Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng 2003

“Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022, năm nay là một năm mà mọi sự không được tốt, từ sức khỏe kém, công việc làm ăn khó khăn và tình cảm gia đình thiếu hòa khí giữa các thành viên.”


Luận giải tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng giúp dự đoán vận mệnh trong năm Nhâm Dần là Hung hay Cát? Từ đó, quý bà tuổi Qúy Mùi có thể chủ động có kế hoạch đón vận may và phòng tránh, hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ các vận hạn xấu để cuộc sống năm mới càng thêm tốt đẹp hơn. Những dự đoán tử vi nam 2003 năm 2022 này sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh của Phong thủy số bình giải chi tiết dưới đây:

Ngày sinh:01-02-2003 đến 22-01-2004

Qúy Mùi năm nay 20 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Càn

Cầm tinh: Quần Nội Chi Dương (Dê trong đàn)

Sao hạn: Thổ Tú - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 

1. Đặc điểm chung  Tuổi Quý Mùi nam mạng:

Quý cháu tuổi Quý Mùi tánh tình trung trực, ngay thẳng, biết cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh, trung hậu, có tính tự ái cao, nhưng đặc biệt là người giàu tình cảm. Đây là kiểu người thích cuộc sống được yên ổn, có huynh hướng cuộc sống được hưởng thụ khi về già, quây quần bên con cháu. Ngoài ra, trong công việc không những quý cháu là người chăm chỉ học hỏi mà còn có tinh thần sáng tạo cao trong công việc. Xem vận mệnh tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng còn cho biết quý cháu còn là là người thông minh, khi học điều gì đó mới mẻ rất nhanh hiểu, nếu chăm chỉ, chịu khó học hỏi đến nơi đến chốn, trong tương lai dễ trở thành nhà nghiên cứu, quản lý giỏi, sự nghiệp vững chắc, ít đổi thay. Ngoài ra, quý cháu còn là người dễ dàng thích nghi với môi trường mới, dù là ở hoàn cảnh nào cũng phát triển rất tốt. Nhờ Phước đức, gia tiên độ mạng, đã nhiều lần vượt qua những tai nạn không may và vượt qua được các bệnh hiểm nghèo. Khi bước vào hậu vận, sự nghiệp được vững vàng, khi về già không phải lo nghĩ về tiền bạc, được quây quần, sum họp bên con cháu.

2. Khái quát tổng quan tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng:

Đối với tuổi Quý Mùi quý em trong năm Nhâm Dần là một năm tốt xấu bất phân. Việc học hành không đạt được kết quả cao, ra ngoài bất lợi về sức khỏe và có chuyện buồn về tình cảm đưa tới trong năm nay. Ngoài ra chú ý công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt.

II. Xem vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 2003 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn của quý cháu không mấy có sự thay đổi, mọi việc làm ăn đều bình thường, tiền bạc làm ra thì cũng không mấy được dư giả, chỉ đủ chi tiêu trong gia đình. Vậy nên quý cháu nên cân nhắc thật kỹ trước khi xuất tiền đầu tư kinh doanh, hoặc  mua bán những thứ có giá trị trong năm Nhâm Dần. 

Địa Chi: Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cho biết Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Chủ về một năm công việc làm ăn đều không có nhiều sự thay đổi, tài lộc bình thường, về tiền bạc thì cũng chỉ đủ để tiêu pha không có dư giả là mấy. 

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hao: Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 cho biết năm nay chủ về công việc làm ăn của quý cháu không có gì thay đổi, không có sự đầu tư, kinh doanh buôn bán lớn vào năm nay, tài lộc bình thường nhưng gia đình, tình cảm có chuyện buồn phiền đưa tới, tổn hao không ít tiền bạc.

2. Tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: Chủ về một năm sức khỏe quý cháu không mấy được tốt, hay bị ốm đau bệnh tật lâu khỏi, công việc gặp nhiều khó khăn, làm ăn thua lỗ, gia đạo thì bất hòa anh em lục đục khó nuôi gia súc.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng cho thấy Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh => Tốt: Chủ về tất cả mọi việc đều có phần thuận lợi hơn, công việc làm ăn sinh tài sinh lộc,  hanh thông, khi gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, được quý nhân giúp đỡ trong năm nay nên có thể kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư lớn. 

3. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 nam 2003 sao gì chiếu mệnh?

  • Sao: Thổ Tú - Sao Xấu

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

 
  • Ý nghĩa: Đây là sao xấu, chủ về hường đem lại những điều không may, gây ra sự trở ngại, có kẻ xấu hãm hại, ném đá giấu tay sinh ra nhiều chuyện không hay. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng dự báo năm Nhâm Dần quý cháu xuất hành không thuận, gia đạo xảy ra nhiều chuyện bất hòa. Không nên chăn nuôi trong năm nay, sẽ xảy ra  nhiều thiệt hại, thua lỗ, sức khỏe có phần suy yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Để hóa giải những ảnh hưởng xấu từ sao chiếu này nam mạng sinh năm 2003 có thể tham khảo thông tin chi tiết tại " Cách cúng sao thổ tú năm 2022 ".

3.2. Vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng

- Hạn theo năm 2022: 

  • Hạn: Tam Kheo - Đại hạn

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

  • Ý nghĩa: Theo tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nam mạng dự đoán gặp hạn Tam kheo thì nên đề phòng chú ý đi đường cẩn thận, đề phòng tay chân, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ. 


- Hạn theo tuổi: Trong năm nay tuổi quý cháu không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc

3.3. Vận niên tử vi năm 2022 tuổi Quý Mùi nam mạng:

  • Vận niên 2022: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

  • Ý nghĩa: Vận niên Trư phùng Hỏa, cuộc sống thường gặp chuyện không được như ý, trái lòng, công việc làm ăn cũng không được tốt, bị chống phá, cạnh tranh, tinh thần không được thoải mái, phải lo lắng nhiều mặt, tình cảm gia đạo bất hòa.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Trong tháng giêng năm 2022, vận tình tài lộc của những người tuổi Quý Mùi 2003 khá tốt. Trong thời gian lễ hội năm mới, những người này có cơ hội gặp gỡ một người bạn tốt hoặc một đối tác  mà mình đã nhiều năm không gặp trong kỳ nghỉ của tháng này.

Tuy rằng hai bên xa cách đã lâu nhưng cảm thấy rất thân thiết. Trong quan hệ đôi bên chưa bao giờ xa lạ, có thể cùng nhau trò chuyện, hòa vào nhau, khung cảnh này thật sự rất ấm áp.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của những người tuổi Mùi sinh năm 2003 trong tháng 2 âm lịch hơi xấu. Bị  hung tinh Tiểu Háo chiếu mệnh, tài lộc của những người này sa sút trầm trọng. Bản mệnh có thể gặp khó khăn trong việc xoay vòng vốn do chi tiêu quá đà.

Đồng thời, bạn có thể mong muốn đi làm thêm vào những lúc rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập cũng là một phương án không tồi.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Bước sang tháng 3 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Quý Mùi khá tốt. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn “Nguyệt thực”, những người cầm tinh con dê có tiến bộ vượt bậc trong việc làm bài tập và học tập trong tháng này. Do vậy bản mệnh thường có thể đạt được kết quả học tập xuất sắc.

Đặc biệt, một số người tuổi Mùi vốn học lực yếu nhưng tháng này tình trạng tổng thể rất tốt, bạn có thể tiến bộ nhanh chóng ở tất cả các môn học.
Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Vận trình tổng thể của những con giáp sinh năm 2003 không được tốt cho lắm trong tháng 4 âm lịch của năm Dần. Chịu sự ảnh hưởng của tiết thanh minh, nên những người này dễ rơi vào trạng tháo và cảm xúc tiêu cực.

Tài lộc cũng vì thế mà tụt dốc. Vì vậy để tránh trường hợp này xảy ra, những người tuổi Quý Mùi 2003 nên điều chỉnh lại bản thân luôn vui vẻ.

Nếu đang gặp khó khăn, bản mệnh cũng có thể nói chuyện với những người bạn xung quanh bạn. Tiếp theo, đừng tạo áp lực và gánh nặng quá lớn cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 nam mạng cho hay vận tình tình cảm của những người này khá tốt trong tháng 5 âm lịch. Với sự trợ giúp của Da An, bạn càng ngày càng nổi tiếng trong mắt mọi người.

Bởi vậy bản mệnh có thể tận dụng tháng 5 may mắn kết bạn để mở rộng quan hệ. Từ đó giúp phát triển mối quan hệ xã hội rộng rãi hơn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 6 âm lịch, những người tuổi Quý Mùi 2003 được Phúc Trạch phù hộ cho nên dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Hơn nữa cùng trong khoảng thời gian này, bản mệnh cũng ít gặp rắc rối trong cuộc sống.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 7 âm lịch, một số người độc thân cầm tinh con dê dễ bị các cựu sinh viên cùng trường theo đuổi.

Nhưng đối với các bạn đang học đại học ở tuổi 19 thì không phải là không nên yêu nhưng không được lãng phí việc học khi yêu. Bản mệnh phải chăm chỉ học tập và đừng quá sa đà vào tình cảm.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của những người tuổi Quý Mùi 2003 trong tháng 8 năm 2022 khá tốt. Tại thời điểm này, một số người cầm tinh con Dê có cơ hội tìm được một công việc làm thêm phù hợp với sự giúp đỡ của các bạn cùng lớp.

Công việc làm thêm này không hề mệt mỏi và mức lương khá tốt. Đây cũng là cơ hội kiếm tiền để con giáp này có thể thử sức.

Vì vậy, người tuổi Quý Mùi có thể đan xen vừa học vừa làm giữa các buổi học hoặc thời gian rảnh rỗi. Điều này sẽ tăng thu nhập cho bạn, đồng thời tận dụng cơ hội đi làm thêm để rèn luyện khả năng hỗ trợ bản thân trong xã hội.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Đối với những người tuổi Quý Mùi đang học đại học, bạn ở trong khuôn viên trường trong một thời gian dài. Do vậy ít giao tiếp với các thành viên trong gia đình nên bạn tự nhiên có sự kết nối và quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Có thể bạn sẽ bị xa lánh. Tuy nhiên, trong tháng 9 âm lịch này, do bị hung tinh tác động nên một số người tuổi Quý Mùi nhớ nhà và mang tâm trạng tiêu cực.

Mối quan hệ gia đình giữa bạn và gia đình cũng sẽ được cải thiện khi bạn cố gắng dành nhiều thời gian hơn liên lạc cho bố mẹ, người thân.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tình trạng sức khỏe của người sinh năm 2003 trong tháng 10 của năm 2022 tương đối kém. Bị hung tinh xâm nhập và ảnh hưởng, những người cầm tinh con dê 19 tuổi dễ bị ốm đau trong tháng này.

Trong đó, các bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột là phổ biến nhất. Chẳng hạn như viêm dạ dày ruột, tiêu chảy, đau bụng, v.v.

Vì vậy, người tuổi Quý Mùi trong tháng này phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Đồng thời chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm trong cuộc sống, không được ăn uống bừa bãi để tránh bệnh tình tái phát.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 11 của năm 2022, vận trình học tập của những người sinh năm 2003 có phần sa sút trong tháng này. Mặc dù những người tuổi Quý Mùi được bao quanh bởi những ngôi sao may mắn trong năm nay.

Với những quan hệ vào cuối năm thì người tuổi Mùi sẽ xuất hiện tình trạng phóng túng, thả lỏng chính mình, dẫn tới. vận sự nghiệp và thành tích lụi bại, tình hình vô cùng không ổn định.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Mặc dù tháng 12 âm ịch là thời điểm cuối năm bận rộn nhưng vận thế của hầu hết người tuổi Quý Mùi 2003 tương đối ổn định và ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Việc học hành của bạn tương đối dễ dàng, con giáp này không cần phải đối phó những vấn đề khó khăn từ gia đình.

III. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

- Tháng 1:  Chủ về mọi việc không được như ý việc học hành không đạt được kết quả cao có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và sức khỏe không được tốt. 

- Tháng 2: Vận mệnh tuổi Quý Mùi năm 2022 nam mạng sinh tháng này mọi việc trong gia đình không mấy được tốt, cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, việc học hành cũng có phần suy giảm không được như ý muốn, có thể sẽ định cư tại một nơi khác.

- Tháng 3: Việc học hành của quý cháu không mấy được tốt, kết quả học tập không được như ý, có thể do bị ảnh hưởng bởi sức khỏe. Tháng này, gia đình quý cháu có sự thay đổi mới về nơi ở, có thể chuyển đến sinh sống tại một nơi khác.

2. Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2022 sinh mùa Hạ

- Tháng 4: Năm nay mọi việc không được tốt trong nhà thiếu hòa khí có chuyện buồn đưa tới, và việc học hành cũng không được như mong muốn, tình cảm có người phá hoại 

- Tháng 5: Tháng này công việc của gia đình có thể gặp phải khó khăn, bất lợi do có kẻ phá hoại, cản trở, tuy nhiên tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022 cho biết sẽ được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện dễ dàng vượt qua, hanh thông, có tài lộc. Tuy nhiên, quý cháu vẫn cần có kế hoạch ứng phó để có thể chủ động trước mọi chuyện. Chú ý hơn đến việc học hành.

- Tháng 6: Tháng này là tháng hạn, mọi sự đều bất an, không được như ý về cả công việc làm ăn, tình cảm gia đình cũng như về sức khỏe, việc học tập có phần suy sút, quý cháu cần để ý hơn đến việc học.

3. Xem bói tuổi Quý Mùi 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

- Tháng 7:  Chủ về khắc mệnh lại càng bất lợi về mọi mặt không được xứng ý toại lòng làm việc gì cũng gặp chuyện khó khăn và bất lợi trong cuộc sống, tình cảm có sự chia ly.

- Tháng 8: Theo tử vi tuổi 2003 năm 2022 nam mạng cho thấy đây là tháng không được thuận đối với quý cháu về mọi mặt. Đáng chú ý nhất là chuyện tình cảm không được tốt, có người thứ ba, nên dẫn đến chia ly.

- Tháng 9: Tháng này do đã giải quyết được những khó khăn trước đó nên công việc làm ăn hanh thông. Tuy nhiên trong gia đình lại thiếu hòa khí, dễ có tranh chấp giữa các thành viên.

4. Xem tử vi nam Quý Mùi 2003 năm 2022 sinh mùa Đông

- Tháng 10: năm nay khá tốt gặp quý nhân giúp đỡ việc học hành đạt kết quả cao và trong nhà có tin vui đưa tới có thể đón thêm thành viên mới trong gia đình, hoặc có hỷ sự từ anh em bạn bè. Tuy nhiên tháng này không thích hợp làm ăn buôn bán, hay đầu tư, dễ thua lỗ, phá sản. 

- Tháng 11: Tử vi nam mạng 2003 năm 2022 cho biết do đã giải quyết được những khó khăn trước đó nên công việc làm ăn hanh thông. Tuy nhiên trong gia đình lại thiếu hòa khí, dễ có tranh chấp giữa các thành viên.

- Tháng 12: Tháng cuối năm là một tháng khá hanh thông đối với quý cháu tuổi Qúy Mùi, mọi sự đều như ý lại gặp được quý nhân tương trợ nên càng thêm cát lợi.

 

Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022: 

Đối với quý cháu tuổi Qúy Mùi thì năm 2022 là một năm không được hanh thông về nhiều mặt. Việc học hành, làm ăn không có nhiều khởi sắc, ra ngoài ngoại giao cũng gặp bất lợi do sức khỏe không tốt. Trong gia đình có đôi khi thiếu hòa khí nhưng nếu biết kiểm soát và điều tiết thì sẽ được yên ấm, hòa thuận. Theo tử vi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2022, quý cháu gặp sao Thổ Tú nên sẽ gặp nhiều khó khăn về mọi mặt vậy nên để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú gây ra quý cháu nên dùng hành Kim để tiết khí như dùng các loại trang sức hoặc đá quý màu trắng để làm giảm vận hạn, thu hút được tài lộc và may mắn. Hoặc có thể sử dụng các màu hợp với bản mệnh như Đen, Xanh; khắc kỵ: Đỏ, Trắng cũng giúp giảm vận hạn của quý cháu trong năm 2022. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Thái ất tử vi 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm