Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng 1981

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng người tuổi 1981 có thể gặp nhiều bất lợi và khó khăn trong năm Nhâm Dần. Công việc kinh doanh và chuyện trong gia đình đề phòng có chuyện buồn đưa tới. Đầu tư làm ăn chủ về hao tốn tiền bạc. Bởi vậy nếu có dự định hay kế hoạch đầu tư kinh doanh trong năm này, người nữ sinh năm 1981 nên cân nhắc và chọn lọc kỹ lưỡng thời điểm trước khi tiến hành. Xuất hành đi xa trong năm hết sức lưu ý vì có thể bất lợi, ảnh hưởng không tới sức khỏe. Tiền bạc hao tán nhiều cho công việc làm ăn hoặc cho chính cuộc sống của bản thân người tuổi này.


Xem tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022 phân luận được các vấn đề liên quan đến sao chiếu mệnh, vận hạn, hạn tuổi. Đặc biệt có thể dự đoán trước được những bất lợi trong cuộc sống và phương pháp hóa giải vận hạn trong năm Nhâm Dần. 

Ngày sinh: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Tân Dậu năm nay 42 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung: Cấn

Cầm tinh: Long Tàng Chi Kê

Sao hạn: La Hầu - Diêm Vương

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung tuổi Tân Dậu: Những người sinh năm Tân Dậu 1981 nữ mạng nổi bật với tính cách thẳng thắn, tự tin và dễ dàng hòa hợp với những người xung quanh. Trong mọi công việc đều cố gắng phấn đấu và làm việc hăng say, quyết đoán. Vận mệnh tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng cho thấy đa phần người tuổi này phù hợp với công việc quản lý, có tài tổ chức hoặc làm việc kinh doanh hay kế toán đều dễ thành công. Người tuổi này sinh vào mùa Thu - Đông vào ban ngày là thời điểm thuận sinh được hưởng hạnh phúc và giàu sang. Còn nếu nghịch sinh thì đường tình duyên trải qua không ít thăng trầm. Từ sau 40 tuổi cuộc sống sẽ được vững vàng và hưởng phước lộc.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022: Tuổi Tân Dậu trong năm Nhâm Dần không được tốt, gặp nhiều khó khăn về công việc làm ăn cũng như trong gia đình cũng có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra trong năm nay xuất hành đi xa thường bất lợi về sức khỏe và tiền bạc có sự hao tán nhiều vào trong làm ăn và trong cuộc sống bản thân

II. Xem vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nữ Tân Dậu năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can nữ mạng tuổi 1981 Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Làm ăn trong năm Nhâm Dần ổn định và có nhiều khởi sắc do trong năm dễ mở mang thêm hay được đầu tư tiền của vào kinh doanh.

Địa Chi: Địa chi của tuổi Dậu  gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng cho thấy trong năm không có thay đổi cho công việc làm ăn của người tuổi này nữ mạng. Kiếm được ra tiền bạc nhưng không dư dả mà chỉ đủ cho khoản tiêu pha.

Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Nên chú ý những tính toán cho công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần vì dễ chuyển biến không được thuận như kế hoạch ban đầu. Suy hao về mặt tài lộc và nhiều trở ngại trong cuộc sống. Sức khỏe không tốt, gia đình chú ý về chuyện buồn phiền đưa tới.

2. Xem bói tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi Tân Dậu gặp năm Kim 2022 Tương khắc => Xấu: Cẩn thận tình trạng sức khỏe năm này dễ ốm đau. Công việc làm ăn cũng bất lợi và khó khăn. Gia đình tình cảm không tốt và gia súc chủ về khó nuôi dưỡng.

Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng 1981 năm 2022, Cung Phi của nữ mạng tuổi 1981 Cấn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ => Tốt: Nhâm Dần là năm ít thay đổi cho công việc của người nữ tuổi này. Bên cạnh đó công việc kinh doanh được suôn sẻ và thuận lợi nhờ được quý nhân giúp đỡ.

3. Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 nữ Tân Dậu sao gì chiếu mệnh: 

SAO: LA HẦU (Kim Tinh) - Hung tinh:

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Ý NghĩaSao La Hầu là sao xấu chiếu mệnh mang ý nghĩa không tốt về công quyền, hoặc chuyện không may đưa tới. Xem tử vi nữ 1981 năm 2022 cần chú ý về chuyện thị phi hoặc phiền muộn có thể đưa đến trong năm. Tiền bạc hao tài, bệnh về mắt và máu huyết cần cẩn thận. Những tháng đề phòng xấu nhất trong năm là tháng 1 và tháng 7 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022

HẠN Diêm Vương (Xấu)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đề phòng: Diêm Vương là hạn về sự tiền của có thể mất mát. Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng dự đoán trong gia đình vợ chồng nảy sinh chuyện bất hòa. Nếu nữ giới thai sản trong năm gặp hạn này sẽ gặp bất lợi. Tuy nhiên mưu tài lộc kinh doanh lại được lợi vì có lộc đưa tới.

  • Hạn theo tuổi: 

Hoang ốc - Lục Hoang Ốc: Đây là hạn đề phòng trong năm dễ sinh ra mộng mị, bị tà ma quấy phá nếu làm nhà cửa. Theo tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nữ mạng dự báo công việc dễ bị người khác tìm cách phá hoại nên dẫn tới những kết quả không thuận như ý.

Hạn Dính Kim Lâu: Gặp hạn Kim Lâu nếu làm nhà thì mối quan hệ tình cảm ở trong nhà sẽ không được tốt,nhiều chuyện cãi vã nảy sinh. Đặc biệt nếu liên quan đến xây dựng nhà của thì còn dễ gặp phải nạn tai, làm việc gì cũng gặp những điều bất lợi và mua xe cộ cũng không được tốt.

3.3. Vận niên tử vi Tân Dậu nữ mạng năm 2022:

Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Vận niên ý nghĩa về những bất lợi trong công việc. Đó có thể gặp phải tranh chấp, trở ngại hoặc có người chống phá khiến công việc đối diện với nhiều điều khó khăn. 

Tử vi từng tháng 

Tử vi từng tháng Tân Dậu 1981 năm 2022 nữ mạng sẽ được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc tổng thể của nữ mệnh tuổi Dậu 1981 tương đối lý tưởng. Trong tháng 1 âm lịch, người tuổi Dậu 41 tuổi được năng lượng tích cực bao quanh và về cơ bản cuộc sống tương đối suôn sẻ. 

Ngoài ra, vận trình mùa xuân cũng rất sôi động, tuổi Dậu có thể tiếp đãi người thân, bạn bè đến thăm với tình thân của chủ nhà trong tháng này, tuy đôi khi bận rộn một chút nhưng bạn rất thích. Phương diện tình cảm tốt lên trông thấy.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nữ mạng dự báo bạn có đường tài lộc khá tốt trong tháng này. Tháng 2 tuổi Dậu thể hiện sức khỏe lạc quan hơn, mọi chỉ số thể chất của bạn đều bình thường, dù làm gì cũng tương đối thoải mái, về cơ bản không có khó khăn nào có thể ảnh hưởng đến bạn. 

Một số quý bà tuổi Tân Dậu có sức khỏe kém cũng có thể gặp nhiều may mắn trong tháng này và trở nên mạnh mẽ hơn, mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng tốt cho bạn.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng dự báo đường tài lộc của nữ mệnh tuổi Dậu 41 tuổi trong tháng này có chút gập ghềnh. Bị ảnh hưởng bởi Bạo Bại cho nên thu nhập tiền bạc của bạn trong tháng này bị giảm sút đáng kể, không những khó duy trì được trạng thái thu nhập ổn định về chính tài mà còn thường bị tổn thất về mặt thiên tài. 

Tử vi dự báo chi tiêu tiêu dùng của tuổi Dậu ở trong tháng này cũng rất lớn. Tiền bạc thường dùng vào những việc không quan trọng, dẫn đến hao tài tốn của, thậm chí lâm vào cảnh túng quẫn. 

Vì vậy, người quý bà tuổi Dậu nên quản lý tốt tiền bạc của bản thân trong tháng này, không nên tiêu xài hoang phí, thay vào đó nên tiêu dùng hợp lý, như vậy mới có lợi cho sự ổn định tài lộc của bản thân.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Xem bói vận trình tình cảm của nữ mệnh tuổi Dậu 1981 rất lạc quan. Vận đào hoa của người tuổi Dậu tháng này rất vượng vì có cát tinh Tử Vi, và bạn có thể gặt hái được tình yêu ngọt ngào. 

Đặc biệt, những người đang độc thân có thể quen được một số người khác phái tốt qua sự mai mối của bạn bè trong tháng này, nếu bạn nắm bắt tốt thì tử vi số tin rằng sẽ có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân trong tháng này. 

Đối với người có gia đình, tình cảm của hai bạn tương đối ổn định, tình cảm vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nữ mạng có vận trình sự nghiệp đang phát triển rất tốt. Với sự trợ giúp của cát tinh Long Đức, nữ mệnh tuổi Dậu 41 tuổi đang có vận trình tốt trong tháng này và có thể dễ dàng xử lý những vấn đề nhỏ nhặt khác nhau trong công việc của mình. 

Đồng thời, bạn cũng được lãnh đạo trọng dụng và nâng đỡ, hãy thực hiện và giải quyết tốt các vấn đề cho công ty và bạn sẽ có cơ hội được thăng chức, thậm chí là lên chức quản lý bạn đã ao ước từ lâu.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Dậu tháng 6 năm 2022 dự báo tổng thể tài lộc bạn ở mức trung bình. Trong tháng này nữ mệnh Tân Dậu bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Dù ảnh hưởng không lớn nhưng vẫn khiến tài vận của bạn bấp bệnh, cần phải giải quyết nhiều thứ và khiến cho chúng ta gặp rắc rối đối với các gánh nặng nợ.

Tuy nhiên, đối với gia đình thì các bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn, hạnh phúc gia đình và khoảng thời gian ở nhà sẽ là những điểm nhấn tốt đẹp nhất đối với nữ mệnh tuổi Tân Dậu trong tháng 6 này.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nữ mạng dự báo vận trình sức khỏe của bạn không mấy khả quan trong tháng này. Do sự xâm phạm và tấn công của sao hung tinh Thiên Ách, nữ mệnh tuổi Tân Dậu rất dễ gặp tai nạn và nguy hiểm trong tháng này. 

Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, tuổi Dậu nữ mạng sinh năm 1981 được khuyên hạn chế đến vùng sông nước, đặc biệt nếu không biết bơi thì rất có thể bị chết đuối hoặc vô tình bị thương. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn đến an toàn cá nhân trong tháng này, phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng để tình trạng không thể cứu vãn bạn nhé.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 8 năm 2022 tuổi Tân Dậu dự báo sự phát triển các mối quan hệ xã giao của người bạn không khả quan cho lắm. 

Bạn chịu ảnh hưởng của Chu Tước, dễ phạm tiểu nhân, rơi vào cục diện thị phi, bị vu khống, tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến quan hệ xã giao của bạn. 

Vì vậy, nữ mệnh tuổi Dậu nên cẩn thận hơn, chọn bạn mà chơi. Đến độ tuổi này rồi cũng nên hạn chế ngồi lê đôi mách, không giao du với người không đàng hoàng để tránh rước họa vào thân.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi từng tháng tuổi Tân Dậu năm 2022 dự báo vào tháng 9, tinh thần của bạn không ổn định. Sự ảnh hưởng của tiết Bạch Lộ khiến bạn không được vui vẻ. Bạn lao đầu vào công việc và chịu mọi stress. 

Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng công việc và nghỉ ngơi chứ đừng để bản thân phải kiệt sức lẫn thể xác và tinh thần.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tháng 10 tuổi Dậu năm 2022 được dự báo khá tốt. Mối quan hệ của bạn với gia đình hai bên nội ngoại đã có bước tiến triển mới. 

Trong tháng này, khối lượng công việc của nữ mệnh tuổi Tân Dậu không lớn, bạn có thể có nhiều thời gian tự do sắp xếp những thứ khác. 

Vì vậy, tuổi Tân Dậu nữ mạng có thể xem xét về việc dành thời gian cho người yêu, gia đình trong lúc này.

Đặc biệt là khi nói đến việc hòa đồng với con cái, bạn nên có những tương tác thường xuyên với con cái trong tháng này. Xây dựng mối quan hệ gia đình hòa thuận giúp cho tài lộc ổn định, suôn sẻ.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 nữ mạng dự báo vận trình sự nghiệp của bạn không mấy suôn sẻ. Bị hung tinh chiếu mệnh, khiến khối lượng công việc và khó khăn của tháng này tăng lên. Đặc biệt là thời điểm gần cuối năm, bạn phải giải quyết những công việc tẻ nhạt trong là điều không thể tránh khỏi, nó khiến bạn luôn không có tinh thần và cảm thấy càng mệt mỏi hơn.

Bạn sẽ làm công việc rối tung lên vì tâm trạng nóng nảy của mình. Cho nên lời khuyên là hãy giữ thái độ lạc quan để giải quyết công việc và học cách vui trong khó khăn, để ổn định phát triển sự nghiệp của bản thân trong tháng 11 này.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Nữ mệnh tuổi Dậu 41 tuổi sẽ mệt mỏi hơn trong tháng này. Vào tháng cuối năm, không thể tránh khỏi việc bạn phải bận rộn với những công việc bộn bề trong cuộc sống như chuẩn bị đồ tết đón năm mới hay việc chăm con cái. Vì vậy, nữ mệnh tuổi Dậu chắc hẳn là loại người bận rộn chóng mặt trong tháng này. 

Tuy nhiên, dù cuộc sống có vất vả hơn một chút nhưng tuổi Dậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng để bản thân quá mệt mỏi, nếu không sẽ dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe do làm việc quá sức, đến lúc đó thì sẽ gây phiền phức lớn.

III. Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Vận mệnh tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Đây là tháng sinh người tuổi Tân Dậu nữ mạng chú ý trong năm Nhâm Dần công việc cũng như phương diện tiền bạc đều không được tốt. Mối quan hệ thành viên trong nhà dễ nảy sinh nhiều chuyện bất ổn và xuất hành cũng không lợi.

  • Tháng 2: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi Tân Dậu nữ mạng sinh vào tháng 2 Âm lịch người nữ tuổi này năm 2022 Nhâm Dần tình cảm vợ chồng không được tốt. Công việc kinh doanh doanh dễ có sự thay đổi, hao tán nhiều tiền bạc. Sức khỏe khi xuất hành đi xa cần hết sức lưu ý.

  • Tháng 3: Những người tuổi 1981 nữ mạng năm Nhâm Dần không tốt cho các phương diện. Công việc, tiền bạc và gia đạo đều chủ về bất lợi. Chú ý không nên xuất hành đi xa trong năm này.

2. Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Tháng sinh này người tuổi 1981 nữ mạng năm Nhâm Dần bất lợi nhiều trong công việc. Điều này dẫn tới những thay đổi về công việc và tình cảm. Chú ý gia đình có chuyện buồn.

  • Tháng 5: Người tuổi này sinh vào tháng 5 Âm lịch có năm Nhâm Dần công việc phải đối mặt với không ít khó khăn. Chủ về thay đổi trong công việc cũng như về tình cảm. Chuyện buồn đề phòng có thể xảy đến trong gia đình trong năm.

  • Tháng 6: Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng những người sinh tháng này năm 2022 chú ý về chuyện trong nhà vì có chuyện dễ đưa tới. Công việc làm ăn khó khăn và nhiều trở ngại. Điều này dẫn tới sự thay đổi về công việc cũng như trong các mối quan hệ của người nữ tuổi này. 

3. Tử vi 2022 tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Đây là tháng sinh của những người tuổi Tân Dậu nữ mạng năm Nhâm Dần xuất hành đi lại công việc vất vả. Sức khỏe và tình cảm của gia đạo chủ về không được tốt.

  • Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng nếu có tháng sinh 8 Âm lịch người tuổi 1981 Âm lịch chú ý trong năm Nhâm Dần thay đổi nhiều về công việc kinh doanh làm ăn. Cẩn thận về bệnh dạ dày và tình cảm trong nhà chủ về không được tốt.

  • Tháng 9: Người tuổi này sinh vào tháng 9 Âm lịch cẩn thận mọi công việc trong năm Nhâm Dần không được thuận như ý muốn. Đặc biệt là công việc làm ăn, dễ thay đổi. Tình cảm gia đình cũng như sức khỏe chủ về những điều bất lợi.

4. Xem tử vi Tân Dậu nữ mạng 1981 năm 2022 sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào tháng này người tuổi 1981 nữ mạng có năm 2022 mọi thứ ở mức bình thường. Không có điều gì khiến người nữ tuổi này cần phải suy nghĩ nhiều.

  • Tháng 11: Có tháng sinh 11 Âm lịch người tuổi này được tử vi 2022 Tân Dậu nữ mạng 1981 dự báo có Thổ âm bao bọc nên Mộc của bản mệnh được dưỡng. Theo đó công việc đón tin vui tới và tiền bạc được hanh thông.

  • Tháng 12: Nếu sinh vào tháng cuối cùng của năm người nữ tuổi này trong năm Nhâm Dần cơ bản không có quá nhiều thay đổi, cuộc sống chủ về sự ổn định và duy trì như trước đó.

Tổng kết tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng: 

Trong năm Nhâm Dầu những người tuổi Tân Dậu nữ mạng có cuộc sống cũng như công việc có thể phải đối mặt với không ít những bất lợi. Để hạn chế được bất lợi này người nữ mạng sinh năm 1981 có thể áp dụng cách hóa giải bớt sao xấu chiếu mạng La Hậu bằng cách dùng hành Thủy để tiết khí. Đó là đeo đá trang sức có màu xanh nước biến như đá thanh kim xanh đậm, mã não xanh dương, màu đen màu xám như thạch anh tóc đen hoặc thạch anh màu đen,... Chọn người hợp tuổi để cùng làm ăn như người tuổi 1981 hoặc người tuổi 1973 là một trong số những lời khuyên sau khi xem tử vi tuổi Dậu 1981 nữ mạng năm 2022. Bên cạnh đó sử dụng màu hợp bản mệnh như vàng, hay đen. Tránh dùng màu kỵ như trắng hay màu đỏ. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm