Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng 2001

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cho biết năm 2022 là một năm tương đối thuận lợi đối với tuổi Tân Tỵ nữ mạng. Mọi việc thuận lợi, hanh thông. Công việc làm ăn cũng như học hành gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe, dễ mắc các bệnh liên quan tới mắt và khí huyết lưu thông không được tốt.


Xem tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng dự báo năm nay là một năm khá may mắn đối với quý em tuổi Tân Tỵ. Năm nay quý em được sao Thái Âm chiếu mạng chủ về gặp nhiều điều tốt lành, làm ăn sinh nhiều tài lộc, mọi việc đều được như mong muốn. Để nắm bắt rõ hơn về vận số của quý em trong năm tới mời quý em theo dõi phần luận giải tử vi nữ Tân Tỵ 2001 năm 2022 sau đây.

Ngày sinh: 24-1-2001 đến 11-2-2002

Tân Tỵ năm nay 22 tuổi

Mệnh: Kim - Cung: Đoài 

Cầm tinh: Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông)

Sao hạn: Thái Âm - Tam Kheo

I. Tổng quan về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng

  • Đặc điểm chung Tuổi Tân Tỵ: Quý em nữ tuổi Tân Tỵ là người thông minh nhanh nhẹn có nhiều đam mê nhưng cả thèm chóng chán, do đó cuộc sống có nhiều sự thay đổi, phù hợp với những công việc sáng tạo hơn là những ngành nghề liên quan đến chuyên môn. Cuộc sống của quý em không được thuận lợi, công danh tình cảm không được bình yên, phải trải qua nhiều khó khăn thử thách . Theo Vận mệnh tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng, quý em sinh vào ban ngày mùa Hạ thì lỗi số cuộc sống vất vả, lận đận, tình duyên không trọn. Nếu sinh vào ban đêm mùa Thu thì cuộc đời sung sướng an nhàn, không phải lo lắng nhiều.  Nếu quý em nghịch sanh thì cũng đừng ham muốn nhiều, kẻo rồi phải “ bỏ đây bắt đó” phải luôn luôn giữ tâm lành ý thiện trong công việc làm ăn thì cuộc sống gặp nhiều điều tốt lành, sự nghiệp thăng tiến, gia đình êm ấm, hạnh phúc. Ngược lại nếu thuận sanh có chồng giàu sang nhưng có nhiều ham muốn chỉ nghĩ cái lợi trước mắt cho mình mà hại người khác thì cũng mau tan gia bại sản/

  • Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng: Đối với tuổi Tân Tỵ thì năm 2022 là một năm khá tốt mọi việc hanh thông có sự mở mang thêm công việc làm ăn cũng như kiến thức học hành, có tin vui về tình cảm đưa tới, ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông tuy nhiên về sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan tới mắt và khí huyết không được tốt

II. Xem vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

  • Theo thiên can: Thiên can Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh xuất: Một năm chủ về tài chính có biến động lớn, dễ là xuất tiền để đầu tư hay mở mang thêm công việc làm ăn.

  • Theo địa chi: Địa chi tuổi Tỵ gặp năm Tỵ là Lục Hình Xấu : Tử vi nữ Tân Tỵ 2001 năm 2022 dự đoán trong năm nay cần chú ý cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, để phòng thị phi đưa tới. Ngoài ra không nên hùn hạp vốn đầu tư làm ăn, chủ về bất lợi. Ra ngoài chú ý bảo quản tài sản, chú ý xe cộ đề phòng chuyện không may xảy đến. Ngoài ra, chú ý gia đạo gặp nhiều chuyện buồn đưa tới trong năm. 

  •  Tứ trụ: Thiên Sinh , Địa Lợi: tử vi tuổi Tỵ năm 2022 nữ mạng 2001 cho biết năm nay chủ về cuộc sống gặp nhiều điều tốt lành. Ra ngoài gặp nhiều chuyện vui may đưa tới, có quý nhân giúp đỡ mọi việc thuận lợi hanh thông. Gia đạo yên vui, có tin vui đưa tới trong năm chủ về thêm người.

2. Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

  • Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ => Tốt: Một năm mà công việc làm ăn không có nhiều biến động, được quý nhân phù trợ giúp đỡ trong công việc nên mọi khó khăn đều được hóa giải một cách tốt đẹp.

  • Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy Cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ) Tương sinh => Tốt: Mọi việc thuận lợi, làm ăn thu về nhiều lợi nhuận, công việc hanh thông, có quý nhân phù trợ nên mọi việc lại càng thêm may mắn. 

3. Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2022 theo sao hạn

3.1. Tử vi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng sao gì chiếu mệnh?

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý nghĩa: Xem tử vi 2001 nữ mạng năm 2022, sao Thái Âm là sao tốt cho nữ mang lại nhiều điều vui vẻ, làm ăn thuận lợi, tiền bạc hanh thông trong năm tới. Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý tới tháng 11 trong năm nay, đây là tháng xấu đối với nữ giới, ốm đau bệnh tật khó mà qua khỏi.

3.2. Vận hạn tử vi nữ Tân Tỵ 2001 năm 2022

  • Hạn theo năm

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cần đề phòng xây xát tay chân, chú ý đi lại xe cộ cẩn thận. Ngoài ra cần đặc biệt lưu ý tới sức khỏe khi gặp hạn Tam Kheo năm 2022 nên đề phòng các bệnh liên quan tới chứng mỏi mắt, phong thấp và bệnh xương khớp.

  • Hạn theo tuổi: Năm nay quý em không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu.

3.3. Vận niên tử vi tuổi 2001 nữ mạng năm 2022

Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt

Ý nghĩa: Vận niên này mặc dù tốt nhưng lại không phù hợp với quý em, bởi đang còn trẻ, có nhiều thời gian rảnh rỗi. Cuộc sống phần nhiều còn phải phụ thuộc vào bố mẹ, chưa có kinh nghiệm nhiều nên chưa phù hợp để xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào thì cũng không nên lãng phí thời gian một cách vô ích, thay vào đó hãy làm một việc khác như học hỏi thêm kiến thức mới, hay đi làm thêm để tích lũy thêm  kinh nghiệm. 

Tử vi từng tháng

Tử vi từng tháng tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nữ mạng được căn cứ theo 24 tiết khí để đánh giá và phân tích.

Tháng 1

Thời gian: 4/2/2022 - 5/3/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của cô gái Tân Tị trong tháng 1 âm lịch tương đối trung bình. Mặc dù tháng đầu tiên luôn rất sôi động và nhiều lễ hội, nhưng do hình hại với năm Dần nên vận trình của những người tuổi Tị trong tháng này không được tốt, thay vào đó bạn thường có dấu hiệu bất ổn.  Ảnh hưởng tuổi phạm hình hại với năm khiến cô nàng Tân Tị sống không dễ dàng gì, gặp nhiều bất lợi.

Tháng 2

Thời gian: 5/3/2022 - 5/4/2022

Đánh giá:       

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tị sinh năm 2001 vào tháng 2 tương đối yếu. Bị phá hủy bởi sao hung tinh “Câu Giảo” và “Quán Tác”, bạn có thể thu hút sự ghen tị và oán hận của người khác. 

Đặc biệt, một số cô gái tuổi Tị còn bị bạn bè công kích, một số kẻ bội bạc xảo quyệt có thể buông lời nói thóa mạ bạn, đồng thời tạo ra không ít rắc rối cho bạn. Vì vậy, tử vi số khuyên các bạn nữ 21 tuổi nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân và các mối quan hệ xã hội của mình trong tháng này. Bạn nên cố gắng hết sức để xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, và đừng quá phô trương mọi việc kẻo bị ghen ăn tức ở.

Tháng 3

Thời gian: 5/4/2022 - 5/5/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nữ mạng dự báo vận trình tài trong tháng này tương đối gập ghềnh. Với sự can thiệp của Thái Tuế, nữ tuổi Tị có thể bị hao hụt tiền bạc trong tháng này. 

Đồng thời, thu nhập trong khoảng thời gian đi thực tập cũng không mấy lý tưởng. Bạn có thể mắc lỗi thường xuyên trong quá trình thực tập do chưa có kinh nghiệm làm việc hoặc chưa biết cách ứng xử với các mối quan hệ nơi công sở, hậu quả của tình trạng này là không những không nhận được tiền trợ cấp, nhiều khả năng bị chỉ trích hoặc bị phạt vì làm sai điều gì đó. 

Vì vậy, người tuổi Tân Tị 2001 nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ những đồng nghiệp lớn tuổi, nếu gặp vấn đề chưa hiểu có thể mạnh dạn nhờ giúp đỡ, làm việc chăm chỉ hơn và tin rằng tài vận sẽ luôn xoay chuyển theo hướng tích cực.

Tháng 4

Thời gian: 5/5/2022 - 6/6/2022

Đánh giá:      

Vận trình nữ Tân Tị trong tháng 4 hơi kém. Sự ảnh hưởng của tiết Thanh Minh, cộng thêm tuổi phạm hình hại với năm cho nên bạn càng nản lòng nhụt chí. Bạn thường không có nghị lực để làm mọi việc, và bạn dễ mắc phải những tình huống nửa vời hoặc lơ đễnh. 

Đặc biệt về sức khỏe tinh thần cũng vô cùng mong manh, lại hay bị cảm xúc tiêu cực xen vào khiến bản thân bị năng lượng tiêu cực, tài lộc sa sút nhiều, vận đen liên tiếp ập đến. Vì vậy, người tuổi Tị nên chú ý điều chỉnh trạng thái tinh thần và ngoại hình trong tháng này, nghỉ ngơi hợp lý, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Tháng 5

Thời gian: 6/6/2022 - 7/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nữ mạng có tình hình học tập được cải thiện trong tháng này. Với sự trợ giúp đắc lực của “Tam Thai”, sự chăm chỉ của bạn nữ tuổi Tị sẽ khiến cho thầy cô yêu mến và dành cho bạn nhiều sự ưu ái hơn. Cô gái tuổi Tị khôn ngoan, phúc hậu cho nên cũng gây được ấn tượng tốt với người khác, nhân duyên khá tốt.

Tháng 6

Thời gian: 7/7/2022 -7/8/2022

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nữ mạng có vận trình tình cảm khá tốt trong tháng 6. Với sự trợ giúp của "Thái Âm quý nhân", những cô nàng tuổi Tị độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng nổi bật trong khuôn viên tháng này. Bạn có thể thông qua bạn bè để bắt đầu những mối quan hệ yêu đương mới.

Tháng 7

Thời gian: 7/8/2022 - 7/9/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo sức khỏe của cô gái Tân Tị sinh năm 2001 trong tháng này hơi sa sút. Bị ảnh hưởng bởi hung tinh và phạm hình Thái Tuế. Bạn gặp tình trạng thể chất kém, thường xuyên ốm đau và cảm lạnh. Không chỉ vậy, vào tháng 7 dưới sự ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, bạn có thể bị say nắng hoặc chóng mặt. Vì vậy, hãy nên ở trong nhà, bôi kem dưỡng nắng đầy đủ, đặc biệt là làn da của bạn sẽ cần bảo vệ tốt hơn.

Tháng 8

Thời gian: 7/9/2022 - 8/10/2022

Đánh giá:      

Tổng thể tài lộc của người tuổi Tị 2001 khá tốt trong tháng này. Hầu hết các bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các hung tinh, nhưng có thể cho thấy mặt tài lộc tương đối ổn định. Đặc biệt là về học hành, cô gái tuổi Tân Tị có học lực rất tốt, tháng này điểm số được cải thiện đáng kể.

Tháng 9

Thời gian: 8/10/2022 - 7/11/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2022 nữ mạng dự kiến ​​có các mối quan hệ sẽ khởi sắc trong tháng 9. Với sự giúp đỡ của "Thái Âm", bạn sẽ có cơ hội được dẫn dắt trong thời gian thực tập để tăng cao khả năng làm việc của mình.

Tháng 10

Thời gian: 7/11/2022 - 7/12/2022

Đánh giá:      

Tử vi dự báo quan hệ của bạn với gia đình phát triển rất tốt trong tháng này, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Đặc biệt, những mâu thuẫn, ghẻ lạnh giữa các bạn có khả năng sẽ được giải quyết trong tháng này.

Tháng 11

Thời gian: 7/12/2022 - 5/1/2022

Đánh giá:       

Tử vi nữ mạng tuổi Tân Tị tuổi tràn đầy năng lượng hơn trong tháng 11 năm Nhâm Dần. Chương trình học bớt nặng nề chính là lúc nhàn hạ để Tân Tị có cơ hội cùng bạn bè đi du lịch. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị những đồ dùng sinh hoạt và quần áo khi đi du lịch, vì thời tiết mỗi nơi khác nhau và có thể khiến bạn bị cảm.

Tháng 12

Thời gian: 5/1/2022 - 4/2/2022

Đánh giá:       

Vận trình tài lộc của nữ mệnh tuổi Tị 2001 ở mức trung bình khá. Cuối năm, tài chính của bạn khá tốt không có lo lắng. Nhưng trong cuộc sống bạn lại gặp muộn phiền quá nhiều trong cuộc sống, ảnh hưởng của Thất Sát khiến tâm trạng dễ cáu gắt hơn.

III. Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

1. Vận mệnh tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh mùa Xuân

  • Tháng 1:Quý em sinh vào đầu xuân năm nay có công việc có nhiều sự thay đổi, có phần mở rộng về quy mô công việc. Ra ngoài thì gặp được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều được hóa giải tốt đẹp.

  • Tháng 2: Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2022 nữ mạng dự báo quý em sinh vào tháng này trong năm tới công việc làm ăn có nhiều biến đổi tích cực, có sự mở mang về quy mô hoặc công việc có sự đầu tư hùn hạp với làm ăn với người khác. Ra ngoài thì gặp nhiều may mắn, kết giao với nhiều bạn bè, có quý nhân phù trợ.

  • Tháng 3: Một năm tương đối thuận lợi đối với quý em sinh vào tháng 3. Công việc làm ăn có sự mở mang thêm, ra ngoài làm ăn thì được quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận lợi, hanh thông.

2. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ

  • Tháng 4: Công việc làm ăn của quý em trong năm tới có nhiều sự thay đổi, nhưng lại không được may mắn cho lắm. Sức khỏe yếu kém, dễ mắc các bệnh liên quan tới mắt, tình cảm không được như mong đợi.

  • Tháng 5: Xem bói tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cho biết chuyện tình cảm của quý em trong năm tới không được tốt, thường gặp phải chuyện muộn phiền về tình cảm. Công việc làm ăn không được ổn định, có nhiều sự thay đổi, sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm.

  • Tháng 6: Năm 2022 là một năm không mấy thuận lợi đối với quý em tuổi Tân Tỵ sinh vào tháng 6. Mọi việc từ công việc làm ăn đến tình cảm đều không được như ý muốn. Ngoài ra chú ý tới sức khỏe, đề phòng các bệnh liên quan tới mắt.

3. Tử vi nữ mạng Tân Tỵ 2001 năm 2022 sinh vào mùa Thu

  • Tháng 7: Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy quý em sinh vào tháng này thuộc mùa Thu sức khỏe của quý em trong năm nay không được tốt, tình cảm lận đận, tiền bạc có sự hao tán nhiều.

  • Tháng 8: Tử vi 2022 dự báo, năm nay là một năm không được tốt đối với quý em tuổi Tân Tỵ sinh vào tháng 8. Sức khỏe yếu kém, dễ bị đau ốm bệnh tật. Tình cảm có nhiều chuyện không vui đưa tới. Ngoài ra, tử vi tuổi Tỵ năm 2022 nữ mạng 2001 còn cho biết tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho mua sắm đồ dùng gia đình và cuộc sống.

  • Tháng 9: Một năm không được thuận lợi đối với quý em. Mọi việc từ công việc làm ăn, tiền bạc tình cảm đều không được như mong muốn. Ngoài ra chú ý sức khỏe, đề phòng đau ốm bệnh tật khó chữa khỏi.

4. Vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Quý em sinh vào đầu mùa Đông trong năm nay có nhiều chuyện vui đưa tới. Gia đạo êm ấm, có chuyện vui đưa tới trong nhà có thể là thêm thành viên hoặc hỷ tín cưới xin. Công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc hanh thông.

  • Tháng 11: Xem tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy sức khỏe của quý em trong năm 2022 có phần suy yếu, chú ý các bệnh liên quan tới đường huyết và máu kém lưu thông. Tuy nhiên công việc làm ăn của quý cháu trong năm nay khá thuận lợi, làm ăn thu về nhiều lợi nhuận, tiền bạc dư dả.

  • Tháng 12: Đối với quý em sinh vào cuối mùa đông thì năm nay là năm tương đối may mắn. Công việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc dư dả, gia đạo có tin vui đưa tới trong năm. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe, đề phòng các bệnh liên quan tới khí huyết máu lưu thông kém.

Tổng kết tử vi chung:

Qua phần luận giải tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng ở trên có thể thấy năm nay là một năm khá tốt đối với quý em tuổi Tân Tỵ nữ mạng. Công việc làm ăn cũng như chuyện tình cảm đều gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên cần chú ý tới sức khỏe cẩn thận, đề phòng các bệnh về mắt và đường huyết. Để hóa giải sát khí cũng như kích cầu may may mắn, đầu năm quý em nên cầu an hoặc dâng sao giải hạn mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch nhằm lúc 19h tới 21h. Ngoài ra xem bói tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng cho biết quý em có thể sử dụng các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, .. hoặc dùng các trang sức đá quý màu trắng như vòng bạc, thạch anh trắng để thu hút vận khí. Bên cạnh đó để công việc thêm phần thuận lợi, quý em có thể kết hợp làm ăn với các tuổi 1999 và 1997.

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm