Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng 2001

"Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng dự đoán là một năm tốt xấu bất phân đối với quý em tuổi Tân Tỵ 2002, chủ về tin vui trong tình duyên gia đạo nhưng lại bất lợi về công danh, tiền bạc. "


Xem tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2022 nam mạng cho thấy năm nay là một năm khá nhiều thăng trầm đối với quý em tuổi Tân Tỵ. Năm nay quý em gặp sao Thái Bạch chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý. Để nắm bắt được rõ hơn vận số của quý em trong năm tới sẽ diễn biến như thế nào, mời quý em theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2022 nam mạng sau đây:

Ngày sinh: 2-2-2001 đến 11-1-2003

Tân Tỵ năm nay 21 Tuổi

Mệnh: Kim  - Cung: Cấn 

Cầm tinh:  Quân Trung Chi Mã 

Sao hạn: Thái Bạch - Thiên Tinh

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng

  • Vận mệnh tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng: Quý Em tuổi 2001 là mẫu người thông minh đa tài, có chí tiến thủ nhưng ngặt nỗi thấy khó khăn dễ chùn bước chính vì thế mà công danh sự nghiệp khó đi đến kết quả mỹ mãn. Đa phần nam mạng Tân Tỵ là người tự kiểu, không thích nghe lời khuyên của người khác nên khó tránh khỏi đôi lần vấp ngã. Số quý em can chi tương khắc, bởi thế mà cuộc đời càng thêm phần sóng gió, số phải tha hương thì mới lập nên sự nghiệp. Tử vi trọn đời nam 2001 năm 2022 đưa ra lời khuyên rằng, quý em nên học cách lắng nghe, khiêm tốn lại, đừng mơ mộng quá xa vời,  hãy theo đuổi những giá trị đích thực thì cuộc sống mới yên ổn, gia đình mới yên ấm, sự nghiệp mới vững vàng, đạt được thành tựu lớn.
  • Khái quát tổng quan: tử vi 2022 Tân Tỵ nam mạng: Đối với quý em tuổi Tân Tỵ năm Nhâm Dần là một năm có sự tốt xấu đan xen. Công việc học tập cũng như làm ăn kinh doanh xét thấy có sự thay đổi, di chuyển nhiều, tiền bạc vì thế cũng phải tiêu pha không ít. Tuy nhiên, trong chuyện tình duyên quý em vận số tốt có người mai mối dẫn đường mà tình cảm thăng hoa, gia đạo lại có người ở xa đi về, có tin vui về nơi ăn chốn ở mới. 

II. Xem vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1.   Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

  • Thiên Can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Chủ về công việc kinh doanh có nhiều khởi sắc, khả năng cao trong năm có sự đầu tư tiền tài vào làm ăn hay mở mang thêm về quy mô công việc.

  • Địa Chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần là Lục Hình - Xấu: tử vi nam mạng 2001 năm 2022 dự báo quý em cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, trong chuyện làm ăn thì chớ nên góp vốn cùng người khác chủ về bất lợi, ra ngoài thì chú ý mất của cải (xe cộ,...). Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều chuyện không vui, xảy ra điều bất hòa. 

  • Tứ trụThiên Thắng, Địa Hao: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2022 Chủ về khó khăn do chính bản mệnh gây ra, việc gì cũng không như ý, dù có người giúp đỡ vẫn bỏ dở giữa chừng, Ngoài ra, gia đạo xảy ra nhiều chuyện không vui, bất hòa. 

 

2.  Tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng 2022 theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ - Tốt: Công việc làm ăn kinh doanh không có nhiều sự thay đổi, lại có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp bất lợi.

  • Ngũ hành cung phi:  Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng, cung phi  tuổi Cấn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về ổn định trong công việc làm ăn kinh doanh, được quý nhân giúp đỡ mà gặp nhiều may mắn, suôn sẻ.

 

3.   Xem tử vi 2022 Tân Tỵ nam mạng theo sao hạn

3.1.  Xem Tử vi 2001 nam mạng 2022 sao gì chiếu mệnh?

Thái Bạch (Kim Tinh) - Hung Tinh

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Theo Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nam mạng cho biết đây là sao Xấu, chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng, cực kỳ xấu cho người mệnh Mộc.

3.2. Vận hạn tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022

Hạn theo năm 2022: Thiên Tinh ⇒ xấu

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình

Đề phòng: Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe dễ gặp ngộ độc, ra ngoài nên cẩn thận lời ăn tiếng nói bởi dễ gặp chuyện thị phi mà mang vạ vào thân. 

Hạn theo tuổi: Trong năm 2022, quý em tuổi Tân Tỵ không phạm phải 3 đại kỵ Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai.

 

3.3. Xem bói tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo vận niên

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Ý nghĩa: Xem tử vi Tân Tỵ 2022 nam mạng có một năm không phù hợp với tuổi trẻ. Bởi đây là khoảng thời gian quý em khá nhàn rỗi, đang còn sống trong sự bao bọc của bố mẹ, chưa đủ khả năng để xây dựng sự nghiệp hoặc có thể thời thế không tiện, có thể phải mai danh ẩn tích một thời. Tuy nhiên theo tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2022 thì dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì quý em đừng để xảy ra tình trạng nhàn rỗi, không có việc gì làm lãng phí thời gian một cách vô ích. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nam mạng được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của nam mệnh Tân Tị trong tháng 1 âm lịch tương đối trung bình. Mặc dù tháng đầu tiên luôn rất sôi động và nhiều lễ hội, nhưng do hình hại với năm Dần nên vận trình của những người tuổi Tị trong tháng này không được tốt, thay vào đó bạn thường có dấu hiệu bất ổn.  Ảnh hưởng tuổi phạm hình hại với năm khiến bạn sống không dễ dàng gì, gặp nhiều bất lợi.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:      

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tị sinh năm 2001 vào tháng 2 tương đối yếu. Bị phá hủy bởi sao hung tinh “Câu Giảo” và “Quán Tác”, bạn có thể thu hút sự ghen tị và oán hận của người khác. 

Nam mệnh Tân Tị nên lưu ý làm ăn gì cũng phải dành thời gian cho việc rèn luyện bản thân, đối với các công việc vi phạm pháp luật thì chúng ta không nên dây vào nếu không sau này sẽ gặp nhiều vấn đề.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nam mạng dự báo vận trình tài trong tháng này tương đối gập ghềnh. Với sự can thiệp của Thái Tuế, bạn có thể bị hao hụt tiền bạc trong tháng này. 

Đồng thời, thu nhập trong khoảng thời gian đi thực tập cũng không mấy lý tưởng. Nhiều khả năng các bất đồng ở nơi làm việc mới sẽ xảy ra, chàng trai tuổi Tị sẽ phải chịu nhiều bất công, bị trừ lương, phạt tiền. 

Lời khuyên dành cho người tuổi Tân Tị 2001 nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ những đồng nghiệp lớn tuổi, nếu gặp vấn đề chưa hiểu có thể mạnh dạn nhờ giúp đỡ, làm việc chăm chỉ hơn và tin rằng tài vận sẽ luôn xoay chuyển theo hướng tích cực.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:       

Vận trình nam mệnh Tân Tị trong tháng 4 hơi kém. Sự ảnh hưởng của tiết Thanh Minh, cộng thêm tuổi phạm hình hại với năm cho nên bạn càng nản lòng nhụt chí. Bạn thường không có nghị lực để làm mọi việc, và bạn dễ mắc phải những tình huống nửa vời hoặc lơ đễnh. 

Đặc biệt về sức khỏe tinh thần cũng vô cùng mong manh, lại hay bị cảm xúc tiêu cực xen vào khiến bản thân bị năng lượng tiêu cực, tài lộc sa sút nhiều, vận đen liên tiếp ập đến. Vì vậy, người tuổi Tị nên chú ý điều chỉnh trạng thái tinh thần và ngoại hình trong tháng này, nghỉ ngơi hợp lý, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Vận trình học tập của nam mệnh Tân Tị cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp đắc lực của “Tam Thai", các chàng trai tuổi Tị sinh năm 2001 có thành tích tốt, đi học thi cử đều có bài thi khá lý tưởng, trong công việc cũng nhận được sự yêu thích và tín nhiệm của cấp trên.

Không chỉ vậy, độ nổi tiếng của nam tuổi Tị cũng rất mạnh trong tháng này, được quý nhân giúp đỡ, bạn sẽ nhân duyên tốt, quan hệ xã giao thuận lợi, việc học tăng tiến và nhận được sự khen ngợi.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:     

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nam mạng có vận trình tình cảm khá tốt trong tháng 6. Với sự trợ giúp của "Thái Âm quý nhân", chàng trai tuổi Tị độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng nổi bật trong tháng này. Bạn có thể thông qua bạn bè để bắt đầu những mối quan hệ yêu đương mới.

Nhìn chung duyên số sẽ mỉm cười với bạn, đây có thể là mối tình đầu của bạn và hứa hẹn những hạnh phúc bất ngờ đến với chàng trai tuổi Tị.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo sức khỏe của Tân Tị sinh năm 2001 trong tháng này hơi sa sút. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh và phạm hình Thái Tuế. Bạn gặp tình trạng thể chất kém, thường xuyên ốm đau và cảm lạnh. Không chỉ vậy, vào tháng 7 dưới sự ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, bạn có thể bị say nắng hoặc chóng mặt. Hạn chế đi ra ngoài vào ban trưa, bên cạnh đó các hoạt động ngoài trời như đá bóng, chạy thể dục cũng cần chú ý bảo vệ cơ thể. Nam mệnh tuổi Tân Tị được khuyến cáo là không uống bia và tham gia giao thông khi vượt quá nồng độ cồn cho phép.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của người tuổi Tị 2001 khá tốt trong tháng này. Hầu hết các bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các hung tinh, nhưng có thể cho thấy mặt tài lộc tương đối ổn định. Đặc biệt là về học hành, tuổi Tân Tị có học lực rất tốt, tháng này điểm số được cải thiện đáng kể.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nam mạng dự kiến ​​có các mối quan hệ sẽ khởi sắc trong tháng 9. Với sự giúp đỡ của "Thái Âm", bạn sẽ có cơ hội được dẫn dắt trong thời gian thực tập để tăng cao khả năng làm việc của mình.

Nam mệnh Tân Tị khá vui tính nên sẽ lấy lòng được các đồng nghiệp trong công ty, đây là lý do khiến cho các bạn có được sự giúp đỡ từ họ.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo quan hệ của bạn với gia đình phát triển rất tốt trong tháng này, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Đặc biệt, những mâu thuẫn, ghẻ lạnh giữa các bạn có khả năng sẽ được giải quyết trong tháng này.

Đặc biệt, một số chàng trai vốn nổi loạn có thể sẽ có cơ hội giao tiếp với cha mẹ trong tháng này, và những mâu thuẫn, ghẻ lạnh giữa các bạn có khả năng sẽ được giải quyết trong tháng này.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:      

Tử vi nam mạng tuổi Tân Tị tuổi tràn đầy năng lượng hơn trong tháng 11 năm Nhâm Dần. Chương trình học bớt nặng nề chính là lúc nhàn hạ để Tân Tị có cơ hội cùng bạn bè đi du lịch. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị những đồ dùng sinh hoạt và quần áo khi đi du lịch, vì thời tiết mỗi nơi khác nhau và có thể khiến bạn bị cảm.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:      

Vận trình tài lộc của nam mệnh tuổi Tị 2001 ở mức trung bình khá. Cuối năm, tài chính của bạn khá tốt không có lo lắng. Nhưng trong cuộc sống bạn lại gặp muộn phiền quá nhiều trong cuộc sống, ảnh hưởng của Thất Sát khiến tâm trạng dễ cáu gắt hơn.

III. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

1. Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng 2022 sinh vào mùa xuân

  • Tháng 1: Quý em sinh tháng này có một năm chủ về may mắn, gặp nhiều cát lợi, công việc thuận lợi suôn sẻ, học hành tiến tới, tình cảm cũng gặp được người ưng ý. 

  • Tháng 2:Tử vi nam 2001 năm 2022 sinh tháng 2 được dự đoán là công việc làm ăn kinh doanh tuy khởi đầu có chút gian nam nhưng sau lại ổn định, có sự thay đổi tích cực và được đón nhiều tin vui trong tình cảm.

  • Tháng 3: Mạng nam sinh năm 2001 nhằm sinh tháng 3, trong năm 2022 chủ về tin vui, thuận lợi trong việc học, công danh sự nghiệp rộng mở, thi cử đỗ đạt, đón nhiều tin vui về tình duyên.

2. Vận mệnh tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh mùa hạ 

  • Tháng 4: Quý em tuổi Tân Tỵ sinh vào đầu mùa hè bản mệnh tương khắc với mùa nên tình cảm không tốt, có chuyện phiền muộn. Công việc làm ăn cũng không được suôn sẻ, dễ có sự thay đổi. 

  • Tháng 5:  Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng dự báo quý em sinh tháng này công việc làm ăn kinh doanh trong năm tới  không được như ý muốn. Ngoài ra, tình cảm yêu đương không tốt, tiền bạc có sự hao tán tiêu pha nhiều. 

  • Tháng 6: Mạng nam sinh tháng 6 trong năm 2022 không được tốt. Sức khỏe đi lại cần chú ý,tình cảm không được vui vẻ, gặp điều phiền muộn. Ngoài ra, công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, kết quả không được như ý nguyện.

3. Xem bói tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa thu 

  • Tháng 7: Với quý và sinh vào tháng 7 chủ về may mắn trong công danh sự nghiệp. Trong năm 2022, công việc và học tập rất tốt, xét thấy có sự mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc vào lĩnh vực, công việc mới.

  • Tháng 8: Tử vi nam mạng 2001 năm 2022 đối với quý em sinh vào tháng này công việc và học tập đều được như ý nguyện, tiền bạc hanh thông, tuy nhiên sức khỏe yếu kém, gia đạo có chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 9: Với các quý em sinh vào tháng 9, chủ về gia đạo có chuyện không vui, sức khỏe cũng dễ ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên công việc học hành lại rất tốt, có lộc đưa tới.
4. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng sinh vào mùa đông 
  • Tháng 10: Nam Tân Tỵ sinh mùa đông xét thấy bản mệnh gặp nhiều may mắn trong việc học hành cũng như chuyện tình cảm. Tuy nhiên công việc làm ăn không được  tốt, gặp nhiều bất lợi, khó khăn.

  • Tháng 11: Tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng 2022 dự báo quý em sinh tháng 10 công việc phải tiêu tốn nhiều tiền bạc mà không đạt được kết quả như ý nguyện. Ngoài ra, đây lại là một năm chủ về may mắn trong tình cảm và công việc học hành.

  • Tháng 12: Với những quý em sinh cuối mùa đông công việc và học hành chủ về khó khăn, vất vả. Nhưng chuyện tình cảm của quý em Tân Tỵ cũng có nhiều khởi sắc và may mắn. 


Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần luận giải tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng ở trên có thể thấy năm 2022 là một năm có sự tốt xấu đan xen. Công việc học tập cũng như làm ăn kinh doanh xét thấy có sự thay đổi, di chuyển nhiều, tiền bạc vì thế cũng phải tiêu pha không ít. Tuy nhiên, trong chuyện tình duyên quý em vận số tốt có người mai mối dẫn đường mà tình cảm thăng hoa, gia đạo lại có người ở xa đi về, có tin vui về nơi ăn chốn ở mới. 

Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may mắn thì tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2022 nam mạng  gợi ý quý em có thể làm lễ cúng sao Thái Bạch giải hạn mỗi tháng. Ngoài ra, các quý em tuổi 2001 có thể chọn sử dụng các đồ vật có đá quý màu đen, màu xanh dương.  Bên cạnh đó, để việc làm ăn thêm phần thuận lợi hơn, quý em có thể hợp tác kinh doanh làm ăn với các tuổi là 2001 và người sinh năm 2004.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm