Tử vi ngày 15/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lụy tình, Thiên Bình trưởng thành hơn

Tử vi ngày 15/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 15/12/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Những lời nói hay hành động vô tình của người yêu đang làm bạn giận dỗi. Bạn hãy học cách hạ mình xuống và đặt mình vào vị trí của họ nhé, không nói chuyện với nhau sẽ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng nực có thể khiến bạn mệt mỏi vì bạn rất ghét trời nóng, hãy hạn chế đi ra đường vì rất có thể bạn sẽ say nắng đấy, nhớ uống nhiều nước để bù đắp cho cơ thể bạn nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Ngày hôm nay chuyện tình yêu của bạn đang hết sức rực rỡ, bạn và nửa kia của mình đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Vì vậy, hãy luôn làm những điều mới mẻ để duy trì lửa yêu của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng phải mọi người đều biết rằng bạn không làm tốt công việc của mình rồi hay sao. Vậy nên bạn đừng tỏ ra quá ưu tú mà hãy chịu khó học hỏi nhiều hơn. Nói dối là điều tối kỵ ở công sở

Về sức khỏe: Những áp lực trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và làm cho tâm hồn bạn cảm thấy an yên

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn đừng quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó, hãy cân nhắn kỹ càng, đôi khi chậm mà chắc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ đang tiến triển theo hướng tốt đẹp nên bạn cảm thấy mọi thứ như dễ thở hơn. Quả nhiên bạn là một người mạnh mẽ, không gì có thể qua mắt được bạn.

Về sức khỏe: Áp lực công việc và cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của bạn giảm sút thấy rõ. Điều bạn cần nhất lúc này là những giờ phút được nghỉ ngơi đàng hoàng. Thư giãn tại nhà cũng là một cách không tồi, hãy lên kế hoạch cho cuối tuần hoàn hảo nhé

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Đừng ngồi đó mà đợi nhân duyên đời mình trong khi bạn lại cố gắng trốn tránh lời giới thiệu của người thân. Bạn có khép kín thì còn khuya mới có người yêu và trải qua tình yêu tuổi trẻ đầy ngọt ngào nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của bạn có vẻ không được thuận lợi, hết sức cẩn thận và tỉ mỉ làm tròn trách nhiệm với công việc được giao bạn nhé. Đừng để một bước sai sót mà làm đổ bể công sức của bạn.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn bạn nhé. Đừng cố gồng mình thêm nữa, chỉ khiến cho sức khỏe của bạn yếu đi thôi

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Trên phương diện tình cảm, bạn khó xử khi mà người bạn thích lại không thích bạn, nhưng thực ra có người yêu thầm bạn đấy, chẳng qua bạn không chú ý tới họ mà thôi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay rất suôn sẻ, không có một vấn đề lớn nào phát sinh. Hiếm khi có một ngày vui vẻ như ngày này, vì vậy bạn có thể học hỏi thêm một vài điều mới, hoặc tranh thủ nhờ sếp dạy bảo những điều còn thắc mắc nhé.

Về sức khỏe: Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và chán ăn, sức đề kháng vì thế mà giảm sút đi ít nhiều. Bạn cần ăn uống đủ bữa và nên tới phòng khám 1 lần xem sao

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Sự nhẹ nhàng và tinh tế của bạn khiến bạn có nhiều vệ tinh vây quanh hơn đấy. Thử xem ai sẽ là người làm tan chảy trái tim ngọt ngào này nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn đừng quá nóng ruột khi chờ đợi kết quả của công việc, đích đến của việc chờ đợi bao giờ cũng là "trái ngọt". Đôi khi đợi chờ trong thời gian dài hơi lại giúp bạn nhận được kết quả xứng đáng với kỳ vọng đấy.

Về sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn chỉ mức trung bình, chắc là do hôm qua bạn đã làm việc quá sức hay thức quá khuya. Nếu đang rảnh, hãy dành một ngày nghỉ ngơi dưỡng sức cho mình nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Bạn làm đúng nhưng mà đối phương lại không đồng ý và buồn lòng. Đôi khi họ đỏng đảnh một chút vì muốn bạn quan tâm đấy, hãy thể hiện tình yêu nhiều hơn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn nhận ra rằng mình sẽ luôn được giúp đỡ trong hoàn cảnh khó khăn.

Về sức khỏe: Bạn có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện đã đề ra lúc trước nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của người yêu đã khiến bạn suy nghĩ mãi không thôi. Tâm trạng buồn phiền cứ thế đeo bám, bạn hãy gặp người yêu và làm rõ vấn đề nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng chỉ đứng mãi ở tư thế phong thủ như thế nữa, bạn cần tự mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ ngay hôm nay đi và rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình nhé.

Về sức khỏe: Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Tuy nhiên, dường như bạn đang bị đau khớp do thiếu canxi và vitamin. Hãy ăn nhiều trái cây và rau củ, sau đó uống sữa hàng ngày để cải thiện sức khỏe nhé.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm rất thấp trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang yêu thì hãy cố hết sức đừng tạo ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, rất dễ toang đấy. Còn nếu bạn đang FA, hãy tận hưởng một ngày độc thân đầy vui vẻ

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn hôm nay không được lạc quan, bạn càng lo lắng, càng dễ sai sót trong công việc. Đáng lẽ ra bạn có thể làm tốt hơn thế, dằn lòng lại và làm việc tốt để chứng tỏ năng lực nhé.

Về sức khỏe: Không có vấn đề gì về sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay hết, hãy duy trì một sức khỏe tốt để bạn có thể làm những việc mình muốn bạn nhé

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Sự cởi mở và đa tài khiến bạn sẽ có vài đối tượng đáng xem xét đấy. Thử cho họ số điện thoại và làm quen xem sao bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để sự thẳng thắn quá mức của mình làm cho bao công gây dựng hình tượng ở công sở bị đổ bể. Muôn sự tại thiên, hành sự tại nhân, vì vậy hành động thiếu suy nghĩ sẽ chỉ làm mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Về sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Tốt nhất bạn nên đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé.

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Sự nhanh nhạy và trí thông minh giúp bạn bắt được cơ hội và thành người tài giỏi ở nơi làm việc. Như vậy bạn sẽ có thể được tăng lương và kiếm được nhiều tiền hơn.

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

xem thêm