Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng 1991

Theo chuyên gia của phongthuyso.vn, thông qua việc luận tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng có thể giúp người tuổi này có thể đoán biết được những chuyển biến công việc, tài lộc tích cực trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên về sức khỏe, tình cảm gia đạo thì cần chú ý.


Xem tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng thấy được năm Nhâm Dần đối với quý anh sinh năm 1991 có nhiều thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Nơi ăn chốn ở cũng có những thay đổi nhất định. Nếu năm nay người sinh năm Tân Mùi nam mạng tiến hành mở mang thêm công việc kinh doanh thì sẽ mang đến nhiều điều may mắn. Chú ý tử vi tuổi 1991 nam mạng năm 2022 về tình cảm gia đình cũng như sức khỏe của người già trong nhà không được tốt và dễ ốm đau bệnh tật.

Ngày sinh: 15-2-1991 đến 3-2-1992

Tân Mùi năm nay 32 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Ly

Cầm tinh: Đắc Lộc Chi Dương

Sao hạn: Thái Dương - Toán Tận

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng 

Vận mệnh tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng: Người nam mạng tuổi 1991 nam mạng bản tính hiền lành, ít khi toan tính, lối sống nghĩa tình và thủy chung. Những người tuổi này trong công việc và cuộc sống đều đề cao tinh thần trách nhiệm. Phạm vào Tam Hình nên sự nghiệp phải tha hương mới được tốt, vợ chồng cuộc sống xa cách. Xem bói tuổi Tân Mùi 2022 nam mạng cho biết ngoại trừ nếu người tuổi này thuận sinh vào mùa Hạ thì có được cuộc sống an nhàn và sung sướng. Tâm tính của người tuổi này hiền lương nên được nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống và cả cuộc đời hiếm gặp cảnh cơ cực. Hậu vận được hưởng phúc và thọ.

Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2022: Đối với tuổi quý anh Tân Mùi năm 2022 là năm có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống làm ăn và nơi ăn chốn ở trong năm nay công việc có sự mở mang và rất tốt, tất cả mọi việc đều mang lại may mắn. Tuy nhiên về tình cảm gia đình thì không được tốt chú ý trong nhà có người già đau ốm.

II. Xem vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Luận tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can của người tuổi này Tân (Kim) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm cẩn thận sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn kinh doanh, hoặc có cơ hội mở mang thêm về công việc. 

Địa Chi: Xem tử vi 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng cho thấy Địa chi của tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: làm ăn kinh doanh trong năm 2022 không có nhiều thay đổi, tiêu pha tiền bạc cũng nhiều khoản.

Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Tử vi 1991 năm 2022 nam mạng dự báo những khó khăn trong năm Nhâm Dần đều không đáng ngại vì được giúp đỡ. Công việc cơ bản được hanh thông. Tuy nhiên chú ý về gia đạo có chuyện dẫn tới phải suy nghĩ bất an, tình cảm vợ chồng cũng không được lợi.

2. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng về ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Người nam tuổi 1991 mạng Thổ  gặp năm 2022 hành Kim là Sinh xuất: Xấu: Đây là năm tốn của hao tài nên cần hết sức lưu tâm.

Ngũ hành cung phi: Xem tử vi năm 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng cho thấy Cung Phi của người nam tuổi Tân Mùi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là mối quan hệ Sinh xuất: Xấu: Sức khỏe trong năm kém đi và cẩn thận chi tiêu hao tán tiền bạc.

3. Xem tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

3.1. Tử vi 2022 Tân Mùi nam mạng sao gì chiếu mệnh? 

SAO THÁI DƯƠNG (Cát)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng, sao Thái Dương chiều mệnh chủ về những tốt lành đưa tới cho công danh và mọi sự như ý muốn. Thái Dương là sao mang tới kinh doanh phát tài, sự thăng tiến chức tước, đặc biệt Đại kiết trong năm vào tháng 6 và 10 Âm lịch.

3.2. Vận hạn tử vi Tân Mùi nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022

HẠN TOÁN TẬN (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Đề phòng: Theo tử vi tuổi 1991 nam mạng năm 2022 hạn Toán Tận chủ về trong năm đau ốm bệnh tật, tiền tài thì hao tốn. Ngoài ra cẩn thận ra ngoài dễ gặp tai nạn về xe cộ. Khai thác lâm sản năm này cũng cẩn thận gặp chuyện không hay.

  • Hạn theo tuổi: HOANG ỐC - NGŨ THỌ TỬ 

Xem tử vi nam 1991 năm 2022 đối với quý anh tuổi Tân Mùi gặp hạn tuổi Hoang Ốc (Ngũ Thọ Tử) trong năm Nhâm Dần. Theo đó người tuổi này làm nhà trong năm 2022 dễ dẫn tới sự chia rẽ vợ chồng, cẩn thận còn ly tán mỗi người một nơi.

3.3. Vận niên tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng 2022:

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt) => Xấu: Vận niên ý nghĩa về cuộc sống của người tuổi này bị gò bó bởi khuôn khổ, cần có thời gian để thay đổi. Hiện tại nên duy trì không nên thay đổi vì càng thay đổi càng dễ hỏng việc.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng từng tháng âm lịch được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá: 

Tổng thể đường tài lộc của người tuổi Mùi 31 tuổi trong tháng này vẫn tương đối lý tưởng. Trong không khí sôi động và lễ hội của lễ hội mùa xuân, người tuổi Tân Mùi 1991 chắc chắn sẽ có nhiều ánh sáng. Xung quanh bạn là nguồn năng lượng tích cực khiến bản mệnh làm việc gì cũng thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Đặc biệt trong những ngày Tết Nguyên Đán, bạn cũng có thể gặt hái được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tháng đầu tiên cũng là một tháng may mắn đối với người tuổi cầm tinh con dê, bản mệnh có thể mong muốn được thảnh thơi và tận hưởng mọi niềm vui hạnh phúc trong tháng này.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng cho biết những người cầm tinh con dê có vận trình tài lộc khá vượng trong tháng 2 này. Về cơ bản, bản mệnh không như không gặp các bệnh tật gây khó chịu.

Không chỉ vậy, dưới sự chăm sóc và bảo vệ của cát tinh, một số người tuổi Tân Mùi có sức khỏe kém cũng có thể cải thiện rất nhiều sức đề kháng trong tháng này. Tinh thần của bạn cũng trở nên tốt hơn và thoải mái.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá: 

Năm 2022, vận đào hoa của người cầm tinh con dê trong tháng này khá tốt. Với sự trợ giúp của “Thiên Hỉ”, một số người tuổi Tân Mùi thuộc con giáp có vận đào hoa rực rỡ trong tháng này. Bản mệnh thường được người khác phái theo đuổi hoặc ưu ái.

Chỉ tiếc rằng những người tuổi Tân Mùi 1991 quá nhút nhát và không dám bày tỏ tình cảm của mình nên đôi khi họ đã bỏ lỡ những cuộc hôn nhân tốt đẹp một cách vô ích. Vì vậy, con giáp này nên học cách mạnh dạn. Nếu gặp được người mình thích thì hãy chủ động, có thể vẫn có cơ hội thành công.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá: 

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tân Mùi 1991 có phần sa sút trong tháng này. Bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp và ảnh hưởng của các hung tinh, một số nhân viên văn phòng tháng này làm việc không tốt lắm, làm việc gì cũng yếu kém, sa sút. Điều này khiến công việc gặp trở ngại, cản trở sự nghiệp.

Vì vậy, người cầm tinh con dê nên kịp thời điều chỉnh tâm lý, cố gắng tích cực. Nếu gặp vấn đề chưa hiểu thì bản mệnh có thể tham khảo ý kiến ​​của một số người lớn tuổi có kinh nghiệm, để được giúp đỡ. tiếp tục phát triển sự nghiệp của bạn càng sớm càng tốt.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá: 

Trong năm 2022, sự phát triển các mối quan hệ giữa các cá nhân với người sinh năm 1995 khá lạc quan. Với sự giúp đỡ của cát tinh, sự nổi tiếng của một số người cầm tinh con dê đã tăng lên đáng kể.

Người tuổi Tân Mùi 1991 sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội của mình trong tháng này. Bạn có thể làm quen với một số nhân phẩm thông qua một số người bạn cũ trong quá khứ, đặc biệt là những người tuổi Mùi làm nghề dệt vải.

Vận may giữa các cá nhân rất mạnh trong tháng này. Nếu người cầm tinh con dê sinh năm 1991 biết nắm bắt cơ hội để phát triển mối quan hệ xã hội của mình, thì bạn không chỉ có thể thêm nhiều mối quan hệ cho bản thân mà còn mở đường cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá: 

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi sinh năm 1991 trong tháng này có chút xấu. Bị sao hung tinh quấy phá, phá hoại, con giáp 31 tuổi có thể bị hôn mê, say nắng,… do không chịu nổi ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng trong tháng này.

Một số người sức khỏe không tốt còn bị mất nước trầm trọng, thậm chí bị sốc do không chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng chống say nắng và bổ sung nước kịp thời khi ra ngoài.

Vì vậy, đối với những người tuổi Tân Mùi 1991, “Tử Phù” rất mạnh trong tháng này, bạn cần chuẩn bị tinh thần cho mọi nguy hiểm. Đồng thời cố gắng tránh ra ngoài vào dịp đặc biệt này kẻo bản thân gặp xui xẻo.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng cho biết vận trình tài lộc của con giáp này trong tháng 7 âm có thể bị cản trở. Dưới sự ảnh hưởng của Tiểu Háo, người tuổi dê có thể gặp một số chuyện hao tài tốn của hoặc thâm hụt trầm trọng trong tháng cô hồn.

Đặc biệt, một số người tuổi Tân Mùi trong năm Dần có liên quan đến đầu tư tài chính, bạn có thể bị mất tiền do thị trường tài chính suy thoái hoặc đầu tư không đúng trong tháng này.

Vì vậy, người tuổi Mùi nên chú ý quản lý tài chính hơn nữa trong tháng 7 âm lịch. Nếu chưa chắc chắn về khoản đầu tư thì cố gắng không tham gia càng nhiều càng tốt kẻo gây ra tổn thất nặng nề và không thu được lợi nhuận như mong muốn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá: 

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi sinh năm 1991 thăng hoa vào tháng 8 năm Dần. Với sự giúp đỡ của cát tinh Nguyệt Đức, những người 31 tuổi cầm tinh con dê có cơ hội làm việc tăng lên đáng kể trong tháng này. Bản mệnh thường có được cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình ở nơi làm việc.

Vì vậy, người tuổi Tân Mùi phải nắm bắt thời cơ và phấn đấu để đạt được thành tích tốt hơn trong tháng này để có thể tạo điều kiện bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá: 

Vận đào hoa của người tuổi Mùi sinh năm 1991 cũng rất mạnh trong tháng này. Đối với người độc thân, vận đào hoa nở rộ trong tháng này là thời điểm tốt để thoát khỏi kiếp FA. Nhưng đối với những người đã có mục tiêu, vận may tình cảm của bạn không mấy lạc quan.

Nguyên nhân chính là do vận đào hoa quá vượng trong tháng này có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Điều này đôi khi dẫn đến đôi bên bị ghẻ lạnh hoặc nghi ngờ vì một số lời đàm tiếu. Và nó có thể nảy sinh nhiều rạn nứt tình cảm.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng cho hay tổng thể tài lộc của người tuổi Tân Mùi 1991 ở mức trung bình. Trong tháng 10, vận thế của hầu hết của những người cầm tinh con dê về cơ bản là diễn biến ổn định, ít khi bị các yếu tố bên ngoài tác động và làm phiền.

Tuy nhiên, dù tài lộc quá ổn định nhưng bản mệnh cũng không nên quá bằng lòng với hiện trạng. Nếu không chăm chỉ làm việc thì tài lộc có thể sẽ rơi vào tình trạng dậm chân tại chỗ.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá: 

Năm 2022, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng này có phần khởi sắc. Với sự trợ giúp của sao Mộc Đức, người tuổi Mùi 1991 tháng này tiền bạc rủng rỉnh.

Về phương diện đầu tư tài chính thì bản mệnh được sự chỉ dẫn của người đi trước. Đồng thời những người tuổi Tân Mùi cũng được làm ra tiền. Do đó, có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận tiền bạc tại thời điểm này.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá: 

Sự an toàn cá nhân của những người tuổi Tân Mùi trong tháng cuối năm Dần có thể thay đổi. Do được nghỉ cuối năm nên một số người tuổi cầm tinh con dê thích ăn chơi có thể đi du lịch cùng bạn bè. Nhưng xét cho cùng thì cuối năm lượng người đi du lịch tăng cao, người tuổi Mùi sẽ có một sự can thiệp "Tử Phù" trong tháng này.

Vì vậy, có thể xảy ra một số tai nạn an toàn ngoài ý muốn chẳng hạn như tai nạn ô tô hoặc bị người ở danh lam thắng cảnh giẫm lên, xô đẩy. Vì vậy, khuyến cáo những người tuổi Tân Mùi trong tháng này không nên đến những nơi đông dân cư.

Nếu muốn vui chơi hãy cố gắng đến những nơi gần nhà, ít người qua lại, không những giảm được rủi ro khi đi lại mà bạn cũng có thể tận hưởng một số thời gian yên tĩnh và nhàn nhã.

III. Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2022 sinh vào mùa Xuân

  • Tháng 1: Nếu sinh vào tháng đầu năm người nam tuổi Tân Mùi năm Nhâm Dần sức khỏe chú ý không được tốt. Công việc làm ăn kinh doanh cũng chuyển biến không được thuận.

  • Tháng 2: Xem tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng cho biết những người sinh vào tháng này tiền bạc năm Nhâm Dần tiêu pha nhiều. Sức khỏe cũng cần phải lưu ý, đây cũng là năm có thay đổi cho công việc làm ăn và gia đình chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 3: Năm Nhâm Dần tử vi nam sinh năm 1991 năm 2022 sinh vào tháng 3 Âm lịch chú ý về sự thay đổi cho công việc. Tiền bạc trong năm chủ về hao tán, tiêu pha nhiều khoản.

2. Xem bói tử vi tuổi Mùi 1991 nam mạng 2022 sinh mùa Hạ

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1991 đón được nhiều tin vui đưa tới trong năm Nhâm Dần. Công việc làm ăn trong năm cũng tiến triển tốt và được giúp đỡ.

  • Tháng 5: Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng đối với quý anh tuổi 1991 sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần sẽ có tin vui đưa tới về việc thêm người hay thay đổi về nơi ăn chốn ở. Ra ngoài làm ăn cũng thuận lợi vì được quý nhân hỗ trợ.

  • Tháng 6: Tử vi tuổi 1991 năm 2022 nam mạng dự đoán về phương diện công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần của người sinh vào tháng 6 tuổi Tân Mùi nam mạng được quý nhân hỗ trợ nên chuyển biến tương đối tốt. Trong nhà tin vui đưa tới.

3. Vận hạn tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Người nam mạng tuổi Tân Mùi sinh vào tháng này đặc biệt chú ý về sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Mọi bất lợi về công việc năm này cũng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

  • Tháng 8: Nếu sinh vào tháng này tử vi tuổi Tân Mùi 2022 nam mạng dự báo làm việc gì trong năm 2022 cũng cẩn thận, sức khỏe chuyển biến bất lợi nên cần hết sức chú ý.

  • Tháng 9: Sức khỏe chính là phương diện người sinh vào tháng này nam mạng tuổi 1991 cẩn thận trong năm Nhâm Dần. Đây là năm sức khỏe của nam mạng tuổi này chuyển biến xấu.

4. Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Đông

  • Tháng 10: Sinh vào tháng 10 Âm lịch người tuổi này nam mạng công việc làm ăn có cơ hội mở rộng trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên chú ý làm việc gì trong năm đều cẩn thận suy tính.

  • Tháng 11: Theo tử vi Tân Mùi 1991 nam mạng 2022 thì nếu mở mang công việc trong năm Nhâm Dần được thuận lợi, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên làm việc gì cũng nên cẩn thận. Tình cảm của thành viên trong nhà và sức khỏe của người già không tốt.

  • Tháng 12: Trong năm Nhâm Dần vận mệnh tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng sinh vào tháng này về chuyện tình cảm trong gia đình chú ý không tốt, công việc có cơ hội mới nhưng cũng không nên chủ quan nóng vội.

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng: 

Nhìn chung những chuyển biến về công việc cũng như tài vận trong năm 2022 Nhâm Dần của người tuổi Tân Mùi nam mạng may mắn và tích cực. Tuy nhiên cũng có thể gặp phải một số trở ngại, nhất là về phương diện gia đạo. Muốn cải biến được trở ngại này, chuyên gia phongthuyso.vn chiêm nghiệm tử vi 2022 tuổi Tân Mùi nam mạng và gợi ý quý bạn tuổi này nam mạng cách tăng cường cát khí của sao tốt chiếu mạng (Thái Dương) trong năm Nhâm Dần. Đó là sử dụng đá quý thuộc hành Hỏa (dùng hành Hỏa để tiết khí hành Hỏa của sao Thái Dương) như thạch anh hồng, thạch anh ưu linh hồng, mã não hay ruby đỏ,... Bên cạnh đó xem bói tuổi Tân Mùi năm 2022 nam mạng cho biết có thể dùng hành Mộc tương sinh với Hỏa để tăng thêm các yếu tố tốt đẹp của đá phong thủy này như vòng Myanmar  hay ngọc lục bảo, ruby màu xanh,... Lựa người sinh năm 1986, 1995 hợp tuổi để cùng làm ăn trong năm Nhâm Dần và ưu tiên màu hợp bản đỏ, vàng, tránh màu kỵ đen trắng. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm