Tử vi ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn, Sư Tử không mấy vui vẻ

Tử vi ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Hôm nay bạn chỉ cần lắng nghe thôi là đã khiến đối phương cảm động rồi, hãy quan tâm họ nhiều hơn, đừng để họ rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ bỗng dồn lại khiến cho bạn phải đôn đáo ngược xuôi lo toan. Đó cũng chính nguyên nhân làm cho bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Về sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi, thể trạng của chòm sao này được cải thiện khá nhiều, hãy tiếp tục duy trì sức khỏe thật tốt bạn nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn chìm đắm trong tình yêu, bạn và người ấy là hai mảnh ghép còn thiếu của nhau. Dù bạn đang ở trong tình yêu mặn nồng, cũng hãy giữ lý trí và tỉnh táo, đừng mù quáng vì tình yêu nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để tâm trí của mình dạo chơi nữa mà hãy bắt tay vào làm việc đi bạn nhé. Những nhiệm vụ được giao cần hoàn thành đang rất nhiều đó. Bạn nhanh chóng hoàn thành chúng, đừng để chậm trễ vì có lẽ sẽ bị mắng đấy.

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân, đã đến lúc bạn phải giảm cân rồi, hạn chế ăn vặt, bỏ tinh bột và chăm tập thể thao lên thôi nào.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Tính tình thay đổi thất thường khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng họ không thấu hiểu bạn nhưng điều đó sai hoàn toàn

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Tinh thần của chòm sao này được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Bạn duy trì những thói quen tốt cho cơ thể thì chẳng bệnh tật nào làm khó được bạn nữa.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Sự tự tin là chìa khóa giao tiếp của bạn và cũng chính là ưu điểm giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người, trong đó có crush của bạn đấy. Bạn có rất nhiều bạn bè qua mạng xã hội, và dù chưa gặp bạn ngoài đời, nhưng chắc chắn có người tương tư bạn rồi đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bắt mọi người làm theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp. Không chắc những điều bạn nghĩ và làm đã là đúng đắn. Hãy mềm mỏng hơn, tính cách độc đoán sẽ làm mọi người ghét bạn hơn đấy.

Về sức khỏe: Không biết là do thời tiết hay do chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ mà bạn cực kỳ chán chường. Cứ thế này bạn sẽ chẳng có sức mà làm gì đâu

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Những lời nói và hành động của bạn làm người yêu cảm thấy tổn thương vô cùng. Dù đây có thể chỉ là những hiểu lầm thôi, nhưng sẽ là vết thương khó lành với người yêu của bạn đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Những quan điểm khác biệt của bạn đang nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ cấp trên. Biết vậy thì bạn đã đề đạt sớm hơn, hãy nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh và xây dựng kế hoạch không còn thiếu sót nào nhé.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có vẻ giảm sút đi khá nhiều so với trước, sao bạn không thử thay đổi lối sống của mình đi nhỉ. Đừng cậy tuổi trẻ mà coi thường sức khỏe của mình bạn nhé.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên thực tế hơn, không có ai hoàn hảo mọi mặt đến với bạn đâu, vì bạn cũng có chỗ không thật sự hoàn hảo phải không nào

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng ai phủ nhận được tài năng của bạn, tuy nhiên bạn không được cậy tài mà kiêu. Điều này sẽ khiến mọi người quay lưng với bạn dù bạn có tài giỏi đến mấy. Hãy khiêm tốn học hỏi ưu điểm của người khác bạn nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến tinh thần và thể chất của bạn uể oải hơn trước rất nhiều đấy. Bạn hãy tìm hiểu xem sức khỏe của mình đã ở mức báo động chưa vì dạo này bạn đang thức khá khuya đấy

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Công việc bận rộn nên bạn cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, vì vậy mà bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách hơn trước.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bản thân bạn rất ghét tranh luận mà thường hùa theo người khác. Những tưởng thế là xong nhưng không phải, bạn chỉ khiến mọi người nghi ngờ và cho rằng bạn đang rất ba phải mà thôi. Hãy học cách nói lên ý kiến của mình đi bạn nhé.

Về sức khỏe: Sức đề kháng yếu là nguyên nhân khiến bạn bị bệnh cảm cúm mùa này đấy. Nhanh chóng cải thiện sức khỏe cho bản thân bằng dinh dưỡng và nghỉ ngơi nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn trở nên bối rối trước những rắc rối cứ không ngừng xuất hiện và cản đường mình. Bạn đừng nên có bất kỳ quyết định bồng bột nào vào thời điểm này, hãy bình tĩnh và xem xét lại mọi vấn đề trước khi có quyết định cụ thể nhé.

Về sức khỏe: Đừng vì vội vàng mà ăn nhanh bạn dễ bị đau dạ dày đấy. Hãy tập trung khi ăn cơm, ăn chậm nhai kỹ và đừng ăn cay, cũng đừng chú ý vào ti vi hay điện thoại trong bữa cơm của mình nhé.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm trong ngày đang khá nổi trội. Nếu nàng hoặc chàng đang yêu thì hãy cố gắng yêu chiều một nửa còn lại của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy chú tâm đến bạn bè nhiều hơn và đi chơi cùng họ. Biết đâu hôm nay lại là ngày bạn tìm thấy một nửa của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Nếu không kiểm soát các khoản chi phí trong một tháng, ví tiền của bạn sẽ nhanh chóng "hết ruột" đấy. Hãy mua một quyển sổ và ghi rõ thu chi để quản lý hiệu quả vấn đề tiền nong, nếu không muốn lĩnh lương lại mang đi trả nợ bạn nhé.

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân như thế mãi nữa. Hay điều chỉnh ngay chế độ ăn uống, hạn chế đồ chiên rán và nên ăn nhiều rau xanh hơn, kẻo bị tiểu đường dù bạn còn đang rất trẻ đấy

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Trên phương diện tình cảm, bạn khó xử khi mà người bạn thích lại không thích bạn, nhưng thực ra có người yêu thầm bạn đấy, chẳng qua bạn không chú ý tới họ mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc không hề đi theo hướng bạn mong đợi, hãy thử xem xét lại bản thân, sau đó tìm ra những điều bất ổn trong công việc và giải quyết. Hãy yên tâm vì khó khăn nào cũng sẽ qua rất nhanh mà thôi.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Điều mà bạn làm có thể khiến người yêu cảm thấy buồn phiền, dù rằng bạn cho đó là đúng. Đừng cố chấp làm những việc mà không để tâm đến người khác như vậy nữa bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tâm trạng rối bời khiến bạn chẳng còn tinh thần mà làm việc, mọi thứ cũng dồn lại, khiến bạn cực kỳ khó chịu trong ngày hôm nay

Về sức khỏe: Chỉ cần bạn ăn uống ngủ nghỉ một cách khoa học thì chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ sớm cải thiện thôi, hãy lưu ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều nhất có thể bạn nhé

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Những mơ hồ trong tình yêu khiến bạn cảm thấy bị lừa dối, nếu đối phương không thành thật, bạn cũng nên tiếp tục tình yêu đầy đau khổ này thêm nữa.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đến giờ phút này, công việc không còn là nỗi lo với bạn nữa rồi. Khi mọi kế hoạch đã được lên sẵn từ trước, bạn hoàn thành mọi thứ và tận hưởng một cuối tuần đầy vui vẻ mà thôi

Về sức khỏe: Có vẻ như bạn đã làm việc quá sức nên sức khỏe thời gian này mới giảm sút nghiêm trọng như vậy. Những dấu hiệu không ổn của cơ thể như rụng tóc đang cảnh báo cho bạn biết đấy

xem thêm