Tử vi ngày 29/03/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ảo tưởng vào tình yêu, Bảo Bình được đánh giá cao

Tử vi ngày 29/03/2022 của 12 cung hoàng đạo, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.


Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 29/03/2022 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

CUNG MA KẾT (22/12-19/1)

Về tình cảm: Hôm nay là một ngày mà bạn cảm thấy khá buồn phiền và không có ai để chia sẻ, nhưng thật may vì cuối cùng bạn đã gặp được người ấy sau bao ngày xa cách và cùng tỉ tê mọi chuyện

Về sự nghiệp, tài lộc: Những ý tưởng của bạn trong công việc đang được sếp tán dương nhiệt tình đấy. Hãy thử sức với mọi điều mới lạ, đừng e ngại bất cứ điều gì cản trở chính mình bạn nhé.

Về sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn thực sự bạn nhé, dành những ngày này để ngủ một giấc sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.

CUNG BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Về tình cảm: Có vẻ như bạn không rung động với những người đế ý tới bạn mà chỉ hướng trái tim về crush mà thôi. Vậy hãy lên kế hoạch để cưa đổ người ấy đi, đứng hoài 1 chỗ kẻo bỏ lỡ tình yêu

Về sự nghiệp, tài lộc: Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả cao của bạn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quan trọng và có thể sẽ được thưởng lớn đấy.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến tinh thần và thể chất của bạn uể oải hơn trước rất nhiều đấy. Bạn hãy tìm hiểu xem sức khỏe của mình đã ở mức báo động chưa vì dạo này bạn đang thức khá khuya đấy

CUNG SONG NGƯ (19/2-20/3)

Về tình cảm: Bạn làm đúng nhưng mà đối phương lại không đồng ý và buồn lòng. Đôi khi họ đỏng đảnh một chút vì muốn bạn quan tâm đấy, hãy thể hiện tình yêu nhiều hơn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng chỉ đứng mãi ở tư thế phong thủ như thế nữa, bạn cần tự mình trải nghiệm những cảm giác mới lạ ngay hôm nay đi và rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình nhé.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mà vóc dáng của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều rồi.

Tử

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Về tình cảm: Bạn thiếu tự tin để bày tỏ tình yêu với người trong mộng, cứ đà này bạn sẽ chẳng thể có được tình yêu mà mình mong đợi đâu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn đang rất suôn sẻ và thuận lợi, chúng cũng được lên kế hoạch rõ ràng và chu đáo nhờ vào những nỗ lực của bạn của bạn

Về sức khỏe: Lại thêm một ngày bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu vì sức khỏe xuống cấp nghiêm trọng, bạn cảm thấy đau đầu và ê ẩm cả người khi tỉnh dậy vào buổi sáng. Hãy duy trì trạng thái tỉnh táo, ăn một bữa sáng dinh dưỡng để củng cố năng lượng

CUNG KIM NGƯU (20/4-20/5)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay trôi qua khá êm đêm. Bạn và người yêu có mối quan hệ hài hòa, ngày càng yêu và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thật tuyệt vời khi có người hiểu mình ở bên cạnh.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để sự thẳng thắn quá mức của mình làm cho bao công gây dựng hình tượng ở công sở bị đổ bể. Muôn sự tại thiên, hành sự tại nhân, vì vậy hành động thiếu suy nghĩ sẽ chỉ làm mọi người có cái nhìn khác về bạn.

Về sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn các loại hạt như hạnh nhân, óc chó,...chúng bổ dưỡng lại ít chất béo, tốt cho cơ thể mà bạn vẫn giữ được vóc dáng siêu chuẩn

CUNG SONG TỬ (21/5-21/6)

Về tình cảm: Bạn độc thân vì bạn chưa muốn yêu thôi, chứ có không ít người vẫn luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho bạn mà.

Về sự nghiệp, tài lộc: Chỉ số sự nghiệp trong ngày của bạn đang cực tốt, bạn trở nên tham vọng và bắt đầu muốn làm những công việc để thể hiện năng lực bản thân. Hãy cẩn trọng và biết khiêm nhường ở môi trường công sở, dù bạn có giỏi đến đâu.

Về sức khỏe: Tinh thần của chòm sao này được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Bạn duy trì những thói quen tốt cho cơ thể thì chẳng bệnh tật nào làm khó được bạn nữa.

CUNG CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Về tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu không hài lòng về biểu hiện của họ, hãy nói thẳng, đừng nói chuyện bóng gió xa xôi

Về sự nghiệp, tài lộc: Dường như bạn đang mất đi động lực làm việc. Đừng như vậy, không ai chờ đợi bạn nếu bạn cứ chần chừ nên đi tiếp hay dừng lại. Hãy tự có quyết định cho riêng mình và lắng nghe góp ý từ mọi người.

Về sức khỏe: Những thói quen xấu hiện tại sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn, các mầm bệnh trong cơ thể cũng chờ khi đủ điều kiện sẽ tấn công khiến bạn không kịp “trở tay” đâu.

CUNG SƯ TỬ (23/7-22/8)

Về tình cảm: Chuyện tình cảm chẳng thể nào được như ý muốn khiến bạn rất buồn đúng không nào. Đừng nghĩ nữa mà hãy quyết đoán lên bạn nhé. Yêu được thì bỏ được, đừng vì người khác mà làm mình buồn thêm

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn càng chật vật, người ghét bạn càng thích thú. Hãy chịu đựng khó khăn để tiến tới lúc tỏa sáng, làm mọi thứ trở nên đơn giản hóa sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Về sức khỏe: Hôm nay bạn cần chăm sóc cơ thể mình tốt hơn. Tiền bạc có thể kiếm lại nhưng mất sức khỏe thì bao nhiêu tiền cũng không thể bù đắp. Hãy luôn giữ sức khỏe

CUNG XỬ NỮ (23/8-22/9)

Về tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân, bạn sẽ phải lòng người ấy trong ngày hôm nay nhưng hãy từ từ tiến tới, thay vì thân mật quá nhanh. Đôi bên cần thời gian tìm hiểu sở thích, tính cách, gia đình và bạn bè của nhau để tìm điểm chung.

Về sự nghiệp, tài lộc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn nhận ra rằng mình sẽ luôn được giúp đỡ trong hoàn cảnh khó khăn.

Về sức khỏe: Thời tiết khắc nghiệt cộng thêm những áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn đi xuống, bạn phải ghé thăm phòng khám nhiều hơn trước đấy.

CUNG THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Về tình cảm: Sự nhẹ nhàng và tinh tế của bạn khiến bạn có nhiều vệ tinh vây quanh hơn đấy. Thử xem ai sẽ là người làm tan chảy trái tim ngọt ngào này nhé

Về sự nghiệp, tài lộc: Tinh thần làm việc hết mình vì hiệu suất công việc ngày hôm nay của bạn sẽ giúp bạn gặt hái rất nhiều thành công trong ngày. Không những vậy, bạn sẽ được rất nhiều đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, đánh giá cao năng lực.

Về sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến người bạn mệt mỏi, uể oải. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức dưới thời tiết nắng gắt

CUNG HỔ CÁP (24/10-21/11)

Về tình cảm: Hãy lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của người yêu mình thay vì nghe lời người ngoài. Bạn là người trong cuộc, không phải ai khác có thể thay bạn yêu thương nửa kia của mình bạn nhé.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đừng để tâm trí của mình dạo chơi nữa mà hãy bắt tay vào làm việc đi bạn nhé. Những nhiệm vụ được giao cần hoàn thành đang rất nhiều đó. Bạn nhanh chóng hoàn thành chúng, đừng để chậm trễ vì có lẽ sẽ bị mắng đấy.

Về sức khỏe: Chưa khi nào tinh thần thể dục thể thao của bạn lên như hôm nay. Bạn đạp xe đạp, đánh cầu lông, tập nhảy mà không thấy mệt, chà đứng là vận động viên đáng gờm đấy

CUNG NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Về tình cảm: Người yêu là để nâng niu thay vì trút giận, vì vậy đừng bao giờ để những cơn giận vô cớ của mình làm người ấy buồn lòng bạn nhé. Kiên nhẫn và yêu thương bạn tới đâu thì cũng có ngày họ lựa chọn từ bỏ bạn đấy.

Về sự nghiệp, tài lộc: Mọi thứ bỗng dồn lại khiến cho bạn phải đôn đáo ngược xuôi lo toan. Đó cũng chính nguyên nhân làm cho bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Về sức khỏe: Ngoài việc uống đủ nước, bạn cũng nên ưu tiên ăn nhiều rau củ vì chúng giúp bạn trẻ trung và tươi mới hơn trước nhiều đấy

xem thêm