Bình Hòa: Không có thay đổi về công việc, trong năm đều ở mức bình thường. Tiền bạc thì vẫn làm ra được nhưng chỉ đủ cho gia đình chi tiêu.

Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 cho thấy địa chi của người tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Công việc trong năm Nhâm Dần được hanh thông. Bên cạnh đó phải di chuyển đi lại nhiều hoặc thay đổi liên quan đến nơi ăn chốn ở.

Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Hao: Công việc làm ăn được thăng tiến và có tài lộc tới. Theo tử vi Quý Hợi 2022 nữ mạng thì nếu phát triển sự nghiệp trong năm này được lợi. Tuy nhiên chuyện tình cả gặp chuyện rối rắm. Nếu người nữ tuổi Quý Hợi đã kết hôn thì quan tâm nhiều về chồng và con hơn. Mưu sự được thành quả tốt và dễ dàng thu xếp như ý muốn.

2. Tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Quý Hợi gặp năm Kim là Tương Sinh - Tốt: Mọi công việc thực hiện trong năm đều hanh thông và sinh ra được tài lộc. Hơn nữa được quý nhân giúp đỡ nên công việc tiến hành được như ý muốn.

Ngũ hành cung phi: Xét tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng cho thấy Cung Phi của người nữ tuổi 1983 Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh - Tốt: Đây là năm với những thuận lợi đưa tới trong công việc, quý nhân giúp đỡ. Nhiều tài lộc sinh ra cho công việc kinh doanh.

3. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi nữ 1983 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO: Thái Âm (Cát)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý Nghĩa: Sao chiếu này còn có tên gọi khác là Tài Tinh mang đến ý nghĩa về được hỗ trợ về phương diện tiền bạc. Ngoài ra những người tuổi Quý Hợi nữ mạng chưa kết hôn mà được sao Thái Âm chiếu thì có tình duyên đưa tới trong năm, nhất là vào tháng 9 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi 1983 nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 quý cô tuổi này nên cẩn thận về tay chân, hoặc việc đi lại xe cộ. Chứng bệnh liên quan đến xương khớp hay bệnh về mắt cũng cần lưu tâm khi gặp hạn Tam Kheo này.

  • Hạn theo tuổi:

Năm Nhâm Dần người tuổi này nữ mạng không gặp hạn về tuổi như Kim Lâu, hay Tam Tai hoặc hạn Hoang Ốc.

3.3. Vận niên tử vi 2022 Quý Hợi nữ mạng:

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) => Tốt: Ý nghĩa vận niên là xuất hiện các cơ hội mới phát huy được khả năng của bản thân. Bởi vậy năm này tiến hành công việc gì cũng dễ dàng đạt được thành quả như ý nguyện. Tuy nhiên cuộc sống có thể thay đổi theo chiều lên hoặc xuống còn tùy thuộc nhiều vào Vận Thời. Nếu thận trọng trong công việc và giữ cho tâm lành thiện ý thì may mắn sẽ đưa tới.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Hợi 39 tuổi có tài lộc khá tốt trong tháng này. Bởi vì đây là tháng đầu tiên của năm mới, bị ảnh hưởng bởi không khí sôi động nên năng lượng tích cực của người tuổi Hợi sinh năm 1983 tăng lên đáng kể. Trong tháng 1, bạn thường có thể thu hoạch được những điều bất ngờ và may mắn từ cuộc sống của mình. 

Nói chung là vận trình của con giáp này tương đối lạc quan. Nhưng đừng mừng quá sớm đối với lợn, dù sao thì năm Dần cũng là năm mà bạn phạm vào  Tài Sát. Do đó những người cầm tinh con lợn cũng nên làm tốt việc tránh Tai Sát trong tháng Giêng để tránh cho nó làm ảnh hưởng may mắn của mình.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tháng 2 không phải là thời điểm lý tưởng trong các mối quan hệ của những người 39 tuổi. Bị ảnh hưởng bởi “Quyển Thiệt”, nhiều người tuổi Quý Hợi dễ gặp phải hung họa trong tháng này. 

Đặc biệt một số người tuổi Hợi thuộc tầng lớp lao động dễ bị một số đồng nghiệp hẹp hòi tính toán ở nơi làm việc trong tháng này. Điều này dẫn đến những rắc rối về tài lộc và công việc. Các mối quan hệ của bạn cũng từ đó mà bị ảnh hưởng.

 Vì vậy, người tuổi Hợi nên chuẩn bị tinh thần để tránh những kẻ xấu trong tháng này. Đồng thời, hãy cố gắng giữ một sự khiêm tốn trong cuộc sống của bạn và đừng quá phô trương.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Quý Hợi 1983 lạc quan hơn về sự phát triển về tài lộc tình cảm trong tháng này. Nhờ có Quý nhân phù trợ nên nhiều tuổi Hợi độc thân trong tháng này vận trình rất tốt. Bạn thường có khả năng làm quen với một số đối tượng khác giới trong cuộc sống. 

Vì vậy, trong giai đoạn này, tuổi Hợi nên nắm bắt cơ hội thoát khỏi sự độc thân. Bản mệnh nên nỗ lực thể hiện bản thân trước người khác phái, phấn đấu đạt được kết quả khả quan trong tình cảm càng sớm càng tốt.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 nữ mạng cho biết vận trình tài lộc của những người này có phần giảm sút trong tháng 4. Bị ảnh hưởng bởi tiết Thanh minh và Thái Tuế xâm phạm, tháng này tinh thần của một số người cầm tinh con lợn rất uể oải. 

Khi bạn làm việc gì cũng không có động lực, dễ bị mệt mỏi, buồn ngủ, trầm cảm, trường hợp nặng còn có thể gặp nguy hiểm đến sức khỏe của mình.

Vì vậy, người tuổi Quý Hợi trong tháng này nên chăm sóc cơ thể thật tốt, nghỉ ngơi nhiều hơn để nạp lại năng lượng, không nên làm việc quá sức.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Với sự giúp đỡ của Hợp Thái Tuế và "Phúc Tinh", vận trình tài lộc của người tuổi Hợi sinh năm 1983 rất khả quan trong tháng này. Bạn thường có thể gặt hái mọi thứ bất ngờ về sự giàu có từ cuộc sống của mình. Chẳng hạn như con giáp này có thể được tăng lương, thăng chức hoặc tăng thu nhập từ việc quản lý tài chính. 

Điều này tốt cho những người tuổi Quý Hợi. Tuy nhiên, dù tài vận phát triển khá tốt nhưng người tuổi Hợi không nên tiêu xài quá đà hay phô trương của cải trong cuộc sống hàng ngày kẻo gây sự chú ý của mọi người do quá công khai, kẻo tai họa ập đến cửa.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 6, hầu hết những người tuổi Hợi sinh năm 1983 đều có đường tài lộc không quá bết bát về mọi mặt. Tháng này, bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các sao hung tinh. Tác hại của Thái Tuế và Thất sát cũng không rõ ràng nên tài vận của hầu hết các con giáp đều có xu hướng ổn định, ít bị ngoại cảnh can thiệp và ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, dù tài lộc ổn định nhưng người tuổi Hợi không thể quá bằng lòng với hiện trạng. Tài lộc thường không tiến, không lùi, không muốn cầu tiến thì rất có thể sẽ xuống dốc trong các giai đoạn sau.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Sức khỏe của những người sinh năm 1983 không mấy khả quan trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi khí hậu khô nóng, một số lợn có thể bị say nắng hoặc ốm yếu do không được chăm sóc đầy đủ hàng ngày. Hoặc do bất cẩn trong thời gian bình thường, gây ra tình trạng sức khỏe kém của những người cầm tinh con lợn. 

Vì vậy, người tuổi Hợi nên chú ý đến sức khỏe bản thân hơn trong tháng này. Đồng thời cũng nên nghỉ ngơi nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Với sự giúp đỡ của cát tinh Quý Thần, mối quan hệ giữa các cá nhân và tài vận sự nghiệp của người tuổi Hợi 1983 đang phát triển rất tốt trong tháng này. Với sự phù hộ của các ngôi sao may mắn, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều quý nhân hoặc những người bạn có ích cho mình trong cuộc sống. 

Và sự phát triển sự nghiệp của những người tuổi Quý Hợi có thể được cải thiện và tiến triển thông qua sự giúp đỡ của bạn bè. Thậm chí nhiều con giáp còn có cơ hội vượt qua nút thắt của sự nghiệp trong tháng này và phát triển hơn nữa. Điều này là rất may mắn cho bạn. Vì vậy, những quý cô sinh năm 1983 phải nắm bắt cơ hội tốt này để phát triển bản thân.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Được sự phù hộ của Thái Tuế và Phúc Tinh, vận may của những người cầm tinh con Heo sinh năm 1983 trong tháng này rất mạnh mẽ. Dưới sự trợ giúp của cát tinh, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng thăng hoa. Tình cảm đôi bên hanh thông. Nếu có cơ hội, hãy tổ chức đám cưới với người ý nghĩa của mình trong tháng này để vun vén thành quả, đoàn kết vì tình yêu.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Vận trình sức khỏe của những người sinh năm 1983 không được lý tưởng trong tháng này. Bị hung tinh chiếu vào, sức khỏe của người cầm tinh con lợn 39 tuổi trong tháng này đáng lo ngại. Bản mệnh có thể bị ốm, cảm lạnh do nhiệt độ giảm đột ngột. 

Đồng thời, khi mùa thu đông xen kẽ, một số người tuổi Quý Hợi có khả năng cao mắc bệnh hen suyễn hoặc ho. Do đó, đề nghị những người tuổi Hợi chú ý giữ gìn vệ sinh ở những khu vực này, không để nhiễm bệnh.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tài vận của người tuổi Hợi 39 tuổi giảm mạnh trong tháng này. Là nạn nhân của Thất Sát và ảnh hưởng bởi sự phá hoại của hung tinh, người tuổi Quý Hợi dễ bị tiêu xài hoang phí trong tháng này. Việc này dẫn đến thất thoát tiền bạc nghiêm trọng do hám lợi quá nhiều,. Do đó tài lộc cũng sa sút. 

Vì vậy, người tuổi Hợi nên chú ý kiểm soát ham muốn tiêu dùng trong tháng này, cố gắng tiêu dùng hợp lý, đừng quá xa hoa kẻo ảnh hưởng đến việc phát tài phát lộc.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của những người tuổi Hợi trong tháng này tương đối bết bát. Mặc dù tháng này là cuối năm nhưng khối lượng công việc của đa số tuổi Hợi trong tháng này không quá lớn. Lại không bị sao xấu chiếu mệnh nên hầu hết vận khí đều duy trì được trạng thái phát triển bình thường, không quá mấy lạc quan.

 

III. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Bói tử vi năm 2022 tuổi Quý Hợi nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Có thời gian sinh vào tháng này, người nữ tuổi Quý Hợi trong năm Nhâm Dần may mắn đón nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống và cả trong công việc. Xuất hành cũng được suôn sẻ, tin vui trong nhà đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe thì có thể bị ốm đau bệnh tật.

  • Tháng 2: Theo luận giải tử vi tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2022 thì đây là tháng sinh người nữ tuổi này chú ý nhiều về phương diện sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Còn lại các phương diện khác đều đón được nhiều tin vui, đặc biệt là tin vui về lĩnh vực nhà đất, thuận lợi trong công việc. Nếu xuất hành trong năm này được việc và tin vui may đưa tới. Gia đạo cũng đón được tin vui. Bệnh đau đầu khó tránh trong năm.

  • Tháng 3: Tử vi nữ 1983 năm 2022 sinh vào tháng 3 Âm lịch năm Nhâm Dần 2022 không cần lo nghĩ nhiều vì cơ bản mọi điều đều được thuận lợi. Đón tin vui trong công việc, trong cuộc sống gia đình. Chuyện đất cát thuận lợi. Đây là năm thuận cho xuất hành. Cẩn thận về vấn đề sức khỏe.

2. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Nếu sinh vào tháng này người nữ mạng tuổi Quý Hợi chú ý cẩn thận trong năm. Xuất tiền cho đầu tư công việc gì nên có sự tính toán để hạn chế tối đa những điều bất lợi xảy đến

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 nữ mạng năm 2022 sinh vào tháng này, công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần của người tuổi Quý Hợi chú ý có đan xen cả xấu và tốt cho nên cần phải có sự lưu tâm cẩn thận. Công việc có thể có sự thay đổi và đầu tư về tiền bạc cho công việc.

  • Tháng 6: Tử vi nữ sinh năm 1983 năm 2022 cho biết những người sinh tháng này có thể nhiều thay đổi cho các công việc làm ăn, hoặc đầu tư mới cho công việc. Đây là năm với sự tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên làm việc gì cũng nên chú ý hết sức. 

3. Vận mệnh tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh người tuổi này nữ mạng chú ý về tình cảm gia đình, sức khỏe không tốt. Xuất hành cho công việc có thể bất lợi. Tiền bạc chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn.

  • Tháng 8: Xem bói tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng sinh vào tháng 8 âm lịch sức khỏe bị đau ốm và lâu khỏi. Gia đình cẩn thận tình cảm vợ chồng không được thuận hòa như ý muốn. Trong năm công việc phải đi lại nhiều. Tiền bạc tuy kiếm ra được nhưng cũng phải đầu tư nhiều. Nên hạn chế xuất hành đi xa vì không được lợi. 

  • Tháng 9: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng 1983 dự báo những người sinh vào tháng này chú ý về tình cảm cũng như sức khỏe không được tốt. Tài chính nhiều cơ hội kiếm ra tiền bạc nhưng lại tập trung chi tiêu nhiều cho làm ăn, cẩn thận xuất hành đi xa.

4. Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Người tuổi này sinh vào tháng 10 Âm lịch trong năm Nhâm Dần đón được nhiều tin vui đưa tới. Đó là tin vui trong nhà, tin vui cho công việc hanh thông và thuận lợi.

  • Tháng 11: Xem tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng cho biết trong năm Nhâm Dần những người có tháng sinh 11 nữ mạng tuổi 1983 may mắn hết sức. Cụ thể là tin vui về lộc nhà cửa. Công việc có cơ hội mở mang, được quý nhân hỗ trợ và hanh thông vô cùng.

  • Tháng 12: Theo tử vi tuổi 1983 nữ mạng năm 2022 đây là tháng sinh của người nữ mạng tuổi Quý Hợi năm Nhâm Dần không cần phải lo nghĩ nhiều vì tin vui đưa tới. Có lộc về nhà cửa đất đai. Mở mang phát triển cho công việc kinh doanh và được hỗ trợ từ những người xung quanh nên khó khăn nào cũng khó thể vượt qua và hanh thông hết sức.

Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung tử vi tuổi Quý Hợi năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần người tuổi 1983 nữ mạng mọi công việc đều tốt đẹp và có tin vui đưa tới. Để tăng cường thêm những cát lợi cho năm này người nữ mạng tuổi Quý Hợi nên chú ý tiết khí Thái Âm chiếu mạng bằng việc đeo các trang sức đá hành Thủy như thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá thanh kim, đá mã não màu xanh dương hay thạch anh tóc đen,... Lựa chọn kết hợp với người hợp tuổi Quý Hợi như người sinh năm 1974 hay tuổi 1985 và sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh (đen - trắng). Đồng thời hạn chế dùng màu kỵ mệnh (Đỏ - Vàng). 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm