Tử vi ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp háo hức ở nơi làm việc mới, Nhân Mã thiếu tiền bạc

Tử vi ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên hài hòa hơn trước. Sau những hiểu lầm, cuối cùng thì cả hai đã tìm được tiếng nói chung nhờ biết lắng nghe

Về sự nghiệp, tài lộc: Tin vui nhất trong ngày sẽ liên quan đến công việc, bạn có thể được thăng chức hoặc tăng lương nhờ những cống hiến hết mình trong công việc vừa qua. Hãy chuẩn bị tinh thần hốt tiền đầy túi nha.

Về sức khỏe: Đừng lười vận động bạn nhé, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là cách nâng cao sức khỏe tốt nhất cho bạn đấy, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng đăng ký một lớp học nhảy rumba, aerobic hay yoga nhé.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người yêu không êm ấm trong ngày ày. Những cuộc tranh luận, cãi vã cứ kéo dài liên miên khiến tình cảm đôi bên có những vết nứt khó lành

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng bắt mọi người làm theo ý mình, hãy biết thỏa hiệp. Không chắc những điều bạn nghĩ và làm đã là đúng đắn. Hãy mềm mỏng hơn, tính cách độc đoán sẽ làm mọi người ghét bạn hơn đấy.

Về sức khỏe: Bạn đang khá ốm yếu và nên đầu tư nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tử của mình vì khả năng cao là nó không hề đáng tin cậy như bạn nghĩ. Hãy cẩn trọng hơn bạn nhé.

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Những mơ hồ trong tình yêu khiến bạn cảm thấy bị lừa dối, nếu đối phương không thành thật, bạn cũng nên tiếp tục tình yêu đầy đau khổ này thêm nữa.

Về sự nghiệp, tài lộc: Có lẽ bạn cần phải tập trung nhiều hơn để giải quyết những thứ còn tồn đọng trong công việc của mình. Hãy coi việc này là cơ hội để bạn có thể xử lý vấn đề của bản thân bạn nhé.

Về sức khỏe: Chỉ cần bạn ăn uống ngủ nghỉ một cách khoa học thì chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ sớm cải thiện thôi, hãy lưu ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều nhất có thể bạn nhé

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Hôm nay bạn thật xinh đẹp với kiểu trang điểm mới và sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn đặt chân tới. Vậy thì bạn hãy thật thân thiện và nhanh chóng tiếp cận crush của mình nhé. .

Về sự nghiệp, tài lộc: Những công việc còn tồn đọng chính là vấn đề của bạn hôm nay. Chà! gác việc riêng lại để tập trung làm nốt công việc mình được giao trong hôm nay thôi bạn nhé.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến tinh thần và thể chất của bạn uể oải hơn trước rất nhiều đấy. Bạn hãy tìm hiểu xem sức khỏe của mình đã ở mức báo động chưa vì dạo này bạn đang thức khá khuya đấy

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Sự ghen tuông của bạn là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn. Bạn chẳng hề lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ chạy theo những suy đoán của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Khi đứng trước những khó khăn, cũng là bạn nên thể hiện bản lĩnh của mình. Bạn là một người quyết đoán, không ngại thử thách, đây chính là cơ hội cho bạn thể hiện bản thân mình, đảm bảo không gặp chút trở ngại và sai sót nào.

Về sức khỏe: Nhờ duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn nên sức khỏe của bạn đang được cải thiện đáng kể. Cả tinh thần và thể chất của bạn đều trở nên khỏe mạnh hơn trước rất nhiều rồi bạn nhé.

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn thiếu tự tin để bày tỏ tình yêu với người trong mộng, cứ đà này bạn sẽ chẳng thể có được tình yêu mà mình mong đợi đâu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều căng thẳng, vì vậy hãy tĩnh tâm để không bị những áp lực làm cho tâm trạng đi xuống, dẫn tới công việc bị ảnh hưởng xấu nhé. Đôi khi căng thẳng chính là động lực của bạn, và nó không gây trở ngại cho đường công danh của bạn đâu.

Về sức khỏe: Thời tiết nắng nóng khiến bạn chẳng thiết gì ăn uống, thể trạng vì thế mà yếu đi trông thấy. Nếu muốn giữ được sức khỏe được trong khoảng thời gian này thì tốt nhất là bạn không nên bỏ bữa, nên uống nhiều nước hơn nhé

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Công việc bận rộn nên bạn cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa, vì vậy mà bạn và người ấy cũng cảm thấy xa cách hơn trước.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đặc biệt khi làm việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, bạn phải là người tỉnh táo, đừng vì những lời dụ dỗ đầu tư mà dễ dàng mắc bẫy lừa đảo, nhất là đừng quá vội vàng đầu tư vào các loại tiền ảo đang cực kỳ hot hiện nay.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng nực có thể khiến bạn mệt mỏi vì bạn rất ghét trời nóng, hãy hạn chế đi ra đường vì rất có thể bạn sẽ say nắng đấy, nhớ uống nhiều nước để bù đắp cho cơ thể bạn nhé.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Bạn là một người rất lãng mạn và luôn biết cách để hâm nóng tình yêu với người ấy. Đôi khi hãy thử để ý đến cảm xúc của họ nhiều hơn một chút, có rất nhiều điều mà họ chưa thể nói với bạn. Nhưng chắc chắn một nửa của bạn rất hạnh phúc khi được ở bên bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chẳng ai phủ nhận được tài năng của bạn, tuy nhiên bạn không được cậy tài mà kiêu. Điều này sẽ khiến mọi người quay lưng với bạn dù bạn có tài giỏi đến mấy. Hãy khiêm tốn học hỏi ưu điểm của người khác bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Khi tập thể dục hoặc nấu bữa sáng trước khi đi làm, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ và phấn khởi

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Bạn sẽ gặp gỡ nhân duyên của đời mình trong những ngày này. Cả hai biết nhau thật tình cờ, sự hòa hợp trong tính cách của đôi bên khiến bạn không dám tin vào định mệnh này

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn sẽ gặp nhiều muộn phiền và áp lực, vì bạn luôn nỗ lực hết sức để nâng cao thành tích nhưng không được ghi nhận. Đừng vì vậy mà buồn bã, hãy nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành tốt các công việc của mình

Về sức khỏe: sẽ gặp biến cố về sức khỏe, bạn không nên quá tin vào một số công thức bí mật hoặc phương pháp đã tìm kiếm trên mạng, nếu cảm thấy không khỏe hãy đi khám ngay.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Có lẽ bạn nên hạ bớt tiêu chuẩn xuống nếu không muốn lẻ bóng suốt đời khi bạn bè có đôi cả nhé. Tìm kiếm tình yêu đơn giản nhưng hạnh phúc rất khó đấy

Về sự nghiệp, tài lộc: Những sáng kiến của bạn được mọi người khen ngợi nhiệt tình làm bạn có thêm động lực làm việc hôm nay. Hơn nữa, bạn cũng nên tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, như vậy con đường thăng chức của bạn sẽ nhanh hơn nhiều

Về sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ bạn nên thử một vài thứ để thư giãn tâm hồn như thiền hay tập yoga chẳng hạn.

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Chớ giận dỗi vô cớ và trút giận lên người yêu, họ sẽ chán nản khi phải chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn, rồi sẽ đến lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi mà rời đi

Về sự nghiệp, tài lộc: Cuộc sống sẽ buồn tẻ hơn nhiều nếu bạn cứ sống bình đạm qua ngày, hãy chấp nhận nhiều thử thách hơn và vượt qua nó để chinh phục hạnh phúc đích thực

Về sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe và giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn cá thay vì ăn thịt. Cá có nhiều dưỡng chất hơn, bổ sung protein cho bạn mà lại không hề gây ra những bệnh tật cho cơ thể như khi ăn thịt

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. Cả hai tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu từ hai tâm hồn khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi việc cứ thế dồn dập đến khiến bạn không kịp phản ứng, thay vì chống đỡ một mình, bạn hãy tìm đến sự trợ giúp của các đồng nghiệp. Họ rất yêu quý bạn nên sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn hết mình thôi.

Về sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân như thế mãi nữa. Hay điều chỉnh ngay chế độ ăn uống, hạn chế đồ chiên rán và nên ăn nhiều rau xanh hơn, kẻo bị tiểu đường dù bạn còn đang rất trẻ đấy

xem thêm