Tử vi ngày 08/09/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư làm theo những điều trái tim mách bảo, Xử Nữ tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi ngày 08/09/2021 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 08/09/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Hôm nay bạn thật xinh đẹp với kiểu trang điểm mới và sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn đặt chân tới. Vậy thì bạn hãy thật thân thiện và nhanh chóng tiếp cận crush của mình nhé. .

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao của bạn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quan trọng và có thể sẽ được thưởng lớn đấy.

Về sức khỏe: Hãy thử tập vài động tác sau khi ngủ dậy trên giường. Việc này giúp bạn tỉnh táo nhanh hơn và sẵn sàng cho một ngày dài năng động.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy không được hòa giải khiến bạn rất khó chịu, lắng nghe họ là cách tốt nhất để bạn thay đổi, khiến tình yêu này tiếp tục

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi việc cứ thế dồn dập đến khiến bạn không kịp phản ứng, thay vì chống đỡ một mình, bạn hãy tìm đến sự trợ giúp của các đồng nghiệp. Họ rất yêu quý bạn nên sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn hết mình thôi.

Về sức khỏe: Đừng để những áp lực cuộc sống ảnh hưởng đến cơ thể, bạn sẽ thấy stress cũng sẽ tàn phá cơ thể bạn rất nhiều nếu bạn không chịu chăm chút

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn chìm đắm trong tình yêu, bạn và người ấy là hai mảnh ghép còn thiếu của nhau. Dù bạn đang ở trong tình yêu mặn nồng, cũng hãy giữ lý trí và tỉnh táo, đừng mù quáng vì tình yêu nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Tình hình tài chính có chút biến động. Không muốn tiền mất tật mang, bạn hãy hạn chế vung tiền phung phí hay đầu tư vào những chỗ chưa thật sự tin tưởng. Việc này sẽ khiến tài khoản ngân hàng của bạn bị bốc hơi nhanh chóng.

Về sức khỏe: Tuy nhiên, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ qua một số dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Những lời nói hay hành động vô tình của người yêu đang làm bạn giận dỗi. Bạn hãy học cách hạ mình xuống và đặt mình vào vị trí của họ nhé, không nói chuyện với nhau sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tâm trạng rối bời khiến bạn chẳng còn tinh thần mà làm việc, mọi thứ cũng dồn lại, khiến bạn cực kỳ khó chịu trong ngày hôm nay

Về sức khỏe: Tâm trạng không tốt kéo theo sức khỏe cũng thụt lùi. Bạn nên ăn uống đầy đủ và tránh thức khuya cũng như suy nghĩ nhiều. Coi trọng sức khỏe chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân bạn.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn dường như đang ở trên bờ vực tan vỡ, trái tim bạn nguội lạnh khi phát hiện ra những bí mật của người ấy, bạn cảm giác bị phản bội, mất niềm tin và trở nên đau khổ hậu chia tay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu ở công sở nhưng rồi nhận ra họ chỉ lợi dụng mình cho con đường phát triển của họ. Bạn nhận ra và buồn bã, mất đi lòng tin.

Về sức khỏe: Mùa này, hãy dùng các loại quả và rau tươi như cam và dưa hấu vì chúng rất giàu vitamin A, C và E - thành phần tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tận dụng điểm mạnh của mình để ghi điểm với thầy cô hoặc cấp trên của mình. Bạn thậm chí có thể đưa tập thể đến thành công nữa đấy.

Về sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều hoa quả và rau, bạn sẽ tránh được bệnh mùa hè nhờ sự tăng cường hệ miễn dịch đơn giản này đấy

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn không cần phải gồng mình lên để lấy lòng người bạn thích, bạn chỉ cần sống đúng với những gì bản thân bạn có từ trước đến nay. Ai thích bạn, họ sẽ thích cá tính của bạn

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng có khó khăn nào làm bạn lùi bước trên đường chạm tới ước mơ của mình. Bản lĩnh của bạn thật sự rất đáng phải nể phục đấy. Hơn nữa, nếu cứ cố gắng như vậy, bạn nhất định sẽ đi tới con đường thành công.

Về sức khỏe: Sức khỏe tốt là một điều đáng quý, và hôm nay là ngày mà bạn tràn đầy năng lượng cho mọi dự định của mình. Tận hưởng một ngày nắng đẹp nhiều niềm vui bạn nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Đối phương không cảm thông cho những vất vả của bạn chính là điều làm bạn thấy chạnh lòng nhất. Hãy xem xét về tình yêu này nhé, vì yêu là phải thấu hiểu

Về sự nghiệp, tài lộc: Có không ít rắc rối mà bạn gặp phải gần đây là do bạn khá hậu đậu. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng, chòm sao này nhanh chóng gỡ rối từng chút một và tiến lên, sớm trở về với quỹ đạo cuộc sống của mình.

Về sức khỏe: Đừng cho rằng mình khỏe mà thường xuyên làm việc quá sức như thế bạn nhé. Bạn chỉ có thể làm việc tốt khi đầu óc được thư giãn nghỉ ngơi sau những đêm dài căng thẳng thôi nè

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu không hài lòng về biểu hiện của họ, hãy nói thẳng, đừng nói chuyện bóng gió xa xôi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm việc tốt hơn khi ở một mình, vì vậy hãy chọn cho mình một góc phòng yên tĩnh để tránh chạm mặt người lạ cũng như có không gian riêng để thỏa sức sáng tạo bạn nhé. Nơi đó sẽ giúp bạn tập trung 100% trí lực để làm tốt công việc của mình đấy.

Về sức khỏe: Áp lực công việc và cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của bạn giảm sút thấy rõ. Điều bạn cần nhất lúc này là những giờ phút được nghỉ ngơi đàng hoàng. Thư giãn tại nhà cũng là một cách không tồi, hãy lên kế hoạch cho cuối tuần hoàn hảo nhé

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Ngược lại sự nghiệp may mắn, tình cảm của bạn không hề suôn sẻ. Bạn nên độc thân và tập trung cho sự nghiệp thay vì yêu thương người khác nhưng không có thời gian dành cho họ.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc được sếp giao trong ngày. Thậm chí bạn còn được cân nhắc thăng tiến nhanh chóng chỉ với sự thể hiện ngày hôm nay. Vậy thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện hết khả năng của mình để chứng tỏ bản thân với mọi người nhé.

Về sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi, thể trạng của chòm sao này được cải thiện khá nhiều, hãy tiếp tục duy trì sức khỏe thật tốt bạn nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Ngày hôm nay sẽ khiến bạn khó kiềm chế và bùng nổ cảm xúc tiêu cực của bạn thân. Bạn có thể làm tổn thương người ấy bởi những suy nghĩ ích kỷ của mình. Hãy chọn cách ở 1 mình và tĩnh tâm, đồng thời suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự nhanh nhạy và trí thông minh giúp bạn bắt được cơ hội và thành người tài giỏi ở nơi làm việc. Như vậy bạn sẽ có thể được tăng lương và kiếm được nhiều tiền hơn.

Về sức khỏe: Chỉ cần bạn ăn uống ngủ nghỉ một cách khoa học thì chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ sớm cải thiện thôi, hãy lưu ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều nhất có thể bạn nhé

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Bạn thiếu tự tin để bày tỏ tình yêu với người trong mộng, cứ đà này bạn sẽ chẳng thể có được tình yêu mà mình mong đợi đâu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có thể cảm thấy các lựa chọn của mình là đúng, không hề sai trái so với lý trí mách bảo, nhưng cứng rắn quá khiến bạn thành một người cứng nhắc. Hãy chú ý cách làm việc của mình, mềm mỏng dễ được lòng người hơn. .

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân như thế mãi nữa. Hay điều chỉnh ngay chế độ ăn uống, hạn chế đồ chiên rán và nên ăn nhiều rau xanh hơn, kẻo bị tiểu đường dù bạn còn đang rất trẻ đấy

xem thêm