Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lạnh lùng, Nhân Mã lụy tình khó dứt

Tử vi ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Ngược lại sự nghiệp may mắn, tình cảm của bạn không hề suôn sẻ. Bạn nên độc thân và tập trung cho sự nghiệp thay vì yêu thương người khác nhưng không có thời gian dành cho họ.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng quá nóng ruột khi chờ đợi kết quả của công việc, đích đến của việc chờ đợi bao giờ cũng là "trái ngọt". Đôi khi đợi chờ trong thời gian dài hơi lại giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với kỳ vọng đấy.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tận dụng điểm mạnh của mình để ghi điểm với thầy cô hoặc cấp trên của mình. Bạn thậm chí có thể đưa tập thể đến thành công nữa đấy.

Về sức khỏe: Những áp lực trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và làm cho tâm hồn bạn cảm thấy an yên

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Cách hành xử thiếu suy nghĩ của bạn có thể là nguyên nhân khiến cho đối phương chẳng còn kiên nhẫn với bạn nữa. Đừng quá trẻ con trong chuyện tình cảm như thế nữa, trưởng thành lên bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ hoặc giao lưu với mọi người xung quanh.

Về sức khỏe: Hãy tập thể dục, thể thao nhiều hơn, ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn duy trì sức khỏe của mình hoàn hảo bạn nhé

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Những ý kiến bất đồng là nguyên nhân khiến cho bạn và người ấy cứ liên tục tranh cãi, bầu không khí ngày một căng thẳng hơn vì chẳng ai chịu nhường ai

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ bỗng dồn lại khiến cho bạn phải đôn đáo ngược xuôi lo toan. Đó cũng chính nguyên nhân làm cho bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Về sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu khiến bạn có nguy cơ bị trĩ. Dù mải vùi đầu vào công việc thì bạn cũng nên đi ra ngoài vận động một chút bạn nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đã có những bước tiến mới trong những ngày này. Hãy nhìn lại để xem ai bên bạn vượt qua sóng gió và cảm ơn họ thật nhiều vào nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đặc biệt khi làm việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải là người tỉnh táo, đừng vì những lời dụ dỗ đầu tư mà dễ dàng mắc bẫy lừa đảo, nhất là đừng quá vội vàng đầu tư vào các loại tiền ảo đang cực kỳ hot hiện nay.

Về sức khỏe: Áp lực tinh thần khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy gạt bỏ hết những vướng bận trong lòng và suy nghĩ đơn giản cho đầu óc nhẹ nhàng nhé

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Đối phương không cảm thông cho những vất vả của bạn chính là điều làm bạn thấy chạnh lòng nhất. Hãy xem xét về tình yêu này nhé, vì yêu là phải thấu hiểu

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn rất ễ mất tập trung khi làm một số nhiệm vụ được giao trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm nhỏ thôi nhưng vẫn khiến đối tác khiển trách bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Đừng viện cớ bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân bạn nhé. Sức khỏe là vốn quý mà bạn có dùng tiền cũng chẳng thể mua được đâu. Hãy quan tâm đến sức khỏe trong những ngày này nhé

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn dễ cảm thấy buồn lòng khi thấy người yêu thân thiết với người bạn khác giới của họ, chia sẻ thẳng thắn quan điểm với người yêu là điều bạn nên làm

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tự tin hơn vào chính bản tнâп mình, bạn là tấm gương noi theo của khá nhiều người đấy. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp mới, họ sẽ yêu quý bạn hơn.

Về sức khỏe: Sự căng thẳng áp lực có thể khiến cho tinh thần của bạn có phần đi xuống. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, những giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều rồi đấy

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đến giờ phút này, công việc không còn là nỗi lo với bạn nữa rồi. Khi mọi kế hoạch đã được lên sẵn từ trước, bạn hoàn thành mọi thứ và tận hưởng một cuối tuần đầy vui vẻ mà thôi

Về sức khỏe: Đây là lúc bạn cần phải nghiêm chỉnh điều chỉnh lại bản thân rồi, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến thì đã quá muộn rồi. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi thật điều độ, cũng đừng quên tập luyện rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhé.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Có vẻ như bạn có hơi nhạy cảm quá rồi đó, đối phương chẳng có ý làm bạn buồn đâu. Đừng hiểu lầm người ấy nữa nhé, họ đang lo lắng cho bạn nhiều lắm đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Công việc bận rộn nên bạn cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, vì vậy mà bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách hơn trước.

Về sự nghiệp, tài lộc: Những công việc còn tồn đọng chính là vấn đề của bạn hôm nay. Chà! gác việc riêng lại để tập trung làm nốt công việc mình được giao trong hôm nay thôi bạn nhé.

Về sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần thể dục thể thao của bạn lên như hôm nay. Bạn đạp xe đạp, đánh cầu lông, tập nhảy mà không thấy mệt, chà đứng là vận động viên đáng gờm đấy

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân, bạn sẽ phải lòng người ấy trong ngày hôm nay nhưng hãy từ từ tiến tới, thay vì thân mật quá nhanh. Đôi bên cần thời gian tìm hiểu sở thích, tính cách, gia đình và bạn bè của nhau để tìm điểm chung.

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu không kiểm soát các khoản chi phí trong một tháng, ví tiền của bạn sẽ nhanh chóng "hết ruột" đấy. Hãy mua một quyển sổ và ghi rõ thu chi để quản lý hiệu quả vấn đề tiền nong, nếu không muốn lĩnh lương lại mang đi trả nợ bạn nhé.

Về sức khỏe: Đừng vì vội vàng mà ăn nhanh bạn dễ bị đau dạ dày đấy. Hãy tập trung khi ăn cơm, ăn chậm nhai kỹ và đừng ăn cay, cũng đừng chú ý vào ti vi hay điện thoại trong bữa cơm của mình nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Ngày hôm nay chuyện tình yêu của bạn đang hết sức rực rỡ, bạn và nửa kia của mình đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Vì vậy, hãy luôn làm những điều mới mẻ để duy trì lửa yêu của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu bạn muốn phát triển, hãy xác định rằng đó là điều cực kỳ khó khăn, bạn phải đối đầu với nhiều thử thách hơn trước đấy, hãy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này khá ổn định. Chế độ ăn uống được cải thiện, đi ngủ sớm hơn chính là bí quyết bạn đang làm

xem thêm