Tử vi ngày 03/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tâm thế ỷ lại, Bọ Cạp lơ là cơ thể

Tử vi ngày 03/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 03/12/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến bạn chẳng kịp trở tay. Bạn trở nên khó chịu và không thể nào tự mình giải quyết mọi chuyện. Hãy tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Đừng lười vận động bạn nhé, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là cách nâng cao sức khỏe tốt nhất cho bạn đấy, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đăng ký một lớp học nhảy rumba, aerobic hay yoga nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn không cần phải gồng mình lên để lấy lòng người bạn thích, bạn chỉ cần sống đúng với những gì bản thân bạn có từ trước đến nay. Ai thích bạn, họ sẽ thích cá tính của bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao của bạn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quan trọng và có thể sẽ được thưởng lớn đấy.

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân, đã đến lúc bạn phải giảm cân rồi, hạn chế ăn vặt, bỏ tinh bột và chăm tập thể thao lên thôi nào.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá chú tâm đến bản thân và không có ý định yêu đương. Thôi kệ, tình yêu tới thời khắc tự đến, bạn sống sao cho bản thân hạnh phúc là tốt nhất

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc không hề đi theo hướng bạn mong đợi, hãy thử xem xét lại bản thân, sau đó tìm ra những điều bất ổn trong công việc và giải quyết. Hãy yên tâm vì khó khăn nào cũng sẽ qua rất nhanh mà thôi.

Về sức khỏe: Lại thêm một ngày bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu vì sức khỏe xuống cấp nghiêm trọng, bạn cảm thấy đau đầu và ê ẩm cả người khi tỉnh dậy vào buổi sáng. Hãy duy trì trạng thái tỉnh táo, ăn một bữa sáng dinh dưỡng để củng cố năng lượng

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm trong ngày đang khá nổi trội. Nếu nàng hoặc chàng đang yêu thì hãy cố gắng yêu chiều một nửa còn lại của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy chú tâm đến bạn bè nhiều hơn và đi chơi cùng họ. Biết đâu hôm nay lại là ngày bạn tìm thấy một nửa của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay không được lạc quan, bạn càng lo lắng, càng dễ sai sót trong công việc. Đáng lẽ ra bạn có thể làm tốt hơn thế, dằn lòng lại và làm việc tốt để chứng tỏ năng lực nhé.

Về sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Tốt nhất bạn nên đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Những mơ hồ trong tình yêu khiến bạn cảm thấy bị lừa dối, nếu đối phương không thành thật, bạn cũng nên tiếp tục tình yêu đầy đau khổ này thêm nữa.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những sáng kiến của bạn được mọi người khen ngợi nhiệt tình làm bạn có thêm động lực làm việc hôm nay. Hơn nữa, bạn cũng nên tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, như vậy con đường thăng chức của bạn sẽ nhanh hơn nhiều

Về sức khỏe: Tinh thần vui vẻ thoải mái giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Duy trì trạng thái này lâu dài và tránh để stress làm phiền bạn nhé

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Về mặt tình cảm, bạn là người rất dễ bị làm tổn thương bởi sự vô tâm của người ấy. Điều này khiến bạn mất cân bằng trong cuộc sống và trở nên tiêu cực hơn. Nếu ở trong một mối quan hệ không có kết quả, tốt nhất bạn nên dừng lại.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt khiến cơ thể bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi. Đừng quên uống thật nhiều nước, bổ sung vitamin từ rau và trái cây để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm bạn đang tốt lên nhờ người ấy biết cách thể hiện sự quan tâm đối phương sau những cãi vã của cả hai .

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng phải mọi người đều biết rằng bạn không làm tốt công việc của mình rồi hay sao. Vậy nên bạn đừng tỏ ra quá ưu tú mà hãy chịu khó học hỏi nhiều hơn. Nói dối là điều tối kỵ ở công sở

Về sức khỏe: Hãy tập thể dục, thể thao nhiều hơn, ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn duy trì sức khỏe của mình hoàn hảo bạn nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Người yêu là để nâng niu thay vì trút giận, vì vậy đừng bao giờ để những cơn giận vô cớ của mình làm người ấy buồn lòng bạn nhé. Kiên nhẫn và yêu thương bạn tới đâu thì cũng có ngày họ lựa chọn từ bỏ bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để tâm trí của mình dạo chơi nữa mà hãy bắt tay vào làm việc đi bạn nhé. Những nhiệm vụ được giao cần hoàn thành đang rất nhiều đó. Bạn nhanh chóng hoàn thành chúng, đừng để chậm trễ vì có lẽ sẽ bị mắng đấy.

Về sức khỏe: Đừng viện cớ bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân bạn nhé. Sức khỏe là vốn quý mà bạn có dùng tiền cũng chẳng thể mua được đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe trong những ngày này nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Ngày hôm nay sẽ khiến bạn khó kiềm chế và bùng nổ cảm xúc tiêu cực của bạn thân. Bạn có thể làm tổn thương người ấy bởi những suy nghĩ ích kỷ của mình. Hãy chọn cách ở 1 mình và tĩnh tâm, đồng thời suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi mọi việc đang trở nên rối rắm như thế này thì bạn phải kiên nhẫn sắp xếp lại mọi thứ, đừng trút giận vô cớ lên mọi người, nhất là người quan tâm bạn.

Về sức khỏe: Đây là lúc bạn cần phải nghiêm chỉnh điều chỉnh lại bản thân rồi, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến thì đã quá muộn rồi. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi thật điều độ, cũng đừng quên tập luyện rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhé.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Đặc biệt khi làm việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải là người tỉnh táo, đừng vì những lời dụ dỗ đầu tư mà dễ dàng mắc bẫy lừa đảo, nhất là đừng quá vội vàng đầu tư vào các loại tiền ảo đang cực kỳ hot hiện nay.

Về sức khỏe: Dù thế nào thì bạn cũng đừng lơ là với sức khỏe của bản thân nhé. Ăn uống và nghỉ ngơi tốt giúp bạn tránh được nhiều rủi ro sức khỏe lắm đấy

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Thời gian bên nhau chưa lâu nhưng bạn lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu từ người ấy. Chính sự quan tâm của cả 2 dành cho nhau sẽ giúp bạn yêu lâu bền

Về sự nghiệp, tài lộc: Nơi làm việc chính là xã hội thu nhỏ, ở đó có người tốt người xấu nên bạn cần phải giữ thái độ trung lập, đừng bộc lộ hết bản thân. Bạn có thể không ngờ tới những câu chuyện về mình sẽ bị thêu dệt đến mức nào nhé.

Về sức khỏe: Mùa này, hãy dùng các loại quả và rau tươi như cam và dưa hấu vì chúng rất giàu vitamin A, C và E - thành phần tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Những lời nói hay hành động vô tình của người yêu đang làm bạn giận dỗi. Bạn hãy học cách hạ mình xuống và đặt mình vào vị trí của họ nhé, không nói chuyện với nhau sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự quyết đoán của bạn đang được đánh giá cao, bạn đang có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân đấy. Hãy thử nhận một vài job mới và biết đâu bạn lại có cơ hội tỏa sáng

Về sức khỏe: Nên tắm sớm bạn nhé, đêm là thời điểm nên tránh tắm gội, nhất là vào mùa đông và sau khi bạn uống rượu bia, nguy cơ đột quỵ đến bất ngờ dù bạn còn trẻ đấy

xem thêm