Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng 1981

Dựa theo sự vận chuyển của âm - dương của tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng thì năm Nhâm Dần 2022 của người tuổi Tân Dậu nam mạng không được tốt. Các công việc tiến hành không được kết quả tốt đẹp như ý muốn. Đầu tư tiền bạc trong năm này cũng không tốt, không những không phát triển được mà còn có thể khó thu lại được vốn. Tình cảm của gia đình tử vi tuổi 1981 nam mạng năm 2022 chú ý vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm bấy lâu xây dựng. Chuyện buồn trong nhà đưa tới cho gia đạo của người nam mạng tuổi này.


Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 thì năm Nhâm Dần với những quý anh sinh năm 1981 sẽ có những thay đổi lớn cho công việc, tiền bạc cũng như tình cảm trong gia đạo. Tuy nhiên muốn đoán biết được những thay đổi đó là thay đổi theo hướng mong muốn hay không như kỳ vọng thì cần tham khảo những thông tin luận giải tử vi 2022 của người tuổi 1981 Tân Dậu nam mạng ngay dưới đây.

Ngày sinh: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Tân Dậu năm nay 42 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Khảm

Cầm tinh: Long Tàng Chi Kê

Sao hạn: Vân Hớn - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng: Đây là những người có tính cách trung trực, dứt khoát và kiên trì cho mọi công việc. Người tuổi Tân Dậu nam mạng bản tính tốt bụng nhưng lại thích đấu tranh cho quan điểm của bản thân nên dễ xảy ra tranh cãi hoặc mất lòng người thân, bạn bè. Công việc hợp với người tuổi này là làm kinh tế, ngoại giao hoặc kế toán,... Nếu theo đuổi con đường học tập thì sự nghiệp ít gặp bất lợi. Trong khoảng sau 40 tuổi người tuổi này mới có sự ổn định, tuy nhiên cơ bản sung sướng so với khổ cực thì nhiều hơn.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của ngũ hành năm 2022 thì đây là một năm không được tốt công việc làm ăn không được như ý làm việc gì không có đầu không có đuôi. Tiền bạc đầu tư vào làm ăn thì thường khó thu hồi vốn và chú ý tình cảm vợ chồng không được tốt. Trong nhà có chuyện buồn phiền.

II. Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem Tử vi nam 1981 năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của tuổi là Tân (Kim) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm này người nam mạng tuổi 1981 có sự đầu tư kinh doanh cho làm ăn hoặc mở rộng thêm.

Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng cho thấy địa chi của người tuổi Dậu gặp năm Dần 2022 là Bình Hòa - Không có thay đổi về làm ăn trong năm Nhâm Dần. Tiêu pha nhiều cho nhiều công việc.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Lợi: Tử vi năm 2022 tuổi Tân Dậu nam mạng cho biết năm nay chủ về công việc kinh doanh làm ăn chủ về hao tài, không được xuôi thuận và thậm chí còn mất việc. Trong năm mưu sự việc gì cũng có thể bị người khác quấy phá, sức khỏe luôn trong tình trạng bất an dễ đau ốm ảnh hưởng tới nhiều công việc. Tình cảm của gia đình cũng như bản thân có chuyện vui tới.

2. Xem tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nam mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Tân Dậu mạng Mộc gặp năm Nhâm Dần hành Kim Tương khắc => Xấu: Đây là năm công việc với nhiều khó khăn đưa tới, sức khỏe dễ ốm bệnh. Kinh doanh đề phòng thua lỗ. Gia đạo thiếu hòa khí và gia súc khó nuôi.

Ngũ hành cung phi: Bình tử vi 2022 tuổi Tân Dậu nam mạng cho thấy Cung Phi của người nam mạng tuổi 1981 cung Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương khắc => Xấu: Năm Nhâm Dần dự báo một năm không thuận cho kinh doanh, tình cảm gia đạo. Chú ý về ốm đau và bệnh tật khó tránh trong năm. Ngoài ra lưu ý về việc chăn nuôi gia súc.

