Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 1971

“ Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 dự báo năm 2022 quý ông tuổi Tân Hợi phải chú ý công việc làm ăn có nhiều bất lợi, cản trở, chớ nên đầu tư thêm tiền của vào. Bên cạnh đó, cần chú ý tình cảm gia đạo không tốt, giữa vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.”


Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy năm Nhâm Dần là một năm không mấy tốt đẹp đối với quý ông sinh năm 1971 do gặp phải hung tinh Kế Đô chiếu mệnh. Vậy chi tiết tốt xấu trên phương diện nào mời quý ông cùng theo dõi và chiêm nghiệm những luận đoán chi tiết về tử vi Tân Hợi nam mạng 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Linh - Phongthuyso.vn để từ đó có những định hướng cho cuộc sống năm tới thêm tốt đẹp hơn.

Ngày sinh: 27/01/1971 đến 14/02/1972

Tân Hợi năm nay 52 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Khôn

Cầm tinh: Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt)

Sao hạn: Kế Đô - Địa Võng

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Tân Hợi: Được đánh giá là người thông minh, lĩnh hội tốt nên việc học hành dễ tiến và nhanh thích ứng trước mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, với tính tình ngay thẳng, tinh thần trách nhiệm cao lại hiền lành nên được bạn bè, người thân tin tưởng và dễ gặt hái nhiều thành công trên đường đời. Theo tử vi trọn đời Tân Hợi nam mạng 2022, đối với những quý ông tuổi Tân Hợi có tuổi mạng tương sanh thì công danh sự nghiệp thuận thành, việc gì cũng có thể thực hiện, nếu làm những việc liên quan đến giao tiếp, ngoại giao thì sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát huy năng lực của bản thân, nhờ vậy mà nhanh chóng thành công. Tuy vậy nhưng tuổi trẻ cũng có lúc gặp nhiều khó khăn, có lúc thành lúc bại và ổn định khi chín chắn hơn. Xem vận mệnh tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng, đường tình duyên của quý ông tuổi 1971 khá rối rắm, nhiều biến động do lòng tự ái khá cao, vì thế mà khó “an cư” dẫn đến “lạc nghiệp” đến muộn và có phần kém. Phải đến cuối Trung vận thì gia đình mới yên ổn, sự nghiệp thăng tiến. Vào Hậu vận tiền của được phú túc, nếu có lòng tu dưỡng thân tâm thì gia đạo càng hưng vượng, con cái đạt danh vọng cao.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng: Đối với tuổi tân dậu năm nay là một năm khá vất vả về cả cuộc sống gia đình cũng như trong công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi. Vì thế trong năm nay quý ông đầu tư tiền bạc vào công việc thì nên chú ý cẩn thận. Đồng thời, năm 2022 dễ bị thất bại và tình cảm gia đình không được tốt, vợ chồng bất hòa có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc đi xuống.

II. Xem vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Năm Nhâm Dần đối với quý ông tuổi Tân Hợi nếu xét theo Thiên Can thì được dự báo là một năm chủ về công việc có những tiến triển mới, theo tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng 2022 cho biết trong năm dễ có sự mở mang thêm hay đầu tư tiền của và các kế hoạch kinh doanh buôn bán.

Địa Chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Đây là một dấu hiệu khởi sắc cho thấy công việc làm ăn có thể gặp được nhiều cơ hội hanh thông, dễ có thay đổi lớn. Bên cạnh đó, trong năm quý ông phải đi lại di chuyển khá nhiều và có thể thay đổi cả về nơi ăn chốn ở.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Hung: Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng nếu xét về Tứ trụ thì năm nay lại được dự báo không mấy tốt đẹp, nhất là phương diện làm ăn chỉ ở mức trung bình, khó mưu cầu sự nghiệp lớn. Trong gia đạo thiếu hòa khí, nhiều rối rắm lại có thành viên đau ốm lâu khỏi, tiêu tốn nhiều tiền của.

2. Xem bói tử vi Tân Hợi nam mạng 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ => Tốt: Theo đó, trong năm nếu có gặp khó khăn trong công việc kinh doanh thì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên, cũng không mấy khởi sắc, việc làm ăn bình thường.

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Khôn  (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ => Tốt: Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 cho biết năm Nhâm Dần 2022 đối với quý ông tuổi Tân Hợi mà xét theo Ngũ hành Cung phi thì không mấy thuận lợi, tuy được quý nhân phù trợ nhưng công việc làm ăn không có nhiều tiến triển mới.

3. Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Xem tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

 Kế Đô (Thổ Tinh) - Hung tinh:

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Ý Nghĩa: Tử vi năm 2022 tuổi Tân Hợi nam mạng cho biết, sao Kế Đô là một sao xấu chủ về nạn tai, tang khó, hao tài tốn của, những chuyện thị phi đau buồn và cần đề phòng trong gia đình xảy ra những việc không may. Quý ông sinh năm 1971 gặp sao này chiếu mệnh cần đề phòng xấu nhất là vào tháng 3 và tháng 9 (âm lịch).

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022

  • Hạn theo năm 2022:

Địa Võng - Đại hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Đề phòng: Xem tử vi Tân Hợi nam mạng 2022 cho thấy gặp phải hạn này quý ông cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có khả năng bỏ dở giữa chừng. Đồng thời gặp hạn Địa Võng năm 2022 chớ đi chơi xa vào những ngày tuất, giờ tuất kẻo gặp phải chuyện buồn phiền và chú ý có tang khó trong dòng họ.

  • Hạn theo tuổi: Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng, năm 2022 quý ông tuổi Tân Hợi không bị hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai

3.3. Vận niên tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng 2022:

Vận niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

Ý nghĩa: Vận viên này có thể hiểu là dê được về với núi rừng, thỏa chí bay nhảy, thức ăn khắp nơi, hoa quả cây cỏ tươi tốt tha hồ tận hưởng. Qua đó nói lên vận số của quý ông tuổi này trong năm nay có nhiều triển vọng công danh, làm ăn kinh doanh cũng gặp thời cơ tốt phát tài. Đồng thời, theo tử vi 1971 nam mạng 2022 quý ông sẽ kết giao được với nhiều mối quan hệ tốt và những cơ hội may mắn trong tương lai. Về phía gia đạo cũng đón tin vui, hỷ tín thêm người, thêm của. Tuy nhiên không được quá chủ quan, cần biết tiết chế, khiêm nhường thì mới bền vững, cần quản lý tiền của và đi lại xe cộ cẩn thận. 

Vận trình từng tháng

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Với sự trợ giúp của lục hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Tân Hợi trong tháng đầu năm 2022 không tệ. Về cơ bản thì vận may sẽ nhiều hơn vận đen.

Đặc biệt tháng này đang trong giai đoạn sôi động của Tết Nguyên Đán, được bao quanh bởi nguồn năng lượng tích cực, nhiều người tuổi Hợi sinh năm 1971 có thể nhận được một số bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống trong tháng đầu tiên của năm mới này.

Nhưng dù sao người cầm tinh con lợn sinh năm 1971 cũng không thể thả lỏng cảnh giác quá mức. Năm 2022 cũng là lúc năm bản mệnh phạm Thái Tuế.

 Vì vậy, để tránh bị ảnh hưởng và tác động đến tài lộc của mình, tuổi Hợi cũng nên hành động tiết chế và làm tốt việc tránh tai họa trong tháng này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Mối quan hệ gia đình giữa người cô gái 51 tuổi cầm tinh con lợn và con cái khá suôn sẻ trong tháng này. Nhờ có sự trợ giúp của Thái Cực, bản mệnh đã giao tiếp gần gũi hơn với gia đình và con cái trong tháng này. Những người tuổi Tân Hợi có thể thường xuyên ngồi xuống và nói về những mối quan tâm của mình với người thân, 

Điều này đặc biệt hữu ích để bạn giao tiếp và tăng cường mối quan hệ với những thành viên trong gia đình. Những mâu thuẫn, hiềm khích trước đây của những người tuổi Tân Hợi và gia đình trước đây được giải quyết.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tháng 3, những người tuổi Tân Hợi 1971 được “Thần Tài” trợ giúp, được quý nhân hoặc bậc cao niên ở nơi làm việc giúp đỡ. Nhớ đó vận may sự nghiệp cũng có bước phát triển vượt bậc.

Đặc biệt là đối với những người cầm tinh con lợn làm nghề bán hàng, bản mệnh có tỷ lệ đơn hàng tháng này khá cao. Do vậy cuối tháng có cơ hội phát tài.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Tháng 4 âm lịch, chịu ảnh hưởng của tiết Thanh minh nên một số người tuổi Hợi có thể trạng và tâm trạng khá thấp trong tháng này. Đồng thời, do hung tinh hãm hại nên nhiều con giáp này luôn dễ gặp xui xẻo trong tháng 4.

Vì vậy, khuyên những người tuổi Tân Hợi vẫn nên nâng cao nhiệt tình. Đừng để năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân, nếu không sẽ chỉ tăng thêm tác dụng hãm hại cho Thất Sát mà thôi.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi 51 tuổi trong tháng này khá mỹ mãn. Với sự phù hộ của ngôi sao may mắn “Phúc Đức”, một số người tuổi Tân Hợi tham gia đầu tư tài chính đã thu được nhiều lợi nhuận trong tháng này. Và con giáp này có thể thu được lợi nhuận tương đối cao trong việc quản lý tài chính.

Nhưng dù tài vận vượng phát nhưng cũng đừng quên dành dụm cho bản thân. Bản mệnh đừng tiêu xài hoang phí, nếu không tài sản của bạn cũng có thể sa sút.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Những người sinh năm 1995 lạc quan về vận may sự nghiệp của họ trong tháng này. Dưới sự chăm sóc của "Phúc Tinh", người tuổi Tân Hợi tự do có vận trình sự nghiệp tương đối lý tưởng trong tháng 6 này. Bạn cũng sẽ có cơ hội đạt được những bước đột phá và tiến bộ mới trong công việc.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là tháng này tuy tuổi Hợi có tài lộc hanh thông nhưng trong cuộc sống cũng phải cẩn thận. Người tuổi Tân Hợi đề phòng sự đố kỵ, phá hoại của kẻ xấu, nhất là những lời vu khống ác ý từ đồng nghiệp. Bạn nên đề phòng và cảnh giác hơn về những mặt này.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tài lộc của người tuổi Hợi 51 tuổi có chút xấu trong tháng này. Tác động của Thất Sát và sao hung tinh "Giảo Sát" nên người tuổi Hợi thường dễ bị ốm đau, thương tật trong tháng này.

Đặc biệt tháng này là thời điểm tương đối nóng ẩm, việc người cầm tinh con lợn sinh năm 1971 ăn quá nhiều thức ăn sống và lạnh vì sợ nóng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó bản mệnh nên chú ý hơn đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân của mình trong tháng này và đề phòng để bảo vệ bản thân.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Những người tuổi Tân Hợi 1971 có thể sẽ không có mối quan hệ tốt trong tháng này. Dưới ảnh hưởng của sao Thái Âm và "Quyển Thiệt", người tuổi Hợi sẽ trở nên bốc đồng và cáu gắt hơn trong thời gian này. Bạn sẽ thường xuyên cãi vã, xung đột với mọi người xung quanh vì những chuyện vặt vãnh.

Đồng thời, những kẻ tiểu nhân hãm hại cũng sẽ gây tổn hại đến các mối quan hệ của người tuổi Hợi. Vì vậy, bản mệnh nên điều chỉnh trạng thái và tính khí trong tháng này và không nên quá xúc động. Đồng thời, những người này chuẩn bị tinh thần để tránh kẻ gian.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 9 âm lịch, tài vận của người tuổi Hợi có thể sa sút nghiêm trọng. Một phần lớn nguyên nhân là do người cầm tinh con lợn sinh năm 1971 tương đối bất cẩn trong việc quản lý tài chính.

Trong tháng này, do thị trường tài chính ảm đạm cộng với tác động bất lợi của Tài tinh nên tài vận của người tuổi Hợi chắc chắn sẽ bị suy yếu và dẫn đến phá sản.

Vì vậy, người tuổi Hợi nên ít đụng hàng nhất có thể trong tháng này để tránh gây ra quá nhiều tổn thất không đáng có.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2022 nam mạng cho biết vận trình tài lộc của những người này khá tốt trong tháng 10 âm lịch. Nhờ ảnh hưởng của Thần Tài, người tuổi Hợi tháng này rất hòa thuận với các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt là với bố mẹ, bản mệnh có thể thường xuyên ngồi tâm sự, tâm sự với nhau những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống. Thực tế, điều này cũng giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc tăng cường trao đổi tình cảm với mọi người.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:     

Tính đến tháng 11 âm lịch, trạng thái tinh thần của những người cầm tinh con lợn sinh năm 1971 có thể không được lý tưởng. Bị các hung tinh chiếu mệnh, một số người tuổi Hợi có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi hoặc sa sút tinh thần trong tháng này. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn, tuổi Hợi dễ gặp vận đen vì thiếu tập trung.

Vì vậy, những người tuổi Tân Hợi nên điều chỉnh trạng thái trong tháng này, đừng để những cảm xúc xấu ảnh hưởng đến sức khỏe bình thường của bản thân trong đời sống.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Càng về cuối năm, người tuổi Tân Hợi 1971 chắc chắn sẽ trở nên bận rộn hơn. Đặc biệt là về sự nghiệp, tháng này khối lượng công việc của bạn tăng lên gấp bội. Vì vậy, người cầm tinh con lợn nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn khi giải quyết những việc nhỏ nhặt trong công việc làm ăn, không nên làm việc quá sức.

III. Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1: Sức khỏe không được tốt do phải lo nghĩ nhiều và mất ngủ. Ngoài ra trong năm sẽ có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào làm ăn.

  • Tháng 2: Tử vi năm 2022 tuổi Tân Hợi nam mạng dự đoán trong năm có thể có sự hùn vốn hay liên kết hợp tác làm ăn với người khác, thế nên tiền bạc tiêu pha nhiều. Cần chú ý sức khỏe không được tốt do thường xuyên suy nghĩ khiến mất ngủ.

  • Tháng 3: Tài chính, tiền bạc có sự hao tổn nhiều cho các kế hoạch hùn vốn hay liên kết làm ăn cùng người khác. Quý ông nên chú ý đến sức khỏe suy yếu.

2. Tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Gia đạo dễ gặp phải nhiều chuyện phiền muộn, công việc làm ăn bế tắc, khó thành công, thậm chí đầu tư thua lỗ, không thu lại vốn được.

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy một năm với nhiều bất lợi, vất vả trong việc làm ăn, làm gì cũng dễ đổ vỡ không được lâu dài; tiền bạc đã đầu tư có khả năng khó thu hồi lại vốn. Ngoài ra, trong nhà dễ có chuyện buồn.

  • Tháng 6: Việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, dễ bị thất bại, tiền bạc đã đầu tư khó thu lại được. 

3. Xem bói tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Thu

  • Tháng 7: Sức khỏe của quý ông sinh tháng này không được tốt, cần chú ý an toàn khi ra ngoài đi lại. Ngoài ra, nếu có gặp khó khăn thì sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè.

  • Tháng 8: Năm này chủ về được bạn bè, người thân giúp đỡ vượt qua những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe, ra ngoài thì để ý xe cộ an toàn và tình cảm gia đạo thiếu thuận thành.

  • Tháng 9: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng cho biết trong gia đạo thiếu hòa khí, tránh suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Mọi khó khăn, bế tắc đều được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ anh em, bạn bè xung quanh.

4. Vận mệnh tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Chớ nên xuất hành ra ngoài đi xa trong năm nay bởi chủ về gặp chuyện phiền muộn. Ngược lại, quý ông có thể đón nhiều tin vui trong gia đình như hỷ tín, hoài thai.

  • Tháng 11: Tử vi Tân Hợi nam mạng 2022 dự đoán năm nay chủ về nhận được sự tương trợ từ quý nhân, lại đón nhiều tin hoan hỷ thêm thành viên trong gia đình. Tuy nhiên dễ gặp chuyện phiền lòng khí xuất hành đi xa.

  • Tháng 12: Trong gia đạo có khả năng thêm thành viên mới, không khí gia đình vui tươi, lại gặp được quý nhân phù trợ giải quyết những khó khăn. Tuy vậy, cần chú ý gặp chuyện không vui nếu xuất hành đi xa.


Tổng kết tử vi chung: 

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy quý ông cần phải cẩn trọng mọi sự bất lợi trong năm nay. Không nên có sự đầu tư mở mang công việc làm ăn và chú ý tình cảm gia đình vợ chồng bất hòa, cần biết kiềm chế cảm xúc. Và để giúp hóa giải những hạn xấu này, chuyên gia Duy Linh có gợi ý một vài phương pháp sau: Đầu năm nên làm lễ dâng sao giải hạn Kế Đô, đeo trang sức đá quý màu trắng ( Thạch anh trắng, vòng bạc…..) hay kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1964 và 1971 để công việc thêm thuận lợi.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm