Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng 2003

"Năm Nhâm Dần đối với tử vi tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng là một năm không nhiều may mắn, thuận lợi nhất là về sức khỏe và học hành. Để biết chi tiết về vận hạn năm 2022, xin mời quý cháu theo dõi bài viết để được giải đáp."


Xem tử vi tuổi quý mùi nữ mạng năm 2022 cho thấy năm nay là một năm trung bình đối với quý cháu tuổi Quý Mùi. Năm nay quý cháu gặp sao Văn Hớn mà sức khỏe và học hành trong năm nay không được tốt, cẩn thận vướng vào thị phi. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý cháu trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý cháu theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi 2022 nữ mạng tuổi Quý Mùi sau đây:

Ngày sinh: 01-02-2003 đến 22-01-2004

Quý Mùi năm nay 20 Tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Ly

Cầm tinh: Quần Nội Chi Dương

Sao hạn: Vân Hớn - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022

Vận mệnh tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng: Tuổi cháu Quý Mùi sinh ra đã có số an nhàn, sung sướng hơn người, nếu sinh thuận số lại càng phú quý, lấy được chồng có công danh sự nghiệp, hết lòng chăm lo vợ con. Nữ tuổi này tính tình hiền lành, khéo léo giỏi giang trong ngoại giao nên rất được lòng mọi người, vì thế mà sự nghiệp công danh cũng dễ dàng đạt được. Tử vi trọn đời tuổi Quý Mùi năm 2022 cho biết thuở thiếu thời, các quý nữ tuy gặp chút gian truân về tình cảm, thường xuyên phải suy nghĩ nhiều thế nhưng mặt vật chất thì không phải lo lắng. Từ tuổi 29 trở đi, cuộc sống đủ đầy, tiền bạc không thiếu, gia đạo hạnh phúc êm ấm. 

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng được dự đoán là một năm không tốt.  Công việc học hành không đạt được kết quả cao, khó lòng toại nguyện. Tình cảm có nhiều chuyện phiền lòng, có kẻ tiểu nhân phá hoại hạnh phúc. Ngoài ra, khi xuất hành cần lưu ý xe cộ cẩn thận, đặc biệt chú ý khi đi cầu phà sông nước. 

II. Xem vận hạn tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022 theo sao hạn

1. Tử vi 2022 quý mùi nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Thiên can này cho thấy công việc làm ăn ổn định, bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ để chi tiêu mà không dư dả. 

  • Theo địa chi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Tử vi năm 2022 tuổi quý mùi nữ mạng chủ về công việc làm ăn ổn định. bình thường không có sự thay đổi tuy nhiên tiền bạc làm ra chỉ dừng ở mức đủ để cho tiêu. 

  • Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Hung: Môi trường sống và học tập có nhiều bất lợi. Ngoài ra, tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022 xét thấy chuyện tình cảm gia đình không hòa thuận, tình duyên có người quấy rồi mà gặp điều chẳng lành, phiền não

 

2. Tử vi tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim là Tương khắc ⇒ Xấu: Chủ về ốm đau bệnh tật, trong gia đạo thì gặp bất hòa, anh em lục đục, không hòa thuận xảy ra nhiều vấn đề mâu thuẫn. Ngoài ra, tử vi nữ 2003 năm 2022 xét thấy công việc cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện làm ăn dễ bị thua lỗ, nếu có đầu tư chăn nuôi gia súc thì cũng khó thành công.

  • Ngũ hành cung phi: tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Sinh xuất ⇒ xấu: Chủ về tiền tài tuy làm ra nhưng khó giữ được, dễ hao tài tốn của, sức khỏe lại yếu kém cần phải tiêu tốn nhiều.  

 

3. Tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022 theo sao hạn

3.1. Xem tử vi quý mùi 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: Văn Hớn (Hỏa Tinh) - Hung Tinh:

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Tử vi nữ mạng 2003 năm 2022 gặp sao Văn Hớn làm ăn mọi việc đều trung bình, đề phòng thương tật, ốm đau. Trong năm 2022 cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói tránh nóng nảy mồm miệng vì dễ bị khẩu thiệt, vướng vào kiện thưa. Ngoài ra, quý cháu cần chú ý nhất là vào tháng 2, 8 âm lịch rất xấu cần đề phòng trong nhà có chuyên không yên, ra đường gặp phải cửa quan pháp luật.

 

3.2. Vận hạn tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng

  • Hạn theo năm 2022: Thiên Tinh - Tiểu Hạn

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022 gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe dễ gặp ngộ độc, ra ngoài nên cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi dễ gặp chuyện thị phi mà mang vạ vào thân. 

 
  • Hạn theo tuổi: Xem tử vi 2003 nữ mạng năm 2022 quý cháu không phạm hạn xấu như: Tam Tai, Hoang Ốc hay Kim Lâu

 

3.3. Tử vi quý mùi năm 2022 nữ mạng về vận niên

Vận niên: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) ⇒ Xấu

Vận niên Trư phùng Hỏa, chủ về cuộc sống, công việc nghịch ý, có kẻ quấy phá mà dẫn đến tin thần bất an, phải lo nghĩ nhiều. Ngoài ra gai đạo cũng không tốt, bất hòa. 

​ Sau khi xem xong, tử vi Quý Mùi 2022 nữ mạng 2003, quý cháu có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VI - Phongthuyso.vn
 

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Trong tháng giêng năm 2022, vận tình tài lộc của những người tuổi Quý Mùi 2003 khá tốt. Trong thời gian lễ hội năm mới, những người này có cơ hội gặp gỡ một người bạn tốt hoặc một đối tác  mà mình đã nhiều năm không gặp trong kỳ nghỉ của tháng này.

Tuy rằng hai bên xa cách đã lâu nhưng cảm thấy rất thân thiết. Trong quan hệ đôi bên chưa bao giờ xa lạ, có thể cùng nhau trò chuyện, hòa vào nhau, khung cảnh này thật sự rất ấm áp.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của những người tuổi Mùi sinh năm 2003 trong tháng 2 âm lịch hơi xấu. Bị  hung tinh Tiểu Háo chiếu mệnh, tài lộc của những người này sa sút trầm trọng. Bản mệnh có thể gặp khó khăn trong việc xoay vòng vốn do chi tiêu quá đà.

Đặc biệt, những người cô gái có thể tiêu quá nhiều tiền để mua mỹ phẩm, quần áo hay đồ xa xỉ. Vì vậy, để tránh thất thoát tiền bạc nghiêm trọng, người tuổi Quý Mùi nên kiểm soát hợp lý ham muốn tiêu dùng trong tháng này.

Đồng thời, bạn có thể mong muốn đi làm thêm vào những lúc rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập cũng là một phương án không tồi.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Bước sang tháng 3 âm lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Quý Mùi khá tốt. Với sự trợ giúp của ngôi sao may mắn “Nguyệt thực”, những người cầm tinh con dê có tiến bộ vượt bậc trong việc làm bài tập và học tập trong tháng này. Do vậy bản mệnh thường có thể đạt được kết quả học tập xuất sắc.

Đặc biệt, một số người tuổi Mùi vốn học lực yếu nhưng tháng này tình trạng tổng thể rất tốt, bạn có thể tiến bộ nhanh chóng ở tất cả các môn học.
Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:        

Vận trình tổng thể của những con giáp sinh năm 2003 không được tốt cho lắm trong tháng 4 âm lịch của năm Dần. Chịu sự ảnh hưởng của tiết thanh minh, nên những người này dễ rơi vào trạng tháo và cảm xúc tiêu cực.

Tài lộc cũng vì thế mà tụt dốc. Vì vậy để tránh trường hợp này xảy ra, những người tuổi Quý Mùi 2003 nên điều chỉnh lại bản thân luôn vui vẻ.

Nếu đang gặp khó khăn, bản mệnh cũng có thể nói chuyện với những người bạn xung quanh bạn. Tiếp theo, đừng tạo áp lực và gánh nặng quá lớn cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2022 nữ mạng cho hay vận tình tình cảm của những người này khá tốt trong tháng 5 âm lịch. Với sự trợ giúp của Da An, bạn càng ngày càng nổi tiếng trong mắt mọi người.

Bởi vậy bản mệnh có thể tận dụng tháng 5 may mắn kết bạn để mở rộng quan hệ. Từ đó giúp phát triển mối quan hệ xã hội rộng rãi hơn.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 6 âm lịch, những người tuổi Quý Mùi 2003 được Phúc Trạch phù hộ cho nên dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Hơn nữa cùng trong khoảng thời gian này, bản mệnh cũng ít gặp rắc rối trong cuộc sống.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 7 âm lịch, một số người độc thân cầm tinh con dê dễ bị các cựu sinh viên cùng trường theo đuổi. Đặc biệt, vận đào hoa của những cô gái tuổi Quý Mùi 2003 rất vượng. Tình duyên hay thông.

Nhưng đối với các bạn đang học đại học ở tuổi 19 thì không phải là không nên yêu nhưng không được lãng phí việc học khi yêu. Bản mệnh phải chăm chỉ học tập và đừng quá sa đà vào tình cảm.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Đường tài lộc của những người tuổi Quý Mùi 2003 trong tháng 8 năm 2022 khá tốt. Tại thời điểm này, một số người cầm tinh con Dê có cơ hội tìm được một công việc làm thêm phù hợp với sự giúp đỡ của các bạn cùng lớp.

Công việc làm thêm này không hề mệt mỏi và mức lương khá tốt. Đây cũng là cơ hội kiếm tiền để con giáp này có thể thử sức.

Vì vậy, người tuổi Quý Mùi có thể đan xen vừa học vừa làm giữa các buổi học hoặc thời gian rảnh rỗi. Điều này sẽ tăng thu nhập cho bạn, đồng thời tận dụng cơ hội đi làm thêm để rèn luyện khả năng hỗ trợ bản thân trong xã hội.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Đối với những người tuổi Quý Mùi đang học đại học, bạn ở trong khuôn viên trường trong một thời gian dài. Do vậy ít giao tiếp với các thành viên trong gia đình nên bạn tự nhiên có sự kết nối và quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Có thể bạn sẽ bị xa lánh. Tuy nhiên, trong tháng 9 âm lịch này, do bị hung tinh tác động nên một số người tuổi Quý Mùi nhớ nhà và mang tâm trạng tiêu cực.

Mối quan hệ gia đình giữa bạn và gia đình cũng sẽ được cải thiện khi bạn cố gắng dành nhiều thời gian hơn liên lạc cho bố mẹ, người thân.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tình trạng sức khỏe của người sinh năm 2003 trong tháng 10 của năm 2022 tương đối kém. Bị hung tinh xâm nhập và ảnh hưởng, những người cầm tinh con dê 19 tuổi dễ bị ốm đau trong tháng này.

Trong đó, các bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột là phổ biến nhất. Chẳng hạn như viêm dạ dày ruột, tiêu chảy, đau bụng, v.v.

Vì vậy, người tuổi Quý Mùi trong tháng này phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Đồng thời chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm trong cuộc sống, không được ăn uống bừa bãi để tránh bệnh tình tái phát.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Trong tháng 11 của năm 2022, vận trình học tập của những người sinh năm 2003 có phần sa sút trong tháng này. Mặc dù những người tuổi Quý Mùi được bao quanh bởi những ngôi sao may mắn trong năm nay.

Áp lực học hành đã khiến điểm số của con giáp này giảm sút và bản mệnh rơi vào tình trạng bất ổn. Người tuổi Mùi sinh năm 2003 nên học hành chăm chỉ, nghiêm túc. Đừng chơi bời lêu lổng để đánh mất bản thân, ảnh hưởng đến con đường học tập của mình.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Mặc dù tháng 12 âm ịch là thời điểm cuối năm bận rộn nhưng vận thế của hầu hết người tuổi Quý Mùi 2003 tương đối ổn định và ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Việc học hành của bạn tương đối dễ dàng, con giáp này không cần phải đối phó những vấn đề khó khăn từ gia đình.

III. Xem tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022 theo tháng sinh

1. Xem tử vi nữ quý mùi năm 2022 sinh vào mùa Xuân 

  • Tháng 1: Quý cháu sinh tháng này Mộc vượng lại tương khắc năm ngũ hành dẫn tới khắc bản mệnh, chủ về khó khăn trong học hành thi cử, tình cảm có người phá hoại, tiền bạc hao tốn, sức khỏe yếu kém. 

  • Tháng 2: Tử vi nữ 2003 năm 2022 sinh tháng này trong năm 2022 được dự đoán là công việc học tập không đạt kết quả cao, tiền bạc phải chi tiêu nhiều, xuất hành dễ bị đau ốm bệnh tật. Ngoài ra tình cảm cũng có dấu hiệu không tốt, đề phòng người ngoài chọc phá. 

  • Tháng 3: Mạng nữ sinh năm 2003 nhằm sinh tháng 3 không thuận, ra ngoài cần chú ý sức khỏe, tình cảm gặp nhiều khó khăn có người cố ý phá hoại. Bên cạnh đó, xét thấy tiền bạc có sự tiêu tốn nhiều, học hành đạt kết quả không tốt. 

2. Tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Quý cháu tuổi Quý Mùi sinh vào đầu mùa hè tương khắc năm ngũ hành nên tình cảm không tốt, gia đình có chuyện buồn đưa tới. Công việc học hành cũng không được suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn bất lợi.

  • Tháng 5: Xem bói tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng sinh tháng 5 chủ về công việc học tập  không được như ý muốn. Ngoài ra, trong gia đình  quý cháu có chuyện buồn xảy đến.

  • Tháng 6: Mạng nữ quý mùi sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Chuyện tình cảm không được vui vẻ, có nhiều chuyện buồn phiền xảy đến trong nhà. Ngoài ra, học hành cũng gặp nhiều bất lợi, kết quả không được như ý nguyện.

3. Tử vi tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Sinh vào tháng 7 là tháng khắc chế bản mệnh nên quý nữ 2003 gặp bất lợi cả về học tập lẫn sức khỏe. Trong năm 2022, công việc và học tập không tốt, xuất hành đi xa gặp nhiều khó khăn, tiền bạc có sự tiêu tốn nhiều, sức khỏe kém. 

  • Tháng 8: Đối với quý cháu sinh vào tháng này chủ về bất lợi trong xuất hành, công việc và học tập không được như ý nguyện, tiền bạc tiêu tốn, sức khỏe dễ ốm đau bệnh tật.  

  • Tháng 9: Tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng năm 2022 sinh tháng 9 xét thấy có sự tiêu tốn tiền bạc nhiều vào công việc cũng như sức khỏe. Xuất hành khó khăn, gặp chuyện buồn phiền, học tập cũng không đạt thành tích tốt. 

4. Tử vi tuổi quý mùi nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Nữ Quý Mùi sinh mùa đông xét thấy bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc học hành cũng như chuyện tình cảm. Vận khí tốt được quý nhân giúp đỡ mà học hành công việc hanh thông, gia đình có chuyện vui đưa tới.

  • Tháng 11: Tử vi 2022 tuổi quý mùi nữ mạng nhằm sinh tháng 10 công việc khá thuận lợi có nhiều tin vui tốt lành, có hỷ sự trong nhà. Ngoài ra, đây cũng là một năm chủ về may mắn trong tình cảm và công việc học hành cho quý nữ 2003.

  • Tháng 12: Với những quý cháu sinh cuối mùa đông lúc này Thủy vượng nhất cũng vì thế mà quý cháu vận khí lên cao nhất. Công việc và học hành thuận lợi, suôn sẻ.  Chuyện tình cảm của quý em Quý Mùi cũng có nhiều khởi sắc và may mắn. 

 

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi quý mùi 2003 nữ mạng 2022  có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen đối với quý cháu tuổi Quý Mùi. Trong năm 2022, công việc học hành không đạt được kết quả cao, khó lòng toại nguyện. Tình cảm có nhiều chuyện phiền lòng, có kẻ tiểu nhân phá hoại hạnh phúc. Ngoài ra, khi xuất hành cần lưu ý xe cộ cẩn thận, đặc biệt chú ý khi đi cầu phà sông nước.

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì quý cháu sinh năm 2003 có thể làm lễ dâng sao giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch. Ngoài ra, các quý cháu tuổi 2003 có thể chọn sử dụng các đồ vật có màu đen - xanh, kỵ màu đỏ - trắng. Để tăng cường cát khí cho vận mệnh tuổi quý mùi năm 2022 nữ mạng có thể đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu, như: Thạch anh ưu linh nâu, hổ phách Thạch anh vàng, Thạch anh tóc vàng. Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý cháu có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 1990 và người sinh năm 2002.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm