Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng 1961

“ Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng cho biết năm nay là một năm không mấy may mắn đối với quý bà tuổi này. Công việc bất lợi, sức khỏe suy yếu, trong gia đạo có thể có chuyện buồn phiền đưa tới.”


Xem tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng cho biết quý bà sinh năm 1961 sẽ hung tinh Thái Bạch chiếu mệnh và hạn xấu Thiên La khiến cho vận trình cuộc sống năm nay có nhiều thay đổi không may mắn. Điều đáng chú ý chính là hao tài, nhiều chuyện phiền muộn phải lo nghĩ, sức khỏe suy yếu. Và tất cả những diễn biến này sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh luận giải chi tiết trong bài viết này:

Ngày sinh:15/02/1961 đến 04/02/ 1962

Tân Sửu năm nay 62 tuổi

Mệnh: Thổ - Cung: Chấn

Cầm tinh: Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường)

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên La

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng 

Đặc điểm chung Tuổi Tân Sửu: Quý bà tuổi Tân Sửu phải trải qua nhiều sóng gió thời còn trẻ về cả sự nghiệp lẫn tình duyên, và đã vượt qua bằng chính sự kiên cường, chịu thương chịu khó của mình. Được đánh giá là người ngay thẳng, chính trực, có lòng hào hiệp, nhân hậu giúp đỡ những người yếu thế nhưng có lúc khá cứng nhắc, bướng bỉnh không nghe lời khuyên nên gặp phải thất bại, đặc biệt là trong tình trường. Hầu hết các quý bà tuổi Tân Sửu đều phải chịu khá nhiều cay đắng khổ cực, ngoại trừ những ai có mùa sinh là mùa Thu và mùa Đông, là số có công danh rực rỡ, cuộc sống giàu có, viên mãn.  Theo tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng dự đoán thì vào thời Tiền Trung Vận, số phận truân chuyên, quý bà phải cố gắng bảo toàn sự nghiệp của mình. Phải từ 50 tuổi trở nên thì mọi mặt của cuộc sống mới ổn định, không phải muộn phiền, lo nghĩ. Đồng thời, nhờ tích lũy được nhiều phước đức mà tuổi già được sống thoải mái, an nhàn bên con cháu.
Khái quát tổng quan Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng: năm Nhâm Dần quý bà phải tuyệt đối chú ý sức khỏe, bệnh về huyết áp và xương khớp không được tốt, ngoài ra trong năm nay công việc làm ăn của quý bà đang chiều đi xuống một phần vì tuổi cao sức yếu một phần vì công việc gặp nhiều khó khăn và bất lợi, ngoài ra trong năm nay quý bà chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới.


II. Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1.  Tử vi nữ Tân Sửu 2022 theo thiên can địa chi

Thiên Can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Cho thấy năm nay là một năm tương đối tốt về công việc làm ăn do có sự mở mang thêm hay đầu tư tiền bạc vào các kế hoạch kinh doanh.

-  Địa Chi: Địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Luận giải tử vi tuổi Tân Sửu  năm 2022 nữ mạng, trong năm Nhâm Dần quý bà không có nhiều sự thay đổi mới trong việc làm ăn kinh doanh, tài chính, tiền bạc đủ để tiêu pha trong gia đình. 

Tứ trụ: Thiên Hư, Địa hao -  Xem bói tử vi Tân Sửu nữ mạng năm  2022 dự báo công việc làm ăn có thể gặp khó khăn, bất lợi tuy nhiên vẫn có chút lợi nhuận. Mọi kế hoạch, mục tiêu đề ra đều khó hoàn thành do ngoại duyên thường xuyên thay đổi theo hướng không tốt cho công việc. Chuyện tình cảm gia đình cũng không ổn, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Bản thân quý bà tuổi Tân Sửu dễ gặp tai ương khó lường hay nạn tai nặng.

2.  Tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ gặp năm Kim là Sinh xuất - Xấu:  Xem Năm nay sẽ là một năm hao tài tốn của, tiền bạc tiêu pha nhiều. Bên cạnh đó, sức khỏe suy giảm, chủ yếu là các bệnh đau ốm tuổi già. 

Ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất - Trung bình:  Phải tự thân vận động trong các công việc làm ăn kinh doanh, không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ người thân, bạn bè. Đồng thời  nên phòng trộm cắp, chú ý mất của.

3.  Tử vi tuổi Tân Sửu nữ 1961 năm 2022 theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: 

Hung tinh - Thái Bạch (Kim Tinh):

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Ý Nghĩa: Theo tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng cho biết năm nay quý bà sẽ gặp sao Thái Bạch là một sao xấu chủ về kẻ xấu phá hoại, cản trở việc làm ăn kinh doanh, khiến cho hao tổn tiền của, thậm chí là trắng tay. Bên cạnh đó, tử vi tuổi Tân Sửu nữ năm 2022 cũng đưa ra lời khuyên tới quý bà cần đề phòng những hoạt động liên quan đến luật pháp, công quyền. Sao này xấu nhất cho những người có ngũ hành thuộc Mộc, ảnh hưởng đặc biệt xấu trong tháng 2, 5, 8 (âm lịch) và thường kỵ màu trắng.

  • Hạn theo năm 2022:

HẠN: Thiên La (Tiểu Hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Đề phòng:  Theo tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022, năm nay, quý bà sẽ gặp phải Hạn Thiên La là hạn xấu, quý bà sinh năm 1961 cần đề phòng ma quỷ quấy phá khiến ốm đau khó khỏi, vì thế mà cũng ảnh hưởng đến chuyện học hành không tốt.

  • Hạn theo tuổi: 

HẠN KIM LÂU

Đề phòng:  Nếu quý bà làm nhà vào năm phạm hạn này thì tình cảm gia đình không tốt, nhất là tình cảm giữa hai vợ chồng, rất dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, ly tán, việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi. Dễ xảy ra nạn tai nếu thực hiện các công việc liên quan đến xây cất nhà cửa, mua xe cộ mới gặp nhiều rắc rối, có thể rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

  • Vận niên:

- Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) - TỐT

- Năm 2022, quý bà sẽ gặp vận niên Hầu thực Quả, nếu được làm việc trong một môi trường tốt, phù hợp và nỗ lực cố gắng hoàn thành thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Tử vi từng tháng

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng trong từng tháng là nội dung tổng hợp vận trình 12 tháng trong năm 2022 của người tuổi Sửu sinh năm 1961.

Tháng 1     

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng tháng này có Thiên can Canh Kim Thương Quan đồng vượng với Thiên Can Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng tạo một quan hệ ám hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Sự nghiệp bản mệnh tháng này sẽ có sự tiến triển, có lợi cho việc hợp tác của chính phủ, tuy nhiên đôi khi trong cuộc tranh luận có thể nảy sinh mâu thuẫn với thủ trưởng. Bản mệnh cần bình tĩnh và dùng lý trí để xử lý, bởi đôi khi người này cũng sẽ gặp áp lực trong công việc.

Chuyện tình cảm gặp sao Hồng Hoa chủ đào hoa, nữ mệnh thì không nên quá tỏ ra mạnh mẽ, nếu không sẽ khiến cho đối phương e dè hơn. Tuy rằng chuyện tình yêu của các cặp đôi có phần sâu sắc hơn, nhưng lại dễ dẫn đến mâu thuẫn hoặc khắc khẩu.

Tháng 2 

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 tháng này có Địa chi Thiên Quan Mão Mộc, cùng Thái tuế Sửu Thổ không tạo ra tác dụng gì. Thiên can Tân Kim Thực Thần đồng vượng với nhau. Người tuổi Sửu tháng này sẽ khá thoải mái tự do hoàn thành nhiệm vụ, ít khi bị quản lý. Mặc dù vẫn sẽ tồn tại áp lực nhưng không lớn, bản mệnh dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn tồn đọng, tài vận cũng gia tăng.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 tháng này có Thiên can Nhâm Thủy Chính Tài tương sinh với Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng Thìn Thổ cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Sửu Thìn tương phá. Nữ mệnh vì bằng hữu mà gặp cơ hội, nhưng vì không hòa hợp với nhau, giao tranh ngôi vị cao thấp nên dễ phát sinh mâu thuẫn. Tháng 3 âm không tốt cho vấn đề đất đai, người ngoài nhìn vào tưởng là sinh lời rất nhiều, nhưng thực chất là không như vậy. Bởi vậy, bạn cần bình tĩnh và sáng suốt, không nên quá cố chấp.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:    

Tháng này Quý Thủy sinh Thiên Tài tương sinh với Tân Kim Thực Thần, Địa chi Tị Hỏa tương hợp với Thái tuế Sửu Thổ. Tuổi Sửu tháng này có quý nhân chiếu cố, sẽ có lợi cho những người đi thi, làm kinh doanh, tìm việc, văn hóa, vừa lập nhiều thành tích lại nhận được nhiều lương thưởng bất ngờ. Họ cũng được người thân trong gia đình giúp đỡ, được nhận vào công việc lương cao. Chuyện tình cảm vận thế khá tốt, vợ chồng cuộc sống hài hòa.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 tháng này có Thiên can Giáp Mộc Chính Quan tương khắc với Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa Thiên Ấn tương hại với chi năm Sửu Thổ. Nữ mệnh tháng này vì lười biếng mà có thể khắc nhau với lãnh đạo, hoặc là cấp trên không thoải mái với bạn. Hoặc có thể là cãi nhau tại chỗ làm, vì quá nhiều quy tắc mà cảm thấy ức chế. Mặc dù tuổi Sửu sẽ có quý nhân chiếu cố, nhưng lại từ chuyện tốt chuyển thành trở ngại do tinh thần bạn bị áp chế.

Đồng thời, tháng này sẽ gặp sao Đào Hoa là Hàm Trì, tuổi Sửu dễ dàng có cảm tình với ai đó, với những người độc thân lâu năm có thể thoát ế. Với những người vốn đào hoa sẵn thì lại là có thêm lựa chọn cho mình. Tình yêu vốn dĩ không phân biệt tuổi tác cho nên các bạn cứ cố gắng nắm chắc cơ hội trong tay mình.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 tháng 6 có Thiên can Ất Mộc Thiên Quan tương khắc với Tân Kim Thực Thần, cấu thành Thực Thần chế sát. Địa chi Mùi Thổ tương xung cùng Sửu Thổ. Nữ mệnh Tân Sửu tháng này vì cố chấp và dễ xúc động mà làm cho tài vận không như ý muốn. Bạn không nên đầu tư, nhất là trong lĩnh vực đất đai.

Đồng thời, bản mệnh sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp, có thể móc nối quan hệ với người khác, nhưng đừng nên tiêu pha đút lót. Cũng có thể công việc có biến động, quyền lực tăng lên. Tháng này bạn đừng quá cố chấp hoặc hành sự theo cảm xúc, nếu không dễ động tay động chân mà dẫn đến tổn thương.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Sửu năm 2022 tháng 7 có Thiên can Bính Hỏa Chính Ấn tương hợp với Tân Kim Thực Thần, tạo thành Thực Thần hợp Quan. Địa chi tháng là Thân Kim có Thương Quan tinh, không có tác dụng trực tiếp cùng Thái tuế Sửu Thổ, nhưng lại sinh ra sao Thiên Hỉ hoa đào giăng lối.

Hầu hết, tuổi Tân Sửu sẽ không gặp phải khó khăn lớn trong tháng này, dù đã lớn tuổi nhưng vẫn có lợi cho việc học tập. Thậm chí bạn còn có vận đào hoa này không tồi, thu hút người khác phái.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Sửu năm 2022 tháng 8 có Thiên can Đinh Hỏa Thiên Ấn, cùng với Tân Kim Thực Thần khắc nhau. Địa chi Dậu Kim cùng Sửu Thổ cấu thành Sửu Dậu bán hợp Kim cục. Tuổi Sửu có sự nghiệp tháng này khá lợi cho việc hợp tác, nhân duyên cũng tốt hơn, dù cho việc ràng buộc là trách nhiệm.

Đồng thời, bạn cũng nên ít đến các chỗ ăn chơi, bởi vì cảm giác bị hạn chế sự tự do nên càng muốn bứt phá thoải mái. Sức khỏe tháng 8 âm không tốt cho dạ dày, tốt nhất nên hạn chế ăn chua cay lại.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:  

Nữ mệnh Tân Sửu tháng 9 có thiên can Mậu Thổ Kiếp Tài tương sinh với Tân Kim Thực Thần, tạo thành Kiếp Tài sinh Thực. Địa chi Tuất Thổ Kiếp Tài tương hình với Thái tuế Sửu Thổ. Tuổi Sửu trong tháng này sự nghiệp không như ý, nhiều chuyện phiền não, bị đối thủ cạnh tranh quấy nhiễu, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc thị phi.

Tháng này bản mệnh cũng có thể vì đi cùng anh em bạn bè mà tiêu tiền như nước, cần lý trí xử lý tình huống. Hơn nữa bạn cũng không nên quá hiếu thắng hay sĩ diện mà gây xung đột, nếu không gặp năm hạn sẽ rất dễ bị thương tổn cơ thể.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng tháng 10 có Thiên can Kỷ Thổ Tỷ Kiên tương sinh Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng Hợi Thủy không phát sinh tác dụng với Thái tuế Sửu Thổ, nhưng sẽ sinh Chính Tài tinh, cấu thành Tỷ Kiên tọa Tài.

Tuổi Sửu tháng này sẽ có kỳ ngộ trong sự nghiệp, lợi cho vận Chính Tài tức lương thưởng, nhưng tự thân phải vất vả lao lực nhiều, cần biết kết nối các mối quan hệ với nhau. 

Tuổi Sửu có thể chịu nhiều áp lực như bị quản lý theo dõi, giám sát chẳng hạn. Nữ mệnh sẽ có một ít kỳ ngộ nhưng cần phải nắm chắc trong tay.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:   

Nữ mệnh Tân Sửu tháng 11 có Thiên can Canh Kim Thương Quan đồng vượng với Tân Kim Thực Thần. Nguyệt lệnh Tý Thủy Thiên Tài cùng Thái tuế Sửu Thổ cẩu thành Thiên Tài hợp Thân. Tài vận sẽ tự tìm đến bạn trong tháng này. Việc hợp tác và kinh doanh thuận lợi, nghề tay trái cũng có nhiều thu hoạch. Bản mệnh vất vả lao lực nhiều. 

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Sửu năm 2022 tháng 12 Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cùng tương sinh Sửu Thổ. Con giáp này có vận thế cuối năm khá mạnh, sẽ làm việc theo ý thích của mình, nhưng có phần ham chơi và phóng túng.

Đồng thời, tháng này tuy không vượng về tiền bạc cho lắm, nhưng cũng sẽ thu được một chút lợi nhuận, cũng gọi là có của ăn của để.

III. Xem tử vi  Tân Sửu nữ mạng 2022 theo tháng sinh

  • Tháng 1: Tài chính không được tốt, phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc và cuộc sống. Chú ý sức khỏe kém, thường xuyên bị các bệnh tuổi già, đau ốm khó khỏi. 

  • Tháng 2: Sức khỏe của quý bà sinh tháng 2  không tốt, hay mắc bệnh đau ốm lại lâu khỏi. Tiền bạc tiêu tốn nhiều và trong gia đình gặp nhiều chuyện phiền muộn.

  • Tháng 3:  Vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng của quý bà sinh tháng 3 chủ về  tình cảm gia đạo không tốt, trong gia đình thiếu hòa khí, thuận thành, dễ xảy ra tranh chấp khiến phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, tài lộc ít lại phải chi tiêu nhiều, chú ý sức khỏe không tốt.

  • Tháng 4: Trong gia đình đón hỷ tín có thêm thành viên mới. Tuy nhiên cần lưu ý sức khỏe kém, có thể bị các bệnh liên quan đến huyết áp.

  • Tháng 5: Quý bà sinh tháng này cần đặc biệt chú ý các bệnh về đường huyết áp và đau ốm tuổi già khiến sức khỏe suy yếu. Về tài chính của quý bà có phần khởi sắc, nên đầu tư kinh doanh. Thêm vào đó cũng đón nhiều tin vui từ gia đình có thêm con cháu.  

  • Tháng 6:  Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng dự báo quý bà sinh tháng này trong năm 2022 có tài lộc, nên đầu tư kinh doanh mở mang thêm công việc làm ăn. Sức khỏe của quý bà vẫn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu.

  • Tháng 7: Gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm ăn, không nên đầu tư mở rộng thêm. Trong gia đình thiếu hòa khí, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

  • Tháng 8: Quý bà sinh vào tháng này thì không được tốt lắm, sức khỏe thì kém, tình cảm trong gia đạo không thuận thành, thiếu hòa hợp, công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, khó khăn.

  • Tháng 9: Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng dự đoán năm nay sức khỏe không tốt, không nên chủ quan khi bị các bệnh đau ốm tuổi già, cần chữa trị sớm. Công việc không được thuận lợi, tình cảm gia đạo cũng không yên ấm.

  • Tháng 10: Gia đạo thiếu hòa khí, các thành viên trong gia đình không hòa thuận. Việc làm ăn có sự giảm sút lợi nhuận, cần có phương án xử lý sớm.

  • Tháng 11: Xem tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022, công việc kinh doanh của các quý bà sinh vào tháng này không có sự phát triển, nên bàn giao cho con cháu làm thay. Tình cảm gia đạo bất ổn, có chuyện buồn đưa tới có thể là tang sự. 

  • Tháng 12: dự báo, quý bà sinh tháng 12 trong dòng họ có thể xảy ra tang sự, nhiều chuyện phiền lòng khiến quý bà phải suy nghĩ nhiều. Công việc làm ăn vẫn có chiếu hướng đi xuống.

 

Tổng kết tử vi chung: 

Sau khi xem xong phần luận giải về tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng thì có thể kết luận năm nay là một năm không được tốt về nhiều mặt. Công việc ngày càng đi xuống, sức khỏe suy yếu do tuổi già và trong gia đạo cũng có nhiều chuyện phiền lòng. Để giảm bớt những điều xấu này,  Tử vi nữ Tân Sửu 2022 có đưa ra một số biện pháp như là đầu năm quý bà nên đi dâng lễ cúng sao giải hạn hoặc đeo trang sức, đá quý có màu đen, màu xanh dương,... Bên cạnh đó, có thể hợp tác làm ăn với những người sinh năm 1964 và 1969 để việc kinh doanh thuận lợi, hanh thông hơn. 

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm