Tử vi ngày 14/02/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải công việc may mắn, Bạch Dương lao đao vì tình

Tử vi ngày 14/02/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 14/02/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng người ấy nhưng mà trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau, chóng yêu sẽ chóng chia tay mà thôi

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Sự căng thẳng khiến tinh thần của bạn trở nên yếu đuối hơn, bạn nên gạt bỏ những lo lắng sang một bên và dành thời thư giãn nghỉ ngơi nhiều hơn.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Người yêu là để nâng niu thay vì trút giận, vì vậy đừng bao giờ để những cơn giận vô cớ của mình làm người ấy buồn lòng bạn nhé. Kiên nhẫn và yêu thương bạn tới đâu thì cũng có ngày họ lựa chọn từ bỏ bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có thể thử sức với những điều mới, những kiến thức mới hay một lĩnh vực mới. Tìm hiểu và làm mọi việc giúp bạn có thêm nhiều kiến thức phục vụ công việc hiện tại.

Về sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu khiến bạn có nguy cơ bị trĩ. Dù mải vùi đầu vào công việc thì bạn cũng nên đi ra ngoài vận động một chút bạn nhé.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn đang gặp rắc rối, bạn cần người gỡ rối cho mình lúc này. Hãy tìm lời khuyên chân thành từ một người bạn đáng tin cậy và có kinh nghiệm nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng chỉ đứng mãi ở tư thế phong thủ như thế nữa, bạn cần tự mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ ngay hôm nay đi và rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình nhé.

Về sức khỏe: Nhờ duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn nên sức khỏe của bạn đang được cải thiện đáng kể. Cả tinh thần và thể chất của bạn đều trở nên khỏe mạnh hơn trước rất nhiều rồi bạn nhé.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân, bạn sẽ phải lòng người ấy trong ngày hôm nay nhưng hãy từ từ tiến tới, thay vì thân mật quá nhanh. Đôi bên cần thời gian tìm hiểu sở thích, tính cách, gia đình và bạn bè của nhau để tìm điểm chung.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng ai phủ nhận được tài năng của bạn, tuy nhiên bạn không được cậy tài mà kiêu. Điều này sẽ khiến mọi người quay lưng với bạn dù bạn có tài giỏi đến mấy. Hãy khiêm tốn học hỏi ưu điểm của người khác bạn nhé.

Về sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Tốt nhất bạn nên đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang dần thay đổi, thay vì đoán già đoán non, hãy hỏi thẳng người đó. Nếu cảm thấy không còn tình yêu, bạn hãy để họ ra đi, đừng níu kéo

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn biết mình phải làm gì và bạn cũng không muốn mọi người can thiệp vào công việc của mình. Đừng vì vậy mà nóng giận, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người đấy.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy tích cực trong thời gian này, có vẻ như bạn buông lỏng quản lý bản thân quá rồi đấy. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề này đi thôi

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Hôm nay bạn thật xinh đẹp với kiểu trang điểm mới và sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn đặt chân tới. Vậy thì bạn hãy thật thân thiện và nhanh chóng tiếp cận crush của mình nhé. .

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay đang đi xuống vì dường như bạn đang có mâu thuẫn với người hướng dẫn. Hãy làm việc chăm chỉ và khiêm tốn hơn, nhất là nếu bạn có hứng thú với công việc này bạn nhé

Về sức khỏe: Không biết là do thời tiết hay do chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ mà bạn cực kỳ chán chường. Cứ thế này bạn sẽ chẳng có sức mà làm gì đâu

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Hôm nay bạn có đủ sự bình tĩnh để giải quyết mọi thứ một cách tốt nhất rồi đấy, chấm dứt mối tình hời hợt này đi và tìm người khác tốt hơn bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ làm rất tốt những công việc được sếp giao trong ngày. Thậm chí bạn còn được cân nhắc thăng tiến nhanh chóng chỉ với sự thể hiện ngày hôm nay. Vậy thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện hết khả năng của mình để chứng tỏ bản thân với mọi người nhé.

Về sức khỏe: Tinh thần luôn vui vẻ là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn lúc này. Đừng quên tham gia các buổi tập luyện để tăng cường sức khỏe, cải hiện vóc dáng cho chính mình nữa nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Những lời nói vô tình của bạn có thể làm đối phương buồn lòng, suy nghĩ trước khi đưa ra những lời nhận xét khắc nghiệt với người thương của bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày mà bạn sẽ gặp nhiều biến cố về tiền bạc. Cố gắng tránh xa các vấn đề về đầu tư và vay mượn trong ngày hôm nay. Điều này không hề có lợi cho bạn, thậm chi bạn còn dễ bị lừa và mất tiền oan.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Có lẽ bạn nên hạ bớt tiêu chuẩn xuống nếu không muốn lẻ bóng suốt đời khi bạn bè có đôi cả nhé. Tìm kiếm tình yêu đơn giản nhưng hạnh phúc rất khó đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Năng lực sáng tạo của bạn đem lại những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến mọi người phải khen ngợi không ngớt. Bạn sẽ để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh nên hãy phát huy hết năng lượng nhé.

Về sức khỏe: Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tình hình sức khỏe của bản thân nữa. Dù không đến được phòng gym, bạn cũng có thể tập luyện tại nhà, cách này đơn giản mà cực dễ làm cho tất cả mọi người.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Các khoản lương thưởng bay đến tới tấp khiến bạn cực kỳ vui vẻ trong ngày hôm nay. Hãy thử cân nhắc đầu tư một thứ gì đó để sinh lời và thu về lợi nhuận bạn nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt có vẻ bạn không hợp, bạn yêu thích không khí nhẹ nhàng và mát mẻ hơn sự oi nồng ngày hè này. Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị ốm nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm trong ngày đang khá nổi trội. Nếu nàng hoặc chàng đang yêu thì hãy cố gắng yêu chiều một nửa còn lại của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy chú tâm đến bạn bè nhiều hơn và đi chơi cùng họ. Biết đâu hôm nay lại là ngày bạn tìm thấy một nửa của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tâm trạng rối bời khiến bạn chẳng còn tinh thần mà làm việc, mọi thứ cũng dồn lại, khiến bạn cực kỳ khó chịu trong ngày hôm nay

Về sức khỏe: Tâm trạng không tốt kéo theo sức khỏe cũng thụt lùi. Bạn nên ăn uống đầy đủ và tránh thức khuya cũng như suy nghĩ nhiều. Coi trọng sức khỏe chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân bạn.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy không được hòa giải khiến bạn rất khó chịu, lắng nghe họ là cách tốt nhất để bạn thay đổi, khiến tình yêu này tiếp tục

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn nhận ra đồng nghiệp bạn xem là bạn tốt ngoài mặt thì giúp bạn nhưng sau lưng lại không ngừng nói xấu bạn, làm bạn tổn thương và đặt điều cho bạn ở cơ quan

Về sức khỏe: Sự căng thẳng áp lực có thể khiến cho tinh thần của bạn có phần đi xuống. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, những giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều rồi đấy

xem thêm