Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng 2011

"Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng là một năm tốt xấu bất phân đối với quý cháu nữ sinh năm 2011. Việc học hành có sự sa sa sút, thi cử kết quả không được cao. Bên cạnh đó sức khỏe của quý cháu cũng không được tốt, chú ý sức khỏe, lưu ý khi vui chơi ở các vùng sông nước."


Theo tử vi 2022 tuổi Tân Mão nữ mạng cho biết vận hạn của quý bà trong năm tới có nhiều biến chuyển không được tốt, việc học tập cũng như sức khỏe gặp nhiều bất lợi. Vậy để nắm bắt rõ hơn về diễn biến cuộc sống trong năm tới, mời quý cháu cùng theo dõi bài viết tử vi 2022 đối với quý cháu nữ tuổi Quý Mão dưới đây được thực hiện bởi chuyên gia phong thủy số. 

Ngày sinh: 03-2-2011 đến 22-01-2012

Tân Mão năm nay 12 tuổi

Mệnh: Mộc - Cung:Cấn

Cầm tinh:Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Sao hạn: Mộc Đức - Ngũ Mộ

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng

  • Vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng: Quý cháu tuổi Tân Mão được nhận xét là người ôn hòa, hòa nhã nhưng lại rất khôn ngoan, khéo léo, biết cách cư xử. Không chỉ tháo vát, giỏi việc gia đình mà còn rất giỏi tính toán, có khả năng tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình. Theo tử vi trọn đời tuổi Tân Mão nữ mạng 2022 cho biết, bản thân quý cháu là người có nhiều đam mê, nhưng lại mau chán nên không theo thường bỏ dở giữa chừng, do đó công việc cũng như chuyện tình cảm có nhiều sự thay đổi. Cuộc đời của quý cháu cũng gặp nhiều biến cố thăng trầm, hồi trẻ thì gặp nhiều ngang trái, trắc trở tuy nhiên vào thời trung vận bước qua tuổi 45 thì cuộc sống đa phần đều khá ổn định. 

  • Khái quát tổng quan: Đối với tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 thì năm Nhâm Dần là một năm không mấy thuận lợi. Việc học hành không đạt được kết quả như mong muốn cho nên quý em phải tập trung nhiều vào việc học hành, về sức khỏe phải chú ý hạn về sông nước, ngoài ra trong năm nay quý em phải chú ý trong nhà có người già đau ốm bệnh tật. 

II. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Xem bói tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: theo đó trong năm nay, công việc làm ăn có nhiều khởi sắc theo chiều hướng phát triển đi lên, có thể là được đầu tư tiền của hay mở mang thêm.

  • Theo địa chi: Chi Mão: Địa chi tuổi Mão gặp năm Dần là Bình Hòa: xem tử vi Tân Mão 2022 nữ mạng, năm nay một năm mà việc làm ăn không sự biến chuyển nhiều, tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu trang trải cho cuộc sống thường ngày. 

  •  Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: chủ về một năm mà môi trường sống và học tập ổn định, không có sự thay đổi. Nếu chẳng may gặp chút khó khăn thì sẽ có quý nhân tương trợ giúp đỡ. Ngoài ra cần cẩn thận trong mọi mặt đề phòng tai nạn nguy hiểm. 

2. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành bản mệnh

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: chủ về sức khỏe gặp nhiều bất lợi, dễ bị đau ốm, công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc hao tán nhiều. Tử vi nữ 2011 năm 2022 về phương diện tình cảm gia đình cũng không được tốt, trong nhà thiếu đi hòa khí, dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích giữa các thành viên.

  • Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Cấn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ => Tốt: chủ về một năm mà công việc ổn định, có quý nhân tương trợ mà việc làm ăn kinh doanh dù có khó khăn thì cũng được hóa giải một cách tốt đẹp. 

3. Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi Tân Mão năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

Sao chiếu mệnh: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Ý Nghĩa: Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh mang đến sự tốt lành, an vui và may mắn trong cuộc sống đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Mộc Tinh tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên quý cháu nữ gặp sao Mộc Đức năm 2022 thì cần đề phòng bệnh tật đặc biệt là các bệnh về máu huyết 

3.2. Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng là gì?

  •  Hạn theo năm 2022: Ngũ Mộ (Tiểu hạn):

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Quý cháu gặp phải hạn Ngũ Mộ năm 2022, trong năm tới chớ mua đồ dùng, hàng hóa lậu, xuất xứ không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng khuyên quý nữ không nên cho người khác ngủ nhờ đề phòng mất mát tiền của. 

  • Hạn theo tuổi:  Trong năm nay quý cháu không phạm Hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu.

3.3. Tử vi năm 2022 tuổi Tân Mão nữ mạng về Vận niên

- Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Ý nghĩa: Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022 cho thấy tuổi trẻ gặp vận niên Thỏ Lộng Nguyệt thì không phù hợp, vì đây là khoảng thời gian quý cháu rảnh rỗi, bất lợi cho việc xây dựng sự nghiệp. Có thể là do tuổi đời đang còn khá trẻ, đang còn sống phụ thuộc vào bố mẹ hoặc do thời thế không thuận, phải tạm sống ẩn dật một thời gian. Tuy nhiên trong bất cứ hoàn cảnh nào, quý cháu đừng ở trong tình trạng nhà rỗi, không có việc gì làm, lãng phí thời gian một cách vô ích. 

III. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Xem bói tuổi Tân Mão 2022 nữ mạng sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Quý cháu sinh vào tháng 1 thuộc mùa xuân mộc vượng có sự tương trợ gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim nên chủ về khắc bản mệnh. Do đó, năm tới mọi việc của quý cháu không được thuận lợi, việc học hành cũng như kinh tế gia đình không được tốt.

  • Tháng 2: Đối với tử vi tuổi Tân Mão nữ 2022, quý cháu sinh vào tháng 2 năm nay không mấy thuận lợi. Việc học tập có phần sa sút, công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra trong nhà có chuyện buồn đưa tới trong tháng này.

  • Tháng 3: Điều đặc biệt cần chú ý đối với quý cháu trong năm tới là chú ý tới việc học tập, tránh chểnh mảng mà ảnh hưởng tới kết quả. Ngoài ra, chú ý gia đạo có thể có chuyện buồn đưa tới trong năm nay.

2. Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng vào mùa Hạ

  • Tháng 4:  Theo tử vi 2022 năm nay, chủ về một năm gặp nhiều bất lợi việc học hành cũng như đi lại ngoại giao gặp nhiều bất lợi, trong nhà có chuyện buồn đưa tới chủ về người già ốm đau bệnh tật, 

  • Tháng 5: Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng cho biết, năm 2022 là một năm không tốt đối với quý cháu nữ tuổi Mão. Việc học hành có phần đi xuống so với các năm trước, ra ngoài thì gặp nhiều chuyện muộn phiền. Ngoài ra, chú ý trong nhà có thể có người già đau ốm trong năm

  • Tháng 6: Một năm khá khó khăn đối với quý cháu tuổi Tân Mão nữ mạng. Việc học tập cũng như xuất hành xa không được thuận lợi, trong nhà có chuyện buồn đưa tới dễ có người già bị ốm đau bệnh tật.

3. Xem tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Quý cháu sinh vào tháng 7 trong năm nay khi ra ngoài cần chú ý tới sức khỏe đề phòng đau ốm, hạn chế đi tới các vùng sông nước. Ngoài ra việc học hành của quý cháu trong năm nay có phần giảm sút.

  • Tháng 8: Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2022, sức khỏe của quý cháu có phần yếu kém, ra ngoài thì dễ bị đau ốm. Đặc biệt, có hạn về sông nước cần đề phòng tai nạn xảy ra. Ngoài ra, cần chú ý lưu tâm tới việc học hành, tránh chểnh mảng mà ảnh hưởng tới kết quả.

  • Tháng 9: Hạn chế tới vùng sông nước, ra ngoài chú ý quan tâm tới sức khỏe. Ngoài ra trong năm nay việc học hành của quý cháu cũng không được tốt, thi cử kết quả không được cao.

4. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Một năm tương đối vui vẻ đối với quý cháu sinh tháng 10, việc học hành cũng như tình cảm gia đình tương đối thuận lợi, trong nhà có tin vui đưa tới trong năm nay. 

  • Tháng 11: Vận mệnh tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng khá tốt đối, việc học hành gặp nhiều may mắn, thi cử thì đạt được kết quả như mong đợi. Ngoài ra trong nhà có tin vui đưa tới trong năm nay chủ về hỷ tín cưới xin.

  • Tháng 12: Quý cháu sinh vào cuối năm, năm 2022 là một năm tương đối thuận lợi đối với quý cháu, việc học tập đạt được kết quả cao như mong muốn, tình cảm gia đình êm ấm, có hỷ tín đưa tới trong năm.  

Tổng kết chung tử vi tuổi Tân Mão năm 2022 nữ mạng:

Đối với quý cháu tuổi Tân Mão nữ, năm nay là một năm tốt xấu đan xen. Điều đặc biệt cần chú ý trong năm tới là cần chú ý tới việc học hành, chớ nên chểnh mảng mà đạt được kết quả không cao. Ngoài ra, xem tử vi tuổi Tân Mão nữ năm 2022 cần hạn chế đi về miền sông nước đề phòng tai nạn. Để hóa giải sát khí, cũng như kích cầu may mắn thì quý cháu nữ có thể dâng sao giải hạn đầu năm hoặc có thể sử dụng các đồ trang sức đá quý màu đen như thạch anh đen,... hoặc màu xanh dương như lam bảo ( ngọc lam). Bên cạnh đó quý cháu cũng có thể kết bạn với những người sinh năm 2011 và 2004 để cuộc sống thêm phần thuận lợi.