3. Luận Sao hạn tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng

3.1. Tử vi nam sinh năm 1981 năm 2022 sao gì chiếu mệnh? 

SAO VÂN HỚN (Hung)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Ý Nghĩa: Tử vi tuổi 1981 năm 2022 nam mạng cho biết người nam mạng tuổi này gặp sao Vân Hớn chiếu mạng mọi công việc triển khai trong năm trung bình. Tuy nhiên chú ý khẩu thiệt, bệnh tật hoặc tai hình, nhất là trong tháng 2 và tháng 8 Âm lịch có thể vướng phải chuyện tang sự hoặc gia đạo không được yên ổn.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN THIÊN LA (Xấu): 

 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Đề phòng: Luận tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng cho biết hạn này chủ về trong năm dễ bị đau ốm và bệnh tình có thể phức tạp lâu khỏi. Gặp hạn Thiên La chú ý về bệnh có liên quan tới quấy phá tà ma ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

  • Hạn theo tuổi: HOANG ỐC ( LỤC HOANG ỐC) và  KIM LÂU

Trong năm Nhâm Dần người tuổi Tân Dậu nam mạng gặp hạn tuổi Hoang Ốc (Lục Hoang Ốc). Gặp hạn này làm việc gì cũng cẩn thận vì bị quấy phá bởi người xung quanh nên khó được kết quả như ý muốn.

Ngoài ra theo tử vi nam mạng 1981 năm 2022 người nam tuổi này còn gặp hạn tuổi Kim Lâu chủ về làm nhà ảnh hưởng tới tình cảm của vợ chồng hoặc thành viên gia đình. Bất hòa nảy sinh hoặc xảy ra cãi vã. Công việc làm ăn khó khăn. Nếu làm nhà mà liên quan tới xây dựng thì dễ xảy ra chuyện không may, công việc bất lợi và mua xe cũng có thể gặp chuyện bất lợi.

3.3. Vận niên tử vi Tân Dậu 2022 nam mạng:

Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Ý nghĩa của vận niên về sự bất lợi cũng như tranh chấp trong công việc. Nhiều khả năng bị phá quấy bởi người khác khiến công việc khó được như ý.

Tử vi từng tháng 

Tử vi từng tháng Tân Dậu 1981 năm 2022 nam mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của nam mệnh Tuổi Dậu 1981 tương đối lý tưởng. Trong tháng 1 âm lịch, người tuổi Dậu 41 tuổi được năng lượng tích cực bao quanh và về cơ bản cuộc sống tương đối suôn sẻ. 

Đàn ông tuổi Dậu 41 tuổi đầu năm sẽ có nhiều buổi họp lớp và gặp gỡ những người bạn cũ hơn. Đây là giai đoạn bạn nghỉ ngơi và vun đắp tình cảm. Không chỉ là các mối quan hệ mà còn liên quan đến cả tình cảm gia đình cũng tốt lên trông thấy.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nam mạng dự báo bạn có đường tài lộc khá tốt trong tháng này. Thời gian này vì sức khỏe khá tốt mà bạn có thể thành các công việc và kế hoạch một cách rõ ràng. Chúng ta có thể thông qua việc làm gì cũng tương đối thoải mái mà nhận thêm một vài việc, tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Một số quý ông tuổi Tân Dậu có sức khỏe kém cũng có thể gặp nhiều may mắn trong tháng này và trở nên mạnh mẽ hơn, mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng tốt cho bạn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng dự báo đường tài lộc của nam mệnh tuổi Dậu 41 tuổi trong tháng này có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi Bạo Bại cho nên thu nhập tiền bạc của bạn trong tháng này bị giảm sút đáng kể, không những khó duy trì được trạng thái thu nhập ổn định về chính tài mà còn thường bị tổn thất về mặt thiên tài. 

Tử vi dự báo chi tiêu tiêu dùng của tuổi Dậu ở trong tháng này cũng rất lớn. Tiền bạc thường dùng vào những việc không quan trọng, dẫn đến hao tài tốn của, thậm chí lâm vào cảnh túng quẫn. 

Đàn ông tuổi Tân Dậu có gia đình có thể cùng với vợ của mình bàn bạc cách giữ tiền bạc sao cho tốt nhất. Dù sao người phụ nữ làm tay hòm chìa khóa cũng sẽ tốt hơn người đàn ông. 

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Xem bói vận trình tình cảm của nam mệnh tuổi Dậu 1981 rất lạc quan. Vận đào hoa của người tuổi Dậu tháng này rất vượng vì có cát tinh Tử Vi, và bạn có thể gặt hái được tình yêu ngọt ngào. 

Đặc biệt, những người đang độc thân có thể quen được một số người khác phái tốt qua sự mai mối của bạn bè trong tháng này, nếu bạn nắm bắt tốt thì tử vi số tin rằng sẽ có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân trong tháng này. Đàn ông Tân Dậu có thể thể hiện tính cách ga lăng của mình đối với đối phương và nhận lại sự yêu thích và mối quan hệ tốt từ họ.

Đối với người có gia đình, tình cảm của hai bạn tương đối ổn định, tình cảm vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nam mạng có vận trình sự nghiệp đang phát triển rất tốt. Với sự trợ giúp của cát tinh Long Đức, nam mệnh tuổi Dậu 41 tuổi đang có vận trình tốt trong tháng này và có thể dễ dàng xử lý những vấn đề nhỏ nhặt khác nhau trong công việc của mình. 

Đồng thời, bạn cũng được lãnh đạo trọng dụng và nâng đỡ, hãy thực hiện và giải quyết tốt các vấn đề cho công ty và bạn sẽ có cơ hội được thăng chức, thậm chí là lên chức quản lý bạn đã ao ước từ lâu.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Dậu tháng 6 năm 2022 dự báo tổng thể tài lộc bạn ở mức trung bình. Trong tháng này nam mệnh Tân Dậu bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Dù ảnh hưởng không lớn nhưng vẫn khiến tài vận của bạn bấp bệnh, cần phải giải quyết nhiều thứ và khiến cho chúng ta gặp rắc rối đối với các gánh nặng nợ.

Tuy nhiên, đối với gia đình thì các bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn, người vợ của bạn vẫn luôn ở bên và động viên đàn ông Tân Dậu vượt qua mọi việc. Hãy nhớ lúc nào mệt mỏi, gia đình và vợ con của bạn vẫn luôn ở bên và là hậu phương vững chắc cho đàn ông tuổi Tân Dậu.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nam mạng dự báo vận trình sức khỏe của bạn không mấy khả quan trong tháng này. Do sự xâm phạm và tấn công của sao hung tinh Thiên Ách, nam mệnh tuổi Tân Dậu rất dễ gặp tai nạn và nguy hiểm trong tháng này. 

Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, bạn nên hạn chế đi biển. Người đàn ông sinh năm 1981 nên hạn chế vừa nhậu vừa đi biển, trạng thái cơ thể của bạn không tốt có thể dẫn đến việc gặp tai nạn ở vùng sông nước cho nên chúng ta nên cẩn thận một chút, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 8 năm 2022 tuổi Tân Dậu dự báo sự phát triển các mối quan hệ xã giao của người bạn không khả quan cho lắm. 

Bạn chịu ảnh hưởng của Chu Tước, dễ phạm tiểu nhân, rơi vào cục diện thị phi, bị vu khống, tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến quan hệ xã giao của bạn. 

Vì vậy, nam mệnh tuổi Dậu nên cẩn thận hơn, chọn bạn mà chơi. Đến độ tuổi này rồi cũng nên hạn chế ngồi lê đôi mách, không giao du với người không đàng hoàng để tránh rước họa vào thân.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi từng tháng tuổi Tân Dậu năm 2022 dự báo vào tháng 9, tinh thần của bạn không ổn định. Sự ảnh hưởng của tiết Bạch Lộ khiến bạn không được vui vẻ. Bạn lao đầu vào công việc và chịu mọi stress. 

Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng công việc và nghỉ ngơi chứ đừng để bản thân phải kiệt sức lẫn thể xác và tinh thần. Quý ông tuổi Tân Dậu được khuyên là hạn chế nóng nảy với người khác, nếu không các mối quan hệ lại càng khó khăn hơn.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 10 tuổi Dậu năm 2022 được dự báo khá tốt. Mối quan hệ của bạn với gia đình hai bên nội ngoại đã có bước tiến triển mới. 

Trong tháng này, khối lượng công việc của nam mệnh tuổi Tân Dậu không lớn, bạn có thể có nhiều thời gian tự do sắp xếp những thứ khác. 

Vì vậy, tuổi Tân Dậu nam mạng có thể xem xét về việc dành thời gian cho người yêu, gia đình trong lúc này.

Đặc biệt là khi nói đến việc hòa đồng với con cái, bạn nên có những tương tác thường xuyên với con cái trong tháng này. Xây dựng mối quan hệ gia đình hòa thuận giúp cho tài lộc ổn định, suôn sẻ.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nam mạng dự báo vận trình sự nghiệp của bạn không mấy suôn sẻ. Bị hung tinh chiếu mệnh, khiến khối lượng công việc và khó khăn của tháng này tăng lên. Đặc biệt là thời điểm gần cuối năm, bạn phải giải quyết những công việc tẻ nhạt trong là điều không thể tránh khỏi, nó khiến bạn luôn không có tinh thần và cảm thấy càng mệt mỏi hơn.

Bạn sẽ làm công việc rối tung lên vì tâm trạng nóng nảy của mình. Cho nên lời khuyên là hãy giữ thái độ lạc quan để giải quyết công việc và học cách vui trong khó khăn, để ổn định phát triển sự nghiệp của bản thân trong tháng 11 này.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Nam mệnh tuổi Dậu 41 tuổi sẽ mệt mỏi hơn trong tháng này. Vào tháng cuối năm, không thể tránh khỏi việc bạn phải bận rộn với những công việc bộn bề trong cuộc sống như chuẩn bị đồ tết đón năm mới hay việc chăm con cái. Vì vậy, nam mệnh tuổi Dậu chắc hẳn là loại người bận rộn chóng mặt trong tháng này. 

Tuy nhiên, dù cuộc sống có vất vả hơn một chút nhưng tuổi Dậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng để bản thân quá mệt mỏi, nếu không sẽ dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe do làm việc quá sức, đến lúc đó thì sẽ gây phiền phức lớn.

III. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Luận tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Người tuổi Tân Dậu nam mạng sinh vào tháng này có năm Nhâm Dần nhiều việc tiến hành không được như mong muốn. Sức khỏe có nhiều chuyển biến không được tốt.

  • Tháng 2: Năm Nhâm Dần qua chiêm đoán tử vi nam 1981 năm 2022 thì tất cả mọi việc chủ về khó khăn đưa tới, dễ có thay đổi nhưng cũng không đạt được kết quả tốt. Gia đình tình cảm không tốt và đau ốm khó tránh trong năm.

  • Tháng 3: Xem bói tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng thì đây là tháng sinh người nam mạng tuổi này chú ý về công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần với nhiều khó khăn. Dù có thay đổi công việc trong năm cũng không có dấu hiệu khả quan.

2. Xem tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2022 nam mạng sinh màu Hạ

  • Tháng 4: Những người có tháng sinh 4 Âm lịch năm 1981 nam mạng trong năm 2022 chuyện buồn phiền đưa tới. Công việc thay đổi cũng không được lợi và cẩn thận bị phá hoại.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng dự đoán những người nếu sinh vào tháng này có thể sẽ có chuyện buồn có thể đưa tới trong năm Nhâm Dần. Sức khỏe yếu kém đi nhiều, công việc dễ có những thay đổi và bị người khác phá hoại. Gia đình chuyện tình cảm chuyện phiền muộn đưa tới.

  • Tháng 6: Tình cảm gia đình cũng như công việc trong năm 2022 Nhâm Dần của người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 6 Âm lịch có chuyện buồn đưa tới. Dễ bệnh tật hay bị đau ốm.

3. Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh người tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý về những bất lợi cho công việc trong năm 2022 có thể đưa tới. Đây là năm sức khỏe cũng cần lưu tâm vì kém đi rõ rệt.

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2022 nam mạng dự đoán công việc không được tốt trong năm Nhâm Dần. Bất lợi nảy sinh khiến công việc dẫn tới tới thay đổi hoặc phải đi làm ăn xa. Chú ý về sức khỏe kém đi.

  • Tháng 9: Sinh vào tháng này người nam mạng tuổi 1981 cuộc sống năm 2022 Nhâm Dần không được tốt. Công việc chủ về thay đổi hoặc phải đi làm ăn xa trong năm này.

4. Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Đối với những người sinh vào tháng năm Tân Dậu nam mạng trong năm 2022 may mắn đưa tới. Gặp bất lợi công việc đều được sự hỗ trợ của quý nhân và trong nhà có tin vui.

  • Tháng 11: Vận mệnh tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng nếu sinh vào tháng 11 Âm lịch thì làm ăn kinh doanh trong năm 2022 may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Tài chính có lợi và lộc đưa tới. Gia đình gặp chuyện vui may.

  • Tháng 12: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1981 đón được nhiều tin vui đưa tới trong năm Nhâm Dần 2022. Đó là tin vui của gia đạo cũng như tin vui đưa tới về tài lộc và công việc.
     


Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần chiêm đoán tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng ở trên có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi bất lợi cho công việc, cũng như tình cảm gia đạo của người nam mạng tuổi 1981 trong năm Nhâm Dần. Muốn giảm bớt những bất lợi này, chuyên gia phong thủy Duy Linh khuyên người nam mạng tuổi này có thể sử dụng một số giải pháp hóa giải vận hạn. Đó là tăng cường cho cát khí của sao Vân Hớn chiếu mạng như đeo thạch anh tóc vàng, hổ phách, thạch anh ưu linh màu nâu,... thuộc hành Thổ để tiết khí hành Hỏa của sao chiếu. Cùng với đó cách để cải thiện vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng hiệu quả không kém chính là nên kết hợp làm ăn với người hợp tuổi là người tuổi 1977 hoặc tuổi 1974 là tốt nhất và dùng màu hợp bản mệnh như đen hay màu xanh, không dùng màu kỵ như trắng hay đỏ. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm