Tử vi ngày 21/08/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không còn yếu đuối, Bạch Dương áp đặt người yêu

Tử vi ngày 21/08/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 21/08/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Chỉ số tình cảm trong ngày đang khá nổi trội. Nếu nàng hoặc chàng đang yêu thì hãy cố gắng yêu chiều một nửa còn lại của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy chú tâm đến bạn bè nhiều hơn và đi chơi cùng họ. Biết đâu hôm nay lại là ngày bạn tìm thấy một nửa của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bản thân bạn rất ghét tranh luận mà thường hùa theo người khác. Những tưởng thế là xong nhưng không phải, bạn chỉ khiến mọi người nghi ngờ và cho rằng bạn đang rất ba phải mà thôi. Hãy học cách nói lên ý kiến của mình đi bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy thử tập vài động tác sau khi ngủ dậy trên giường. Việc này giúp bạn tỉnh táo nhanh hơn và sẵn sàng cho một ngày dài năng động.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Bạn đang áp đặt người ấy quá nhiều thứ, không ai hoàn hảo, bạn cũng thế, vậy nên hãy học cách chấp nhận mọi thứ bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Những công việc còn tồn đọng chính là vấn đề của bạn hôm nay. Chà! gác việc riêng lại để tập trung làm nốt công việc mình được giao trong hôm nay thôi bạn nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến người bạn mệt mỏi, uể oải. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức dưới thời tiết nắng gắt

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Ngày hôm nay sẽ khiến bạn khó kiềm chế và bùng nổ cảm xúc tiêu cực của bạn thân. Bạn có thể làm tổn thương người ấy bởi những suy nghĩ ích kỷ của mình. Hãy chọn cách ở 1 mình và tĩnh tâm, đồng thời suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng quá tham lam ôm đồm mọi công việc chỉ để cố gắng bằng người này người kia. Bạn nên xác định điểm mạnh của mình là gì và có hướng phát triển phù hợp, đây cũng là một cách tiết kiệm thời gian cho bạn

Về sức khỏe: Thời tiết mùa hè nắng nóng gay gắt có vẻ bạn không hợp, bạn yêu thích không khí nhẹ nhàng và mát mẻ hơn sự oi nồng ngày hè này. Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị ốm nhé.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của bạn rất tốt, bạn và người yêu đang tính đến chuyện về chung 1 nhà. Thật hạnh phúc vì đây chính là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn và xây dựng gia đình nhỏ. vận trình tình cảm vụt sáng, được như ý nên các Song Tử có đôi có cặp sẽ sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Và đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Tử thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy làm những công việc mình được giao bằng chính sức mình, đừng tùy tiện nhờ vả người khác nữa. Khi bạn nhờ họ, mọi công lao là của họ, đâu phải là của bạn.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng nực có thể khiến bạn mệt mỏi vì bạn rất ghét trời nóng, hãy hạn chế đi ra đường vì rất có thể bạn sẽ say nắng đấy, nhớ uống nhiều nước để bù đắp cho cơ thể bạn nhé.

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Tình yêu của bạn dường như đang ở trên bờ vực tan vỡ, trái tim bạn nguội lạnh khi phát hiện ra những bí mật của người ấy, bạn cảm giác bị phản bội, mất niềm tin và trở nên đau khổ hậu chia tay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng có khó khăn nào làm bạn lùi bước trên đường chạm tới ước mơ của mình. Bản lĩnh của bạn thật sự rất đáng phải nể phục đấy. Hơn nữa, nếu cứ cố gắng như vậy, bạn nhất định sẽ đi tới con đường thành công.

Về sức khỏe: Tâm trạng vui vẻ và thoải mái chính là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy cứ luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực, bạn làm rất tốt rồi đấy

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Chớ giận dỗi vô cớ và trút giận lên người yêu, họ sẽ chán nản khi phải chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn, rồi sẽ đến lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi mà rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Những rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến bạn chẳng kịp trở tay. Bạn trở nên khó chịu và không thể nào tự mình giải quyết mọi chuyện. Hãy tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Về sức khỏe: Tâm trạng không tốt kéo theo sức khỏe cũng thụt lùi. Bạn nên ăn uống đầy đủ và tránh thức khuya cũng như suy nghĩ nhiều. Coi trọng sức khỏe chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân bạn.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu từ hai tâm hồn khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày mà bạn sẽ gặp nhiều biến cố về tiền bạc. Cố gắng tránh xa các vấn đề về đầu tư và vay mượn trong ngày hôm nay. Điều này không hề có lợi cho bạn, thậm chi bạn còn dễ bị lừa và mất tiền oan.

Về sức khỏe: Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt hợp lý và ăn uống lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất bạn nhé

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Sự nhẹ nhàng và tinh tế của bạn khiến bạn có nhiều vệ tinh vây quanh hơn đấy. Thử xem ai sẽ là người làm tan chảy trái tim ngọt ngào này nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá ổn định, bạn mê mẩn những món ăn ngon và có thể ăn chúng không biết chán. Tuy nhiên, hãy nhớ cần phải giữ cho vóc dáng cân đối và nên ăn rau củ, hạn chế đồ ngọt và tinh bột để tránh béo phì nhé

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Những lời nói vô tình của bạn có thể làm đối phương buồn lòng, suy nghĩ trước khi đưa ra những lời nhận xét khắc nghiệt với người thương của bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Thành công sẽ đến nhưng không phải hôm nay, bạn đừng vì những tham vọng của bản thân mà làm điều gì đó gây hại cho người khác. Bạn hoàn toàn thể làm được điều gì đó to tát bằng năng lực của mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Bạn có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện đã đề ra lúc trước nhé

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang xa cách, tìm cách gắn kết lại trước khi hai bạn vì rạn nứt mà rời bỏ nhau bạn nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có mục tiêu của mình và muốn hoàn thành nó thì hãy đợi thời cơ thích hợp nhé. Bây giờ chưa phải là thời điểm bạn đã đủ lông đủ cánh để có thể đơn phương làm một kế hoạch lớn nào đó.

Về sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn chỉ mức trung bình, chắc là do hôm qua bạn đã làm việc quá sức hay thức quá khuya. Nếu đang rảnh, hãy dành một ngày nghỉ ngơi dưỡng sức cho mình nhé.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Về mặt tình cảm, bạn là người rất dễ bị làm tổn thương bởi sự vô tâm của người ấy. Điều này khiến bạn mất cân bằng trong cuộc sống và trở nên tiêu cực hơn. Nếu ở trong một mối quan hệ không có kết quả, tốt nhất bạn nên dừng lại.

Về sự nghiệp, tài lộc: Hãy tự tin hơn vào chính bản tнâп mình, bạn là tấm gương noi theo của khá nhiều người đấy. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp mới, họ sẽ yêu quý bạn hơn.

Về sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là thành quả sau thời gian dài kiên trì tập luyện của bạn. Hãy duy trì, đừng xao lãng nếu không muốn yếu ớt như trước nhé

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Điều mà bạn làm có thể khiến người yêu cảm thấy buồn phiền, dù rằng bạn cho đó là đúng. Đừng cố chấp làm những việc mà không để tâm đến người khác như vậy nữa bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Thời điểm này bạn đạt được khá nhiều thành công đáng chúc mừng. Bạn biết cách sắp xếp công việc của mình để được khen ngợi, hãy phát huy nhé.

Về sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần thể dục thể thao của bạn lên như hôm nay. Bạn đạp xe đạp, đánh cầu lông, tập nhảy mà không thấy mệt, chà đứng là vận động viên đáng gờm đấy

xem thêm