Vận may người tuổi Sửu theo tháng năm 2021

Vận trình của tuổi Sửu năm 2021 gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đây lại là năm cuối Tam Tai 2021, khó tránh khỏi vận xấu còn đeo bám


Năm 2021 là Năm con Giáp Sửu, một cách gọi khác đó chính là năm tuổi của người sinh năm Sửu. Theo dự đoán vận may của tuổi Sửu năm 2021 theo tháng, tài vận sẽ không suôn sẻ mà có một số thăng trầm. Hầu hết họ đều gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp, vì vậy họ cần phải dành nhiều sức lực và cố gắng hết sức để hoàn thành công việc được giao. Tình hình tài chính sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Đối với tuổi Sửu, vận may sẽ không tốt trong tháng 6 và tháng 8.
Vận mệnh tình yêu và các mối quan hệ có thể chuyển sang giai đoạn tốt hơn vào tháng 3, 7, 10 và 11. Đối với những người tuổi Sửu họ cần chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt là vào tháng 3 và tháng 8. Khám sức khỏe thường xuyên là cần thiết.

Xem giới thiệu chung về Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Lưu ý: Dự đoán tử vi là theo âm lịch của Trung Quốc. Các tháng được hiển thị bên dưới là các tháng âm lịch. 

Tháng một

(02/12/2021 - 03/12/2021)

Trong tháng 1 âm lịch của Trung Quốc, những người sinh năm Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong quan hệ tình cảm. Người độc thân khả năng cao sẽ phải lòng một ai đó và bước vào cuộc sống hôn nhân. Những người đã kết hôn cũng sẽ có được cuộc sống ngọt ngào. Tuy nhiên, họ nên chú ý những lúc cãi vã cần bao dung lẫn nhau để cuộc hôn nhân được bền lâu hơn. Nếu có người già ở nhà cần lưu ý khi lên xuống cầu thang. Nếu không, chúng có thể bị rơi xuống và để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tháng hai

(13/03/2021 - 04/11/2021)

Dựa trên dự đoán vận may của tuổi Sửu trong năm 2021, một số người trong số họ sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong sự nghiệp vào tháng 2 âm lịch. Nếu nắm bắt được cơ hội và có thành tích xuất sắc trong công việc thì họ sẽ được thăng chức hoặc tăng lương. Nếu không, sẽ có nguy cơ bị cách chức hoặc đuổi học. Do đó họ cần kiềm chế tính khí cáu kỉnh. Khi có ý kiến ​​khác với người khác, họ nên bình tĩnh và giữ thái độ tích cực. Bằng cách này, các vấn đề có thể được giải quyết kịp thời và chủ động. 

Tháng ba

(04/12/2021 - 05/11/2021)

Vận may của người tuổi Sửu trong năm 2021 cho thấy tháng 3 có thể gặp một số rắc rối về tài chính. Họ không được khuyên nên tiêu tiền một cách xa hoa. Nếu không, rất có thể họ sẽ bị mất tiền, thậm chí ảnh hưởng đến an toàn cá nhân. Trong khi đó, khi người dân muốn vay tiền thì họ lại từ chối vì rất khó lấy lại tiền trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, thể lực của họ sẽ tương đối kém. Họ phải điều chỉnh hợp lý, chẳng hạn như giữ thói quen sống lành mạnh và ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng. 

Tháng tư

(05/12/2021 - 06/09/2021)

Tình hình sự nghiệp của những người tuổi Sửu sẽ trở nên tốt hơn nhiều so với tháng trước dựa trên dự đoán vận mệnh tuổi Sửu năm 2021. Mối quan hệ hài hòa giữa các cá nhân với sếp và đồng nghiệp sẽ giúp họ có cơ hội thăng tiến và mức lương đáng ghen tị. Tuy nhiên, sẽ không có lĩnh vực đầu tư phù hợp trong tháng này. Vì vậy, họ nên tiết kiệm tiền để tránh những mất mát không đáng có. Những người tuổi Sửu có bạn đời có thể thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh. Vợ chồng sắp cưới cũng sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Nên kiên nhẫn và hiểu nhau hơn, cùng nhau giải quyết vấn đề. 

Tháng năm

(06/10/2021 - 07/09/2021)

Theo dự đoán vận may năm 2021 tuổi Sửu sẽ có xu hướng tăng nhẹ trong tháng này. Họ nên cố gắng hết sức để nắm bắt cơ hội tốt. Đừng quá suy đồi trong khoảng thời gian này. Giữ thái độ tích cực trong công việc và tìm kiếm thêm cơ hội thực hiện là những điều quan trọng. Đôi khi, nên điều chỉnh bản thân kịp thời và thoát ra khỏi cuộc sống rối ren càng sớm càng tốt. Chỉ khi tìm được hướng đi phù hợp, cuộc sống của họ mới ngày càng khởi sắc. 

Tháng sáu

(07/10/2021 - 08/07/2021)

Tháng 6 âm lịch của Trung Quốc sẽ không phải là một tháng may mắn đối với những người tuổi Sửu. Dự đoán vận may của tuổi Sửu cho thấy một số người trong số họ sẽ có thu nhập kinh tế không ổn định trong tháng này. Bên cạnh đó, họ thậm chí có thể bị trừ tiền thưởng do đi muộn, về sớm, mắc lỗi hoặc các vấn đề khác trong công việc. Tóm lại, người tuổi Sửu nên quan tâm nhiều đến tình hình sự nghiệp. Người ta dự đoán rằng sức khỏe tinh thần sẽ không được tốt như vậy. Một số người trong số họ có thể gặp vấn đề về tâm lý vì áp lực cao. Họ cần được điều trị đúng lúc.

Tháng bảy

(08/08/2021 - 09/06/2021)

Điều đáng mừng là người tuổi Sửu sẽ có cuộc sống tốt hơn rất nhiều trong tháng này. Dựa vào vận may của tuổi Sửu trong năm 2021, sự nghiệp của họ sẽ không quá bận rộn và không cần tốn nhiều sức lực để duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp. Sự giàu có cũng sẽ chuyển sang giai đoạn tốt hơn. Các khoản đầu tư trước đây sẽ mang lại cho họ một số tiền. Như vậy, tháng 7 chắc chắn là một tháng may mắn đối với người tuổi Sửu. 

Tháng tám

(09/07/2021 - 10/05/2021)

Vận may trong tháng 8 sẽ giảm sút rõ ràng đối với những người tuổi Sửu. Về sự nghiệp, họ sẽ vướng vào đủ thứ chuyện vặt vãnh. Áp lực cao sẽ khiến họ cảm thấy kiệt sức. Học sinh tuổi Sửu sẽ phải chịu áp lực khi bước vào bậc học cao hơn, có thể dẫn đến thể lực kém. Họ cần tìm một số cách để nghỉ ngơi và giải trí. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của họ không được ổn định vì chi tiêu hàng ngày cao. Theo dự đoán về vận may của tuổi Sửu, họ nên ghi lại các khoản chi tiêu hàng ngày kịp thời và kết thúc các khoản chi tiêu để tích lũy một số của cải.

Tháng chín

(10/06/2021 - 11/04/2021)

Vận may của tuổi Sửu trong tháng 9 âm lịch sẽ khởi sắc hơn trên nhiều phương diện, ngoại trừ tình duyên và các mối quan hệ. Hầu hết họ nên chú ý nhiều hơn đến sự phản bội của bạn bè trong tháng này. Dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn cần dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, có thể tránh hiểu lầm một cách hiệu quả. Trong cuộc sống hàng ngày, tuổi Sửu nên tập thể dục nhiều hơn hoặc hoạt động ngoài trời với các thành viên trong gia đình vì cả hai đều là cách tốt để giải tỏa áp lực.

Tháng mười

(11/05/2021 - 12/03/2021)

May mắn thay, tháng 10 âm lịch sẽ là một tháng may mắn đối với người tuổi Sửu dựa theo dự đoán vận may của năm 2021 theo tháng. Đặc biệt trong quan hệ tình cảm, những người còn độc thân có thể tìm được một vài cơ hội vàng để gặp được đối tác phù hợp. Đối với những người đã kết hôn, sẽ không có vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ của họ trong khoảng thời gian này. Hầu hết người tuổi Sửu nên tận dụng vận may để tích lũy tài sản. Bằng cách này, họ có thể giải quyết một số trường hợp khẩn cấp dễ dàng hơn nhiều.

Tháng mười một

(12/04/2021 - 01/02/2022)

Vận may đối với người tuổi Sửu sẽ tiếp tục được duy trì trong tháng 11 âm lịch. Dự đoán cho thấy một số ngôi sao may mắn có thể giúp họ có được những khoản đầu tư khôn ngoan. Bên cạnh những khoản tiền tăng thêm này, họ cũng có cơ hội lớn được tăng lương do làm việc chăm chỉ và thành tích xuất sắc. Mặc dù tổng thể tài lộc trong tháng này tốt nhưng họ vẫn cần có những kế hoạch chi tiết trong tương lai để đạt được những thành công cao hơn.

Tháng mười hai

(01/03/2022 - 31/01/2022)

Trong tháng vừa qua, dự đoán vận may năm 2021 theo tháng cho thấy vận may sẽ giảm sút từ từ. Điều quan trọng nhất là kiểm soát tính nóng nảy của họ. Có thể có một số khác biệt với đồng nghiệp hoặc sếp do những điều nhỏ nhặt trong công việc. Để tránh những rắc rối lớn, họ cần học cách giữ thái độ khiêm tốn mọi lúc. Đồng thời, cố gắng không mua quá nhiều sản phẩm tài chính vì khả năng thua lỗ hoặc phá sản sẽ rất cao.

Đọc thêm về Sửu:

Tính cách của người tuổi Sửu

Công việc và đối tác làm việc tốt nhất với tuổi Sửu

Tương thích trong tình yêu của người tuổi Sửu

Danh mục: TỬ VI 12 CON GIÁP
xem thêm