Tử vi ngày 09/02/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ăn uống vô độ, Song Ngư thiếu sức sống

Tử vi ngày 09/02/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 09/02/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn không biết đâu mới lựa chọn đúng đắn cho mình. Những căng thẳng giữa cặp đôi cứ ngày một lớn dần lên, tạo nên bức tường ngăn cách.

Về sự nghiệp, tài lộc: Liệu bạn có tìm kiếm được niềm đam mê đích thực của mình và tạo dấu ấn tại nơi làm việc không? Đừng gò ép bản thân trong khuôn khổ xưa cũ, hãy để tài năng của bạn được sáng tạo thỏa thích.

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Tuy nhiên, hôm nay bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, đừng bỏ qua một số dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Tính tình thay đổi thất thường khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng họ không thấu hiểu bạn nhưng điều đó sai hoàn toàn

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao của bạn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quan trọng và có thể sẽ được thưởng lớn đấy.

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân như thế mãi nữa. Hay điều chỉnh ngay chế độ ăn uống, hạn chế đồ chiên rán và nên ăn nhiều rau xanh hơn, kẻo bị tiểu đường dù bạn còn đang rất trẻ đấy

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Sự nghi ngờ chỉ khiến tình cảm thêm một mỏi mà thôi. Bạn nên tránh sự suy diễn và học cách tin tưởng người yêu

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn cần phải nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong công việc đi nhé. Dù bạn có bận rộn đến đâu thì đừng lo lắng, mọi việc rồi sẽ ổn cả thôi. Chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về sức khỏe: Chưa khi nào bạn thấy tinh thần mình lại sảng khoái và thoải mái đến vậy. Chỉ cần bạn luôn lạc quan và yêu đời như thế này, bạn sẽ tự thấy khỏe hơn nhiều

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Hôm nay bạn thật xinh đẹp với kiểu trang điểm mới và sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn đặt chân tới. Vậy thì bạn hãy thật thân thiện và nhanh chóng tiếp cận crush của mình nhé. .

Về sự nghiệp, tài lộc: Những quan điểm khác biệt của bạn đang nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ cấp trên. Biết vậy thì bạn đã đề đạt sớm hơn, hãy nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh và xây dựng kế hoạch không còn thiếu sót nào nhé.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Ngày hôm nay sẽ khiến bạn khó kiềm chế và bùng nổ cảm xúc tiêu cực của bạn thân. Bạn có thể làm tổn thương người ấy bởi những suy nghĩ ích kỷ của mình. Hãy chọn cách ở 1 mình và tĩnh tâm, đồng thời suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn của bạn, hãy yên tâm kiếm tiền thay vì buồn lòng bởi những chuyện không hay. Đừng bỏ phí vận may trong ngày hôm nay của bạn nhé!

Về sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa làm bạn đã khát mà lại cung cấp đủ nước trong những ngày nóng nực này đấy

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm không phải ưu tiên hàng đầu của bạn, bạn bắt đầu chẳng còn thời gian để tìm hiểu hay tính đến chuyện yêu đương nữa vì bạn quá bận làm việc

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho công việc vì bạn đã rất hoàn hảo rồi. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến nhé.

Về sức khỏe: Một ngày tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt cho chính mình. Hãy uống nhiều nước để có làn da đẹp, tinh thần sảng khoái và vui vẻ trong những ngày hè nắng nóng này nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang dần thay đổi, thay vì đoán già đoán non, hãy hỏi thẳng người đó. Nếu cảm thấy không còn tình yêu, bạn hãy để họ ra đi, đừng níu kéo

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Tốt nhất bạn nên đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Công việc bận rộn nên bạn cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, vì vậy mà bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách hơn trước.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn là người có hứng thú với những chuyện mới mẻ, nên bạn rất thích dành thời gian để tìm hiểu về chúng. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn, bạn lại nhanh chán và dễ bỏ cuộc. Vì vậy, bạn hãy nuôi dưỡng cảm xúc và đam mê của mình, đừng từ bỏ mọi thứ quá sớm bạn nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết thay đổi liên tục có thể là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi đấy, hãy uống nhiều nước, ăn trái cây để lấy lại năng lượng bạn nhé

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến rất gần mình đấy. Chẳng cần phải màu mè, giả tạo, bạn cứ là chính bạn, bạn vẫn sẽ có người yêu thương bản ngã con người bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để tâm trí của mình dạo chơi nữa mà hãy bắt tay vào làm việc đi bạn nhé. Những nhiệm vụ được giao cần hoàn thành đang rất nhiều đó. Bạn nhanh chóng hoàn thành chúng, đừng để chậm trễ vì có lẽ sẽ bị mắng đấy.

Về sức khỏe: Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tình hình sức khỏe của bản thân nữa. Dù không đến được phòng gym, bạn cũng có thể tập luyện tại nhà, cách này đơn giản mà cực dễ làm cho tất cả mọi người.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Những lời nói vô tình của bạn có thể làm đối phương buồn lòng, suy nghĩ trước khi đưa ra những lời nhận xét khắc nghiệt với người thương của bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận may tiền bạc chắc chắn sẽ đến vào hôm nay, bạn hãy nhanh chân mua một tấm vé số để thử vận may của mình nhé. Túi tiền của bạn sẽ đầy một cách bất ngờ đấy.

Về sức khỏe: Đừng thức quá khuya nữa bạn nhé, sức khỏe của bạn vì điều này mà ảnh hưởng lớn đấy. Nhanh chóng làm xong việc, hạn chế lướt facebook và lên giường đi ngủ sớm thôi nào

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu không hài lòng về biểu hiện của họ, hãy nói thẳng, đừng nói chuyện bóng gió xa xôi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là thành quả sau thời gian dài kiên trì tập luyện của bạn. Hãy duy trì, đừng xao lãng nếu không muốn yếu ớt như trước nhé

xem thêm