Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng 1973

“ Theo dự đoán của tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng, năm 2022 được xem là một năm tương đối tốt đối với nam mạng tuổi Quý Sửu! Hoạt động kinh doanh làm ăn thuận lợi, có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô công việc và có tài lộc về tiền bạc đưa đến”


Xem tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 năm 2022 thông qua việc luận giải về sao chiếu mệnh, vận hạn, vận niên, sự thay đổi cung sao trên lá số tử vi,... để đánh giá tốt - xấu trên các phương diện: Công việc, Tài chính, Sức khỏe, Gia đạo,... trong năm nay thế nào. Từ đó quý ông có thể lường trước tránh được những vận hạn xấu và tận dụng tối đa những thời cơ để công việc và cuộc sống hanh thông hơn. Mời quý ông tuổi Quý Sửu khám phá ngay tử vi tuổi 1973 nam mạng trình bày chi tiết dưới đây:

Ngày sinh: 15/02/1973 đến 02/02/1973

Quý Sửu năm nay 50 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Ly

Cầm tinh: Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng)

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng: Quý ông sinh năm 1973 là người khôn ngoan, lời nói và cung cách giao tiếp tế nhị, thông minh nên dễ được lòng mọi người. Số tuy không được người thân giúp đỡ, hỗ trợ nhưng lại nhờ cậy được người dưng. Đối với quý ông tuổi này thì tha hương đến nơi khác lập nghiệp sẽ thuận lợi hơn. Tuy rằng sở hữu bề ngoài đào hoa nhưng tình duyên lận đận, nhiều rối rắm, khó yên bề gia thất, vì thế mà sự nghiệp cũng chậm thành. Theo tử vi trọn đời nam 1973 năm 2022, nếu sanh thuận mùa Thu và mùa Đông thì cuộc sống mới có phần an nhàn, phú túc. Quý ông tuổi Quý Sửu thường chịu nhiều thăng trầm, sóng gió khi còn trẻ nhưng không vất vả tấm thân mà chỉ khổ về tình cảm, tinh thần. Bước vào Trung vận, nếu biết tu thân tích đức thì công danh sự nghiệp sẽ lên dần, gia đạo yên ổn, đừng để tài sắc lôi cuốn mà phá vỡ hết thảy. Hậu vận có cuộc sống an nhàn, ấm êm bên con cháu.

Khái quát tổng quan tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 năm 2022: Đối với tuổi Quý Sửu năm Nhâm Dần là một năm khá tốt so với mọi năm chủ về công việc hanh thông và có sự mở mang phát triển mới, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông và có tin vui về thêm người trong gia đình. 

II. Xem vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi nam 1972 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Quý ông sinh năm 1973 có Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn đều hoạt động bình thường, mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng định hướng, về tài chính thì tiền bạc làm ra có xong chỉ đủ phục vụ cho chi tiêu trong gia đình.

Địa Chi: Theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng, địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Đối với quý ông tuổi Quý Sửu thì năm nay là một năm mà mọi việc từ công việc đến tài lộc đều bình thường, việc làm ăn kinh doanh không có biến động hay thay đổi gì nhiều, tiền tài có và đủ để tiêu pha cho các sinh hoạt trong cuộc sống.

Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Lợi: Xem tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2022 nếu xét theo tứ trụ thì vận số của nam mạng sinh năm 1973 khá may mắn trong năm Nhâm Dần này. Xuất hành đi xa làm ăn sẽ thuận lợi, tất cả các dự án công việc kinh doanh trước đó đều mang về lợi nhuận và có quý nhân giúp đỡ khi khó khăn. Bên cạnh đó còn có thể đón nhiều tin vui hoan hỷ như hỷ tín cưới xin hay thêm người trong gia đình.

2. Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim => Tương khắc - Xấu: Chủ về một năm với nhiều điều không may, công việc khó khăn, thậm chí thất bại, thua lỗ; sức khỏe không tốt dễ đau ốm; gia đạo thiếu hòa khí; đến gia súc cũng khó nuôi.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 năm 2022, quý ông sinh năm 1973 thuộc Cung Phi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 cung Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất => Xấu: Điều này nói lên năm nay là một năm không mấy tốt chủ về hao tài tốn của và sức khỏe yếu.

3. Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

Thái Dương (Hỏa Tinh) - Phúc tinh

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi sửu 1973 năm 2022 nam mạng Thái Dương là một Cát tinh thường đem đến những điều tốt lành cho nam giới, quý ông tuổi 1973 được sao này chiếu mạng sẽ có nhiều cơ hội phát triển về đường công danh, thăng quan tiến chức, làm ăn buôn bán may mắn phát đạt, mọi sự đều an khang thịnh vượng. Được Sao Thái Dương chiều mệnh tốt nhất là vào các tháng 6 và tháng 10 (âm lịch).

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022:

Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Đề phòng: Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng cho biết nam mạng tuổi Quý Sửu gặp sao hạn Toán Tận cần đề phòng hao tài tốn của, sức khỏe kém, hay bị ốm đau, ra ngoài nên cẩn thận xe cộ bởi có thể bị nạn tai nguy hiểm đến tính mạng, hoặc gặp chuyện vì tiền mà bỏ mạng. Ngoài ra, quý ông chớ nên đi khai thác lâm sản bởi dễ gặp tai nạn.

  • Hạn theo tuổi tử vi Quý Sửu nam mạng 1973 năm 2022:

Hạn: Hoang ốc - Ngũ Thọ Tử

Đề phòng: phạm hạn này cần đề phòng vợ chồng bất hòa, ly tán, trong nhà chia rẽ thậm chí lâm vào cảnh mỗi người một nơi, sinh ly tử biệt.

3.3. Vận niên tử vi tuổi sửu 1973 năm 2022 nam mạng:

- Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) => Xấu

Ý nghĩa: Vận niên này cho thấy quý ông sẽ gặp bất lợi trong quan hệ với bạn bè, không bên đua đòi vui chơi, lập phe nhóm,... mà gặp điều trái ý, sinh nóng giận mà hành xử thiếu khôn ngoan, dẫn tới hậu quả bất lợi cho bản thân. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng dự báo bước sang tháng Giêng âm lịch, dưới sự tác động của các cát tinh và không khí lễ hội mùa xuân, vận tài lộc của bạn lạc quan và tốt đẹp. Thời điểm này nam mệnh Quý Sửu có thể vừa ăn chơi và làm việc thoải mái, nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền.

Mọi mặt của bạn đều rất tốt, về cơ bản sẽ không có quá nhiều vấn đề. Khó khăn vẫn có thể xuất hiện nhưng mọi thứ hiện đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi từng tháng dự báo tuổi Quý Sửu vào tháng hai có các quan hệ gia đình khá lý tưởng. Bị ảnh hưởng bởi lễ hội mùa xuân mà tranh thủ thời gian nông nhàn vào những ngày nghỉ, ngày lễ để về thăm nhà, thăm người thân, bạn bè, tăng cường tiếp xúc, giao lưu giữa với người thân và kéo theo quan hệ thân thiết lên rất nhiều, gia vận vì thế cũng được cải thiện.

Đàn ông Quý Sửu biết chăm lo cho đời sống của gia đình hơn, bạn cũng nhận được nhiều cơ hội đẻ hâm nóng tình cảm, giúp bạn thân có được cuộc sống tốt hơn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Quý Sửu nam mạng dự báo với sự trợ giúp của cát tinh Mạch Việt, Nguyệt", đàn ông Quý Sửu có vận trình sự nghiệp hanh thông. 

Đặc biệt, một số người tuổi Quý Sửu nam mạng ở vị trí cao có thể sẽ được công ty cử đi công tác, đây có thể là cơ hội phát triển tốt cho bạn, vì vậy, hãy nhân cơ hội này để học hỏi nhiều hơn bạn nhé. Nhìn chung công việc tháng này của bạn có kết quả tốt, có lợi cho sự thăng tiến và phát triển sự nghiệp sau này của bạn.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng dự báo tình trạng có thể không được lý tưởng trong tháng này. Bạn bị ảnh hưởng của các hung tinh, nhiều nam mệnh Quý Sửu 49 tuổi thường tỏ ra chán nản, cáu gắt trong tháng này.

Về quan hệ giữa các cá nhân cũng dễ làm mất lòng người khác vì tính tình không tốt, điều này gây bất lợi cho bạn. Tử vi tháng khuyên bạn nên kịp thời điều chỉnh tình hình hiện tại, đừng để các hung tinh luôn ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Sửu 1973 dự báo bạn có chút xui xẻo trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh và các yếu tố kinh tế bên ngoài, đàn ông tuổi Sửu phải chi tiêu nhiều hơn nhưng lại không có nhiều nguồn thu, tiền tiết kiệm cũng phải lấy ra.

Tình hình tiêu dùng của đàn ông tuổi Quý Sửu trong tháng này sẽ tiếp tục tăng cao, nếu không quản lý được cán cân thanh toán của bản thân, rất có thể sẽ khiến tài chính căng thẳng hoặc túng thiếu trong tháng này.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Tử vi tháng dự báo vận trình tình cảm của nam mạng tuổi Sửu 1973 khá tốt trong tháng này. Với sự giúp đỡ của sao Hồng Loan, mối quan hệ của bạn và chồng sẽ được cải thiện, đôi bên có thể dần buông bỏ những mâu thuẫn và định kiến ​​trước đây trong cuộc sống, cùng ngồi lại bình tĩnh nói chuyện.

Điều này rất hữu ích để mối quan hệ của bạn xích lại gần nhau và hâm nóng tình cảm. Ngoài ra, một số đàn ông Quý Sửu còn độc thân với sự giúp đỡ của cát tinh cũng có thể làm quen với một số người khác phái, nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể "thoát ế" trong tháng này.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Năm 1973, mối quan hệ với các cá nhân của đàn ông tuổi Sửu 1973 đã được cải thiện. Xã giao phát triển rất tốt, bạn có thể thường xuyên gặp được một số người đáng tin cậy và có năng lực trong cuộc sống.

Nó giúp bạn nâng cao các mối quan hệ, tạo ra sự thuận lợi cho sự nghiệp và công việc của bạn. Có rất nhiều cơ hội dành cho bạn, vì vậy đàn ông tuổi Sửu 1973 trong tháng này phải trau dồi những mối quan hệ của bản thân, và cố gắng làm quen với càng nhiều người càng tốt.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng dự báo tài lộc của bạn có phần khởi sắc. được thúc đẩy bởi cát tinh. Những người bắt đầu kinh doanh hoặc đang tham gia vào các dự án khởi nghiệp đã thể hiện rất tốt công việc kinh doanh của mình và có thể kiếm được nhiều tiền hơn. 

Không những vậy, các thu nhập phụ của quý ông tuổi Quý Sửu cũng tăng lên đáng kể, vừa có tiền vừa có nhiều may mắn.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi 12 con giáp dự báo khi bước sang tháng 9 âm lịch, vận trình sức khỏe của đàn ông tuổi Sửu 1973 có thể đáng lo ngại hơn. Đặc biệt, dưới tác động của hung tinh Bệnh Phù, một số người tuổi Sửu có thể bị các bệnh lý khác nhau như ho, sốt hoặc nhức đầu và đau bụng. Vì vậy, người tuổi Quý Sửu nên chăm sóc sức khỏe tốt trong tháng này, nghỉ ngơi dưỡng sức nhiều hơn, đừng để các hung tinh và bệnh tật có cơ hội.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Khi bước sang tháng 10 âm lịch, vận trình của nam mệnh tuổi Sửu về mọi mặt của tài lộc đều khá suôn sẻ, cơ bản là không có vấn đề gì phát sinh. Tuy tài lộc ổn định nhưng sự phát triển tương đối chậm, nếu quý ông tuổi Sửu 1973 muốn tiến bộ, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022 nam mạng dự báo đường tài lộc của bạn vẫn lạc quan. Trong tháng này, hầu hết tuổi Sửu đều có trạng thái tinh thần tốt, và cuộc sống của bạn rất năng động và tràn đầy sức sống, bất kể bạn làm gì thì mọi việc diễn ra tương đối dễ dàng và suôn sẻ, nhìn chung là không tệ.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Khi bước sang tháng 12 âm lịch, vận trình tài lộc của nam mệnh sinh năm 1973 có thể không được tốt cho lắm. Do thời điểm cuối năm đang cận kề nên để đón năm mới, đàn ông Quý Sửu có thể sẽ bận rộn với công việc chuẩn bị cho năm mới, ... 

Ngoài ra, còn rất nhiều công việc phải giải quyết ở công ty nên tuổi Sửu cảm thấy không được như ý, có thể vì quá nhiều việc phải giải quyết nên có thể khiến nam mệnh tuổi Sửu 1973 căng thẳng quá mà sinh bệnh. 

Vì vậy, những người thuộc tuổi Sửu 1973 cũng nên chăm sóc bản thân trong tháng này, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, đừng để bản thân quá vất vả. 

III. Xem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi 2022 tuổi Quý Sửu nam mạng sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Các công việc làm ăn đều phải tự thân vận động, thực hiện bằng sự nỗ lực của bản thân để mở rộng thêm việc kinh doanh làm ăn.

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng 2022 cho biết trong năm tuy có sự mở mang thêm công việc làm ăn nhưng mọi việc đều phải tự thân cố gắng.

  • Tháng 3: Quý ông sinh tháng này cần phải tự cố gắng nỗ lực thực hiện mở mang công việc làm ăn mà không nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hay người thân.  

2. Tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Cần chú ý sức khỏe không tốt, dễ bị đau ốm và có thể ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn kinh doanh của gia đình.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng, sinh vào tháng này Hỏa vượng Mộc bị khô héo lại gặp năm Kim nên tương khắc khiến cho làm việc gì cũng không may mắn, sức khỏe không tốt ảnh hưởng đến cả công việc làm ăn.

  • Tháng 6: Trong năm dễ có sự thay đổi, ra ngoài cẩn thận bị đau ốm mà khiến công việc cũng không được thuận lợi.

3. Vận hạn tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Ra ngoài được quý nhân giúp đỡ vượt qua những khó khăn thử thách nên công việc dần dần tốt nên, đến cuối năm thì tin vui về tài lộc. Trong gia đạo có hỷ tín cưới xin. 

  • Tháng 8: Xem bói tử vi nam 1973 năm 2022 dự đoán cuộc sống có nhiều vất vả tuy nhiên khi ra ngoài lại được quý nhân phù trợ nên việc làm ăn dần khởi sắc và có tìn vui may từ gia đình. Đến các tháng cuối năm thì có lộc về tiền tài.

  • Tháng 9: Trong gia đạo có tin vui hoan hỷ về thêm người thêm của. Công việc làm ăn dần tốt lên và có tài lộc vào cuối năm.

4. Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Tài chính năm nay khá tốt, kiếm tiền dễ, quý ông nên mở mang thêm công việc làm ăn trong năm nay.

  • Tháng 11: Tử vi tuổi sửu 1973 năm 2022 nam mạng dự đoán công việc làm ăn khá tốt, nên mở mang thêm do có quý nhân phù trợ và có lộc về tiền bạc. Trong năm dễ có tin vui từ gia đình.

  • Tháng 12: Quý ông sinh tháng này có công việc hanh thông, có nhiều khởi sắc và nên mở rộng thêm do vừa có lộc về tiền tài vừa có quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình có nhiều tin vui thêm con cháu đưa tới.

Tổng kết tử vi chung tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nam mạng: 

Đối với nam mạng sinh năm 1973 thì năm 2022 là một năm khá tốt về tiền bạc và công việc. Tài chính hanh thông, có lộc về tiền bạc và công việc thuận lợi, dễ mở mang phát triển thêm. Và để cho một năm càng thêm viên mãn thì quý ông có thể dùng các biện pháp kích cầu may mắn sau: Dâng sao cầu tài lộc sao Thái Dương; đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng hay màu tím như: Mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh tím, Thạch anh hồng, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá (Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…). Và tốt nhất nên chọn tuổi hợp tác làm ăn là những người tuổi 1969 và 1990 để công việc thêm phần thuận thành.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm